เย็ดหีแม่ยายให้เมียดู

เย็ดหีแม่ยายให้เมียดู


สวัสดีเพื่อน ๆ thaixtale.com ผมขอเริ่มเรื่องเสียว เย็ดหีแม่ยายให้เมียดู เลยนะครับ ผมอายุ 36 ปี ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ 2 ไร่ มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอน มีผม, เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย 1ห้อง แม่ยายอายุ 51 ปี เป็นหม้ายผัวตายมาเกือบ 15 ปีแล้ว

เย็ดหีแม่ยายให้เมียดู

ลูกผมยังเรียนหนังสืออยู่มีอายุ 8 ขวบ แม่ยายอยู่บ้านดูแลบ้าน ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรทำมากมาย นอกจากซักผ้าด้วยเครื่องซักและทำกับข้าวไว้กินกันตอนเย็น ผมกับเมียจัดอยู่ประเภทเซ็กส์จัดพอกันเวลาเราเย็ดกันจะเย็ดกันแบบเต็มที่ โดยชอบเปิดหนัง X ดูไปเย็ดหีกันไป แต่ส่วนมากเป็นช่วง 3-4 ทุ่มเพราะลูกนอนแล้ว แต่แม่ยายผมคงได้ยินแน่เพราะเมียผมร้องดังมากเวลาเสียวแบบสุดๆ

พูดถึงแม่ยายก็เป็นสาวแก่ธรรมดาๆ แต่นมและหีใหญ่แบบไม่ธรรมดาเลย หมอยมีไม่มาก เคยเห็นแกอาบน้ำ แกจะล้างหีนานมาก ก็ไม่รู้ว่าล้างหีหรือล้วงหีกันแน่ อ้อลืมบอกไปบ้านผมประตูห้องน้ำ มันผุมีรูใหญ่ขนาดกำปั้นแต่ก็ไม่มีใครในบ้านสนใจหรืออายกัน เพราะอยู่กันมา 12-13 ปีแล้ว ส่วนหนึ่งบ้านผมอยู่แบบเปิดเผยโดยผมอยู่บ้านชอบนุ่งกางเกงในเท่านั้น ภรรยาชอบใส่ชุดนอนบางๆโดยไม่มีชั้นในเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุดลูกต้องเรียนพิเศษ ผมไปส่งกลับมาเห็นแม่ยายกำลังอาบน้ำอยู่เห็นแกล้วงหีก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา

ผมเลยบอกเมียให้มาดู เมียบอกว่าแม่แกคงเงี่ยนเพราะไม่โดนเย็ดหีมานาน ผมเลยบอกงั้นให้พี่ช่วยให้แกหายเงี่ยนเอาไหม เมียบอกถ้าแกยอมก็ OK. ผมบอกว่ามีวิธี โดยผมชวนเมียเข้าห้องนอนเปิดหนังโป๊และเปิดประตูห้องนอนไว้เพราะแม่ยายออกจากห้องน้ำต้องเดินผ่าน แล้วเราก็เริ่มบรรเลงกันโดยให้เมียดูดควย ส่วนผมก็เลียหีให้เมีย จนเมียเริ่มส่งเสียงคราง และบอกใ้ห้ผมเอาควยเย็ดก่อนเพราะเสียวหีจนทนไม่ไหว

ผมจับเมียมานอนตรงขอบเตียงเอาหมอนรองตูดแล้วเอาควยแหย่รูหีที่มีแต่น้ำเมือกของเมีย เริ่มดำเนินการเย็ดกัน ระหว่างเย็ดกันผมเห็นแม่ยายมายืนดูอยู่หน้าประตูห้อง หน้าแกแดงกล่ำมือแกล้วงหีโดยปล่อยให้ผ้าเช็ดตัวหลุดลงมากองอยู่ที่เท้าโดยไม่สนใจ ส่วนเมียผมก็กำลังเสียวหี จนร้องว่า พี่จ๋า.. ฉันเสียวหัจนน้ำจะแตกแล้วพี่เย็ดมันส์เหลือเกิน ผมเลยกระเด้ายาวๆ แรงๆ จนเมียครางออกมาว่า

