ยั่วคนงานพ่อลูกอ่อนมาเย็ดหี

ยั่วคนงานพ่อลูกอ่อนมาเย็ดหี


เรื่องเสียว ยั่วคนงานพ่อลูกอ่อนมาเย็ดหี ที่เกิดนี้อยากเอามาเล่าในเว็บ thaixtale.com มากเลยค่ะ เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นตอนนี้ขิมนั้นท้องใกล้คลอดแล้ว ซึ่งอีกไม่นานขิมก็ได้อนุญาตเธอกับสามีไปลาคลอดที่บ้านเกิดซึ่งทำให้ต้อมต้องอยู่ที่บ้านหลังนี้คนเดียวเพราะต้องทำงานอีกเดือนถึงจะลาหยุดไปดูแลเมียหนึ่งเดือน และนี้เองก็เป็นโอกาสเล็กๆ น้อย ที่ปัจจะได้ทำอะไรสนุกเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้านของเธอซึ่งเธอก็ไม่อยากทำแบบนี้แต่มันต้องทำเพราะว่าผัวของปัจนั้นมักไม่คอยทำการบ้านให้เธอเลย
ยั่วคนงานพ่อลูกอ่อนมาเย็ดหี

ซึ่งเธอก็คิดว่าเธอก็ยังสาวอยู่มีความต้องการทางเพศถึงเธอจะมีลูกชายอยู่แล้วหนึ่งคนก็ตาม การที่เธอเงี่ยนนั้นต้องได้รับการระบายออกมาก ซึ่งต้อมก็ต้องเป็นทางเลือกที่จะช่วยเธอในเรื่องนี้ วันนั้นที่เกิดเรื่องขึ้นด้วยความจงใจของปัจล้วนๆ ซึ่งขิมเมียของต้อมขออนุญาตเธอพักกลางวันเพราะว่ารู้สึกเพลียๆ จากการทำงาน ซึ่งเธอก็เห็นใจจึงให้พักจนถึงพรุ่งนี้เช้าส่วนเรื่องอาการ การกินเธอจะเป็นคนจัดการเองซึ่งบ่ายวันนั้น

การที่ปัจอยู่คนเดียวไม่มีลูกค้ามาที่ร้านสะดวกซื้อที่เธอเปิดอยู่หน้าบ้านทำให้เธอคิดฟุ้งซานไปในเรื่องต่างๆ รวมถึงเรื่องบนเตียงด้วย จนความคิดของเธอนั้นคิดไปถึงการร่วมเพศกับต้อมซึ่งต้อมนั้นดูภายนอกดูเป็นผู้ชายธรรมดาๆ ไม่มีอะไรพิเศษแต่จริงๆ แล้วต้อมเป็นคนที่มีมัดกล้ามสวยมากๆ ซึ่งปัจเคยเห็นตอนที่ต้อมถอดเสื้อมาบ้างทั้งตอนทำงานและอยู่กับเมียและสิ่งที่ทำให้ปัจพิศวาสต้อมนั้นก็คือเรื่องบนเตียงนั้นเอง

บ่อยครั้งเมื่อเธอเดินออกมาหาน้ำดื่มต้องกลางคือเธอมักจะได้ยินเสียงผู้หญิงครวญครางลอยมาเบาๆ ทำให้เธอรู้ว่าสองผัวเมียกำลังปั้มลูกกันอยู่ซึ่งเธอก็ได้แอบมองผ่านหน้าต่างบานเกร็ดดูทั้งสองคนร่วมเพศกัน เธอได้เห็นลีลาการเย็ดหีของต้อมแล้วทำให้ขนทั้งตัวของเธอลุก น้ำหีค่อยๆ ไหลออกมาด้วยเกิดอาการเงี่ยน ต้อมที่ไม่รู้ตัวว่าปัจได้แอบดูก็ตะลี้ตะบันหีเมียตัวเองอย่างเมามันในกามรมณ์ควยใหญ่ที่ชักเข้าชักออกผ่านรูหีมันทั้งดำทั้งใหญ่มีเส้นเอ็นปูดโปนชวนน่าลองให้เธอไปสัมผัสมันจริงๆ

