เย็ดหีเปิดซิงน้องอ้อยสาวสิบหก

เย็ดหีเปิดซิงน้องอ้อยสาวสิบหก


เรื่องเสียว เย็ดหีเปิดซิงน้องอ้อยสาวสิบหก เรื่องนี้ที่จะเล่าในเว็บ StoryIncst.com มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน
เย็ดหีเปิดซิงน้องอ้อยสาวสิบหก

อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน อ้อยชวนผมไปอาบน้ำที่แม่น้ำหน้าบ้าน (บ้านผมมีแม่น้ำน่านไหลผ่านครับ) ผมก็บอกว่าให้ไปก่อน เดี๋ยวจะตามไป

พอผมไปถึงอ้อยก็รออยู่ที่ชายท่าแล้ว เราอาบน้ำกันอ้อยนุ่งผ้าถุง ส่วนผมก็นุ่งกางเกงในตัวเดียว เราอาบน้ำไปคุยกันไป ผ้าถุงที่อ้อยใส่พอเปียกน้ำมันรัดรูปร่างของอ้อยให้เห็นเด่นชัดขึ้น นมที่ใหญ่พอดีดันเนื้อผ้าถุงออกมาทำให้เห็นเป็นเนื้อนูน ตอนนี้ท่อนควยของผมมันก็แข็งเต็มที่แล้ว ผมบอกอ้อยว่าถูหลังให้เอาไหม อ้อยบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นมันน่าเกลียด ผมบอกว่านี่มันก็ 1 ทุ่มแล้ว ไม่มีใครลงมาอาบน้ำหรอก อ้อยจึงยอมให้ผมถูหลังให้

ผมถูหลังไปสักพักก็รวบเอวของอ้อย พร้อมกับบี้นม มือซ้ายบี้นม ส่วนมือขวารัดเอวอ้อยไว้ อ้อยดิ้นแล้วบอกว่าอย่า ถ้าพี่ไม่ปล่อยอ้อย อ้อยจะร้องนะ ผมไม่ฟังเสียงอ้อยแล้ว คืนนี้เป็นไงเป็นกันก็ต้องฟันอ้อยให้ได้ จึงจับอ้อยหันมาแล้วจูบปากของอ้อย อ้อยตัวสั่นๆ ทั้งๆ ที่อากาศร้อน ผมดุนลิ้นเข้าไปในโพลงปากของอ้อย ควานหาลิ้นของอ้อย ตอนนี้อ้อยร่างสั่นและอ่อนไปทั้งตัว

ผมเริ่มไซ้ซอกคอ ลงมาถึงเต้านม เอาปากงับผ้าถุงดึงลงมาจนเห็นหัวนม 2 หัว ชูตระหง่านรอรับลิ้นของผม ผมไม่รอช้างับหัวนมเม้ม ซ้ายทีขวา 2 ที พร้อมกับเลียตวัดไปด้วย อ้อยถึงกับครางซี้ด สูดปากดัง หายใจแรง นมก็กระเพื่อมตามจังหวะหายใจ มือขวาของผมลงไปถกผ้าถุงในน้ำของอ้อยขึ้นมาจะถึงเอว แล้วจับขาของอ้อยมาเกี่ยวกับเอวของผมข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่ง ให้ยืนไว้

ผมจัดการ ”แหวกแคมหีน้องอ้อย” เอาท่อนควยขนาดถ่านไฟฉายขนาดใหญ่ ถูไปถูมาตามหีอ้อย แล้วค่อยๆ กดมันเข้าไป แต่แค่หัวหยักเท่านั้นอ้อยก็ร้องบอกว่าเจ็บ พร้อมกับดันหน้าอกผมออก ผมบอกว่าไม่เจ็บหรอกเดี๋ยวพี่ค่อยๆ ทำ ผมก็คอยเค้นเต้านมพร้อมกับดันเข้าไปในหว่างขาของอ้อย ตอนนี้อ้อยคงหายเจ็บแล้ว ผมจึงค่อยๆ กระแทกจากช้าๆ ไปเร็วตามจังหวะ อ้อยกอดคอผมแน่น สองขาตวัดรัดเอวผม ส่วนผมจับก้นของอ้อยกระแทก

