ส่วนแบ่งจากโจร

ส่วนแบ่งจากโจร



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร

เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว ไอ้เต้นึกสนุกเอามีดจ่อคอนางวนีให้ยืนพิงผนังห้อง ไอ้เต้บอกกูยังไม่พอกูยังอยากได้อีก นางนีร้องบอกไม่มีแล้วในบ้านถ้ามีฉันก็จะให้อย่าทำอะไรฉันเลย ไอ้เต้ยิ้มด้วยความพอใจบอกมีสินี่ไง มันเอามืออีกข้างบีบบี้เต้านมขนาด 36 ของนางนี นางนีร้อง อย่านะฉันขอหละอย่าทำอะไรฉันเลย ไอ้เต้บอกทันที มึงไม่ใช่เมียกู กูจะหย่าทำไมมึงขอกู กูจะให้มึงทั้งดุ้นเลย มึงอย่าดิ้นให้เจ็บตัวเลยเดี๋ยวกูพลาดมีดปาดคอมึงจะตายเปล่า นมมึงมันนุ่มเต็มมือกูดีจังกูชอบ

นางนีพยายามดิ้นแต่ไม่กล้า เพราะมีดค้ำคออยู่ ไอ้เต้บอกไหนขอกูจับหม้อมึงหน่อยสิ ว่าแล้วมันเอามือตะปบลงไปจับที่ระหว่างขานางนี นางนีใส่กางเกงชาวเลมีสายมัดเอว ไอ้เต้ร้องด้วยความพอใจ “อู่ หู๊…มึงมีของดีซ่อนอยู่นี่หว่า” นางนีได้แต่ร้องยกมือไหว้บอกอย่าๆ ไม่เอา ไอ้เต้ตบนางนีลงไปฟุบที่พื้นพร้อมเตะซ้ำอีก มึงอยากเจ็บตัวอยากตายหรือไง นางนีทั้งเจ็บและจุกพูดไม่ออก ไอ้ฟูตัวใหญ่จับกุมตัวกวียืนที่ประตูห้องนอนโดยมีไอ้แก้วถือปืนคุมไว้ สมุนทั้งสองยิ้มด้วยความพอใจเพราะรู้ว่างานนี้มีของแถม ไอ้เต้บอกมึงมาเป็นเมียพวกกูไม่ต้องเจ็บตัวมาก แถมมันส์เสียอีก แล้วมันก็จิกผมนางนีให้ยืนขึ้น นางนีเอามือจับแขนไอ้เต้ที่จิกผมเพราะเจ็บร้องขอ “อย่าทำอะไรให้ลูกฉันเห็น ขอเถอะนะ” ไอ้เต้ไม่สนใจบอกกูมากันสาม กูให้ความยุติธรรมกับทุกคน มาจับไม้สั้น ใครจะได้ปิดซิงอีนี่ก่อน นางนีร้องขออย่าๆ ไอ้เต้ไม่สนตบ แถมชกที่ท้องนางนีทรุดลงกองกับพื้นอีก มันเอาไม้ขีดไฟมาหักสามอันใครได้สั้นก็ได้สิทธิ์เอาอีนี่ก่อน ไอ้ฟูไอ้แก้วใช้สายตามองมาที่กวีเด็กหนุ่มเป็นที่รู้กัน ไอ้เต้บอกไม่ใช่สามต้องสี่หวะ ทั้งสามโจรพร้องกันหัวเราะชอบใจ

ไอ้เต้บอกไอ้หนูกูใจดีเสมอ กูให้มึงร่วมวงด้วย ไอ้เต้จัดการจับไม้สั้นยาวเหลือสองอันให้กวีกับมันจับ กวีมือสั่นจับได้ไม่สั้นสุด ทุกคนหัวเราะชอบใจ ไอ้หนูมึงได้สิทธิ์เอาอีนี่ก่อนคนแรกโว้ย กูต่อมึงตามด้วยไอ้ฟูแก้วมึงล้างชามหว่ะ ไอ้เต้จิกหัวนางนียืนขึ้น นางนีร้องไห้ยกมือไหว้ตัวสั่นรู้ชะตากรรมที่ต้องรับได้แต่ร้องขอเสียงสั่น “อย่าๆ ไม่เอาพวกแกจะทำอะไรฉัน ฉันยอมแล้ว ไม่ได้นะวีมันลูกชายฉัน” ไอ้เต้บอก “ทำไมจะไม่ได้ ลูกชายมึงไม่มีควยหรือไง ดีพวกกูอยากดูลูกมึงเย็ดกะมึง มานี่อีคนสวย” ไอ้เต้ลากหัวนางนีมานอนหงายที่ขอบเตียง นางนีดิ้นสุดฤทธิ์ แต่สู้แรงไม่ได้ ไอ้เต้กดไหล่ กับแขนไว้ ไอ้แก้วเข้ามาดึงสายมัดเอวกางเกงนางนีออกแล้วรูดกางเกงลงเหลือแต่กางเกงในสีเนื้อเป้าโหนกตุง ไอ้แก้วบอก “พี่ไหนๆ ผมจะล้างชาม ขอผมเตรียมชามให้พวกเราก่อนนะ” ไอ้เต้บอกตามสบายอย่าแซงคิวนะโว้ย ไอ้แก้วรูดกางเกงในนางนีลงเปิดเห็นหีทีมีขนหมอยดกดำปกคลุมเต็มไปหมด ไอ้ฟูดันกวีเข้าดูใกล้ๆ หน้าท้องขาวขาเรียวขาวขนดกดำกวีไม่เคยเห็นของจริงมาก่อนตาพองโต ควยแข็งตุงกางเกง ไอ้แก้วก้มหน้าลงจูบไซร้ลงลิ้นแซะเลียร่องหีนางนี นางนีร้องไห้ดิ้นรน ไม่เอาๆ ลูกกูออกไป ไอ้ฟูสั่งไอ้หนูถอดกางเกงออก กวีต้องทำตามควยแข็งโด่ปรากฏต่อสายตา ไอ้เต้บอก “เฮ้ย ไอ้หนูหัวแดงเชียวมาๆ เร็วคนอื่นรอคิวอยู่ ไอ้แก้วพอถอยไป” นางนีร้องบอก “อย่านะฉันขออย่าให้ลูกฉันเอากะฉัน วีไม่เอานะลูก” ไอ้ฟูตบหัวกวีเบาๆ ดันให้เข้าหา กวีเข้าอยู่ระหว่างขานางนีโดยไอ้แก้วและฟูเป็นคนถ่างขาให้

