ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

ทหารเกณฑ์เล่นเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด

ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก หลายครั้งพ่อก็ไว้ใจให้พี่บาสทำงานส่วนตัวให้มากมาย เลยทำให้พี่บาสได้ใช้เวลาทำงานที่บ้านของหนูมากกว่าทหารลูกน้องพ่อคนอื่น ๆ ก่อนหน้านั้น

มีอยู่วันนึง วันนั้นพ่อหนูไปออกงานกับแม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนหนูไม่ได้ไปเพราะต้องทำโครงงานส่งครูในวันถัดไป ทำให้หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว แต่พ่อก็ได้มอบหมายให้พี่บาสมาอยู่เป็นเพื่อนหนูในบ้านด้วยค่ะ ด้วยความเป็นห่วงหนูและความไว้ใจพี่บาส แต่หารู้ไม่ว่าคนที่ไม่น่าไว้ใจและดื้อที่สุดคือลูกสาวตัวเอง (หัวเราะ)

หนูยอมรับว่าหนูเป็นเด็กที่โดนพ่อแม่สปอยล์ตั้งแต่ยังเด็ก อยากได้อะไรต้องได้ ทำให้หนูเอาแต่ใจเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่เป็นความลับอย่างนึงของหนูก็คือ หนูเป็นคนเซ็กซ์จัดมากค่ะ หนูช่วยตัวเองทุกวัน และผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนตั้งแต่อายุ 14 ด้วยความที่เป็นลูกคุณหนู และยังหน้าตาหมวย ๆ นมโต ๆ หนูยังมีผิวที่ขาวละมุนเป็นสเปคของผู้ชายหลายคน แล้วหนูก็รู้ตัวดี ทำให้หนูใช้สเน่ห์ของตัวเองตรงนี้ในการหลอกกินผู้ชายมาหลายคน หนูเลยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มาพอสมควร และหนูก็ได้ผู้ชายมาหลายแบบหลายสไตล์มากแล้วค่ะ

แต่ผู้ชายแบบนึงที่หนูยังไม่ได้ก็คือ “ทหาร” และคนที่ดึงดูดหนูมาก ๆ มาตลอดก็คือพี่บาสค่ะ ในวันนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมงหนูกำลังนั่งทำโครงงานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน ส่วนพี่บาสก็ทำสวนไปพลาง ๆ หนูไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกับพี่บาสนานเท่าไหร่จนครั้งนี้หนูชวนคุย ถามเรื่องนั่นนี่ไปจนถึงเรื่องส่วนตัว เราคุยกันอย่างสนุกสนาน จนหนูทำงานเสร็จและจะไปอาบน้ำเพราะวันนั้นอากาศร้อนมาก

ในตอนที่หนูอาบน้ำ หนูเลือกอาบห้องน้ำชั้นล่างของบ้านเพราะหวังว่าอยากอ่อยเหยื่อพี่บาส พออาบเสร็จ หนูก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมามองซ้ายขวาก็ถึงจังหวะพี่บาสก็แวะเข้ามากินน้ำพอดี พี่บาสหลบสายตาแล้วบอก “ขอโทษครับ” แล้วก็หันไป ในตอนนั้นพี่บาสตัวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อซึมผ่านทะลุเสื้อตัวบางเห็นแผงอกชัดเจน พอหนูเห็นแบบนั้นและได้กลิ่นกายผู้ชายของพี่บาสยิ่งอารมณ์ตะเลิดมาก หนูบอก “ไม่เป็นไรค่ะ มากินน้ำหรอ เดี๋ยวหนูหยิบให้” แล้วหนูก็เปิดตู้เย็นและรินน้ำใส่แก้วให้พี่บาส พร้อมยื่นให้

