ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี

ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ ใบเตย อายุ 21 ปี ใบเตยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามี เพราะปัญหาในครอบครัว ใบเตยกลับมาอยู่บ้านของเธอ ใบเตยอยู่บ้านคนเดียวซึ่งห่างออกจากหมู่บ้านไปเล็กน้อยและ เปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของใบเตย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน ส่วนผมกับใบเตยผมเลี้ยงใบเตยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระ ก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับใบเตยสนิทกัน แต่ตั้งแต่ใบเตยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านใบเตยเลย ผมสงสารเธอที่ต้องเลิกกับสามี จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้าน ผมเห็นใบเตยกำลัง เดินลงจากรถสองแถวประจำทาง

เพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้ใบเตยว่าไปไหนมา ใบเตยบากว่าไปสมัครงานมากำลังจะไปบ้าน ผมเลยอาสาบอกว่าจะพาไปส่ง ในวันนั้นใบเตยใส่ชุดกระโปรงบานสีขาวรายลูกไม้สีดำและใส่เสื้อเชิตสีขาวแขน สั้น พอใบเตยขึ้นนั่งบนรถผมเธอก็กอดเอวผมแน่นเอาหน้าอกมาเบียดที่หลังผม ผมรู้สึก ได้พอหน้าอกเธอโดนหลังผมและมือของใบเตยก็วางตรงหน้าขาผม ผมเกิดปฏิกิริยาทันที คือควยแข็งขึ้นมาเลย ผมก็ค่อยๆ ขับรถมาส่งเธอจนถึงบ้าน ใบเตยก็ชวนผมเข้าไปในบ้านเพื่อจะให้ผมทานข้าวเที่ยงเป็นเพื่อน เพราะเธอบอกว่าผมกับเธอ ไม่ได้คุยกันมานานแล้วตั้งแต่เธอแต่งงานและตอนนี้เธอก็เลิกกับผัวมาปีกว่าๆ แล้ว ผมก็เลยเข้าไปทานข้าวกับเธอในบ้าน พอผมเข้าไปนั่งในบ้านเธอมันเงียบมากในบ้านก็ไม่ค่อยมีอะไรเป็นโล่งๆ

ผมไปนั่งรอเธอหน้าทีวีเปิดทีวีดีและตรงหน้าทีวีมีฟูกไว้นอนสำหรับดูทีวีเท่า นั้น ผมก็ไปนั่งรอตรงฟูก ใบเตยก็ไปหาน้ำเย็นๆ มาให้ผมทานเธอบอกให้ผมดูทีวีรอไปก่อนเดี๋ยวเธอขอตัวเข้า ห้องน้ำแป๊บหนึ่ง ผมก็นั่งดูทีวีรอประมาณ15 นาที ใบเตยก็เดินออกมาจากห้องโดยเธอเปลี่ยนชุดใส่กางเกงบอลขาสั้นและเสื้อก้าม คอกว้างๆทำให้ผมมองเธอแทบไม่ล่ะสายตา เพราะใบเตยเธอเป็นคนขาวมากเห็นโคนขาและเนินอกของใบเตยชัดเจนมากผมมองอยู่นานจน ใบเตยทักผมว่ามองอะไรหรือพี่ ผมตกใจก็เลยพูดออกไปว่า ใบเตยสวยขนาดนี้แล้วทำไมผัวมันถึงเลิกกับใบเตยล่ะแล้วนี้มันติดต่อมาบ้างไหม ใบเตยได้ยินผมถามเช่นนั้นเธอก็เดินมานั่งที่ฟูกกับผมตรงหน้าผมพอดี ทำให้ผมมองเห็นหน้าอกใบเตยใกล้และชัดมากขึ้นเธอใส่เสื้อชั้นในสีดำเป็นแบบดันทรง พอผมเห็นหน้าอกเธอควยผมมันแทบจะระเบิดออกมาเพราะมันขาวมากๆ เลย ใบเตยนั่งลงและพูดถึงเหตุผลที่ต้องเลิกกับผัวให้ผมฟังเพราะเราไปได้คุยกันมา นานแล้วใบเตยพูดไปร้องให้ไป

