ขยี้หีบี้แตดเพื่อนน้องสาว

ขยี้หีบี้แตดเพื่อนน้องสาว


เรื่องเสียว ขยี้หีบี้แตดเพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์ thaixtale.com นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวเสียว ๆ ของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ
ขยี้หีบี้แตดเพื่อนน้องสาว

ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว อีกอย่างยัยแป้งก็ไม่ใช่เด็กที่ขาดระเบียบอะไร

แต่มาไม่กี่วันนางก็มีเพื่อนใหม่มาที่ห้องเลยครับ ชื่อ อุ้ม เป็นเด็กสาววัยเดียวกันที่สวยน่ารักมาก ท่าทางน่าจะเป็นลูกคนจีนเพราะหน้าตาน่ารักขาวหมวยสุด ๆ เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่เพื่อนน้อง ผมน่าจะจีบไปแล้วล่ะครับเพราะเธอตรงสเป็คผมเอามาก ๆ แต่ผมก็พยายามรักษาระยะห่างมาตลอดครับ

จนเรื่องมันเกิดขึ้น เช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมลืมตาตื่นขึ้นมาหลังจากที่แฮงค์เหล้าหนักมาก เพราะเมื่อคืนดื่มฉลองกับเพื่อนที่ทำงานหนักเกินไปหน่อย ตื่นมามันเกือบจะสายเต็มทีแล้วล่ะครับ ทีนี้ก็รีบจะเข้าไปอาบน้ำเลย แต่ได้ยินเสียงประตูห้องซะก่อนก็เลยเดินไปเปิด ปรากฏว่าเป็น น้องอุ้มคนสวย ครับ

“อ่าว มาหาแป้งหรอ แป้งน่าจะออกไปแล้วแหละ”

“อ้าว ไหนว่าจะนัดกันโดดไงยัยแป้ง”

“แล้วแบบนี้ทำไงล่ะ คงต้องไปเรียนแล้วล่ะมั้ง” ผมแกล้งแหย่เด็กเกเรหน้าห้อง

“หือ ไปไม่ได้แล้วล่ะพี่ สายแล้ว งั้นอุ้มขอเขาไปหน่อยนะ พี่จะออกไปทำงานก็ได้ ถ้าไม่ว่าอะไรอุ้มขออยู่นี่ได้ไหม อุ้มไม่มีที่ไป”

ผมก็ไม่ว่าอะไรครับเพราะเห็นเป็นเพื่อนกับน้องสาว พร้อม ๆ กับตอนนั้นยังไม่ค่อยสร่างเท่าไร น้องเขาว่ามาไงก็เอาตามนั้น ผมที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ข้างในล่อนจ้อนพอมีเด็กใส่ชุดนักเรียนมาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง มันก็คิดดีไม่ได้เลยครับ

แต่ก็พยายามข่มใจแหละครับ แต่น้องเขาก็มือซุกซนซะเหลือเกิน ไปรื้อวิดีโอหนังโป๊ที่ผมซ่อนเอาไว้ออกมาจนได้

“เอ๋ นี่พี่ดูอะไรแบบนี้ด้วยหรอ”

ผมเองก็แอบเขินนะครับ ผู้หญิงมารู้ว่าผมแอบดูอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย

แต่ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องทำใจดีสู้เสือไปแหละครับ

“ก็พี่มันชายโสด ยังไม่มีเมียก็ต้องพึ่งอะไรแบบนี้แหละน่า แล้วเราล่ะ ไม่เคยดูรึไง”

ผมเริ่มโยงเข้าหาเจ้าตัวดูบ้าง

“อื้อ หนูเคยดูนะ เพื่อนชอบเปิดให้ดู”

“แล้วน้องเคยหรือยัง ไม่อยากลองหรอ”

“ไม่อะพี่ ของผู้ชายอะน่ากลัวจะตาย มีแต่ไอนั่นดำ ๆ ใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย หนูกลัว”

“แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะ บางคนก็ขาว ๆ หัวชมพูก็มีนะ”

“หือ มีแบบนั้นจริง ๆ หรอพี่”

