เย็ดหีเพื่อนทอมรำลึกความหลัง

เย็ดหีเพื่อนทอมรำลึกความหลัง


เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนทอมรำลึกความหลัง สวัสดีครับ thaixtale.com ผมเจอกับเพื่อนเก่าที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอเป็นทอม แต่ผมเคยเย็ดหีเธอแล้วในสมัยม.ต้น ตอนที่เราไปเข้าค่ายลูกเสือด้วยกัน เรื่องราววันนั้นผ่านมาหลายปี ผมไม่คิดว่าเธอจะทำมันได้ แต่ท้ายที่สุด เธอเดินมาทักทายผม และบอกว่าจำทุกๆ เรื่องได้ ผมตัดใจ ถามเธอออกไปว่า งั้นเรามารำลึกความหลังกันหน่อยไหม? ผมชวนเธอไปเย็ดนั่นแหละครับ ปรากฏว่า เธอก็ตอบตกลง
เย็ดหีเพื่อนทอมรำลึกความหลัง

จากร้านเหล้า เราเลยมาจบที่ห้องของผมแทน เธอยังคงสวยเหมือนเดิม หุ่นก็ยังคงอรชรมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ดูเพรียวบางเช่นที่เคยสัมผัสในวันก่อน ต่างกันเพียงแค่ตอนนี้นมเธอใหญ่ขึ้นกว่าตอนนั้น แน่นอนว่าควยผมก็ใหญ่ขึ้นกว่าสมัยม.ต้นเหมือนกันนั่นแหละ เราต่างถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็วระหนึ่งโหยหากันมานานแสนนาน แล้วทิ้งตัวลงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียง ลูบไล้สัมผัสร่างกายกันไปเรื่อยๆ จนเธอเอื้อมมือมาคว้าลำควยของผมเอาไว้แล้วชักอย่างเร็วรี่จนกระทั่งมันเริ่มแข็งตัวขึ้น

เธอถามผมว่าควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่า ? ผมเลยตอบว่า ใช้งานบ่อย มันก็ต้องใหญ่ขึ้นเป็นธรรมดา เธอดูดีใจเล็กน้อยที่ได้คว้าลำควยของผมเอาไว้ แล้วจัดการโม๊คควยของผมทันทีโดยที่ผมไม่จำเป็นต้องกดหัวเธอเหมือนกับครั้งก่อน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ เธอดูดควยของผมลงไปจนสุดโคน แล้วทั้งดูดดุนด้วยลิ้น เลียไปรอบๆ ลำควย พร้อมทั้งค่อยๆ เลียไข่ดูดไข่ของผมทั้งสองข้าง จนขนาดที่ว่านอนเฉยๆ แล้วยังต้องแอ่นตัวขึ้นมาด้วยความเสียว

ซี้ดดดดด อมควยเก่งขึ้นป้ะเนี่ย ?

ก็ไม่นะ เธอตอบ ไม่เคยอมควยใครเลย ตั้งแต่ตอนนั้น

เธอพูดแล้วก้มลงอมควยผมต่อ ผมอยากจะปฏิเสธจริงๆ ว่ามันไม่น่าเชื่อ และมันไม่น่าใช่ เมื่อเธอยังทำออกมาได้ดีมากๆ ดีกว่าผู้หญิงหลายคนที่ผมเย็ดมาแล้วบอกว่าตัวเองโชกโชน แต่เสือกอมควยไม่ได้เรื่องเลย เมื่อความสุขสมเดินทางมาถึงจุดหนึ่ง ก็เป็นครั้งที่ผมต้องทำให้เธอมีความสุขแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ อ๊า เสียว แรงๆ เลย แรงๆ

ผมเลียหีให้เธอด้วยความคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ตวัดลิ้นผ่านกลีบหี ดูดดุนไปรอบๆ พร้อมทั้งใช้นิ้วสวมสอดเข้าไปอย่างที่เคยทำ น้ำเงี่ยนของเธอปริ่มรูหีออกมาแล้ว หลังจากที่เลียไปสักพักหนึ่ง ลมหายใจของเธอขาดห้วงไปพอประมาณ ทำให้รู้สึกว่า ถึงเวลาแล้วที่จะได้มอบความรักและความรู้สึกให้กับเธอ และเรา – อย่างที่คิดถึงกันมาตลอด

