เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย

สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว เดียเริ่มหน้าแดงตาเยิ้มเชียวล่ะ
ซึ่งแน่นอนผู้จัดการเค้าก็มองอยู่ด้วยล่ะ พอเห็นเค้าสั่งไวน์มาให้ดื่มอีแก้ว ซึ่งคราวนี้เริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ ทั้งมึนๆ และเริ่มอยากแล้วล่ะคะ พอดีเครื่องตกหลุมอากาศทำให้เดีย ตกใจซึ่งผู้จัดการเดียก็ดึงเดียเจ้ามากอดค่ะ ซึ่งได้จังหวะที่เดียเลยได้ซบไหล่ค่ะ ซบอยู่นานแสนนาน แน่นอนค่ะผู้จัดการเดียก็ไม่หยุดแค่นั้นเพราะเค้าได้เลื่อนมือมายังหน้าอกเดีย ลูบไปได้นิดเดียวเดียก็มีอารมณ์มากขึ้น เลยมองหน้าแล้วเอามือไปลูบที่เป้าของเค้าค่ะ ซึ่งของเค้าแข็งเป็นลำเลยล่ะ เดียเลยแกล้งลูบไปเลื่อยๆ ค่ะ อ้อลืมบอกไปว่าเที่ยวบินเป็นตอนกลางคืนค่ะ หลายคนเริ่มนอนหลับไปแล้วล่ะ แต่อารมณ์ของเดียยังไม่หยุดยั้งเพราะยังมีอารมณ์มากจริงๆ เดียเลยบอกว่าของเดียแฉะหมดแล้วล่ะ เดียจะไปห้องน้ำไปส่งเดียด้วยซิ ผู้จัดการก็ยินดีค่ะ ประคองเดียไปส่งที่ห้องน้ำ ซึ่งเดียขอให้เค้าเข้าไปกับเดียซึ่งดูต้นทางแล้วไม่มีใครเลยเพราะหลับกันไปบ้าง
พอเข้าไปถึงห้องน้ำเดียไม่รอช้ารีบรูดซิบของผู้จัดการออกมา แล้วจัดการรูดเข้ารูดออกจนเค้า จากนั้นผู้จัดการเดียเค้าถกเสื้อเดียขึ้นแล้วรีบระดมจูบที่หน้าอกของเดีย เค้าไม่ลืมกระชากกางเกงในเดียออกมา แล้วใช้ลิ้นกับจิ๋มเดียจนเยิ้มไปหมด คราวนี้เค้าให้เดียนั่งลงแล้วเอาเจ้าน้องชายมาเข้าเดียค่ะ ซึ่งของเดียน้ำเยอะมากเลยทำให้เข้าง่าย ผู้จัดการขยับอีกนิดเดียว เดียก็ถึงแล้วล่ะ แต่ผู้จัดการยังไม่เสร็จ เดียเค้าซอยต่อไปอีกพักจนเดียมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยขอขึ้นบนบ้าง โยกไปได้อีกนิดเดียวเดียก็เสร็จเป็นครั้งที่สองค่ะ แต่ผู้จัดการของเดียยังไม่เสร็จเลย ผู้จัดการเลยขอให้เดียนั่งคุกเข่าโดยหันก้นให้ เค้าก็เสียบเดียจนมิดด้ามค่ะ เดียเสียวมาก จากนั้นก็โยกอีกไม่นาน เดียก็เสร็จไปก่อน ผู้จัดการกำลังจะเสร็จแต่เดียขอเสร็จปากซึ่งก็สมใจค่ะ ผู้จัดการเสร็จในปากเดียซึ่งเดียกลืนน้ำเกือบไม่ทันเพราะมาเยอะเหลือเกินค่ะ ปกติเดียเป็นคนที่เสร็จไวอยู่แล้วล่ะ ช่วยตัวเองไม่ถึงนาทีเสียด้วยซ้ำล่ะค่ะ หลังจากนั้นเราก็กลับมานั่งที่ยิ้มให้กันแล้วนอนหลับไปค่ะ แต่เดียลืมตาขึ้นมาเพราะมีมือมาล้วงที่จิ๋มของเดียอยู่ซึ่งไม่ผิดก็เป็นผู้จัดการเดียค่ะ เค้าล้วงจนเดียเสร็จคามือ จากนั้นเดียก็เลยอมขอผู้จัดการเดียจนเสร็จคาปากอีกรอบค่ะ พอถึงที่หมายแล้ว เดียก็ได้พักกับหนิงค่ะ
