เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ

เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ

ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว

มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋ ๆ ไหล่กว้าง รูปร่างดีเพราะชอบเล่นกีฬา ทำให้ผมตกเป็นเป้าสายตาของสาว ๆ เสมอ แล้ววันนั้นผมก็รู้สึกว่าโดนแอบมองโดยสายตาของสาวคนนึง สาวคนนี้ผมจำได้ว่าเป็นรุ่นพี่ ม.6 ที่เรียนโรงเรียนดังของจังหวัด เธอค่อนข้างป๊อปปูลาร์ในสังคมวัยรุ่น แน่นอนว่าเธอมีรูปร่างหน้าตาสวยแบบพิมพ์นิยม

เมื่อผมรู้ว่าเธอแอบมอง สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของผมตอนนั้นแน่นอนก็คือเรื่องเซ็กซ์ ผมจินตนการทันทีว่าผมได้เย็ดกับเธอท่าไหน ผมจำทำยังไงให้เธอสุขสมสบายตัวและประทับใจ พอผมเดินไปเข้าห้องน้ำและทำธุระเสร็จออกมาล้างมือหน้าห้องน้ำก็ได้สบตากับเธอคนนั้นผ่านกระจกหน้าห้องน้ำ เธอยิ้มให้ผมด้วยสายตาที่อ่อยอย่างเห็นได้ชัดเจน เธอเดินไปที่ห้องน้ำหญิงและหันกลับมามองที่ผมอีกครั้งนึง ผมไม่รอช้ารีบเดินตามเธอไปพร้อมกับดูต้นทางรอบ ๆ ให้แน่ใจว่าไม่มีผู้หญิงคนอื่น

เธอกำลังจะเดินเข้าไปในห้องน้ำและเห็นผมเดินเข้ามาพอดี ตอนแรกเธอตกใจนิดนึง แต่ผมก็ยิ้มให้เธอพร้อมทำท่าเอานิ้วชี้มาแตะที่ริมฝีปากตัวเองเป็นท่าที่บอกให้เงียบ เธอยิ้มตอบรับอย่างชอบใจ ตอนนั้นผมรู้ทันทีว่า “เสร็จกูแน่นอน”

ในห้องน้ำผู้หญิงตอนนั้นยังไม่มีผู้หญิงคนอื่นเข้า ผมเลยรีบเดินตามเธอเข้าไปและล็อคห้องทันที เป็นห้องตรงกลาง ปล่อยให้อีกสามห้องข้าง ๆ ว่างต่อไป พอเข้าไปถึงเธอก็ไม่พูดอะไรสักคำรีบนั่งลงและถอดกางเกงผมออกแล้วเริ่มเอาปากอมควยของผมจนแข็งคาปาก พอควยผมแข็งก็คับปากเธอจนเธอสำลักออกมา

เธอบอก “หูว ใหญ่จัง” แล้วก็โม๊กให้ผมต่อจนเงี่ยนได้ที่

จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นและค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของตัวเองและเอาเนินนมอวบขนาดคัพบีพอดีมือให้ผมดูด

ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงไปดูดนมของเธออย่างเอร็ดอร่อย เธอมีหัวนมสวยสีน้ำตาลอ่อนออกชมพูระเรื่อเล็กน้อยรอบ ๆ ขนาดหัวนมไม่เล็กไม่ใหญ่ตั้งชูชันด้วยความเงี่ยน ผมดูดนมเธอในขณะที่มือนึงก็บีบนมเธอไปด้วย อีกมือนึงก็ถกกระโปรงและล้วงหีของเธอจนแฉะน้ำเยิ้มเต็มมือ

สักพักมีเสียงกลุ่มผู้หญิงเข้ามาในห้องน้ำประมาณ 2-3 คน จนห้องน้ำเต็ม ผมทำท่าส่งสัญญาณให้เธอเงียบอีกครั้งและจับร่างเธอหันหลัง ถลกกระโปรงและกางเกงในลงและเอาควยจ่อยัดเข้ารูเธออย่างค่อย ๆ ทันที เธอหันหน้ามาหาพร้อมส่งสายตาอ้อนควย ผมเลยกระหน่ำแทงหีของเธอเข้าไป มันทั้งเสียวทั้งเงี่ยนและตื่นเต้นมาก เพราะผมต้องควบคุมการเย็ดให้ไม่เสียงดัง ครางก็ไม่ได้ เย็ดแรงมากก็ไม่ได้

