ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่

งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง

จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ?

มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว

“ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี” ฉันบอกเขาไปแบบนั้น ซึ่งก็ไม่ได้บอกหรอกว่าตอนไหน ดูท่าทีว่าเขายิ้มออกมา คงจะรู้แล้วละว่าฉันนั้นมีอะไรอยู่ในใจ และเขาเองก็คงจะได้ทำอะไรอย่างที่อยากทำเสียที จริงๆ เขาไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันนี้ก็ได้ บอกฉันมาตรงๆ เลยจะง่ายกว่านะแบบนั้น

พอมาถึงห้องเขา ฉันเองก็นั่งพิงไหล่เขาระหว่างที่เปิดหนังให้ดู ก่อนที่เขาจะเริ่มโอบไหล่ฉัน ฉันรู้ทันทีว่าเรื่องเสียวๆ มันกำลังจะเกิดก็เลยเริ่มลูบขาของเขาบ้าง เขาหันมา ก่อนที่จะยิ้ม แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นตรงนั้น เขาไม่รู้หรอกว่าถ้าฉันเป็นผู้ชาย ฉันคงจะควยแข็งทุกๆ ครั้งเวลาได้คุยกับเขานั่นแหละ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นเหมือนกับที่ฉันได้เป็นไหม ?

เราเริ่มจูบกันก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเหมือนละคร

เขาจับฉันค่อยๆ เอนลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น จนสุดท้ายฉันก็อยู่ในร่างกายเปลือยเปล่า แล้วเขาก็สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ร่างกายของเขาค่อยๆ ไหลลงไปนั่งที่ปลายเตียงตอนที่จับขาของฉันถ่างออกแล้วลูบไล้เนินหีของฉัน ในมุมที่ฉันชะโงกมองลงไปเห็นแค่สายตาของเขา พร้อมกับสัมผัสจากลิ้นของเขาที่ค่อยๆ เลียหีของฉันเข้ามา ตอนนั้นฉันเสียทีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ลิ้นของเขาสุดยอดมากๆ

เลียหีให้ฉันเสียตาลอยเลยทีเดียว

ลิ้นค่อยๆ ตวัดไปเรื่อยๆ ดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันจนร้องลั่นขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป เสียวหีที่สุดเลย นิ้วเรียวยาวของเขาถลำลึกเข้ามามากกว่าที่ฉันคิดเสียอีก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเข้ามาเป็นสองนิ้วแล้วคว้าขยับจนพอใจจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมายืน ฉันดีดตัวเด้งขึ้นมาทันที เพราะว่าตอนนี้มองเห็นแล้ว ลำควยของเขาที่นูนขึ้นมาเหนือเนื้อผ้าบางๆ นั้น เกี่ยวมือที่ขอบกางเกงในแล้วดึงลงมาทันที ลำควยใหญ่ยาวผงาดง้ำอยู่ตรงหน้า มันดีดตัวขึ้นมาตั้งชูชันจนฉันแทบจะตกใจเลย

เพื่อนไม่เคยโกหกฉันจริงๆ ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา ควยแข็งขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีก มันกระดกอยู่ในกำมือของฉันแล้วค่อยๆ เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ความจริงก็ปรากฏขึ้นมาว่าเขาไม่ใช่ลูกแมว แต่เป็นเสือร้าย เขากอดหัวของฉันเอาไว้แล้วจัดการกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างรุนแรงแล้วค้างเอาไว้จนฉันแทบจะหายใจไม่ออกในบางจังหวะ

ควยใหญ่นี่มันถึงใจแบบนี้นี่เอง น้ำตาที่ไหลออกมามันคงปริ่มความสุขสุดๆ ไปเลยทีเดียว

เขาจับฉันลงไปนอนอีกครั้ง สองขาฉันแยกออกอย่างตั้งใจและเต็มใจก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับลำควยนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที มันใหญ่ มันแน่น และมันคับไปหมดแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกเสียวซ่านออกมาอย่างรุนแรงก่อนที่จะดันเข้ามาจนสุดลำควย

น้ำเงี่ยนที่เยิ้มรูหีของฉันมันไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะว่าใหญ่เกิน ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่นจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มก่อนจะพูด

“แน่นจังเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับที่รัก” น้ำเสียงแผ่วเบาเจือลมหายใจทำให้ฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว ความเสียวซ่านอัดกระแทกเข้ามาทันทีพร้อมกับร่างกายที่โน้มลงมาให้ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะกระแทก แต่เขาเองกลับก้มลงมาจูบปากของฉันเพื่อปิดเสียงครางนั้นเอาไว้จนเหลือเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอแล้วแรงกระแทกที่ยังคงดำเนินต่อไปก็รุนแรงขึ้นมาอย่างหมาศาล ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นระริก

ไม่ต้องบอกว่าเย็ดแรงๆ เขาก็เย็ดแรงได้ถึงใจเลยทีเดียว

เราเริ่มผลัดเปลี่ยมลมหายใจกันไปเรื่อยๆ หลังจากที่แลกลิ้นกันอยู่พักใหญ่ เขายกตัวกลับขึ้นไปแล้วจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า จากมุมนี้ฉันไม่รู้สึกว่าจันจะมีอะไรดีไปกว่าช่วงเวลานี้แล้วจริงๆ

“ไม่ไหวแล้วครับที่รัก…รีบไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า มะ ไม่ ไม่รีบเลยค่ะ ซี๊ดดด….อื๊อออ…”

“งั้นแตกก่อนนะ…เดี๋ยวเค้าเย็ดให้ใหม่จนพอใจเลย”

ฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป หลับตาแล้วหยักหน้ารับก่อนที่แรงกระแทกมหาศาลจะตอกเข้ามาอย่างดุเดือดจนตอนที่เขานิ่งไปแล้วลำควยดันเข้ามา มันกระดกเกร็งอยู่ในนั้นแล้วได้ปลดปล่อยเอาน้ำควยแตกในออกมาจนรูหีของฉันอุ่นขึ้นมาในทันที เขาย้ำทุกๆ อย่างพร้อมกับค่อยๆ ปล่อยเสียงครางออกมาก่อนที่จะทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้

“ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้นะจะไม่ไปลอยกระทงหรอก” ฉันพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“ก็ไม่รู้ว่าตัวเองชอบแบบนี้นี่นา”

“ทีนี้ก็รู้แล้วใช่ไหม ?” ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เขาเองก็ยิ้มตอบ

หลังจากนี้การทำหน้าที่แฟนที่ดีก็คงรู้แล้วว่ามันคือการเย็ดฉันให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นแหละ คือแฟนในอุดมคติของฉัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More