แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู

แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู

นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้

“พลอย!”

“อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ

“พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา”

“พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ”

“พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง”

“อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!” ผมจัดการต่อยท้องเธอไปทีจนตัวของเธอนั้นจุกงอลงไปนอนกองที่พื้น ถึงเธอจะอยู่บ้านหลังนี้คนเดียวก็จริง แต่หากผมปล่อยให้เธอแหกปากตะโกนต่อไปชาวบ้านคงตื่นกันหมดพอดี

“ปล่อยตัวให้สบาย เดี๋ยงพี่จะพาพลอยไปมีความสุข” ผมช้อนตัวเธอขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนและย่างก้าวพาเธอไปที่ห้องนอน ผมวางเธอที่เตียงนอนขนาดห้าฟุตด้วยความทะนุถนอม ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเพิ่งใช้กำลังต่อยท้องเธอไปก็ตาม

“อึก..ก พี่สิงห์ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”

“บอกแล้วไงว่าไม่ต้องกลัว ปล่อยตัวตามสบายนะ” ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยก่อนเลิกเสื้อกล้ามเธอขึ้นจนเห็นนมทั้งสองก้อน สีของหัวนมเธอนั้นเป็นสีอิฐ ก่อนหน้านี้ไอ้ทอยมันคงดูดคงเลียแล้วสินะ พอมาคิดถึงตรงนี้แล้วผมก็ยิ่งเจ็บใจ ผมเอื้อมมือไปบีบที่ก้อนเนื้อทั้งสองด้วยแรงราคะพร้อม ๆ กับแรงโทสะ ทั้ง ๆ ที่ควรจะมีแค่ผมคนเดียวแท้ ๆ ที่ได้เห็นร่างกายที่แสนสวยงามของเธอ แต่ดันมีไอ้เพื่อนเหี้ยมาตัดหน้าไป

“อื้ออ พี่สิงห์ อย่าบีบ”

“ทำไม..พลอยเสียวใช่ไหมดูสิตั้งเต้าเชียว” ใช้นิ้วสะกิดไปที่หัวนมของพลอยรัว ๆ จนตัวเธอเริ่มจะอยู่ไม่สุข ผมมองดูสีหน้าเธอแล้วก็นึกพอใจก่อนจะก้มลงไปดูดหน้าอกกระตุ้นความเสียวเธออีกครั้ง

จ๊วบบบบ ด๊วบบ

ทั้งลิ้นทั้งมือของผมที่สาระวนอยู่กับนมเธอไม่เลิก ปากเธอก็บอกว่าอย่าแต่ทุกครั้งที่โดนผมดูดนมเธอกลับแอ่นหน้าอกขึ้นมาราวกับว่าอยากให้ผมสัมผัสให้เต็มที่อะไรแบบนั้น

“เสียวไหมพลอย มันดีไหม”

“อื้ออ พี่สิงห์พอแล้วว..ว อ๊า”

“พออะไร แฉะขนาดนี้” กางเกงขาสั้นถูกผมถอดออกไปได้อย่างง่ายดาย และพอแยกขาเธอออกความชื้นแฉะตรงหอยเธอผมก็เห็นได้ไม่ยาก เธอยังคงเอาแต่ดิ้นหนีสัมผัสจากผมไม่หยุดจนผมนึกเคือง ต้องหาวิธีมากำราบคนดื้อเสียหน่อย ผมลงลิ้นไปที่หอยของเธอทันทีรัวลิ้นไปที่ตุ่มไตของเธอที่ยื่นออกมา รูหอยของเธอก็ผลิตน้ำออกมาให้ผมดูดกลืนได้เรื่อย ๆ และยิ่งดูดมันก็ยิ่งเยอะ

“อ๊าส์!! พี่สิงห์อย่าเลียแบบนั้น อร้ายยย” เธอร้องครางไม่หยุดเลยครับ แล้วตอนที่เธอเอ่ยเรียกชื่อผมมันทำให้ผมรู้สึกดีเอามาก ๆ แถมมันยังทำให้ผมปวดควยจนอยากจะเอาควยเสียบเธอเสีย จากตอนแรกที่ว่าจะเลียให้น้ำเธอแตกก่อนสักน้ำค่อยเอาควยกระแทกเข้าใส่ กลับกลายเป็นว่าควยของผมมันไม่อาจจะรอได้ ผมรีบควักไอ้จ้อนขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจออกมาโชว์ให้เธอดู ก่อนจะนำมันไปเขี่ยที่ติ่งเล็ก ๆ ของเธอที่ยื่นออกมาแล้วจากนั้นก็ลากลงมาที่รูหอย ค่อย ๆ กดหัวควยใส่เข้าไปทีละนิด

“อื้อออ.อ พี่สิงห์ อร้ายยย”

“โอ้ววว…ครางเรียกชื่อพี่แบบนี้แหละ”

“พี่สิงห์ พลอยเจ็บ อื้อออ” พอเริ่มกดควยเข้าไปยังไม่ทันถึงครึ่งลำผมก็แทบขยับเข้าไปต่อไม่ได้ หอยของเธอตอดควยผมแรงมาก

