ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ

ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ

เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี

พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ เริ่มกลายเป็นว่าผมจีบพี่เอ๋ยครับ สุดท้ายก็ติดจริงๆ ด้วย

แต่ไม่ใช่ว่าติดแล้วมันจะง่าย พี่เขาก็ยังคงเป็นคนที่จริงจังกับการสอนเสมอ พร้อมกับบอกว่า ถ้าจะหอมแก้ม ต้องได้เกรด 3.0 ขึ้นไปในการสอบปลายปีนี้ แล้วถ้าจูบ ก็ต้อง 3.5 เท่านั้น มีแฟนเป็นเด็กเรียน ก็ต้องเอาเกรดมาวัดเป็นความรัก ซึ่งไม่รู้ทำไมเหมือนกัน การที่มีเธอเข้ามาทำให้ผมรู้สึกว่าได้ผลักดันตัวเองอย่างเต็มที่อย่างบอกไม่ถูก แล้วในที่สุด ผลการสอบก็ออกมาแล้วในหลายสัปดาห์ต่อมา ผมมาหาพี่เขาเพื่อทวงสัญญา วันนี้ผมต้องได้อะไรสักอย่างเป็นการแลกเปลี่ยนแน่ๆ

เพราะว่าผมได้ 4.00 เกรดเฉลี่ยของเทอมนี้เป็นตัวฉุดคะแนนต่างๆ ของผมขึ้นจากปากเหวเลยก็ว่าได้

ได้เต็มแบบนี้ อยากได้อ่ะไรดีล่ะ ? พี่เขาถามด้วยรอยยิ้ม แก้มแดงเรื่อเหมือนจะเขิน ผมเองก็คิดว่าพี่เขารู้อยู่แล้ว ว่าผมต้องการอะไร

อะไรก็ได้ครับ ที่มากกว่าจูบ

ในตอนนั้นพี่เอ๋ยมองซ้ายขวา ไม่มีใครอยู่บ้านเลย เพราะว่าเพื่อนของผมก็ไปเล่นบาส ผมโดนพี่เขาดึงแขนเข้าไปในห้องทันทีเลย แล้วจากนั้น ผมก็ได้มีเรื่องเสียวเป็นของตัวเองสักที พี่เขาเก็บกดจากการสอนผมมาหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้เลย เพราะว่าทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็โดนผลักให้ยืนชิดประตู ก่อนที่พี่เขาจะคุกเข่าลง พร้อมทั้งขยับร่างกายเข้ามาประชิด จับควยผมชักรู้ไปเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะแข็งขึ้นมา

ผมเงี่ยนควยมาตั้งนานแล้ว แค่รู้ว่าจะได้เย็ดมันก็แข็งรอตั้งนานแล้ว ยิ่งกลายเป็นฝ่ายคนที่โดนเปิดก่อนมันก็ยิ่งเสียวแบบบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

มือของผมทาบที่บานประตู แหงนหน้าขึ้นส่งเสียงครางเสียวซ่าน เมื่อเสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างต่อเนื่อง พี่เขาทั้งอมควย ทั้งเลียไข่ ทั้งดูดทั้งชัก จนเหมือนผมจะแตกทั้งๆ ที่ยังไม่ทำอะไรด้วยซ้ำ คนเรียนเก่งนี่จำเป็นต้องอมควยเก่งด้วย หรือเปล่าเนี่ย มันเกิดขึ้นอย่างทันทีและรวดเร็ว กระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มหัวควยขึ้นมา พี่เขายังเลียกินจนหมดพร้อมพูดอีกด้วยว่า ควยผมใหญ่เกินอายุจริงๆ

เมื่อโดนชมขนาดนี้ ผมจะยอมใหญ่กว่าอายุแค่ควยเหรอครับ ?