“มีสิ น้องอยากเห็นไหมล่ะ”

“เห้ย ใครเขาจะเอามาให้ดูล่ะ”

พอเหยื่อพูดมาอย่างนี้ผมก็ถึงกับลูบปากเลยล่ะครับ เข้าทางผมแบบสุด ๆ เด็กนี่อยากรู้อยากเห็นซะจริงเชียวนะ

“อยากดูไหมล่ะ ของพี่เอง” น้องอุ้มก็ทำท่าเหมือนจะตกใจนะครับ แต่ผมก็แกล้งบอกปัดไปว่าล้อเล่น

“แหม่ เป็นเด็กเป็นเล็ก จะมาดูอะไรของผู้ชาย ชักจะเอาใหญ่ละนะ ถ้าโตเป็นสาวก็ว่าไปอย่าง”

“อะไรอ่า หนูโตเป็นสาวแล้วเหอะ นี่ดูสิ” น้องเขาก็รีบงัดหลักฐานประกอบเลยครับ รัดเสื้อนักเรียนขึ้นมาเห็นสองเต้าชัดเจน อืม เธอโตเป็นสาวแล้วจริง ๆ นั่นแหละครับ สองเต้านูนเด่นชัดขึ้นมา ดูกลมกลึงหน้าสัมผัสมาก

แต่ผมกยังทำการต้อนเธอให้จนมุมให้ได้

“โห่ ดูก็รู้ว่าเสริมเอา ฟองน้ำหมดเลยล่ะสิ”

“โห นี่ ๆ พี่ดูเอานะว่านมจริงหรือของปลอม” น้องเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออก ตอนนั้นเจ้าหนูของผมมันแข็งปั๋งพร้อมสู้สะจริง ๆ เลย พยายามจะโด่ขึ้นมาจากผ้าเช็ดตัวที่ผูกรั้งเอาไว้

“อืม ก็คงงั้นมั้ง” อุ้มส่ายหน้าไปมา จากนั้นก็จับมือผมไปบีบเค้นที่สองเต้าของเธอเพื่อเป็นการยืนยัน จริง ๆ แค่มองภายนอกผมก็รู้แล้วล่ะครับ แต่พอยิ่งได้บีบเคล้าสองเต้าแบบนี้ สัมผัสที่นุ่มนิ่มมันทำให้ผมมีอารมณ์จนห้ามใจตัวเองไม่ได้อีกต่อไป

“เป็นสาวแล้วจริง ๆ ด้วย อย่างนั้นอยากดูของพี่เป็นการแลกเปลี่ยนไหมล่ะ” ผมพูดพลางเอามือของเธอมากุมที่ส่วนหัวของน้องชายผมทั้งที่มีผ้าเช็ดตัวกั้นอยู่

“อื้ออ” ผมหลุดครางออกมา ก่อนจะดึงผ้าเช็ดตัวนั้นออก เผยให้เจ้าโลกของผมที่พองสู้มือ พร้อมออกศึกครั้งสำคัญนี้แล้ว

“ทำไมของพี่ทั้งควยใหญ่ ทั้งควยยาวแบบนี้คะ” น้องอุ้มมองด้วยสายตาอึ้ง ๆ ไปเล็กน้อย ก่อนที่จะ เขินบิดตัวไปมา

“น้องลองอมควยให้พี่หน่อยสิ”

อุ้มชะงักไปอีกครั้ง ไม่คิดว่าเด็กน้อยปากเก่งเหมือนกี้จะมาเขินม้วนแบบนี้

“อมเหมือนอมไอติมเลย”

ผมลองเอาท่อนควยนั้นป่ายไปมาตรงริมฝีปากอวบอิ่มของเด็กสาว มันเสียวเหลือเกินครับ แล้วผมก็พยายามดันจนมันเข้าไปในปากของน้องได้ทั้งดุ้นในคราวเดียวกัน ตอนแรกน้องเขาเหมือนจะไม่ค่อยเป็นงานแต่พอไม่กี่นาทีผ่านไป น้องเขาก็ใช้ลิ้นดูดและเลียจนผมตัวสั่นสะท้านไปหมดเลยล่ะครับ