ผมจิกหัวของเธออย่างเบามือ พร้อมกับเอามือปิดปากและซอยควยเป็นจังหวะให้เร็วขึ้น ด้วยความเงี่ยนของทั้งสองคนเลยทำให้ร่องหีของเธอมีน้ำแฉะเต็มไปหมด และแน่นอนว่ามันต้องมีเสียงควยกระแทกร่องหีพร้อมกับเสียงความแฉะของน้ำหีเล็ดลอดออกมาบ้าง ผมเลยกดชักโครกกลบเสียง ในจังหวะที่เสียงชักโครกดังผมก็กระแทกควยอย่างแรงจนเธอเผลอครางออกมา

ยิ่งเธอแสดงออกว่าเสียวมาก ผมยิ่งเย็ดซอยควยให้ถี่ขึ้นจนรู้สึกได้ว่าเธอเกร็งไปทั้งร่างกาย พร้อมกับยิ่งปิดปากเธอให้แน่นขึ้นและดึงผมเธอแรงขึ้นอย่างได้อารมณ์ สักพักผมก็จับเธอเปลี่ยนท่าให้เธอหันร่างมาและยืนตะแคงให้ผมเย็ด

เธอส่งสายตาเว้าวอนอย่างเห็นได้ชัดว่าเสียวมาก ๆ ด้วยความที่ควยผมลำอวบขนาด 6×8 นิ้ว ท่อนควยผมในร่องหีฟิต ๆ สีชมพูของเธอ มันทั้งคับทั้งตอดรัด และท่านี้ทำให้ผมแทงควยเข้าไปในหีเธอได้ลึกขึ้น ผมจับร่างเธอกระแทกหีอย่างสุดลำควยจนน้ำเยิ้มดังเป็นเสียง แจ๊ะ ๆ จนเสียงส่งสัญญาณทำปากบอกเบา ๆ ว่า “ไม่ไหวแล้ว” พร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนผม

พอเห็นแบบนั้นผมยิ่งรู้สึกเงี่ยนเลยยิ่งกระหน่ำเย็ดเข้าไปใหญ่ ผมไม่สนใจเสียงควยกระแทกหีจะดังอีกต่อไป เพราะรู้สึกได้ว่าเธอใกล้เสร็จแล้ว ผมเลยซอยควยต่ออย่างถี่ขึ้นสุดแรง ในที่สุดเธอก็เสร็จ

ผมรู้สึกถึงการที่หีเธอกระตุกรัดแรงกว่าเดิมจนเธอต้องค่อย ๆ ดันตัวผมออก ผมสังเกตเห็นว่าร่องหีของเธอมันขมิบและกระตุกหุบเข้าออกจากนั้นเธอก็เอามือเขี่ยหีตัวเองจนน้ำหีเธอพุ่งเต็มพื้นห้องน้ำไปหมด ผมเงี่ยนมากเลยชักควยและจับเธอนั่งลงกับพื้น เธออ้าปากรองรับน้ำควยผมอย่างคนเงี่ยนจนผมเอาน้ำออกหมด จากนั้นเราสองคนก็รอให้ห้องข้างๆ ทั้งหมดออกไปก่อน และเราก็จัดแจงใส่เสื้อผ้า

ผมให้เธอออกไปดูต้นทางว่าไม่มีใครแล้วจริงๆ เลยออกไปได้ เธอนี่แม่งโคตรเด็ดจริงๆ

ทุกวันนี้ผมก็ยังคงติดเซ็กซ์และล่าเหยื่อสาวๆ อย่างไม่หยุด เพราะมันทำให้ผมหายเครียดจากเรื่องอื่นอย่างเลี่ยงไม่ได้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More