ไม่มีทางหรอก ผมจัดการยกร่างของพี่เอ๋ยขึ้นแล้วโยนลงบนเตียงทันที ร่างของเธอกระเด้งกระดอนอยู่อย่างนั้นแล้วค่อยๆ มองมาที่ผมอย่างยั่วยวนก่อนที่จะถอดกางเกงออก เผยให้ผมได้เห็นส่วนที่ปรารถนามาโดยตลอด หีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้เริ่มแยกออกช้าๆ เพราะนิ้วทั้งสองที่แหวกแยกออก น้ำหีฉ่ำเยิ้มไหลออกมาเบาๆ ราวกับจะเชิญชวน ผมไม่รอช้าพุ่งตรงเข้าจู่โจมเลียหีให้พี่เอ๋ยทันที เสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างถึงที่สุด เธอไม่อาจจะขัดขวางอะไรผมได้อีกแล้ว เมื่อตอนนี้ลิ้นชองผมวาดวนไปตามกลีบหีใหญ่นั้นพร้อมทั้งลิ้มรสหีชมพูของเธอแล้ว

อิ่มเอมพอใจ ได้เวลาที่ผมจะจับเธอเย็ดหีทำเมียสักที ร่างกายของพี่เอ๋ยตรงหน้าถูกผมจัดแจงท่าทาแล้วยกขาขึ้นพาดบ่าทันที ก่อนที่จะจู่โจมด้วยลำควยใหญ่ยาวพุ่งสอดสวมเข้าไปอย่างเต็มรัก เธอสะดุ้งเฮือกเมื่อโพรงสวาทนั้นรับลำควยที่เกินกว่าเธอคาดคิดเข้าไป ร่างกายยกลอยขึ้น ดวงตาเคลิบเคลิ้ม แล้วหลับแน่น เมื่อผมเริ่มที่จะขยับเอวเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

ราวกับช่วงเวลานี้ที่ผมรอมาแสนนาน กว่าจะได้เย็ดทีต้องพยายามแค่ไหน แล้วในวันนี้ที่เธอมาแหกหีให้เย็ด ผมไม่มีวันทำให้มันเสียเปล่าหรอก

แรงมีแค่ไหนผมใส่เต็มที่ เย็ดหีพี่เขาอย่างแรงจนถึงขั้นร้องทุรนทุราย ผมกำลังจะหยุดเพราะกลัวพี่เขาเจ็บ แต่เปล่าเลย เธอกลับชอบและบอกให้ผมนั้นเย็ดเธออีก เย็ดหีเธอแรงๆ เธอชอบที่ผมเย็ดมากๆ เลย

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงเวลาแสนสุขสมที่ยาวนาน แอร์ในห้องเย็นเฉียบ หากแต่ร่างกายของเราทั้งสองกลับโซมเหงื่อที่เกิดจากการเย็ดกันในเวลานี้ ผมพลิกร่างเธอให้นอนคว่ำ ทาบทับร่างกายลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ ในมุมนี้ไม่อาจจะกระแทกได้เต็มแรง แต่สามารถเย็ดหีเธอด้วยความเร็วอย่างหนำใจ ราวกับจะรีดเร้นความเสียวที่หัวควยซึ่งเตรียมพร้อมจะปล่อยความเสี่ยวออกมาแล้ว

ของขวัญของผมคือการได้เย็ดพี่เขา

และของขวัญพี่เขาคือการโดนผมเย็ดหีแล้วแตกในนั่นเอง

ผมดันควยเข้าไปจนสุด แล้วปลดเปลื้องอารมณ์ทั้งหมดที่คุกรุ่นมาตลอดเวลา น้ำควยพุ่งทะลักสู่รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม สองมือเราประสานกันไว้แน่น แนบร่างทาบทับเธอเอาไว้อย่างแผ่วเบา

ก่อนที่จะจูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ

เธอถามผมว่าหมดแรงหรือยัง ?

ผมส่ายหัวทันที ก่อนที่จะยิ้มออกอีกครั้ง เมื่อเธอพูดว่า

งั้นคืนนี้เย็ดพี่จนกว่าจะหมดแรงได้ไหม พี่รู้สึกดีที่โดนเย็ดจังเลย

ไม่รู้ว่าพี่เขาเล่นมุกหรือเอาจริง  แต่ผมจะทำให้พี่ได้รับรู้ว่าการโดนเย็ดหีจนฟ้าสางมันเป็นยังไง ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More