เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกสาวแม่บ้าน กับลูกชายสุดหล่อ เรื่องเย็ดไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น ”ค่อยๆ ลากไล้ปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับแทรกตัวเข้ามาที่หว่างขา จับควยที่แข็งรออยู่แล้วยัดเข้ารูหีของเธออย่างเนิบช้าแล้วดันมันเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดความยาวลำควย ความฟิตแน่น ที่ดันเข้ามาทำให้ต่างฝ่ายต่างหลับตาพริ้ม ซึมซับความเสียวที่ได้รับอยู่เนืองๆ”

ในครั้งนี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในย่านชานเหมือง เป็นเรื่องราวของ ภีม และ เดียร์ ที่ฝ่ายหนึ่งเป็นถึงลูกเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้บริหารบริษัทใหญ่โต กับหญิงสาวอายุ 18 ที่เป็นเพียงลูกสาวแม่บ้านที่เข้ามาช่วยแม่ทำงานในช่วงปิดเทอมเท่านั้นเอง แต่ด้วยหน้าตาที่สวยของเธอทำให้ภีมตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น

เดียร์ หรือชื่อเต็มๆ ว่า แอนเดรีย เธอเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษ แค่ครอบครัวของเธอนั้นไม่ได้ร่ำรวยเหมือนที่ใครๆ เห็น อาจเพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่ใช่คนที่ดีนัก เรียกว่าแค่ทำให้เธอเกิดมาแต่ไร้ซึ่งการเลี้ยงดู สิ่งที่เธอได้จึงเป็นเพียงใบหน้าลูกครึ่งที่ทั้งสวยและดึงดูด หากแต่ใครจะรู้เล่าว่า มันคือสิ่งที่เธอเกลียดอย่างสุดหัวใจเช่นกัน

ตั้งแต่เด็กจนโต มีวันนี้นี่แหละที่เธอรู้สึกว่าใบหน้าของเธอเป็นสิ่งที่เธอรัก เพราะมันทำให้ภีม เด็กหนุ่มหน้าตาดีเจ้าของบ้านหันมาสนใจเธอได้ ซึ่งเธอเองก็สนใจในตัวเขาเหมือนกัน อีกอย่าง แม่ก็เป็นคนบอกเธอเองว่าถ้าใครอยากจะได้เธอก็ให้ยอมๆ ไป เพราะคนบ้านนี้รวยกันทั้งนั้นเลย เดียร์จึงใช้มารยาทั้งหมดเข้าล่อหลอกอีกฝ่ายให้ตายใจ จนในที่สุด ภีมก็ตกหลุมพรางความสวยของเธอไปเต็มๆ

วันหยุด ที่ไม่มีใครอยู่บ้านสักคน ภีมเป็นคนบ่องมาหาเดียร์ที่บ้านหลังเล็ก หว่านถ้อยคำหวานใส่หมายที่จะเผด็จศึก โดยหารู้ไม่ว่า เธอรออยู่แล้ว เธอยินยอมหลังจากที่เข้าใช้คำเชิญชวนโง่เง่า แล้วพาอีกฝ่ายเข้าไปในห้องทันที

แม้ว่ามันจะเป็นเหมือนการขายตัวเองกินเพื่อหาความสุขในอนาคต แต่ความจริงในใจเบื้องลึก เธอหลงรักภีมจริงๆ เด็กหนุ่มหน้าตาดีและจิตใจดี มีน้ำใจกับเธอเสมอ หากแม่ไม่ได้สั่ง เธอก็คงจะตั้งใจรักเขาในแบบของเธออยู่แล้วนั่นเอง รสจูบของเด็กเหมืองกรุงทำเอาเดียร์แขนขาไร้เรี่ยวแรงไปเลย ลิ้นของเขาที่ค่อยๆ วาดระรัวเข้ามาสอดประสานเกี่ยวพันแลกลิ้นกับเธอนั้นช่างสุดยอดจริงๆ ประกอบกับการลูบไล้ในทุกๆ ส่วน สร้างเสียงกระเส่าครางออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เสื้อผ้าถูกถอดโยนออกไป เหลือเพียงรางขาวที่ขาวจัดราวกับหลอดไฟของเดียร์ที่นอนแยกขายั่วยวนอีกฝ่าย ซึ่งภีมไม่รอช้า พุ่งตัวเข้ามาเลียหีให้เธอทันที ใครมันจะไปพลาดกันเล่า ในเมื่อหีสวย แคมหีใหญ่ เนื้อในหีชมพูหวานขนาดนี้ เสียงเลียหีแสนมูมมามของเด็กหนุ่มทำให้เขาดูกลายเป็นคนตะกละตะกรามไปในช่วงเวลาหนึ่ง ทว่านั่นกลับสร้างความสุขให้เธออย่างยากที่จะอธิบาย