“พลอยอย่าเกร็งสิ พี่ขยับไม่ได้นะ อู้ยยย ตอดควยดีจริง ๆ”

“พ…พี่สิงห์เอาออกไปพลอยเจ็บ อร้ายย!!” เรี่องอะไรจะเอาออกให้โง่ใส่มาจนครึ่งลำขนาดนี้แล้ว ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอทีเดียวจนมิดปลายหัวควยเข้าไปชนกับมดลูกเธอเต็ม ๆ

“ซี๊ดดด นี่ของไอ้ทอยมันเล็กขนาดนี้เลยเหรอ พอโดนควยพี่เข้าไปถึงได้ฟิตขนาดนี้”

“ฮืออ พี่สิงห์พลอยเจ็บ” เธอร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล หากเป็นเวลาปกติผมคงจะตามใจเธอ ยอมทุกอย่างที่เธอร้องขอ แต่มันไม่ใช่ในตอนที่ผมเอาควยเสียบหอยเธออยู่แบบนี้

ผมก้มลงไปจูบเพื่อให้เธอผ่อนคลาย ลิ้นของผมดูดลิ้นของเธอ ส่วนมือก็บีบคลึงนมของพลอยไปให้เธอลืมควยเจ็บปวดช่วงล่าง ผมพยายามจะอ่อนโยนกับเธอให้ได้มากที่สุด และพอรูหอยของเธอเริ่มปรับสภาพกับควยผมได้แล้ว ผมก็กระเด้าควยใส่หอยทันที ผมมองดูของรักเราทั้งสองที่เชื่อมต่อกันอย่างภาคภูมิใจ ผู้หญิงที่ผมรักในตอนนี้กำลังอ้าขาให้ผมกระแทกควยเข้าใส่หอย ส่วนปากของเธอก็ร้องเรียกชื่อผมไม่หยุด

“อ้ะ อ้ะ พี่สิงห์ อื้ออ ไม่ไหวแล้ว”

“อู้ยยย……พลอยพี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน รัดแน่นไปหมด”

“เสียวว..ว อร้ายยย!!” พอได้ยินว่าเสียวผมก็จับเธอนอนตะแคงพลิกตัว ส่วนผมก็นอนลงไปทางด้านหลังอัดควยใส่เข้าไปในหอยเธออีกครั้ง จากนั้นก็ใส่ไม่ยั้งเลยครับ ท่านี้มันดีเอามาก ๆ ผมได้จับนมเธอเต็ม ๆ มือ ส่วนควยผมก็กระแทกเข้าใส่หอยเธอไม่ยั้ง พลอยที่โดนควยผมได้ไม่นานก็เนื้อตัวกระตุกเกร็งเสร็จคาควยของผมไปจนได้

“ซี๊ดด…..เมียจ๋ารอผัวก่อนจะเสร็จแล้วว โอ้ววว”

“พี่สิงห์ อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

“ไม่ทันแล้วคนสวยของพี่ โอ้วววว” ถึงทันใครจะไปชักออกมากัน ในเมื่อผมตั้งใจจะปล่อยในใส่เธอตั้งแต่แรกอยู่แล้ว น้ำในตัวผมพุ่งเข้าใส่รูหอยเธอไปจนหมด ผมซบหน้าที่ต้นคอด้านหลังของพลอยก่อนจะกดริมฝีปากจูบเบา ๆ อย่างรักใคร

“อื้ออ พี่สิงห์พี่ทำแบบนี้ทำไม”

“ก็รักไง พลอยก็รู้อยู่แล้วนี่”

“แต่พลอยคบกับพี่ทอยอยู่นะ พี่อย่าทำแบบนี้เลย”

“กล้าบอกว่าเป็นแฟนไอ้ทอยทั้ง ๆ ที่ควยของพี่ยังเสียบที่หีอยู่แบบนี้เนี่ยนะ เดี๋ยวรู้พลอย!”

“อ้ะ อ้ะ พี่สิงห์ อร้ายยย!!” ผมเร่งอัดควยใส่เธอไม่ยั้งอีกครั้ง จากตอนแรกที่ผมอ่อนโยนกับเธอบ้างตอนนี้ผมไม่หลงเหลือคำว่าอ่อนโยนอะไรอีกแล้ว กล้าพูดถึงคนอื่นในขณะที่ควยผมเสียบควยอยู่แบบนี้ต้องสั่งสอนให้รู้ว่าใครคือตัวจริง

ผมจัดกระเย็ดเธออยู่แบบนั้นทุกวันทุกคืน จนกระทั้งเธอตั้งท้องลูกของผม และที่ผมซะใจที่สุดก็ตรงที่ไอ้สิงห์รู้ความจริงว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของมัน เพราะมันไม่เคยสดกับเธอ ผมโคตรซะใจเลยครับตอนเห็นหน้าเหวอ ๆ ของมัน จำไว้ไอ้ทอยน้องพลอยเมียกู!

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More