สุดซอย ซอยสุด

สุดซอย ซอยสุด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด

ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง

ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี

ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง บ้านของฉันอยู่ห่างจากบ้านพี่เขาพอสมควรเพราะฉันอยู่ต้นซอย แต่บ้านพี่เขาอยู่ท้ายซอย ซึ่งชุมชนที่ฉันอยู่เป็นซอยใหญ่พอสมควรที่มีซอยยิบย่อยแยกออกไปอีก

วันเกิดเหตุคือวันที่ฉันไปทำธุระที่บ้านญาติซึ่งอยู่ที่ท้ายซอยใกล้บ้านของพี่ผู้รับเหมา และบังเอิญว่าญาติของฉันกำลังคุยกับพี่ผู้รับเหมาพอดี เมื่อไปถึงแกเลยเรียกฉันไปคุยที่บ้านนั้น ในตอนนั้นพี่ผู้รับเหมาเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ แกใส่แค่กางเกงบอลสีขาวตัวเดียวเท่านั้น รูปร่างของพี่แกดีมากและหน้าตาก็หล่อเหลาสมคำร่ำลือจนฉันสั่นไปหมดเพราะอยากโดนพี่แกเย็ดมาก ๆ

พี่เขาเรียกฉันและญาติเข้าไปคุยในบ้านและจัดแจงเตรียมน้ำ เตรียมอาหารมาให้ พร้อมสั่งเบียร์มาสองสามขวด ธุระที่ญาติฉันกำลังจะทำและจะว่ายวานให้ฉันช่วยดูให้ด้วย็คือ แกกำลังจะต่อเติมบ้านให้บ้านยายของดิฉันซึ่งอยู่อีกซอยนึง แกเลยหาผู้รับเหมาที่ไว้ใจได้ และอยากให้ฉันมาช่วยดูงานด้วยเหมือนเป็นตัวแทนเสียงของยาย

พอนั่งคุยงานเสร็จ เราก็นั่งจิบเบียร์กันต่อ จนถึงช่วงที่ญาติของฉันต้องไปรับเมียที่เพิ่งเลิกงานเลยทิ้งให้ฉันอยู่กับพี่ผู้รับเหมาไปก่อน ฉันก็โดนพี่แกชวนคุยไปเรื่อย และเหมือนกับพี่แกสังเกตเห็นว่าฉันชอบแอบมองหุ่นแกอยู่บ่อย ๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ตัว พี่แกเลยพูดขึ้นมาว่า

“ชอบไหม”

ฉันตกใจที่โดนจับได้แต่ทำตีมึนเลยตอบกลับไปว่า “ชอบ ชอบอะไรคะ?”

“ก็หุ่นพี่ไง ลองจับไหม” พี่เขาตอบพร้อมยิ้มให้และส่งสายตาเจ้าชู้พร้อมดึงมือฉันไปแตะที่ซิกแพ็คบางๆ ของเขา ฉันกับพี่เขาหัวเราะชอบใจกันอย่างคึกคัก ก่อนที่พี่เขาจะพูดต่อ

“ไม่ใช่แค่ซิกแพ็คหรอกนะที่แข็ง” ก่อนที่แกจะก้มลงไปที่เป้ากางเกงของแก ฉันเห็นเต็มๆ ตาว่าท่อนควยของแกค่อย ๆ แข็งจนเต็มลำทะลุกางเกงบอลออกมา

“พี่สังเกตุน้อง น้องจ้องพี่ไม่หยุดเลยนะ อยากลองดูไหมล่ะ”

และโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง รู้ตัวอีกทีฉันก็โดนลากไปเย็ดทั่วบ้านพี่ของเขาอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน พี่เขาเป็นนักเย็ดมืออาชีพจริง ๆ เพราะเขาเตรียมตัวให้พร้อมอยู่ตลอดเวล่ ทั้งถุงยาง ทั้งเจลหล่อลื่น

ฉันโดนจับเลียหีสลับกับโดนเอาควยกระแทกหีเป็นว่าเล่น ไม่เคยโดนจัดหนักขนาดนี้มาก่อน ฉันเงี่ยนจนหีแฉะไปหมด

“อย่าบอกญาติหนูนะ” ฉันบอกพี่เขาในขณะที่แกกำลังกระแทกควยใส่ฉันอย่างเมามันส์

“ไม่บอกแน่นอนครับ ว่าแต่ชอบที่พี่เย็ดไหม ไม่เห็นพูดอะไรเห็นแต่คราง” พี่เขาถามในขณะที่เย็ดฉันไปด้วย

“ชอบสิคะ หนูฟินอยู่ ควยพี่โคตรใหญ่เลย”

ท่อนควยลำอวบสี้ล่ำพร้อมหัวบานอมชมพูชักเข้าออกในรูหีของฉันอย่างเป็นจังหวะสม่ำเสมอ

ตั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงดังลั่นบ้าน

ฉันดันร่างพี่เขาออกและขึ้นคร่อมด้วยความเงี่ยนกะจะควบคุมจังหวะเอง

“หูย ดุนะเนี่ยเรา” พี่เขาพูดด้วยสายตาเจ้าชู้

ฉันเอาควยพี่เขาจ่อที่รูหีก่อนที่จะค่อย ๆ นั่งบดลงจนสุดลำควย

“ซี๊ดดดด อ้าส์ หูวว หีโคตรฟิตเลยท่านี้”

ฉันบดควยพี่เขาต่ออย่างเมามันส์ โยกเอวขึ้นสุดลงสุดจนพี่เขาต้องเอามือมาจับเอวและพยายามจะต้านแรงเอวของฉัน

“ดุจัง เบา ๆ สิเดี๋ยวพี่แตก” พี่เขาบอก

“พี่เป็นนักเย็ดจะกลัวอะไรล่ะ” ฉันตอบอย่างท้าทาย

พี่เขาเลยเด้งควยกระแทกสวนเข้าอย่างจังจนฉันจุกหีไปหมด ก่อนที่จะรัวกระแทกควยอย่างถี่ อยู่ดี ๆ รูหีของฉันก็ตอดรัดควยพี่เขาอย่างแรงขึ้น ฉันเสียวสะท้านทั่วร่างไปหมดจนทนไมไหวเพราะฉันกำลังเสร็จ มันเสียวและฟิน อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน พี่เขารู้งานดีรีบถอนควยออกมาเท่านั้นแหละ น้ำหีของฉันก็พุ่งอย่างกับฉี่ พี่เขาช่วยให้ฉันสุขสมด้วยการเอาควยเขี่ยร่องหีสลับกับฟาดควยไปมาและเอานิ้วเขี่ยจนน้ำหีฉันไหลออกมาจนเลอะบ้านพี่เขาไปหมด จากนั้นพี่เขาก็ยัดควยและซอยหีฉันต่อจนน้ำแตกตาม

ทั้งหมดเกิดขึ้นในเวลาแค่ 15 นาที ก่อนที่ญาติของฉันจะกลับมาถึงและเราทั้งสามก็นั่งคุยกันต่อโดยที่ฉันกับพี่เขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันโดนพี่เขาเย็ดสมใจแล้วล่ะ และเขาก็เย็ดเก่งสมคำร่ำลือจริง ๆ มันต้องมีอีกแหละ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More