“อื้ออออ ซี้ดด เก่งจังเลยนะ”

มือที่ว่างอยู่ผมก็เอื้อมไปบดขยี้ที่หัวนมจนมันแข็งชูชันท้าทายสายตา ผมผลุบตัวลงไปดูดเลียจนน้องอุ้มหน้าตาเหยเกด้วยความเสียว “อู้ยยย เสียวเหลือเกิน หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

ผมสูดดมกลิ่นความสาวของเด็กแรกแย้มไปทั่วตัวของน้องเขาเลย กลิ่นละมุนละไมมันช่างดีต่อหัวใจผมซะจริง ผมปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอุ้มออกแค่ท่อนล่างเท่านั้น เธอยังคงอยู่ในชุดนักเรียนอยู่ แบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเหมือนกัน

ผมใช้นิ้วเลื่อนลงไปบดเม็ดแตดของเพื่อนน้องสาวคนสวยด้วยความอยากช่วยกระตุ้นให้น้ำไหลออกมาเยอะ ๆ แต่กลายเป็นว่าน้องเขายิ่งร้องครวญครางพร้อมกับบิดไปมาไม่หยุด และตัวสั่นสะท้านหายใจหอบถี่

“พี่ขา หนูจะไม่ไหวแล้ว พี่ช่วยหนูน้อยเถอะค่ะ”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”

พูดจบผมก็เอานิ้วแหวกกางเกงในตัวบางของเธอออกไปด้านข้าง จากนั้นก็เอาท่อนเนื้อมาจ่อที่ร่องเสียวที่ปิดแนบสนิท แคมของอุ้มเป็นสีแดงระเรื่อ ออกคล้ายชมพูนิด ๆ แคมสองข้างแนบสนิทกัน ผมจ่อท่อนเอ็นแล้วบิดไปมารอบ ๆ เนินโหนกที่อวบอูมนั้น

น้องอุ้มแอ่นสะโพกรับทุกการกระเด้าของผมอย่างดี เธอเองก็คงเสียวและอยากมากเหมือนกัน ผมไม่รอช้ารีบเย็ดหีเข้าไปในร่องของอุ้มที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวสีใส เป็นเมือกลื่น ๆ นั้น มันทั้งคับทั้งแน่นเลยครับ ผมรู้สึกได้ทันทีถึงบางอย่างที่ฉีกขาด เป็นเยื่อพรหมจรรย์ของเด็กสาวแน่ นี่ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกของเธอที่ได้เปิดซิง พอรู้แบบนั้นแล้วมันก็รู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันครับ ผมเร่งจังหวะสาวเข้าสาวออก ไปพร้อม ๆ กับซุกไซร้ที่ลำคอของน้องเขา น้องเขายิ้มให้ผมด้วยความสุข

เสียงเนื้อเสียดสีกันดังสนั่นห้องเลยครับ ไม่นานเราก็ถึงสวรรค์พร้อมกันทั้งคู่ ผมฉีดน้ำรักอุ่น ๆ แตกในเข้าไปในท้องน้อยของเธอ และคาเอาไว้แบบนั้น น้องอุ้มบอกว่าไม่เคยทำอะไรที่มีความสุขเท่านี้มาก่อนเลย ผมก็ลูบหัวเธอและบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้กับผู้ชายคนไหนอีกนะ ถ้าอยากก็ให้มาเอากับผมคนเดียว ไม่รู้ว่าผมไปเกิดหึงหวงเธอตอนไหนเหมือนกันครับ แต่พอเราได้กันก็เหมือนว่าผมจะหลงแม่สาวคนนี้หัวปักหัวปำเอาเสียแล้ว

จนตอนนี้น้องอุ้มขึ้นชั้นมหาลัยแล้ว แต่เรายังคงนัดเย็ดกันแบบลับ ๆ โดยที่น้องสาวผมก็ไม่รู้ แต่ต่างฝ่ายก็ไม่ได้มีแฟนนะครับ เหมือนเป็นคู่ขากันมากกว่าเพราะเราเข้ากันดีว่าไม่ชอบความสัมพันธ์แบบผูกมัดเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More