ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน

เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ

และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว
วันหยุดยาวเอิร์นก็จะขับรถกลับบ้านต่างจังหวัด หลังเรียนจบเอิร์นได้งานที่บริษัทแห่งหนึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติได้เงินเดือนดีมาก

วันแรกที่ไปทำงานหนุ่มๆ ที่แผนกฮือฮากันใหญ่ เพราะมีน้องใหม่แกะกล่องถอดด้ามมาเริ่มงาน ต่างมาคอยเอาอกเอาใจชวนไปทานข้าว ตอนแรกเอิร์น ก็งงๆ กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มในบริษัทไปซะแล้ว แต่ก็ต้องผิดหวังที่รู้ว่า เอิร์นกำลังจะแต่งงานในอีก 6 เดือนข้างหน้า เอิร์นกับแฟนก็โทรคุยกันตลอดทุกคืนก่อนนอน ถ้าว่างก็จะไปทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่บางวันเขาก็ยุ่งๆ ช่วงนี้ต้องออกไซท์งานแถวระยองและอาจต้องไปค้างด้วย เอิร์นทำงานไปได้ประมาณ 3 เดือนเศษ

เช้าวันหนึ่งเป็นวันที่ทำให้ชีวิตของเอิร์นต้องเปลี่ยนไป วันนั้นเอิร์นขับรถไปทำงานตามปกติพอเลี้ยววนขึ้นลานจอดรถมันมีเสียงก๊อกๆๆๆ แถวล้อตอนเลี้ยว พอวนได้ที่จอดแล้ว เอิร์นเลยลงไปก้มดูแต่ก็ดูไม่เป็นหรอก พอดีมีมอเตอร์ไซด์ซึ่งกำลังจะขี่ไปจอดใกล้ๆ นั้น เขาหยุดลงมาดู ถามเอิร์น อ้าวคุณน่ะเองรถเป็นอะไรครับ เอิร์นบอกไม่ทราบค่ะเวลาเลี้ยวมันดังก๊อกๆ เขาบอกอ๋ออาจจะเป็นเพลา เอางี้ครับเพื่อนผมมีอู่อยู่ไม่ไกล อยู่ไกล้ๆ นี่เองซ่อมรถยนต์ซ่อมเบนซ์เก่งครับ ถ้าไปเข้าศูนย์หลายหมื่นที่นี่ไม่กี่ตังถ้าซ่อมได้ก็ไม่ต้องเปลี่ยน แล้วเขาก็จดชื่ออู่เขียนแผนที่ให้เอิร์น บอกเที่ยงนี้เอาเข้าไปดูก่อนแล้ววันเสาร์อาทิตย์ค่อยมาซ่อมก็ได้

พอไปถึงให้บอกที่อู่ว่าเป็นเพื่อนกับเติ้ล เดี๋ยวเขาจะโทรไปบอกให้ เอิร์นขอบคุณรู้สึกคุ้นหน้าเขามากรู้สึกจะเป็นพนักงานส่งเอกสาร ตอนเที่ยงเอิร์นเลยขับรถออกไปให้ที่อู่ดู เอิร์นลางานครึ่งวันเลยเพราะถ้าเกิดซ่อมได้บ่ายๆก็คงไม่เข้ามาอีก อาจจะเลยไปช็อปปิ้ง เอิร์นโทรหาแฟนแต่โทรไปหาแฟนไม่ติดคงจะไปที่แท่นเจาะกลางทะเลหรือไม่ก็แบตหมด

พอไปถึงนึกโมโหเหมือนกันตอนแรกนึกว่าเข้าซอยมาสัก 2–3 ร้อยเมตรที่ไหนได้เกือบกิโล แต่ไม่เปลี่ยวเพราะ
เป็นตึกแถวและมีรถวิ่งไปมา อู่เป็นอาคารพาณิชย์ 3 – 4 ชั้น ขนาด 6 – 7 คูหา อยู่ห้องริมห้องที่ติดกันปิดอยู่เลยมีรถที่จอดรอซ่อม 2 – 3 คัน ไม่เห็นมีเบนซ์เลยไหนบอกซ่อมเบนซ์เก่ง พอเอิร์นเลี้ยวเข้าไป ช่างที่กำลังก้มซ่อมรถแท็กซี่กับเด็กลูกมือก็มุดออกมารับรถ มีคนขับแท็กซี่นั่งคอยรถอยู่คนนึง ช่างอายุประมาณ 40 เด็กผู้ช่วย 20 กว่า
ถ้าเอิร์นสังเกตุดีๆ ตอนนั้นจะเห็นช่างกับคนขับแท็กซี่ส่งสายตาให้กันอย่างมีเลศนัย พอเอิร์นจอดรถแล้วลงมาช่างเข้ามาบอกว่าเติ้ลโทรมาบอกแล้วครับ

