ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน

ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน

สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง

อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน

อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด

ผมตอบตกลงโดยที่ยังไม่รู้รายละเอียดใดๆ ของเธอคนนั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งวินาทีที่บานประตูเปิดออก เธอเดินเข้ามา เราสบตากัน…เธอคือลูกศิษย์ของผม ที่ผมสอนอยู่ทุกๆ วัน

ความเงี่ยนลดลงไปเลยทันที เพราะว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ ผมบอกให้เธอกลับบ้านไป แล้วผมจะให้เงินเธอ ทว่าเธอกลับปฏิเสธ แล้วบอกกับผมว่า

เวลานี้หนูทำงานค่ะ เวลาเรียนหนูก็ตั้งใจเรียน เพราะฉะนั้นครูอย่าทำแบบนี้นะคะ แล้วหนูก็จะไม่เรียกว่าครูอีก เวลานี้ หนูจะเรียกว่าพี่ เรามาเริ่มกันเลยนะคะ เธอเดินเข้ามาประชิดตัวผม แล้วผลักผมลงบนเตียงทันที พอมาคิดตามสิ่งที่เธอพูดแล้วมันก็จริงแบบนั้น ที่นี่ไม่ใช่โรงเรียน ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะมาคิดเล็กคิดน้อย ตอนนี้ผมเงี่ยน และผมก็ต้องได้เย็ดเท่านั้น

เธอจู่โจมผมราวกับนางเสือสาวทันที เมื่อผมเอนตัวทิ้งลงบนเตียง ไม่อาจจะปฏิเสธเรือนร่างที่แสนจะยั่วเย็ดของเธอที่แรกเข้ามาระหว่างของขาของผม แล้วชักรูดควยของผมทันที เธอกำควยของผมแน่น แล้วทั้งชัก ทั้งรูดอย่างเร็วจนกระทั้งน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา เธอพูดแค่เพียงว่า ผมควยใหญ่สมใจเธออยากจริงๆ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยผมทันที

ให้ตายเถอะ ทำไมมันเสียวควยขนาดนี้ ผมส่งเสียงออกมาอย่างไม่อาย เมื่อตอนที่เธอนั้นเริ่มขยับริมฝีปากขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมๆ กับเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอทำให้ผมต้องแอ่นตัวตามขึ้นไปตอนที่เธอเริ่มดูดควยขึ้นไปจนถึงส่วนหัวควยที่ถอกบาน พร้อมทั้งมื้อไม้ที่ลูบไล้เรือนร่างของผมอย่างถี่รัว และเสียวซ่าน

ผมครางออกมาไม่เป็นภาษา ก่อนที่เธอจะรู้ว่าผมคงอยากเย็ดเธอเต็มที่แล้ว จึงค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมายืนที่ตัวของผม แล้วแยกขา ย่อลงช้าๆ ปล่อยให้ผมนอนนิ่ง มองเห็นหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ จ่อจรดมาที่ลำควยของผม หีสวยจนควยผมแข็งตั้งโด่ เธอจับควยของผมตั้งขึ้น แล้วนั่งลงมาบนลำควยของผมทันที

ผมหลับตาแน่น ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเวลาที่เธอเริ่มยกตัวขึ้นมาแล้วขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องที่รัว ใบหน้าของผมก็ส่ายไปมาด้วยความสุขสม ที่ปะปนกับความเสียวซ่านมากกว่าครั้งไหนๆ ที่ผมเคยเย็ดหีมา

รูหีของเธออุ่นร้อน ฟิตแน่น และโคตรตอดควยของผมเลยทีเดียว ทำให้ทุกๆ การขยับไหว เราต่างครวญครางออกมาด้วยความสุขสมอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้เลย และผมก็ทำตามที่เธอบอก นั่นคือลืมสถานะของเราสองคนไปเสียในเวลานี้

ผมไม่ใช่ครู

เธอไม่ใช่ศิษย์

แค่คนสองคนที่เย็ดกันด้วยความเงี่ยน และความเสียวชั่วคราวเท่านั้น

เรือนร่างของเธอโยกไหว แอ่นเร่า พร้อมกับครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าควยใหญ่แบบนี้เธอเสียวหีจนใจจะขาดอยู่แล้ว แต่แม้จะพูดแบบนั้นออกมา เธอกลับยังขยับไหวขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องเนิ่นนานหลายสิบนาทีโดยที่ผมไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลยด้วยซ้ำ

ความสุขสมมาจ่อตรงหน้า ผมเสียวควยจนกัดฟันแน่น พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมา ขณะที่เธอยังคงขยับร่างโยกย้ายอยู่บนลำตัวของผม เต้านมเต่งตึงกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ บอกให้เธอหยุด เพราะว่าผมจะแตกแล้ว

แต่เธอช่างเป็นเด็กดื้อจริงๆ เพราะว่าเธอยังคงขย่มควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมทนไม่ไหว เสียวสุดตัว จนปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปในวินาทีนั้น

เสียงครางของเราเบาแผ่วลงในหลายนาทีต่อมา ควยอ่อนคารูหีตอนที่เธอค่อยๆ ลุกขึ้นไปจากตัวของผมแล้วทิ้งตัวลงนอนแนบข้างๆ พร้อมๆ กับบอกว่า เธอติดใจควยผมเข้าให้แล้ว ถ้าครั้งต่อไปผมเงี่ยน ขอให้เรียกเธอมาใช้บริการอีกได้ไหม

ในฐานะที่อย่างน้อยผมก็เป็นครู ผมรักษาคำมั่นอยู่แล้ว

นั่นคือรับปากเธอว่าครั้งหน้า ผมจะเรียกเธอมาเย็ดอีก ตามที่นักเรียนของผมต้องการ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More