เธอจิกทึ้งเส้นผมของเขาแล้วส่งเสียงครางออกมา ขายกสูงเกร็ง ปลายเท้าจิกแน่น พยายามที่จะคงสติเอาไว้ แต่รสจูบ และเรียวลิ้นพลิ้วไหวนั้นทำให้เธอเสียอาการเหลือเกิน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียว เสียวหีเหลือเกิน คุณภีม เลียหีเก่งจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

อูยยยยยย…….ก็หีสวยขนาดนี้ ผมจะไม่จัดเต็มได้ไงล่ะครับ สุดยอดจริงๆ เลย

เขาพูดจบก็ค่อยๆ ลากไล้ปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับแทรกตัวเข้ามาที่หว่างขา จับควยที่แข็งรออยู่แล้วยัดเข้ารูหีของเธออย่างเนิบช้าแล้วดันมันเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดความยาวลำควย ความฟิตแน่น ที่ดันเข้ามาทำให้ต่างฝ่ายต่างหลับตาพริ้ม ซึมซับความเสียวที่ได้รับอยู่เนืองๆ

ภีมก้มลงดูดนมอีกฝ่าย มือลูบไล้เลื่อนลงมาที่เอว แล้วคว้าเอวบางไว้มั่น

ผมจะเย็ดหีเดียร์แล้วนะครับ จากนี้ผมจะไม่อ่อนโยนแล้วนะครับ

อื๊อออออ…..เย็ดเดียร์แรงๆ เลยค่ะคุณภีม ควยคุณภีมใหญ่จนแน่นเลย แบบนี้เดียร์ชอบค่ะ อูยยยยย….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…..เสียวไหมครับเดียร์ เสียวไหมครับ โอยยยยย…..

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวค่ะคุณภีม เสียวหีจริงๆ อื๊อออออ…….แรงๆ เลยค่ะคุณภีม ไม่ต้องห่วงเดียร์ค่ะ ถ้าจะเสร็จก็แตกในได้เลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – เสียงร่ำร้องแห่งความสุขของเธอเกิดขึ้นหลังจากที่ถูกเย็ดหีไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ เธอโอบกอดลำคออีกฝ่ายเอาไว้ แล้วครางออกมาโดยไม่อายอะไรอีกแล้ว นี่คือความสุขที่เธอต้องการและคาดหวัง

ควยของเขาที่เย็ดหีเธอ มันลึก คับแน่น และเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แตกแล้วครับ ซี้ดดดดด เดียร์ครับ ผมตกแล้ว โอ๊ยยยย…..ซี้ดดดดดด…..น้ำควยเต็มรูหีเลย อาห์!

เสียงครางภายหลังการอัดกระแทกดังขึ้น พร้อมกับเธอที่ถูกดันลำควยเข้ามาจนสุด ก่อนที่ร่างกายจะเบาหวิวราวกับปุยนุ่น หลับตาพริ้ม น้ำควยฉ่ำๆ ล้นทะลักปริ่มอยู่ในโพรงสวาทของเธอ

เขาก้มลงมาจูบที่หน้าผากของเธอเบาๆ

หีเดียร์นี่เย็ดมันส์จริงๆ เลย

คุณภีมก็ควยใหญ่จังเลยค่ะ เย็ดเก่งมากๆ เลย

ถ้าชอบแบบนี้ เรามาเย็ดกันบ่อยๆ ได้ไหมครับ ?

ได้ค่ะ เธอพยักหน้า ก่อนจะพูดต่อ

แต่รอบหน้าเดียร์ขออมควยคุณภีมนะคะ อยากอมควยคุณภีมจังเลย

ได้เลย ว่าแต่ รอบหน้านี่เริ่มเลยไหมครับ ดูสิ ควยแข็งอีกแล้ว…