แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด

แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด

ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว
วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา

พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า

พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้ แถมยังเป็นสาวที่ถูกใจเราอีกมันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ นะคับ

พอหันหน้านอนหงายมาควยผมก็ชี้หน้าเธอทันที เธอก็ยิ้มหัวเราะแล้วบอกว่า “อุ้ย..พี่ชี้หน้าหนูทำไมคะ เดี๋ยวเถอะ” แต่สายตาเธอแอบมองควยผมเป็นระยะที่นวด แถมมือเธอที่ลูบน้ำมัน ก็ค่อยๆ ลูบวนมาเข้าใกล้ควยผมเรื่อยๆ ปลายนิ้วแอบมาสะกิดหัวควยผมบ้างเบาๆ แต่ก็ทำให้เสียวจนแทบจะต้องกระดกก้นเลย
นวดไปจนกระทั่งน้องวาวาถามว่า”นวดจะหมดเวลาแล้ว จะให้เน้นตรงไหนให้ไหมคะ” ผมเลยวัดใจบอกไปเลยว่า “ของพี่มันแข็งออกไปไม่ได้แน่ๆ ช่วยหน่อยได้ไหมคับ” เท่านั้นแหละครับสายตาซุกซนของเธอก็มองมาที่ควยผมอีกครั้ง พร้อมกับเอามือมาลูบหัวมันเบาๆ แล้วบอกผมว่า”ถ้าจะนวดตรงนี้ต้องทิปพิเศษนะคะ” ผมยิ้มและพยักหน้าแทนคำตอบ
พอเห็นผมพยักหน้า น้องวาวาก็เริ่มเอามือมาลูบหัวควยผมและรูดให้ แต่ไม่เท่านั้นแฟนเพื่อนยังเอามือมาเขี่ยหัวนมให้อีกด้วย แล้วนางก็ก้มลงมาดูดหัวนมผม ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่ามันเสียวจนมืออยู่ไม่สุข ลูบไปที่ก้นของนาง นอกกางเกง ไล่ไปถูกับกลีบหีของนาง ขนาดลูบนอกกางเกงผมยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่ซึมผ่านเนื้อผ้าออกมา เธอเริ่มรูดของผมไปหลับตาพลิ้มไป ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปปลดเชือกผูกเสื้อเธอออกจนกระทั้งเสื้อถูกเปิดออกผมก็แหวกเสื้อในและดูดนมเธอทันที พอโดนดูดนมเท่านั้น เธอลืมตาขึ้นอย่างตกใจ แต่ด้วยความเสียวซ่านที่ผมมอบให้เธออมยิ้ม แล้วลงมาดูดปากแลกลิ้นกับผม ระหว่างดูดปากมือผมก็เลื้อยลงไปปลดกางเกงเธอจนหลุดออกไป ตอนนั้นเราสองคนเปลือยเปล่า ผมลงไปดูดเลียหอยของเธอที่แฉะเยิ้ม เธอครวญครางตลอดเวลาที่โดนลิ้นของผมสัมผัสเม็ดแตดและเนื้อแคมหอยของเธอ จนเธอบอกกับผมว่า”พี่ขาหนูเสียว ไม่ไหวแล้วขอเอาได้ไหม” เธอก็ลุกขึ้นหยิบถุงยางสวมควยผมแล้วเอาหีเธอค่อยๆ กินควยผมทันที แล้วเธอก็ขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย ชนิดที่ว่าเสียงดังตั้บๆๆๆๆ ลั่นห้อง ผมแน่ใจว่าต้องดังจนข้างนอกได้ยินแน่ๆ เธอขย่มปากก็ร้องครางซี๊ดซ้าด แบบเซ็กส์จัดมากกก จนกระทั่งร่างเธอกระตุกเสร็จ เธอก้มลงมาแล้วจุ้บแก้มผมพร้อมบอกว่า ขอบคุณนะคะ พอน้องวาวาเสร็จ ผมจับเธอคุกเข่าแล้วเล่นท่าด๊อกกี้เธอกระแทกจนเธอกระตุกเสร็จพร้อมผมอีกรอบ คับ นี่คือความประทับใจที่ได้เย็ดแฟนเพื่อน

พอออกมาผมก็เลยแกล้งโทรหาเพื่อนถามสารทุกข์สุขดิบ จึงรู้ว่าเพื่อนผมมันไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยได้กลับมาเจอแฟน ผมเลยเดาออกว่าน้องเค้าคงแอบไปหาเงินและระบายความเงี่ยนไปในตัวด้วยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More