เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ปูได้อ่านเรื่องที่สมาชิกส่งมาแล้วทุกเรื่อง มันก็ได้อารมณ์ดีค่ะ ปูยังไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้ชายเลยอายุก็22 แล้ว ช่วยตัวเองมาตลอดค่ะมันก็ช่วยระบายความใคร่ได้อย่างหนึ่ง ปูได้มาอยู่กับน้าสาวที่กทม. บ้านปูอยู่ต่างจังหวัดค่ะ น้าสาวเช่าหอพักสตรีแห่งหนึ่งอยู่ เราอยู่กันสองคนน้าสาว(ไม่ได้เป็นญาติกันนะคะ เพียงแต่เป็นเพื่อนแม่เท่านั้น)นั้นเคยแต่งงานมาแล้วก็เลิกกับแฟนของแกได้หลายปีแล้ว อยู่กันแบบไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะค่าใช้จ่ายมันมาก รายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ไม่ชนเดือนต้องค้างค่าเช่าหอพักบ่อยๆ น้าของปูเค้าเป็นเซลขายของแบบเดินตามหมู่บ้าน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็
แล้วแต่วาทะศิลป์การพูด มีรถเก่าๆคันหนึ่งขับตะเวนไปทั่วกรุง ส่วนปูเข้ามาตอนแรกไปสมัครงานก็มีแต่ที่รับจบสูงๆ ปูจบแค่ปวช. มีแต่งานที่ทำแล้วไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายคือที่ทำงานไกลแถมเงินเดือนนิดเดียว จะมาช่วยน้าออกค่าห่อพักบ้างก็ไม่พอ เกรงใจเค้าเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนงานบ่อยจนเบื่อ น้าเลยชวนไปขายของด้วยกันโดยนั่งรถไปด้วยกันตามหมู่บ้านต่างๆ แรกๆยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เดินทั้งวันเลยนี่ยังดีนะที่น้ามีรถไม่งั้นต้องแบกสินค้าไปด้วยหนักแสนหนัก อดคิดถึงบ้านไม่ได้แต่ปูเป็นคนหาเรื่องเอง
จะกลับบ้านไปหลายครั้งแล้วแต่น้าก็ให้ต่อสู้ไปก่อน ให้ดูแบบอย่างน้าไม่ได้กลับบ้านมาห้าหกปีแล้ว ตราบใดที่ยังไม่มีเงินพอจะไม่ยอดกลับบ้านให้ใครเค้าหัวเราะเอาว่าต้องกลับมาตายรัง ปูถึงมีกำลังใจขยันไปขายของกลับน้าตลอด ออกจากหอพักแต่เช้ากลับมาอีกทีก็สองสามทุ่มทุกวัน สินค้าที่น้าขายก็เป็นสินค้าที่ไม่ได้วางขายในตลาด ดังนั้นก็ต้องแพงเป็นของธรรมดา จะว่าขายยากก็ไม่ใช่จะว่าง่ายก็ไม่ใช่ ปูคิดว่ามันถูกใจมากกว่าค่ะถ้าลูกค้าพอใจในสินค้าก็ไม่ยากเลย อีกอย่างน้าพูดเก่งอยู่แล้วจึงไม่เป็นปัญหา กำไรน้าก็แบ่งคนละครึ่งกันแต่ต้องหับค่าใช้จ่ายต่างๆแต่ละวันเช่นค่าน้ำมันรถเป็นต้น สินค้าน้าจะไปรับตามที่ต่างๆเอาของมาก่อนขายได้แล้วก็ค่อยไปให้เค้า น้าก็มีเครดิตพอสมควร แต่มีอีกอย่งที่ปูอยากจะเล่าคือ สินค้าประเภทปลุกอารมณ์ของผู้หญิงน้าก็เอามาขายด้วย โดยไปรับที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ตอนแรกน้าเพียงแต่ไปรับพวกเครื่องสำอางค์ไปขาย จนสนิทกับเจ้าของร้านแล้วเค้าก็แนะนำให้ลองไปขายดูมันกำไลดีมาก ตอนแรกน้าก็อายไม่กล้ารับไปขาย แต่เจ้าของร้านบอกที่ร้านขายดีนะ พวกสาวๆที่มาเสริมสวยรู้เข้ามาซื้อไปกันเยอะ เป็นสินค้าของนอกหนีภาษี เจ้าของร้านบอกลองเอาไปขายดูขายไม่ได้ก็มาคืน ตั้งแต่นั้นมาเราสองน้าหลานหิ้วกระเป๋าที่ข้างในก็เซ็กส์ช๊อปดีๆนี่เองไปตามหมู่บ้าน ถ้าเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันน้าจะเสนอขายทั้นที ก็มีทั้งตอบรับดีกับด่าออกจากบ้านมาไม่ทันก็มี แต่ไม่น่าเชื่อนะคะที่ส่วนมากสนใจและซื้อไปใช้ แม้นแต่คนใช้ตามหมู่บ้านที่เราไปเดินก็สนใจแต่ก็บอกมีเงินไม่พอขอผ่อน