ผมก็ปลอบเธอไปเรือยๆ จนเธอพูดจบก็ร้องให้โฮและโผเข้ามากอดผมน้ำตาเธอไหลลงที่ไหร่ผมจนเสื้อผม เปียก ส่วนหน้าอกเธอก็เปียดกับตัวผมและหน้าผมก็ไปอยู่ตรงซอกคอเธอผมได้กลิ่นแป้ง และสบู่ทีเธอคงจะเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ มันยิ่งกระตุ้นความต้องการของผมมากขึ้น ผม ตัดสินใจเป็นไงเป็นกันผมเริ่มใช้จมูกผมซุกไซ้ที่ซอกคอของใบเตยและเริ่มใช้ ลิ้นเรียติ่งหูสลับกับซอกคอที่ขาวและมีไลขนขึ้นเป็นทาง ใบเตยเลิกร้องให้และ ครายการกอดผมออกและเริ่มมาตอบโต้ผมด้วยการจูบทีปากและใช้ปากเธอดูดปากกับผม ใบเตยดูดปากได้เก่งมากเธอปากผมอย่างแรงและบางจังหวะเธอก็ใช้ฟันเธอขบที่ริบ ฝีปากผมทั้งร่างทั้งบนสลับกันและดูดปากด้วยความเล่าร้อนมากเหมือนกับเธอ กระหายมากเลย ส่วนมือของอ้ใบเตยก็ไม่อยู่นิ่งเธอใช้มันปลดเปลื้องเสื้อผ้าผมและเธอออกจากร่างกาย โดยที่ปากเธอก็ยังทำงานด้วยการดูดกับปากผมอยู่ไม่นานเราสองคนก็ไม่มีอะไร ติดกายเลยใบเตยผลักผมให้นอนลงที่ฟูกส่วนใบเตยอยู่ด้านบนตัวผมเธอละจากปากผมมา ไซ้ตามซอกคอและใบหูผมเลื่อนลงมาเลื่อยๆจนถึงหน้าอกผม

ใบเตยก็บรรจงจูบและดูด หัวนมผมซึ่งตอนนี้ มันตั้งชูชันไปหมด ส่วนมือใบเตยอีกอข้างเธอก็กำควยผมรูดขึ้นลงและกระตุ้นไข่ผมสลับกับสาวควยผม เป็นจังหวะ ใบเตยเล็มเรียโดยใช้ลิ้นลากลงไปจากหน้าอกผมลงไปที่สะดือเธอก็ใช้ลิ้น วนเลียอยู่พักหนึ่งแล้วก็มาถึงควยผมใบเตยก็ค่อยๆบรรจงใช้ลิ้นแต่ะที่หัวมันและเลียวน รอบหัวควยด้วยความชำนาญ และก็ค่อยๆอมเข้าไปในปากใบเตยพอควยผมเข้าปาก ใบเตยทั้งดูดและใช้ฟันขบสลับกับการ ดูดตอดที่ควยผมๆ เสียวมากกระเด้าเอวรับจังหวะการดูดของใบเตยด้วยความเสียว ใบเตยเก่งมากในเรื่องการใช้ปาก ผมทนไม่ไหวก็เลยเอามือยกก้นของใบเตยมาอยู่ในตรงหน้าผมและใช้ลิ้นเลียหีให้กับใบเตยบ้าง พอผมเอาลิ้นแต่ะทีเม็ดแตดใบเตยๆก็ใช้ฟันขบทีหัวควยของผม ผมทั้งเรียที่เม็ดสลับกับเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูของใบเตยจังหวะที่ผมแยงลิ้นเข้าไปใบเตยร้อง อื้อ………และบดหีเธอลงที่ตามจังหวะการแยงของผม ใบเตยถอนปากจากควยผมและเธอก็ใช้ลิ้นเลียตามไข่ผมทุกซอกทุกมุมทำให้ผมเสียวมาก