หนิงถามเฟว่าบนเครื่องเดียมีอะไรกับผู้จัดการเหรอซึ่งเดียก็บอกว่าใช่ หนิงถามต่อว่าสนุกไหมล่ะ เพราะหนิงก็เคยสนุกกับผู้จัดการมาแล้วล่ะ เดียได้ยินก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยให้หนิงเล่าให้ฟัง เล่าไปเฟก็เริ่มถอดชุดออกจนเหลือตัวเปล่าแล้วเริ่มช่วยตัวเอง ซึ่งหนึ่งก็เข้ามาช่วยเดียด้วยล่ะขณะที่เรากำลังช่วยตัวเองอยู่นั้นผู้จัดการเดียกับผู้ช่วยผู้จัดการก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ซึ่งเดียปิดประตูไม่สนิทเองล่ะลืมตัวไปค่ะ พอผู้จัดการกับผู้ช่วยเลยนั่งมองเดีย กับหนิง พอดีหนิงหันไปเห็นพอดี เราเลยจะเลิก แต่พอเห็นของสองคนที่ตั้งโด่มารอทำให้เราต้องเปลี่ยนใจค่ะ เดียก็เลยเข้าไปอมของผู้จัดการ หนิงก็เข้าไปเลียไข่ และลำ ผู้ช่วยผู้จัดการก็เลียจิ๋มของหนิงสลับกับของเดีย ผู้จัดการไม่รอช้ารีบเสียบเข้ากับจิ๋มเดีย ผู้ช่วยก็เข้าของหนิง จากนั้นสลับกันไปมา ครั้งนี้เดียเสร็จไป 4 ส่วนผู้จัดการ และผู้ช่วยเสร็จไปคนละครั้งค่ะ
ส่วนหนิงเสร็จไป 2 พอเราหันไปดูที่ห้องน้ำเห็นเพื่อนที่เหลือกำลังทำกันอยู่ซึ่งทำให้เดีย และหนิงต้องช่วยตัวเองอีกรอบ ส่วนผู้จัดการ และผู้ช่วยก็เข้าที่จิ๋มและก้นของหนิงค่ะ ซึ่งเดียเห็นแล้วเสียวจริงๆ เดียเลยตกเบ็ดไป พอดีเบิ้ม กับชัย ซึ่งจัดการเพื่อนหญิงของเดียทั้งหมดจนเสร็จไปแล้ว เดินเข้ามาเบิ้มเอาเข้าจิ๋มเดีย ส่วนชัยเอาเข้าปากเดียค่ะ โดยอย่างนี้เดียก็เกร็จเสร็จภายในเวลาไม่ถึง 2 นาทีค่ะ จากนั้นเค้าทั้ง 4 ก็สลับกันเอาพวกเราทั้ง 6 กันอย่างสบายใจไปเลยค่ะ ว่าแต่อย่างนี้คงไม่สมดุล เพราะว่ายังขาดอีก 2 ซึ่งเดียกับหนิงไปไปผจญภัยมาค่ะ พอตกดึกหลังจากที่เรากินข้าวเสร็จแล้ว เดียกับหนิงเลยขอไปนั่งที่บาร์ ซึ่งคนอื่นขอไปมีกิจกรรมบนเตียงกันต่อ แต่เดียกันหนิงขอตัวเพราะระบบจิ๋ม เลยมานั่งดื่มเบาๆ ที่LOBBY ของโรงแรมซึ่งเดียก็ว่าจะตกเบ็ดกับหนิงอีกรอบก่อนนอน พอดีมีเพื่อนของผู้จัดการซึ่งจะมาหาผู้จัดการแต่เข้าไปเห็นผู้จัดการกำลังทำรักกันอยู่เลยลงมา
ซึ่งเดียกับหนิงเลยเข้าไปคุย ซึ่งเค้ามา 2 คน พอดีเลยค่ะ หนิงกำลังมอง ไรอัน ส่วนเดียกำลังคุยกับจิม ซึ่งเค้าทั้งสองคุยดีมากค่ะ แต่เดียกำลังตึงๆ นิด เลยมีอารณ์นิดหน่อย เลยนั่งแยกขาจนกระโปรง ถลกขึ้นมาทำให้เห็นขาอ่อนและกางเกงในตัวจิ๋วที่ปิดจิ๋มนิดเดียว ออกมาให้เห็นทำให้จิม กับไรอัน ดูอย่างสบาย จากนั้นเดียก็ใช้นิ้วกดที่จิ๋มจนน้ำเยิ้มออกมาก และเดียไม่ลืมที่จะจับมือจิมให้จับที่จิ๋มเดียแล้วบอกว่าช่วยเดียด้วย ได้ผลค่ะเค้าล้วงเดียสุดๆ ทั้งบนและล่างจนเดียไม่ไหวขอให้เค้าทำเดียเสียที เดียจึงพาเค้าขึ้นห้องค่ะ ซึ่งพอขึ้นลิฟท์ เค้าถลกชุดเดียขึ้นดูดนมดูดจิ๋มเดีย ส่วนหนิงกำลังอมให้ไรอัน เต็มปากเลยค่ะ ซึ่งตอนเดียออกมาจากลิฟท์ เดียไม่มีชุดแล้วล่ะค่ะ จากนั้นพอเข้าห้องได้เดียโดนจิมอัดทันที ดีที่เดียมีน้ำเยอะค่ะ เลยเข้าไปได้ แต่ก็คับจริงๆ นะ ส่วนหนิงก็โดนไรอันเข้าไปแล้ว จากนั้นทั้งสองก็ผลัดกันตักตวงความสุขจากเราทั้งคู่ จนหนิงกับเดียน้ำออกไปหลายรอบ ไรอันกับแฟรงก์จึงเอามาให้เราดูด ซึ่งเดียกับหนิงสลับกันดูดจนทั้งคู่เสร็จคาปากเราค่ะ การเดินทางของเดียยังอีกยาวไกลแต่ตอนนี้ขอตัวก่อนคะ เยิ้มจนแฉะไปหมดแล้วขอให้เดียกับหนิงไปช่วยตัวเองก่อนนะคะ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More