เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว วันเดินทาง ขึ้นเขา แล้วมาขึ้นควยเราด้วยนะ ”

น้ำเสียงลากยาว คำพูดปะติดปะต่อ เพราะเสียงกำลังจากการขย่มเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ฉันกำคว้ามือของเขาเอาไว้แน่น รองรับร่างกายที่กระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร ทำให้ฉันได้พบกับความสุขทั้งๆ ที่มาตรงนี้ด้วยความเศร้า การโดนแฟนทิ้งแล้วมาเจอผู้ชายที่เย็ดหีมันส์กว่าแฟนนี่ฉันต้องรู้สึกยังไงกันนะ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ซี้ดดดดดดดด……เสียวควยครับ โอยยย………เสียวไหมครับ คนสวย เสียวไหม ?

เสียวไหมครับ เสียวไหม ?

เขาถาม น้ำเสียงแผ่วเบาราวกระซิบ ในตอนที่นิ้วเรียวยาวค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ที่ตอนนี้ไม่มีส่วนไหนแล้วที่เขาจะมองข้ามมันไป ร่างกายฉันไร้อาภรณ์ปิดป้อง นี่เป็นครั้งแรก ที่ได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจหลังจากที่หอบกระเป๋ามาเที่ยวเพียงลำพังที่ลานกางเต็นท์แถวๆ ปากช่อง ด้วยความที่เป็นหน้าฝน มันเลยมีคนน้อย อาณาบริเวณกว้างขวางนับสิบๆ ไร่ มีเพียงเต็นท์ไม่กี่หลังเท่านั้น โชคดีที่หน้าฝนนี้ยังไม่มีฝนชุกเท่าที่ควร ทำให้เราสามารถพบเจอกันได้อย่างไม่ยากเย็น

และจากเพื่อนร่วมทาง ก็เป็นเพื่อนร่วมเพศกันในที่สุด

นิ้วของเขาหมุนคว้านอยู่ในโพรงสวาทของฉัน ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มนิ้วเข้ามา ฉันขมิบรูสู้เพื่อให้ความเสียวซ่านแผ่ไปทั่วร่างกาย ในขณะเดียวกัน เขาก็เอาแต่ชมว่าหีสวย หีชมพู ซึ่งเขาไม่ค่อยได้เจอจากใครมากนัก แน่นอนว่าการมีหีชมพูเป็นเรื่องที่ผู้หญิงภาคภูมิใจ มันทำให้ผู้ชายหลงใหลและลงลิ้นได้ไม่ยากนัก เหมือนที่เขาเริ่มทำในตอนนี้

มือจับขาฉันแยกเอาไว้ ใบหน้าโน้มต่ำลงมากดลิ้นลงลกเลียหีของฉันอย่างเป็นจังหวะ จากเนิบช้าเพื่อเรียกเสียงกระเส่าครางเบาๆ เพิ่มกลายเป็นการขยับลิ้นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ ผู้ชายอะไร เลียหีเก่งเหลือเกิน

อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ………อืมมม…….เสียวค่ะ เสียว เสียวหีมากๆ เลย เลียหีเก่งจัง

ฉันตอบเขาไปทั้งๆ ที่แค่เรี่ยวแรงหายใจยังไม่มีเลย นิ้วมือยักสวมเข้ามาในรูหีฉันแล้วขยับเข้าออกเร็วๆ กระตุ้นให้จังหวะหายใจของฉันดังมากขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่ลิ้นก็ตวัดเลียหีแล้วลิ้มรสชาติของน้ำเงี่ยนฉันไปพลางๆ คงเป็นการตอบแทนที่ฉันอมควยให้เขาจนตัวอ่อนเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

พร้อมแล้วใช่ไหมครับ ซี้ดดดดดด……เสียวควยจังเลย อยากเย็ดแล้ว

เย็ดเลยค่ะ เย็ดหีเราเลย เราก็พร้อมแล้ว อื๊ออออ………..