เอิร์นเห็นสายตาเขาแอบมองขาอ่อนเอิร์น เอิร์นเกือบเปลี่ยนใจไม่ซ่อมแล้ว พอลงรถมาช่างก็เปิดกระโปรงรถขึ้นก้มๆเงยๆ เอิร์นเดินลงมารีบกดโทรศัพท์หาแฟนแต่ก็ไม่ติดอีก สักครู่รู้สึกตัวว่ามีคนมาแตะที่ต้นแขนหันไปเป็นคนขับแท็กซี่ยิ้มกริ่มบอกช่างให้ไปดูรถหน่อย เอิร์นฉุนมากเดินไปที่รถตั้งใจจะกลับแล้วพอดีมีมอเตอร์ไซค์เข้ามาเติ้ลน่ะเอง เอิร์นเงยหน้าจะบอกเติ้ลว่าจะกลับแล้วหน้ามันมืดเบลอไปหมด ได้ยินเสียงคนพูดแต่เสียงมันก้องทุกอย่างมันดูช้าไปหมด มีคนมาจูงมือเอิร์นเข้าไปข้างใน

พอไปถึงบันไดตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองลอยขึ้นคงจะถูกอุ้มขึ้นไปชั้นบน เอิร์นถูกวางลงบนเตียงโดนจับถอดเสื้อผ้าออกหมดแต่ตอนนั้นมันเบลอเพราะฤทธิ์ยาทำให้ขัดขืนอะไรไม่ได้ ความรู้สึกเลือนรางบอกว่ามีผู้ชายขึ้นมาทาบทับบนตัวเอิร์นแล้วข่มขืนอย่างเมามันส์ เอิร์นเจ็บมากจนสติสัมปชัญญะเริ่มเลือนราง……

รู้สึกตัวอีกทีตอนหัวค่ำเอิร์นมากึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ที่โซฟาชั้นล่าง มึนหัวไปหมดรู้สึกปวดหน่วงๆ ที่ท้องน้อยและช่องคลอด รู้ตัวแล้วว่าถูกรุมโทรมมันเจ็บปวดที่สุด เอิร์นปล่อยโฮร้องไห้ออกมา ช่างทำรถเข้ามาปลอบบอกว่าแล้วไปแล้วอย่าให้เรื่องมันแดงขึ้นมาได้ข่าวว่ากำลังจะแต่งงานไม่ใช่หรือ มันทั้งขู่ทั้งปลอบพยายามจะโอบไหล่เอิร์นสะบัดกลั้นน้ำตาคว้ากระเป๋าขับรถกลับออกมา

ตอนนั้นมันสับสนไปหมดใจหนึ่งอยากจะไปแจ้งความใจหนึ่งก็กลัวอับอาย กลัวแฟนรู้ กลัวท้องด้วยแต่ประจำเดือนเพิ่งหมดคงไม่เป็นไร แต่เอิร์นก็ยังแวะร้านขายยาซื้อยาคุมชนิดหลังร่วมเพศมาทานป้องกันไว้ก่อนกลับถึงคอนโดถอดเสื้อผ้าอาบน้ำเห็นกางเกงในมีเลือดผสมคราบเหนียวๆ แห้งกรังข้างในของตัวเองก็เหนอะหนะไปหมด เอิร์นก็ร้องไห้ออกมาอีก เปิดน้ำอุ่นอาบน้ำเป็นชั่วโมง เอาเสื้อผ้าเข้าเครื่องซัก

พอดีแฟนโทรมาบอกตอนเย็นทำไมไม่เปิดมือถือเอิร์นบอกแบตหมดตอนนี้กลับคอนโดแล้วไม่ค่อยสบาย เขาเลยบอกตอนนี้กำลังเพิ่งจะออกจากระยองอย่าลืมทานยาล่ะ เอิร์นเข้านอนคืนนั้นนอนไม่หลับเลยมันสับสนงงไปหมดไม่อยากตื่นขึ้นมา อยากทุกอย่างเป็นเพียงความฝัน…….