ขึ้นและลงลิ้นเธอหนักขึ้นเลื่อยๆ ใบเตยใช้ลิ้นเลียลงไปจนถึงรูตูดของผม ใบเตยเธอก็ใช้ลิ้นเลียรูตูดและซอกขาผมสลับไปมาผม ยิ่งเสียวมากขึ้นจนต้องบอกใบเตยให้หยุดก่อนเดี๋ยวผมจะแตกก่อน ใบเตยก็ว่าง่ายเธอรุกขยับตัวออกจากผมและกำควยผมไว้แน่นเธอขึ้นไปนั่งค่อมจับ ควยผมยัดเข้ารูหีเธอมันเข้าไปง่ายดายเป็นหีเธอเต็มไปด้วยน้ำลายของผมปนกับ น้ำเสียวของเธอ ใบเตยเริ่มขย่มผมเลื่อยๆเร็วขึ้นเป็นจังหวะเธอกระเด้าเก่งมากผมมีความรู้สึก เลยว่าภายในเธอตอดรับควยผมอยู่ตลอดส่วนมือเธอก็ไม่อยู่นิ่งเธอเอามือมาจิก ที่หน้าอกผมและขยับเพื่อกระตุ้นผมอยู่ตลอดเวลาใบเตยครวญครางเสียงดังมาก เหมือนผมดูหนังโป๊เลยที่เดียวตอนนี้ใบเตยเล่งจังหวะเร็วขึ้น และเธอบอกว่า เสียวเหลือเกินไม่ได้เจอควยมานานแล้วบ่นไปเอวก็กระเด้าไป

ผมเสียวมากและบอกกับใบเตยให้เร่งหน่อย ผมจะเสร็จแล้วใบเตยบอกให้รอก่อนเธอก็ใกล้เสร็จเหมือนกัน เธอกระเด้าเร็วขึ้นและแรงขึ้นอีกประมาณ10ครั้งผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอใบเตยก็ร้องโอ๊ยยย…………แล้วก็ฟุบลงหน้าอกผมใบเตยบอกว่าน้ำพี่แรงจังเลยใบเตยเสร็จแล้วแล้ว ใบเตยก็ นอนหอบ หายใจอยู่บนตัวผมซักพักเธอก็ลงไปนอนข้างผมผมมองที่หีของใบเตยมีน้ำผมเต็ม ไปหมดและไหลย้อยลงมาเต็มฟูกที่เรานอนอยู่ พักประมาณ 5 นาทีใบเตยก็ลึกขึ้นมากทำความสะอาดควยให้ผมโดยการดูดเรียควยผมที่มี น้ำติดอยู่ออกให้หมดแล้วเราก็ต่อกันอีกจนค่ำ ได้อีก 4 ยก ผมหมดแรงแต่อใบเตยบอกให้ผมนอนข้างกับเธอซักคืน

ผมก็เลยต้องตามใจเธอต้องนอนค้างกับเธออีกคืน จนสว่าง ผมแทบไม่ได้นอนเลยใบเตยเล่นเอาผมทุก 3 ชั่วโมงจนสว่างเช้ามาผมไปทำงานไม่ไหวต้องลางานนอนพักอยู่บ้าน จากนั้นใบเตยเธอก็จะชวนผมไปที่บ้านเธอบ่อยๆ จนทุกวันนี้ใบเตยเธอก็หายจากอากาศซึมเศร้า ดูเธอมีความสุขและยิ้มแย้มแจ่มใสขึ้น ผมเคยถามใบเตยว่าเธอจะแต่งงานใหม่ไหมใบเตยบอกว่า เธอไม่แต่งแล้ว ถึงแม้ว่าถ้าผม แต่งงานไปก็ขอให้ผมแวะมาหาเธอบ้าง ส่วนผมถ้าแต่งงานแล้วคงไปหาเธอไม่ไหวแน่เพราะใบเตยเธอร้อยแรงและลีลาสุดยอด มากกลัวเมียจับได้เพราะไม่มีแรง แต่ตอนนี้ผมกับใบเตยเอากันตามปกติเพราะเราก็ยังไม่แต่งงาน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More