ฉันดีดดิ้นพลางขยับร่างกายเย้ายวนเขามากที่สุด เต็นท์ของเราทึบมากพอที่จะไม่มีเงาฉายออกไปข้างนอกเมื่อมีแสงสลัวจากด้านใน เขาขยับตัวเข้ามาในตำแหน่งที่กำลังดี เอื้อมมือมาค่อยๆ จับนมฉันบีบเค้นอย่างเร้าอารมณ์ แล้วดันลำควยตรงยาวนั้นเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

ภายในร่างกายเสียวจนบอกไม่ถูก เพราะลำควยเขาตรงยาว สีชมพู ถอกหัวควยออกมาบานฉ่ำราวกับดอกเห็ด พร้อมกับสีชมพูอมแดงที่ฉันอมไปแล้วจนแทบซีด มันดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ทว่าด้วยความใหญ่ยาวนั้นทำให้ฉันต้องแอ่นตัวเพื่อรองรับความรู้สึกและอารมณ์ที่น่าฉงนนั้นเข้ามาอย่างช้าๆ

อยากกรีดร้องให้ดังกว่านี้ แต่ที่นี่ใช้เสียงมากไปก็ไม่ได้

โชคดีเหลือเกินที่ในวินาทีนั้นฝนกลับตกลงมา เสียงสายฝนกระทบพื้นดิน ลบล้างน้ำเสียงของเราสองคนได้อย่างชัดเจน ทำให้ในตอนที่ลำควยนั้นเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดโคน เขาก็จัดการค้ำตัวเองด้วยแขนสองข้างที่วางข้างลำตัวฉัน ก่อนจะดันตัวเข้ามาชิดจนสะโพกยกสูง จากวินาทีนั้นเป็นต้นไป เขาไม่เคยพักและอ่อนโยนกับฉันเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊า……….ซี้ดดดดดด…………

ร้องเลยครับ ซี้ดดดดด ร้องดังๆ เลย เสียวแค่ไหนร้องแค่นั้น โอยยยย…… ฝนตกแล้ว ไม่มีใครได้ยินเสียงของเราหรอกครับ อูยยยยยย………

น้ำเสียงลากยาว คำพูดปะติดปะต่อ เพราะเสียงกำลังจากการขย่มเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ฉันกำคว้ามือของเขาเอาไว้แน่น รองรับร่างกายที่กระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร ทำให้ฉันได้พบกับความสุขทั้งๆ ที่มาตรงนี้ด้วยความเศร้า การโดนแฟนทิ้งแล้วมาเจอผู้ชายที่เย็ดหีมันส์กว่าแฟนนี่ฉันต้องรู้สึกยังไงกันนะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด……เสียวควยครับ โอยยย………เสียวไหมครับ คนสวย เสียวไหม ?

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวค่ะ เสียวหีจริงๆ อื๊ออออ……..เย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อูยยยย………

ฉันไม่ได้พูดเพื่อให้เขาดีใจ เขาเย็ดเก่งจริงๆ จังหวะกระแทกนั้นรัวแข่งกับสายฝนเลยก็ว่าได้ จนในช่วงท้าย เขาแนบร่างกายทาบทับฉันเอาไว้แล้วกระซิบข้างหูว่าจะแตกแล้วครับ มันเป็นวินาทีที่ตื่นเต้นที่สุดเลยก็ว่าได้ ฉันบอกให้เขาแตกในปากเลย เพราะฉันอยากกินน้ำควยเขา ซึ่งแน่นอนว่าเขาดีใจมากๆ ที่เจอคนแบบฉัน รีบเร่งจังหวะแล้วมานั่งชักว่าวข้างๆ ฉันทันที

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

ซี้ดดดดดด อ้าปากครับ จะแตกแล้ว อะ อ้า อ้าปากเลย ซี้ดดดดดด…………

เขากำลำควยนั้นไว้แน่น ขยับมือชักอย่างถี่รัว พร้อมๆ กับแหงนหน้าง้ำด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งในที่สุด น้ำควยรสหวานฉ่ำก็พุ่งทะลักเข้ามาที่ปากของฉันอย่างหนักหน่วง หลายต่อหลายช็อต ฉันรีบกลืนกินมันทันทีด้วยความหิวกระหาย น้ำควยที่ออกมาเยอะขนาดนี้เพราะเขาบอกว่าไม่ได้เอาออกมาหลายวันแล้ว มันเลยทำให้ฉันอิ่มไปเลยทีเดียว

คืนนั้นเราตัดสินใจนอนด้วยกัน หลังจากที่เขาน้ำแตก ฝนก็หยุดลง ราวกับว่าฟ้าฝนที่นี่เป็นใจให้เราเย็ดกันจริงๆ

ฉันตกลงว่าจะมาเที่ยวสี่วันสามคืน แต่วันที่สองก็ถูกเขาชวนลงเขาแล้ว ไม่ต้องกางเต็นท์ เพราะว่ามันเย็ดไม่สนุก

ไปหาเปิดโรงแรมแล้วเย็ดกันดีกว่า

ฉันก็ว่า มันเข้าท่าอยู่เหมือนกันนะ

ควยเขามันไม่ดี ……..เราก็ต้องมีควยใหม่