พี่จ๋า..ซี้ด.ซี้ด ฉันน้ำแตกแล้ว แม่ยายคงทนไม่ไว้ถึงกับเดินเข้ามาที่เตียงแล้วพูดว่าอีหนูแม่ขอให้ผัวเอ็งช่วยเย็ดหีแม่ให้หายเงี่ยนทีนะ เมียผมก็หันมายิ้มให้กับผมแล้วบอกว่า พี่จ๋าช่วยเย็ดให้แม่หายเงี่ยนหน่อยนะ สงสารแก ผมบอกว่าแม่มานอนบนเตียงเลย แม่ยายผมแกก็ว่าง่ายมากแก้ผ้านอนอ้าขาออกพอเห็นหีแกผมบอกว่า โอ้โหหีแม่มีแต่น้ำเต็มเลย แม่ยายยิ้มอายๆ บอก ก็พวกเอ็งเล่นเย็ดกันโชว์ให้แม่ดูนี่หว่า แม่ก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน

ผมก็ลงไปเลียหีที่เต็มไปด้วยน้ำเมือก พอปลายลิ้นสัมผัสกับติ่งแตดเ่ท่านั้น แม่ยายก็ครางว่า..ซีด..แม่ไม่เคยเลียจิ๋ม.จิ๋ม.มาก่อนซีด..ทำไมมันเสียว ว.. ซีด ขนาดนี้..โอยเสียวว.. จิ๋มเหลือเกิน ขึ้นมาเย็ดหีแม่เถอะ.. ซี้ดเดี๋ยวแม่น้ำแตก.. ผมไม่ฟังเสียงแกแลบลิ้นฉกเข้าไปในรูจิ๋มแล้วเลียขึ้นไปบนเม็ดแตดสลับไปสลับมา แม่ยายผมคงทนไม่ไว้เพราะแกคงเคยโดนเลียจิ๋มแกแอ่นจิ๋มขึ้นมาพร้อมทั้งเอากดหัวผมให้จมฝังกับจิ๋มแกแล้วร้องบอกเมียผมว่า

ซี๊ด.. อีหนู.. ซีดด.แม่เร็จแล้ว.ซีดด..น้ำแตก..อ้าซีด..แตกแล้วเสียวว..จิ๋ม.จิ๋ม ซีด..เหลือเกิน.ซีดด..ผมรีบลุกขึ้นพูดว่าเดี๋ยวแม่จะเสียวกว่านี้อีกถ้าเจอควยเข้าไป แม่ยายพูดว่าเอาเลยแม่อยากโดนควยเอ็งเย็ดอยู่แล้ว ผมจับแม่ยายโก้มโค้งแล้วเอาควยทะลวงหีแกเลยควยเข้าไปแค่หัวก็รู้ว่าจิ๋มแกฟิต พอสมควร เพราะร้างควยมาสิบกว่าปี พอเข้าหมดก็เริ่มสาวควยยาวๆ ช้าๆ บ้างสลับกับเร็วบ้าง แม่ยายร้องลั่นบ้านเลย..โอ้ยซีด.ซีด..ซีด.แม่เสียวจิ๋ม.เสียวซีด..ซีด..เสียวหีมาก.. ซีด.ซีด.. น้ำจะแตกอีกแล้ว.. เสียวหีดี..ซีด น้ำแม่จะ..ซีด ออก.ซีด..ออก..ซีด..อีกแล้ว

ผมได้ยินเลยต้องกระเด้าควยอย่างเร็วจนน้ำแตกในเต็มรูหีแม่ยายเลย พอหันมาเห็นนอนล้วงหีอยู่เลย บอกเดี๋ยวพี่จะจัดการให้นะจ๊ะ เมียก็ยิ้มตอบ ตั้งแต่วันนั้นมาแม่ยายก็โดนผมจับมาเย็ดด้วยกันกับเมียตลอด เมียผมบอกดูแกสดชื่นและมีความสุขขึ้นเยอะเลย

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More