โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว

โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน

พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา ๆ จนมันรู้สึกแปลก ๆ

หลังจากทำเป็นหลับ รอดูท่าทีว่ามัที่เขาเขี่ยมือเราได้ไม่นาน เขาก็เริ่มที่จะขยับมาใกล้ ๆ เรา ตอนนั้นเรารีบหลับตาแกล้งนจะเป็นยังไง ใจเราตอนนั้นมีอารมณ์มาก ๆ ค่ะ แค่โดนเขี่ยมือเท่านั้น ส่วนเขาพอเห็นว่าเรานิ่งก็เริ่มมีเลียปากเรา มือก็สอดเข้ามาในเสื้อบีบนม เท่านั้นยังไม่พอเขาเขี่ยหัวนมเราจนเสียวไปหมด คืออยากครางมากแต่ก็ต้องกลั้นเพราะเกรงว่าคนบนรถจะรู้ว่ามีเรื่องเสียวเกิดขึ้น

อย่างที่บอกว่าที่นั่งของเราเป็นมุมอับอยู่ใกล้ห้องน้ำ การที่ทำอะไรนี่ไม่ต้องห่วงว่ามีใครจะมาเห็นหรือเปล่า อีกทั้งตอนนี้ยังเป็นตอนกลางคืนอีกด้วยมันจึงง่ายที่เขาจะทำอะไรเรา จากตอนแรกที่มีเพียงการเขี่ยหัวนม เขาเริ่มจะเลิกเสื้อเราขึ้นจากนั้นเขาก็ดูดนมเราทันที ทั้งดูดทั้งเลียจนเรากลั้นเสียงครางแทบไม่ไหว แถมต้องยังทำเป็นไม่รู้สึกตัวอีก

โดนเขาดูดนมอยู่พักหนึ่งเราก็เริ่มรู้สึกว่ามือเขาสอดเข้ามาในกางเกงยีนส์เรียบร้อยพอเขาแตะเข้าที่หอย เราก็ได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ บางทีเขาน่าจะรู้ตัวแล้วก็ได้ค่ะว่าเราไม่ได้หลับ เพราะตรงนั้นมันแฉะเอามาก ๆ เขาถูติ่งเนื้อของเราอยู่แบบนั้นสักพักก่อนจะสอดนิ้วเข้ามาในรูหอย จากนั้นเขาก็ชักเข้าออก แต่ไม่ได้ชักเร็วมากนะคะ สงสัยเพราะถ้าทำแรงไปเดี๋ยวคนในรถจะได้ยิน

“อย่าครางนะครับ เดี๋ยวคนบนรถจะได้ยิน” นั่นไงเขารู้ว่าเราไม่ได้หลับจริง ๆ พอความแตกก็เปล่าประโยชน์ที่จะแกล้งทำเป็นนอนหลับต่อไป ดังนั้นจึงหันหน้าไปทางเขา แต่พอเราหันหน้าไปกลับกลายเป็นว่าเขาดูดปากเราทันที นิ้วก็ยังคงชักเข้าชักออกไม่หยุด

“อื้ออ.ออ” เราครางในลำคอพยายามกลั้นเสียงให้ได้มากที่สุดเพื่อไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกไป พอเราเสร็จคานิ้วเขาไปแล้วแทนที่เขาจะหยุดแค่นี้ใช่ไหมคะ ไม่ค่ะ เขาดึงกางเกงเราลงมาให้พอพ้นก้น จากนั้นก็จับเราหันไปทางกระจกรถ แล้วหลังจากนั้นเขาก็เสียบควยเข้ามาทันที เขาเสียบเข้ามาโดยที่เรายังไม่ทันได้ตั้งตัว

มือเขาเอื้อมมาปิดปากเราไว้ ก่อนจะเริ่มขยับกระแทกควยใส่เบา ๆ เราที่เพิ่งเสร็จไปพอมาโดนควยเสียบมันก็ยิ่งเสียวสิคะ แต่ก็นั่นแหละค่ะ พยายามกลั้นเสียงครางสุดชีวิต มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นเอามาก ๆ

ภาพสะท้อนจากกระจกยามรถวิ่งผ่านแสงไฟมันกำลังสะท้อนว่าพวกเราสองคนกำลังเริงราคะอยู่ในรถทัวร์ปรับอากาศ สีหน้าของเขาต่างจากตอนแรกที่เห็นมาก จากเดิมทีที่เคยมองว่าหล่อเหลาในช่วงวัยรุ่น กลับกลายเป็นหล่อดุไม่ต่างจากเสือร้าย เราขมิบหอยรัว ๆ จวนจะเสร็จอีกครั้ง ส่วนเขาที่กระแทกควยใส่หอยเราอยู่นั้นไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จเลย ยังคงควงเอวไปพร้อม ๆ กับกระแทกควยใส่เราไม่หยุด จนสุดท้ายก็เป็นเราที่น้ำแตกไปก่อนเขาอีกครั้ง

ปึ่กกก.กก ๆ ๆ

เสียงเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ จนเรากลัวว่าจะมีใครได้ยิน แต่เสียงดังได้ไม่นานก็มีน้ำอุ่น ๆ พุ่งเข้ามาใส่หอยเราจนอุ่นท้องไปหมด พอโดนเขาแตกในแบบนี้แล้วก็เพิ่งจะคิดได้ว่าเราโดนเขาเย็ดสดแตกใน เรากำลังจะหันไปต่อว่ากลับมีอะไรไม่รู้มาปิดที่จมูกเราไว้ จากนั้นเราก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่พนักงานมาปลุกว่าถึงที่ที่เราจะลงแล้ว พอมองไปที่นั่งข้าง ๆ ก็ไม่มีใครอยู่ แสดงว่าเราโดนเขาเย็ดสดแตกในไปฟรี ๆ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร นั่นแหละค่ะก็ทำอะไรไม่ได้เราเองก็ยอมให้เขากระแทกควยใส่ สุดท้ายก็ต้องไปหายาคุมฉุกเฉินมากิน

แต่การโดนเย็ดบนรถทัวร์ครั้งนั้นก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเอามาก ๆ เราประทับใจจนต้องเล่ามันออกมาให้ทุกคนได้อ่าน มันทั้งตื่นเต้นและก็เร้าใจไปพร้อมกัน บางทีถ้ามีโอกาสได้ทำอะไรกับแฟนบนที่สาธาราณะ เราว่ามันต้องเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สุดยอดมากแน่ ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More