ตอนเช้าเอิร์นลางานโทรไปบอกแฟนด้วยเขาก็บอกว่าถ้าไม่ไหวก็หยุดสักวันก็ได้ วันต่อมาเอิร์นไปทำงานตามปกติไม่เจอนายเติ้ล ไม่รู้ว่าวันนั้นเขาร่วมด้วยหรือเปล่าแต่ตอนก่อนหมดสติเห็นเขาขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาคงจะต้องร่วมด้วยแน่นอน เหตุการณ์ผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ เติ้ลมารอดักเอิร์นที่ลานจอดรถ พอเอิร์นเจอหน้าเอิร์นด่าใหญ่เลยแต่เสียงไม่ได้ดังอะไรเพราะอายคน

เติ้ลบอกพวกเขาถ่ายรูปไว้ด้วยแล้วหยิบมาโชว์ เป็นกระดาษพิมพ์ออกมาจากคอมฯเป็นรูปเอิร์นเปลือยกายไม่ค่อยชัดเท่าไรแต่ดูรู้ น่าจะถ่ายจากกล้องมือถือ เขาบอกให้ตามไปที่อู่ครั้งนี้จบแล้วจะลบไฟล์ทิ้ง เอิร์นตกใจหน้าชาไปหมดเข้ามานั่งในรถคิดจะเอาไงดี

สุดท้ายตัดสินใจว่าจะเสี่ยงยอมอีกครั้งแต่ถ้าพวกมันไม่คืนทำตามสัญญาก็คงต้องเอาเรื่องถึงที่สุด เลยปิดมือถือแล้วขับรถไปที่อู่ที่เดิม พอไปถึงที่เห็นเติ้ลยืนรออยู่คนเดียวพอเอิร์นเข้าไปเขาก็รูดประตูเหล็กลงมาปิดร้านแล้วจูงมือเอิร์น ขึ้นชั้นบน ในห้องนอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำเพื่อรอเชือดเหยื่อสาว มีผู้ชาย 3 คนกำลังนั่งกินเหล้ากันสบายใจโดยเฉพาะนายช่างนุ่งผ้าขาวม้าทาแป้งรอเลย พอเห็นเอิร์นก็ทำซี๊ดซ้าดกันใหญ่เลิกสนใจเหล้าตรงเข้ามาหาเอิร์น

ตอนนั้นเอิร์นกลัวมากตัวสั่นไปหมด เอิร์นทำใจดีสู้เสือบอกเขาว่าทีละคนได้ไหมแล้วให้ใส่ถุงยางอนามัย และเอิร์น ขอนะว่าให้เลิกแล้วต่อกัน พวกมันบอกรับรองพวกพี่รักษาสัญญา แต่น้องต้องตามใจพวกพี่นะ เอาล่ะถอดเสื้อผ้าออก………หมุนไปรอบๆ ……ดี…แหมน้องนี่ขาวฉิบหายเลย …หุ่นยังกับนางแบบ……..แล้วให้เอิร์นไปนอนบนเตียง

จากนั้นมันก็เรียงหน้าเข้ามาทีละคนช่วยกันปลุกอารมณ์เอิร์นกันเต็มที่ซึ่งก็ได้ผล เพราะลึกๆ แล้วเอิร์นเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง แต่สถานะภาพทางสังคมทำให้แสดงออกมากไม่ได้ เป็นครั้งแรกที่เอิร์นได้ใช้ปากกับของผู้ชายเอิร์นเคยดูแต่รูป

จากตอนแรกที่มีความรู้สึกกลัว และถูกบังคับ กลับเป็นสนุกสนานเสียวซ่านที่สุด โดยเฉพาะพี่อาทิตย์ คนขับแท็กซี่จะมีเทคนิคดีที่สุดจนเอิร์นเสร็จติดๆ กันหลายครั้ง พวกเขาพยายามจะเอาเข้าทางประตูหลังเอิร์น เอิร์นขอร้องเพราะมันเจ็บมากเอาเข้าไม่ได้ พวกเขาก็เชื่อแต่เปลี่ยนเป็นนิ้วแทน คนที่อยู่ข้างล่างก็ร่อนขึ้น อีกคนก็เอามาใส่ปากเอิร์นเหมือนหนัง X ที่เอิร์นเคยแอบเอามาดู