น้าก็ใจดีแต่ก็แพงกว่าปกติเยอะ โดยจะมาเก็บทุกสิบห้าวัน สินค้าที่ขายดีก็ ”ของปลอมผู้ชายที่ขนาด7นิ้ว” ขึ้นไป ปูเห็นแล้วยังกลัวเลยแต่น้าบอกคนไทยเรายาวประมาณ6นิ้วเค้าก็ต้องการความแปลกใหม่บ้าง คนซื้อก็มีทั้งสาวแก่แม่ม่าย บางคนเรียกสามีบนบ้านมาช่วยเลือกด้วย ปูคนขายยังงี้อายแทบแย่เลย ไม่น่าเชื่อนะคะขายไม่นานน้าก็ไปเช่าซื้อคอนโดไว้ห้องหนึ่ง น้าบอกถ้าไม่ทำอย่างนี้ก็ไม่มีที่อยู่ต้องเช่าเค้าอยู่ไปตลอดชีวิต ส่วนแบ่งที่ได้รับจากน้าส่วนหนึ่งปูก็ส่งไปให้ทางบ้านที่เหลือก็ใช้จ่ายส่วนตัวแบบว่าสบายกว่าแต่ก่อนมาก ทางร้านที่น้าไปรับของมาขายยังชมน้าว่าขายทะลุเป้าเลย จนเกิดเหตุการณ์อย่างที่เราทั้งสองคาดไม่ถึง วันนั้นเป็นวันเสาร์กลางวันปูกับน้าก็เข้าไปขายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งมีแต่บ้านใหญ่ๆโตๆ หาที่จอดรถใต้ต้นไม้บังร่มให้รถติดกับรั้วบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นเราสองคนก็หิ้วสินค้าเดินไปกดกริ่งตามบ้านเหล่านั้น ก็มีทั้งตอนรับดีและเลวปนกันไป ขายสินค้าไปได้สองสามหลังก็สี่โมงเย็นจึงกลับมาที่รถจะไปขายหมู่บ้านอื่นอีก ก็เห็นมีเจ้าของบ้านเป็น ”สาวใหญ่” ยืนมองเราทั้งสองอยู่ในบ้านริมรั้วที่เราจอดรถ น้าเห็นเข้าก็ทักทายตามแบบของแม่ค้า ผู้หญิงคนนั้นก็ตามว่าขายอะไร น้าก็บอกมีสินค้ามากมาย ผู้หญิงคนนั้ก็ถามว่ารีบกลับหรือปล่าวถ้าไม่รีบขอชมสินค้าหน่อย เรารอคำถามนี้อยู่แล้ว เจ้าของบ้านเปิดประตูต้อนรับพาไปนั่งห้องรับแขก ก็พบกับสามีของเค้ามีอายุแล้วนั่งอ่านหนังสืออยู่ ปูกับน้าก็ยกมือไหว้เห็นเค้ามองเราทั้งสองสักรู่ก็บอกตามสบายแล้วลุกไปนั่งห้องอื่น

น้าก็เอาสินค้าหลายๆอย่างออกมาแนะนำ และไม่ลืม ”สินค้าเซ็กส์ช๊อป” ออกมาเสนอ ปูสังเกตุเห็นสามีของหญิงคนนั้นลอบแอบมองเราทั้งสองอยู่บ่อยๆ ผู้หญิงคนนั้นก็รู้เห็นลุกไปคุยกับสามีเค้าสักครู่ก็กลับมาดูสินค้าต่อ ส่วนสามีของเค้าขอตัวขึ้นข้างบน ทั้งคุยไปเลือกสินต้าไปอยู่พักใหญ่ผู้หญิงเจ้าของบ้านก็เอ่ยกับน้าของปูว่า ถ้าเจ๊ช่วยซื้อของน้องแล้วน้องช่วยเจ๊สักอย่างหนึ่งได้ไหม น้าก็ถามว่าจะให้ช่วยอะไรคะ เจ๊เจ้าของบ้านไม่ตอบแต่หยิบสินค้าที่มาเสนอขายวางแยกจากกองหลายชิ้น แล้วถามว่าของที่เจ๊แยกออกมาเท่าไร ปูเห็นน้าเอาเครื่องคิดเลขมากดปรากฏว่าตั้งเกือบห้าหมื่นบาทแน่ะ เราไม่เคยขายครั้งเดียวได้มากถึงขนาดนี้ เจ๊ก็พูดว่าจะซื้อหมดเลยแต่น้องต้องรับปากว่าจะช่วยเจ๊อย่างหนึ่ง น้าก็บอกตกลงจะใด้ช่วยอะไรถ้าทำได้จะทำให้ แล้วเจ๊ก็พูดว่าอยากให้น้องทั้งสองมานั่งดูเจ๊เอากับแฟนคืนนี้ได้ไหม ปูกับน้าถึงกับนั่งอึ่งเลยพูกอะไรไม่ออก เจ๊ก็บอกว่าสามีกับเจ๊จะมีความสุขมากที่จะมีคนมานั่งดูเวลาเอากันรับรองว่าจะไม่ถูกตัวน้องทั้งสองเลยเจ๊ช่วยน้องซื้อของแล้วน้องก็ช่วยเจ๊บ้างซีมันไม่เสียหายสำหรับน้องเลยแต่สำหรับเจ๊มันมีความสุขมาก น้าจึงพยักหน้าแล้วถามว่าจะให้มาเมื่อไร ดูเจ๊ดีใจมากบอกมาคืนนี้สองทุ่มได้ไหม น้าก็พยักหน้า เจ๊ลุกไปหยิบเงินมาให้แถมให้เป็นค่าน้ำมันอีกหนึ่งพันบาท หลังจากเรากลับถึงที่พักน้าก็พูดว่าไม่ปงไม่ไปมันหรอก แหมจะให้ไปดูเอากันได้เงินแล้วเรื่องอะไรจะไป แต่ดิฉันว่าน้าคิดให้ดีๆ ถ้าเราไปสักครั้งต่อไปเราก็ขายของได้มากและให้เจ๊หาลูกค้าให้อีก น้านั่งเงียบแล้วพูดว่าถ้ามันข่มขืนเราล่ะจะทำอย่างไง ดิฉันบอกว่าไม่ยากเลยก่อนไปก็เอาผ้าอนามัยชุบยาแดงเข้าแปะเข้าที่ตรงนั้นของเรา ใครเปิดมาก็หมดอารมณ์แล้ว นาก็ยิ้มแล้วตกลง คืนนั้นเราสองคนน้าหลานมาถึงเกือบสองทุ่มครึ่ง

ดิฉันใส่กางเกงยีนส์รัดๆมีอะไรจะได้ยากขึ้นน้าก็เหมือนกัน เจ็เปิดประตูเชิญเข้ามาในบ้าน พาไปนั่งที่โซฟาแล้วพูดว่าไม่ต้องกลัวอะไรเพียงแต่นั่งดูเท่านั้น แล้วเจ๊ก็ถามว่าจะดื่มอะไรมั้ย น้าขอเบียร์มาดื่มแล้วกระซิบให้ดิฉันดื่มซะหน่อยจะได้หน้าด้านขึ้น จริงของน้าเบียร์หมดไปสองแก้วทำให้กล้าขึ้นมาก เจ๊ก็บอกว่าเวลานั่งดูถ้าเจ๊ถามอะไรก็ขอให้ชมให้ตอบด้วย แล้วให้ตามขึ้นไปหลังจากยี่สิบนาที ดิฉันดูหน้าเจ๊ตอนนี้แดงกล่ำเลยคงเป็นเพราะเบียร์ พอถึงเวลาปูและน้าก็ขึ้นไปข้างบนเห็นประตูห้องแง้มอยู่ก็ค่อยๆเปิดเข้าไป ในห้องเปิดไฟสลัวๆ ดิฉันเห็นเจ๊กับสามีเค้ายืนแก้ผ้าอยู่ข้างเตียง เจ๊ชี้มือมาที่โซฟาข้างเตียงหมายถึงให้มานั่งที่นั่น เราเข้าไปนั่งกันจนชิดขนาดหมดเบียร์ไปหลายแก้วนะเนี่ย เจ๊ยืนจูบกับสามีเค้าอย่างดุเดือด มือทั้งสองทั้งล้วงทั้งควักกันให้มั่ว ซักประเดี๋ยวสามีเค้าก็นอนหงายอยู่บนเตียงเจ๊ก็เข้าไปนั่งใกล้ๆตัวสามีแล้วก้มหน้าดูดเลียแท่งของสามีเค้าที่หันมาทางที่เรานั่งอยู่ ดิฉันสังเกตุว่าเค้าทั้สองมีความสุขมาก เห็นเจ๊ขึ้นคล่อมข้างบนรูปร่างของเจ๊อวบขาวเวลาสามีของเค้าแอ่นก้นรับเวลาเจ๊กระเด้าลงเสียงดังผลั่บๆๆๆ แล้วเจ๊ก็กดตัวแน่นแสดงว่าเจ๊เสร็จแล้ว ส่วนสามีจับตัวเจ๊นอนหงายยกขาขึ้นพาดบ่า สอดแท่งเข้าได้ก็กระเด้าจนได้ยินเสียงถนัดแล้วก็กดก้นแน่น เรานั่งดูทั้งคู่สองรอบด้วยกันเจ๊ถึงออกมาส่งเราทั้งสองแถมให้เงินมาอีกคนละพัน แล้วขอบใจเราทั้งสองมากแถมให้เบอร์โทรไว้ว่าให้ติดต่อมาบ่อยๆจะได้มีรายได้ ตั้งแต่นั้นมาเราก็ไปนั่งดูบ่อย เจ๊บอกแฟนเค้าชอบมากที่มีสาวๆมานั่งดู แล้วช่วยเราซื้อสินค้าประจำ แต่เจ๊ก็ไม่รู้มั่ง ว่าทั้งปูและน้าพอมาถึงบ้านได้ก็รีบเข้าห้องน้ำเหมือนกัน ไม่ต้องบอกว่าเข้าไปทำอะไรนะคะ เรื่องของปูก็มีเท่านี้แหละค่ะ สวัสดีค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More