พี่บาสยกน้ำดื่มอย่างกระหาย หนูถามพี่บาสว่า “พี่บาสมาทำงานนี่ได้กินสาวบ้างป้ะ” พี่บาสถึงกับสำลึกและพยายามหลบสายตาอย่างเขิน ๆ จังหวะนั้นหนูปลดผ้าเช็ดตัวลงบนพื้นแล้วเรียกชื่อพี่บาสอีกครั้งพร้อมพูดว่า “ให้หนูช่วยพี่นะ” พี่บาสหันมาแล้วมีท่าทีชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะตอบว่า “ผมทำไม่ได้หรอกคุณฟ้า” หนูเดินเข้าไปใกล้แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงกระเส่าข้างหูว่า “งั้นถือว่าช่วยหนูได้ไหม หนูอยากได้พี่อะ” แล้วก็ซบไหล่ หนูเหลือบมองที่เป้าพี่บาสเห็นได้ชัดว่ามันแข็งตุงทะลุกางเกงขาสั้นตัวเล็กนั้นออกมา หนูพูดอีกว่า “แน่ใจหรอว่าไม่อยากอะ” พร้อมกับค่อย ๆ เลื่อนมือลูบไล้ตั้งแต่แผงอกหนา ๆ ลงไปที่แถวสะดือ พี่บาสดึงข้อมือหนูออกแล้วดันร่างของหนูไปที่เคาท์เตอร์ครัวพร้อมกับจ้องตาเหมือนรู้สึกว่าถูกท้าทาย หนูยิ้มแล้วเอาเท้าเขี่ยที่ควยของเขาและค่อย ๆ ใช้เท้ารูดกางเกงออก พี่บาสช่วยถอดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำตรงแข็งชี้หน้าหนูอยู่

หนูใช้สองเท้าค่อย ๆ เขี่ยควยพี่บาสเล่นพร้อมกับรูดขึ้นลงอย่างยั่วเย็ด พี่บาสมองหน้าหนูแล้วกัดปากตัวเองเบา ๆ อย่างคนเงี่ยนจนทนไม่ไหวก่อนที่จะค่อย ๆ โน้มตัวลงมาจ่อลิ้นเลียร่องหีขาว ๆ เนียน ๆ ของหนู พร้อมกับเงยหน้ามาส่งสายตาให้เป็นระยะ หนูนอนดิ้นพร่านอยู่บนเคาท์เตอร์ครัวสักพักก่อนที่พี่บาสจะลุกขึ้นและเอาควยจ่อแทงรูของหนูที่เยิ้มไปด้วยน้ำ หนูมองหน้าพี่บาสอย่างออดอ้อนแล้วพูดเบา ๆ ว่า “เอาเลย” พี่บาสไม่รอช้ายัดควยเข้าไปจนได้ครึ่งลำแล้วถอนออกเพราะความฟิตของหีเด็กของหนู แล้วค่อยใช้นิ้วเขี่ยหีให้หนูก่อนจะก้มลงไปเลียอีกจนได้ที่แล้วถึงขึ้นมาสอดควยอีกครั้ง

พี่บาสสอดควยเข้าจนสุดลำจนหนูรู้สึกจุกเสียวมาก จากนั้นพี่บาสก็ถอนควยออกแล้วเอาฟาดหนูแรง ๆ ดัง “ตึ้บ ๆ” สลับไปมากับการสอดควยเป็นระยะ ก่อนที่จะซอยเร่งจังหวะจนได้ที่ เสียงท่อนควยและเนื้อหน้าขากระทบกับหีและก้นหนูดังก้องครัวจนหนูเสียววูบวาบไปหมด เราเย็ดกันท่านี้แรงจนของบนเคาท์เตอร์ครัวหล่นกระจัดกระจายเพราะหนูปัดออก แล้วหนูกับพี่บาสก็เสร็จพร้อมกัน พี่บาสแตกในตอนที่หีหนูตอดรัดและกระตุกเสร็จพอดี

จากนั้นสักพักพี่บาสก็ลากหนูไปเย็ดที่ห้องนั่งเล่น ทั้งโซฟา บนชั้นวางทีวี และยืนเย็ดริมหน้าต่างจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำ ก่อนที่คืนนั้นทั้งคืนเราจะนอนเย็ดกันอยู่บนห้องนอนของหนูจนวันต่อมาหนูต้องลาโรงเรียนเพราะหีระบม

หลังจากนั้น ในทุกวันที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านหนูก็จะนัดเย็ดกับพี่บาสเป็นประจำไม่เคยขาดจนเขาปลด เลยแลกไลน์คุยคุยเสียวและนัดกันเป็นครั้งคราวตามโรงแรมแทน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More