จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ

จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ

ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่

ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก

วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า ด้วยการวิ่งรถมาก่อนแล้วเลยมีความเพลียมากขึ้น เมื่อรู้สึกว่ามีเวลามากพอ ผมเลยจอดรถที่ข้างทาง เป็นลานกว้างที่มีเพื่อนๆ สิบล้อมาจอดนอนกันหลายคน แต่วันนี้กลับมีแค่ผมคนเดียว ในระหว่างที่กำลังจะเคลิ้มหลับ ผมก็สัมผัสได้ว่ามีเสียงเคาะกระจกดังขึ้น เลยลุกขึ้นไปเลื่อนกระจกมอง ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาสวยเลย สะพายกระเป๋ามาใบหนึ่ง เธอขอความช่วยเหลือผม ว่าขอติดรถไปด้วยได้ไหม ในจังหวัดที่เป็นทางผ่านผมพอดีเลย

ผมยังไม่ทันได้ตอบอะไร แต่กำลังทำสีหน้าครุ่นคิด เธอก็พูดขึ้นมาว่า

ถ้าพี่สัญญาว่าจะไปส่งหนู หนูคงไม่มีเงินให้พี่หรอก แต่หนูขอเอาตัวเข้าแลกได้ไหม ?

คำพูดของเธอทำเอาผมชะงักไปเลย จู่ๆ ก็โดนเสนอตัวเข้ามาให้ ผมขยี้ตารัวๆ แล้วมองเธอด้วยความสงสัย ในตอนนั้นคาดไม่ถึงเลยว่าเธอจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อตัวเองทีละเม็ดจนได้เห็นร่องนมขาวเนียนน่าเอาหน้าซุก

หนูพูดจริงนะคะพี่ ถ้าพี่ไปส่งหนู หนูให้พี่เย็ดเลยค่ะ

วินาทีนั้นไม่มีเวลาคิดแล้ว ผมเปิดประตูรถขึ้นมาแล้วรับเธอขึ้นมาทันที

ช่างเป็นเหมือนพรจากสวรรค์เสียจริง ที่อยู่ๆ ก็มีสาวมาให้เย็ดหีคารถ เพิ่งคิดไปเมื่อกี้นี่เอง ทันทีที่เธอขึ้นมา ประตูรถก็ปิดลง เธอรีบถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันทีอย่างรีบร้อน ในขณะที่ผมเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าเธอหรอก รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกเหมือนกัน ไม่ต้องมีใครมาสะกิด ผมก็ควยแข็งเป็นลำรออยู่แล้ว เธอข้ามจากเบาะหน้ามาตรงที่นอนด้านหลัง แล้วอมควยให้ผมทันที

ซี้ดดดดดดดด เสียวควยฉิบหาย นี่เหรอ ความรู้สึกของการโดนอมควย

ผมส่งเสียงครางออกไปตลอดเวลาที่เธอค่อยๆ ก้มเงยดูดควยให้ผม เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอยู่แทบจะตลอดเวลา เธอทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียจนร่างกายของผมวูบวาบไปหมด ไม่ได้ถามด้วยซ้ำ ว่าเธอทำไมถึงต้องทำแบบนี้ เอาจริงๆ มันไม่มีใครอยากถามหรอกครับ

เธออมควยให้ผมจนแทบหมดแรง ในขณะที่ผมเองก็ดันตัวขึ้นแล้วเอื้อมมือไปจับนมของเธอที่เต่งตึงตั้งเต้า ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงอีกครั้งหนึ่ง เป็นจังหวะที่เธอหยุดอมควยพอดีแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม

ให้หนูขึ้นขย่มควยให้พี่เองนะคะ ถือว่าเป็นคำขอบคุณ

เอาเลยครับ จะทำอะไรก็ทำเลย ตอนนี้ผมยอมเธอแล้วทุกอย่าง ผู้หญิงที่อมควยเก่งขนาดนี้ จะทำอะไรก็ยอมทั้งนั้นแหละครับ ที่สำคัญ ทันทีที่เธอค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วนั่งลงมาบนควยของเขา หีสวยของเธอนั้นก็ดูดควยผมตลอดเวลา ตอดควยจนผมแทบจะทนไม่ไหว อยากจะดิ้นพล่านให้ทั่วไปเลย ทำไมมันถึงเสียงขนาดนี้นะ

ผมลูบไล้หน้าท้องของเธอตอนที่ค่อยๆ กดร่างกายลงมาบนควยผมช้าๆ หลังจากนั้นผมก็แทบจะไม่รู้สึกอะไรอีกเลย นอกจากสวรรค์กำลังคล้อยคล้อยต่ำลงมาหาผม เธอจับที่เบาะด้านหน้าเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวเองขย่มควยผมขึ้นลงอย่างหนักแน่นและต่อเนื่อง เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วงในเสี้ยวเวลานั้น เสียงครางของผมและเธอสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะจบลงยังไง

ผมปล่อยให้เธอเคลื่อนไหวบนร่างกายของผมครั้งแล้วครั้งเล่าตามที่เธอต้องการ จนกระทั่งตอนที่ผมบอกกับเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว เธอก็ยังไม่หยุดการกระทำใดๆ ลงเลย ซ้ำยังบอกว่าให้ผมแตกในได้เลย อะไรกันวะเนี่ย ทำไมมันช่างเป็นบุญของควยผมได้ขนาดนี้ อยู่ดีๆ ก็มีสาวขึ้นมาให้เย็ด แถมทำเองเสร็จสรรพ กระทั่งขย่มควยผมจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเลยทีเดียว

ผมปล่อยร่างกายแน่นิ่งอยู่บนที่นอนในขณะที่เธอยังคงบดร่างกายอยู่ที่ควยของผมจนควยอ่อนคารูหีเธอเลยก็ว่าได้ ซึ่งใบหน้าของเธอตอนนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก แต่คืนนี้ผมหมดแรงแล้ว ผมดึงร่างเธอลงมากอดเอาไว้ ราวกับว่าเราเป็นคนรักกัน ทั้งๆ ที่ไม่ใช่

วันรุ่งขึ้น ผมเดินทางไปพร้อมๆ กับเธอ เพื่อไปส่งเธอให้ถึงที่หมาย

แต่ระหว่างทาง เธอก็ยังบริการผมด้วยการอมควยให้ผมไปตลอดทางจนน้ำแตกคาปากเธอไปสองสามรอบ

จนกระทั่งผมส่งเธอลงที่จังหวัดหนึ่ง เรื่องราวของเธอก็ยังคงฝังอยู่ในหัวของผม

ภาพที่ได้เย็ดหีเธอเมื่อคืนวนกลับมาฉายเป็นฉากๆ เรียกได้ว่าวันนี้ผมคงทำงานอย่างมีความสุขสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More