ตอนนี้มีแต่เสียงน้ำกระทบกัน กับเสียงครวญครางของอ้อย “ซี๊ดๆ เสียวหีเหลือเกินพี่ ทำไมมันคับยังงี้ โอ้ย.. อ้อยเสียวใจจะขาด” อ้อยครางพร้อมกับ บิดตัวไปมา “อ๊ะ…อื๊ออออออ” อ้อยครางออกมาเบาๆ แล้วขมิบหี ทำให้หีใหญ่ ๆ อูมๆ ของอ้อยอมควยตอดรัดลำควยผมอย่างรุนแรง “เสียววววววว…อ้อยเสียวหีจังเลย อาาาาา…” สวบบบบ…พรึ่ดดดด “ซี๊ดดดด… พี่ก็เสียวเหมือนกัน รูหีของอ้อยนี่มันฟิตจริงๆ เลย อูยยยยยย…”

ผมสูดเสียงผ่านไรฟัน ก่อนจะดันควยเข้าไปจนสุด สองมือคว้านมเต่งตึงของอ้อยคลึงเคล้าอย่างเร้าอารมณ์ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีอ้อยอย่างหนักหน่วงให้สมกับความเงี่ยนที่พุ่งทะยานยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิด ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆเสียงกระแทกดังอย่างต่อเนื่อง ผมยิ่งเย็ดอ้อย ก็ยิ่งมันส์ หีของอ้อยทั้งอูม ทั้งใหญ่ ผมกระแทกได้แบบเต็มไม้เต็มท่อนควยจริงๆ แถมรูหีของอ้อยที่ฟิตปั๋ง ตอดดูดลำควยผมขนาดนี้ ก็ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันส์อภิรมย์และเพลิดเพลินสุดๆ ไปเลย

เสียงครางของอ้อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง “อูยยยยย…พี่…พี่…อ้อยเสียวจังเลย” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้อยเสียว พี่…อ้อยเสียวหีเหลือเกิน อูวววววว…ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…” เสียงครางของอ้อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมระรัวจังหวะกระหน่ำเย็ดจนเสียวแทบขาดใจ ร่างกายของอ้อยขยับไหวไปตามแรงกระแทก นมกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวจากควยของผม ก็คงจะสมใจอ้อยแล้วเหมือนกันที่โดนผมเย็ดแบบนี้

“อูยยยย…อ้อย…อ้อย…พี่เสียวจังเลย อ่าาาา….พี่จะแตกแล้ว หีอ้อยคับจริงๆ” “อื๊อออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อูววววว…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้อยเสียว พี่…อ้อยเสียวหี” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเปลี่ยนท่า เป็นท่าให้อ้อยโก้งโค้งหันหลังให้ ผมจับท่อนเนื้อยัดเข้าไปใหม่ แล้วจับขาของอ้อย ลอยจากพื้นดินในน้ำข้างหนึ่ง แล้วซอยถี่ยิบ อ้อยก็ช่วยกระแทกก้นใส่ผม จนผมทนไม่ไหว

“ซี้ดดดด…อ้อย…พี่จะแตกแล้วววววว” ผมร้องบอกอ้อย อ้อยเองก็ยิ่งขมิบหีให้ติดควยผมมากขึ้น จนผมต้องดันควยเข้าไปให้ลึกสุดขีด ก่อนจะชักลากยาวออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีของอ้อย พ่นพิษรักและพิษของความมันส์ ใส่ในร่องหีของอ้อยอย่างท่วมท้นจนความคับแคบที่เคยเกิดกลายเป็นความฉ่ำแฉะแทน พอผมกระแทกเข้าไปย้ำ ก็กลายเป็นเสียงเเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะๆๆๆ แทน

อ้อยครางออกมาพร้อมกับบอกว่าอ้อยก็เสร็จแล้วเหมือนกัน อ้อยหายใจหอบเหนื่อย ครางในลำคออย่างต่อเนื่อง ผมจับขาของอ้อยแยกออก ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของอ้อยออกช้าๆ เผยให้เห็นหีของอ้อยที่กำลังฉ่ำน้ำควยผมที่ค่อยๆ หยดลงมาช้าๆ เป็นสาย ผม กับ อ้อย อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย แล้วเราก็ขึ้นมาจากน้ำกลับบ้านใครบ้านมัน หลังจากทำบุญ 100 วันเสร็จ ผมก็เย็ดหีเล่นท่ามันส์ๆ กับอ้อยกันอีก 2 วัน แล้วอ้อยก็กลับกรุงเทพฯ ครับ

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More