พรื่ดดดด …….สวบบบบ สวบบบ

ลำควยที่ใหญ่ยาวถูกกดเข้าไปสอดสวมในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ร่างกายของเธอเอนยกขึ้นจากเตียงทันทีเมื่อถูกมังกรของผมบุกทะลวง เธอครางออกมาไม่เป็นจังหวะ แล้วบอกว่าควยใหญ่จังเลย ผมดีใจเสมอที่ถูกชมแบบนั้น แล้วเริ่มทำการเคลื่อนไหวร่างกายทันทีเมื่อทุกๆ อย่างเข้าไปจนสุดความยาว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…….

เสียงกระแทกดังขึ้นในทันที ไม่จำเป็นต้องยืดยาดอีกแล้ว เธอเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้ระหว่างที่จังหวะกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวจังเลย อูวววว เสียว อื๊อออออ……เธอจิกแขนผมแน่น

ผมไม่ลดจังหวะในการเย็ดลง ยิ่งเสียงครางหนักหน่วงมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีมากขึ้นเท่านั้น รูหีที่ตอดรัดลำควยของผมคือสิ่งที่เร่งเร้าจังหวะรักให้กระแทกเย็ดหีของเธอหนักขึ้น แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหงื่อท่วมร่างกายเราทั้งสองคนแม้ว่าจะเปิดแอร์ที่อุณหภูมิเย็นสุดแล้วก็ตาม

ซี้ดดดดด เสียวจังเลย ไม่ได้เย็ดนาน แต่ก็ยังสวยเหมือนเดิมนะ อูยยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า หล่อ หล่อขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยนะ อื๊อออ ซี้ดดดด – เธอพูดแล้วเอื้อมมือมาจับหน้าของผมทั้งสองมือ จ้องตากันอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะเป็นฝ่ายเข้ามาจูบผมอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่มากกว่าความเสียว มันเหมือนกับว่าเราโหยหาและรักกันจริงๆ ทำให้ครั้งนี้ผมรู้สึกว่าเป็นการเย็ดกันที่พิเศษมากกว่าที่ผ่านมา

สองขาของเธอถูกผมจับแยกยกขึ้นเป็นตัววีในจังหวะสุดท้าย ที่เหมือนร่างกายของผมกำลังจะถึงจุดสุดยอด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…จะแตกแล้วนะ อูยยยย ไม่ไหวแล้ว เสียวฉิบหายเลย อาห์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครั้งนี้แตกในนะ แตกในเลย

เธอพูดออกมาพร้อมกับเสียงครางที่หนักหน่วงแบบนั้น ก่อนที่ผมจะเร่งจังหวะเร็วมากขึ้น จนถึงปลายทางในที่สุด

อ๊ะ อาหหหหห์ แตกแล้ว แตกแล้ว โอยยยยยย

ผมค้างลำควยเอาไว้ในรูหีของเธอ นิ่งไว้จนปลดปล่อยน้ำควยเข้าในรูหีของเธอเต็มที่แล้วค่อยๆ ปล่อยขาเธอลงพร้อมกับที่ให้น้ำควยไหลตามร่องหีเธอออกมาช้าๆ ก่อนที่จะใช้ปากเลียหีให้เธอเสร็จตามผมไปอีกครั้งในเวลาต่อมา เราไม่ได้เจอกันนาน คืนนั้น จำได้เลยว่าตั้งแต่ดึกถึงเช้า เราเย็ดกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ก่อนที่เช้าวันต่อมาผมจะไปส่งเธอที่บ้าน เราต่างดีใจที่ได้เจอกัน แล้วทันทีที่ผมกลับมาถึงบ้าน ไลน์ผมก็เด้งขึ้นมา

ถ้ากูไว้ผมยาว มึงจะจีบกูไหม ?

ผมยิ้ม แล้วตอบกลับไปทันที

มึงเป็นมึงก็พอแล้ว แล้วก็เป็นเมียกูด้วย 555

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More