ลูกชายขอลองเย็ดตูดแม่

ลูกชายขอลองเย็ดตูดแม่


เรื่องเสียว ลูกชายขอลองเย็ดตูดแม่ ที่จะมาเล่าผ่านทาง StoryIncst.com นี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นค่ะ ปัจจุบันดิฉันอายุห้าสิบกว่าแต่ยังดูดีเพราะดูแลร่างกายอย่างดี ดิฉันแต่งงานตั้งแต่อายุสิบแปดแบบคลุมถุงชน ผู้ใหญ่จัดการให้ ดิฉันมีลูกชายคนเดียว พออายุสามสิบห้า ก็มีลูกสาวหลงมาอีกคน ตอนลูกชายอายุสิบสี่ สิบห้าดิฉันแอบเห็นเขาอ่านหนังสือโป๊หลายครั้ง
ลูกชายขอลองเย็ดตูดแม่

ตอนนั้นโรคเอดส์กำลังเริ่มระบาด ดิฉันกลัวลูกจะแอบไปเที่ยวผู้หญิงจึงพูดกับลูกตรง ๆ เขาก็รับฟัง เขาบอกว่าอยากลองมีเพศสัมพันธ์เย็ดหีกับผู้หญิงบ้าง อยากลองสัมผัสร่างกายของผู้หญิงเพราะเพื่อนเขาหลายคนเคยลองเย็ดหีมาแล้ว ดิฉันตัดสินใจด้วยความรักลูก

ดิฉันช่วยสำเร็จความใคร่ให้เขาด้วยมือ (ชักว่าว) จนเสร็จ ต่อมาก็เริ่มใช้ปากอมควยให้เขา เขาขอสัมผัสร่างกายดิฉันภายนอก ขอจูบปาก ต่อมาก็ขอให้ดิฉันเปลือยกายและจับต้องสัดส่วนของดิฉันจนถึงขั้นใช้ปากเลียหีกับความเป็นหญิงของดิฉัน หลายครั้งที่เขาพยายามจะสอดใส่ควยเข้ามาในหีของดิฉัน แต่ดิฉันไม่ยอม เขาจึงขอเย็ดตูดดิฉันทางด้านหลังแทนโดยใช้เจลหล่อลื่นช่วยและใช้นิ้วทางด้านหน้าไปพร้อมกันจนดิฉันสำเร็จ

สามีเคยเย็ดตูดของดิฉัน แต่ไม่บ่อยนัก ลูกชายก็ร่วมทางด้านหลังไม่บ่อยนัก ส่วนมากจะสำเร็จกับปากดิฉัน ดิฉันช่วยลูกชายแบบนี้จนสามีเริ่มสงสัยและแอบดูจนรู้ความจริง ดิฉันได้อธิบายให้เขารู้ถึงความรู้สึกของดิฉันที่มีต่อลูกชาย สามีก็รับฟัง แต่เขาจะคอยถามว่าเวลาที่ถูกลูกชายสัมผัส กอดจูบ เล้าโลมเลียมีความรู้สึกอย่างไร เสียวมั๊ย อยากมั๊ย ดิฉันก็บอกไปตามความจริงว่าเสียว อยากมากจนบางครั้งก็อยากให้ลูกชายสอดใส่

สามีมีอารมณ์มาก และเขาจะเย็ดกับดิฉันทุกครั้งที่ดิฉันช่วยลูกชาย (เขาแอบดูทุกครั้ง) สามีเคยบอกดิฉันว่าให้ดิฉันช่วยลูกชายพร้อม ๆ กับเขา แต่ดิฉันยังอายอยู่ ดิฉันบอกลูกชายว่าพ่อเขารู้เรื่องแล้วและไม่ว่าอะไร ระยะนั้นเวลาสามีร่วมกับดิฉันเขาจะไม่ปิดประตูห้องแต่จะแง้มเอาไว้เหมือนจะ ให้ลูกชายดู ดิฉันเห็นเห็นลูกชายยืนดูหลายอยู่ครั้ง

ดิฉันช่วยลูกชายโดยที่เขายังไม่เคยสอดใส่ดิฉันเลย จนเขาเรียนมหาวิทยาลัยและ มีแฟน ดิฉันอยากทราบว่า อย่างนี้เรียกว่า INCEST หรือไม่….. พอดิฉันคลอดลูกสาวก็ห่างการช่วยลูกชายออกไป แต่ทำไมบางครั้งดิฉันรู้สึกอยากให้ลูกชายสัมผัสดิฉัน อยากใช้ปากกับเขาอีก… ดิฉันกับสามีสวิงกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งเวลาเขาเล้าโลม กอดจูบ โลมเลียและร่วมรักกับดิฉัน ทำไมดิฉันจะนึกว่าเขาเป็นลูกชายที่กำลังร่วมกับดิฉันมันทำให้ดิฉันมีความสุข ติดต่อกันหลายครั้งเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More