ประมาณ 2 ชั่วโมง เอิร์นเสร็จไม่รู้กี่ครั้ง พวกเขาเสร็จคนละหลายครั้ง น้ำอสุจิเต็มไปหมดแรกๆ ก็ใส่ถุงยาง แต่ตอนหลังไม่มีใครใส่เลย เอิร์นขอเข้าห้องน้ำอาบน้ำสระผม เสร็จแล้วเอิร์นขอให้เขาลบไฟล์ทั้งหมดทิ้งเขาก็ทำตาม
เอิร์นกลับถึงคอนโดประมาณ 5 ทุ่ม เหมือนโชคชะตาเป็นใจที่ช่วงหัวค่ำแฟนไม่โทรมาเลย เขาโทรมาตอนใกล้เที่ยงคืนซึ่งเอิร์นกลับถึงคอนโดแล้ว

หลังจากนั้นเอิร์นเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากตอนกลางคืนต้องท่องเวป ไม่ก็อ่านเรื่องเสียวทุกวัน
แล้วช่วยตัวเองอยากกลับไปที่อู่อีกแต่ไม่กล้า บางครั้งถึงขนาดจะยกหูโทรศัพท์ไปที่อู่อยู่แล้วแต่ก็ต้องวาง
พอดีช่วงนั้นใกล้จะแต่งงานแล้วเลยยุ่งๆ กับการเตรียมงาน

วันแต่งงานของเอิร์นจัดที่โรงแรมหรูกลางกรุงเทพฯ แขกเหรื่อมากมาย เอิร์นอยู่ในชุดเจ้าสาวสวยสง่าราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ปรากฏว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญ 4 คนมาที่งานด้วยแต่งเนื้อแต่งตัวเรียบร้อยและยืนมองห่างๆ
ซึ่งก็ไม่ได้มีใครสนใจพวกเขายกเว้นเอิร์น แต่เอิร์นทำเป็นไม่สนใจ

คืนนั้น ส่งตัวเจ้าสาวเป็นครั้งแรกที่เอิร์นมีอะไรกับแฟนหรือสามี แต่เขาไม่รู้หรอกว่าเขาไม่ใช่คนแรกของเอิร์น
เราย้ายที่อยู่ไปอยู่คอนโดแห่งใหม่กว้างขวางทีเดียวและอยู่ชั้นสูงมาก เพราะอยู่คอนโดจะทำให้เดินทางไปทำงานสะดวก

หลังแต่งงานพอกลับไปทำงานเติ้ลโทรมาที่โต๊ะทำงานของเอิร์น เขาบอกว่าเขารักเอิร์นตั้งแต่แรกเห็นแต่คงไม่มีวาสนาเพราะรู้ว่าเอิร์นจะแต่งงาน เขารู้จักกับพวกนั้นมานานแล้ว เคยฟังพี่บัง (คนขับแท็กซี่) เล่าเรื่องยาป้ายหลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้สนใจอะไร เขาบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของเอิร์น แล้วเขาก็พูดคำหยาบๆซึ่งไม่รู้ทำไมเอิร์นถึงทนฟังได้ เช่น รู้ว่าเอิร์นติดใจรสควยพวกเขา เย็ดมันส์กว่าผัวเอิร์นใช่ไหม วันไหนเงี่ยนมาหานะจะช่วยเย็ดให้ฯลฯเติ้ลโทรมาหลายครั้งเกือบทุกวันคล้ายจะพูดยั่วให้เอิร์นเกิดอารมณ์ใคร่

ตอนกลางคืนเวลานอนกับสามีจะนึกถึงแต่พวกเขารู้เลยว่าความสุขสุดยอดของการร่วมเพศจะหาได้จากไหน……..
จนวันหนึ่งเอิร์นทนแรงผลักดันที่มันร่ำร้องอยู่ภายในไม่ไหวเลยต้องไปหาพวกเขาที่อู่ที่เดิม ในเย็นวันที่สามีไปต่างจังหวัด พวกมันคุยโม้กันใหญ่เลยว่านึกแล้วน้องต้องมาติดใจรสควยพวกพี่จนลืมไม่ได้ใช่ไหม

หลังจากนั้นเอิร์นจะไปให้พวกเขาเย็ดอาทิตย์ละครั้ง กลางวันบ้าง ตอนเย็นบ้าง ตามแต่โอกาสจะอำนวยแต่ต้องให้ใส่ถุงยางเพราะกลัวโรค อีกอย่างกลัวจะหลวมเหมือนกันแต่ของสามีขนาดพอๆ กับพวกนั้นเลยคิดว่าไม่น่าเป็นอะไร ผ่านมา 6 – 7 เดือนแล้ว เอิร์นยังถูกรุมเย็ดตลอด เอิร์นมีความสุขมากค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More