ไอ้เต้ออกคำสั่ง เย็ดสิวะไอ้หนู ไม่ต้องอายผู้ชายด้วยกันทั้งนั้น กวีไม่ได้ยินเสียงร้องขอจากนางนีแล้ว เอาแขนค่อมตัวก้มหน้ามองควยตัวเองที่จ่อใกล้ติดหีนางนี แล้วธรรมชาติสอนกวีเริ่มกระเด้าทิ่มควยผิดๆ ถูกๆ นางนีพยายามบิดเอวหลบหนีแต่แล้วควยของกวีก็ทิ่มแทงถูกรูหีจนได้ทีเดียวเท่านั้นหัวควยกวีก็มุดเข้ารูหีนางนีผู้เป็นแม่ นางนีได้แต่กรีดเสียงร้องไห้ ไม่เอาวีอย่าเย็ดหีแม่ แต่กวีกระเด้าต่ออีกสองทีก็มิดลำควย สามโจรหัวเราะชอบใจ กวีกระเด้าต่อไม่หยุดขย่มเอาๆ ไอ้เตกระชากเสื้อเปิดอกนางนีขึ้น นมสองเต้าสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกของกวี ไอ้เต้กับไอ้แก้วก้มหน้าลงฟัดไซร์เต้าอย่างเมามันส์ กวีกลัวและตื่นเต้นเกินไป อยู่ๆ ควยก็อ่อนตัว ไอ้เต้เห็นบอกอะไรวะไอ้หนูเรือล่มปากอ่าว กวีหน้าซีดกลัวจะถูกตบ ไอ้เต้บอก เฮ้ย….!ไม่เป็นไร พักก่อนเดี๋ยวเอาอีกก็ได้ กูต่อเอง แล้วไอ้เต้ก็ถอดกางเกง แล้วลงมือเย็ดหีนางนีต่อหน้ากวี นางนีหมดแรงจะดิ้นรนหนี ได้แต่นอนร้องไห้ปล่อยให้มันเย็ดหีจนน้ำแตก แล้วผลัดให้ไอ้ฟูเย็ดต่อด้วยไอ้แก้วตามคิวจนหมอยเปียกแฉะไปหมด เมื่อสามโจรเสร็จไปคนละที นางนีพลิกตัวตะแคงหันหลังเอากระดาษชำระที่หัวเตียงเช็ดน้ำกามของทั้งสามแล้วนอนคว่ำ ไอ้เต้เห็นกวีควยแข็งรออยู่ตั้งแต่ตอนไอ้แก้วขย่มแม่มันแล้ว ไอ้เต้บอก “เอาไอ้หนูอย่าให้อารมณ์ค้างเอาเลยมานี่ ไม่ต้องกลัว” ไม่ต้องสอนสั่งอีก กวีขึ้นนอนทับบนหลังนางนี มือแหกกลีบง่ามตูดแล้วจับควยยัดเย็ดทิ่ม อัดเข้ารูตูด นางนีได้แต่ร้อง โอย…ๆ กวีกระเด้าไม่ยั้ง ทั้งหนักและแรง ลึกสุดลำควยทุกทีที่กระเด้าลงไปไม่สนใจแล้วว่าจะเป็นรูตูดของใคร ตอนนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนก่อน ไอ้สิงกับพวกชอบใจ ไอ้ฟูบอกดีๆ ไอ้หนูมึงรู้จักทั้งเย็ดหีเย็ดตูดแม่มึง มึงเก่งหว่ะไม่ต้องสอน มึงเสร็จแล้วเดี๋ยวพวกกูจะขอต่อรอบสอง แม่มึงนี่เย็ดมันส์จริงๆ กวีกระเด้าอยู่นานกว่าสิบนาทีจนเกร็งตัวน้ำกามแตกใส่ในรูตูดนางนี จากนั้นไอ้เต้ก็จับนางนีหันมาบอกกูชอบหีมึงมากกว่าตูด นางนีได้แต่ร้องบอกพอแล้วๆ แต่ไม่มีผล ทั้งสามผลัดกันเอาอีกคนละรอบแต่คราวนี้ทิ้งระยะห่างกันนิดหน่อยให้นางนีได้พัก ตบท้ายด้วยกวีเย็ดหีนางนี จนเกือบฟ้าสาง พวกมันสามคนจึงจากไป….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More