และเมื่อปัจคิดลึกไปไกลเธอจึงตัดสินใจปิดร้านและเข้าไปในสวนผลไม้ในตัวบ้านทันทีก่อนที่ปัจเธอนั้นจะไปก็ได้ไปดูว่าขิมนอนอยู่ที่ห้องไหมก่อนที่จะเดินเลยไปที่สวนอีกทาง ซึ่งสวนในตัวบ้านของเธอที่ปลูกผลไม้นั้นกว้างมากการที่จะหากันนั้นต้องเรียกกันบ้างจนเธอได้การขานรับจากต้อมที่นั่งอยู่ใต้ต้นมะม่วงขนาดใหญ่ที่ให้ร่มเงาและกำลังพัดวีคล้ายร้อนด้วยหมวกฟางใบเก่าๆ ต้อมที่ลุกเดินมาหาปัจด้วยร่างที่ใหญ่โต ผิวสีแทนดำจากกรรมพันธุ์และได้จาการทำงานกลางแดดบ่อยๆ

“คุณนายมีอะไรจะใช้ผมหรือเปล่าครับ มาถึงนี่เลย” “มี ฉันมีเรื่องยากจะให้เธอช่วยหน่อย” ปัจพูดและยิ้มออกมากและขยับเข้าไปไกลชายหนุ่มอีกนิดจนทำให้ต้อมได้กลิ่นน้ำหอมที่ติดตัวของปัจลอยมาโดนจมูก “เดือนหน้าขิมเมียนายก็จะลาไปอยู่บ้านก่อน แล้วที่จะคลอดหนึ่งเดือนตลอดมานี้ได้ทำเรื่องอย่างว่ากับใครหรือเปล่า” ต้อมที่ได้ยินแบบนั้นก็ทำตัวไม่ถูกได้แต่ยืนนิ่งไม่ตอบ “บอกฉันมาหน่อย ฉันอยากรู้” ด้วยความที่ปัจเป็นเจ้านายและต้องการคำตอบต้อมจึงจำใจตอบไปแบบติดๆ ขัดๆ

“ก็…ไม่ได้ ทำครับ เมียผมท้องอยู่” “แล้วอยากไหม” ต้องไม่ตอบได้แต่ก้มหน้าและพยังหน้าตอบแบบส่งๆ ไป “ฉันมีเรื่องจะให้ช่วยหน่อย เอาตามตรงนะคุณกิจผัวฉันไม่คอยทำการบ้านสักเท่าไร ตอนนี้ฉันอยากเธอช่วยฉันระบายอารมณ์หน่อยได้ไหม” พอปัจพูดจบนายต้อมก็เงยหน้าสบตาปัจด้วยความตกใจ “ไม่คอยดีมั่งครับที่เราจะทำกันแบบนี้ผมกลัวว่าคุณกิจจะมาเจอแล้วจับได้ เราสองคนจะซวยเอานะครับ” “ฉันรู้แต่ฉันเงี่ยนจริงๆ หลายเดือนมาแล้วคุณกิจไม่ทำเลย ต้อมก็ไม่ได้ทำแบบนี้มานานแล้วไม่ใช่หรอ นะถือว่าช่วยกัน

จะให้ฉันไปหาคนอื่นช่วยนอกบ้านหรือเธอไปหากะหรี่นอกบ้านก็คงจะไม่ดีอาจมีคนจับได้ฉันถึงเลือกนายให้ช่วยฉันหน่อย ได้ไหม” ต้อมเงียบและลังเลในการกระทำของตัวเองส่ายหัวปฏิเสธและเดินหันหลังไป คุณนายปัจเริ่มใจเสีย แต่สุดท้ายนายต้อมก็หันหลังกลับมาและพยักหน้าตกลงปัจจึงยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้นปนดีใจ “นายต้องมีที่ลับๆ กว่านี้ไหม ฉันไม่อยากให้ใครขัดมาเจอเวลาเรากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกัน” ต้องพยักหน้าและเดินนำหน้าไปที่ก่อต้นกล้วยซึ่งที่แห่งนี้ปกคลุมไปด้วยต้นกล้วยแต่มีพื้นที่ตรงกลางกว้างพอสำหรับให้คนสองคนแทรกตัวเข้าไปเย็ดกันได้

พอทั้งสองเข้าไปในดงกล้วยได้แล้วต้อมจึงนำมีดมาตัดใบกล้วยปูพื้นสามถึงสี่ใบสำหรับนอนเย็ดกัน และปูผ้าขาวม้าที่มัดติดเอวลงบนพื้นใบตองอีกที่จากนั้นต้อมก็หันกลับมาหาปัจหญิงสาวที่มองกระทำของต้อมอยู่เงียบๆ “ผมขอดูนมคุณปัจหน่อยได้ไหมครับ” ปัจไม่ตอบแต่ถอดเสื้อและเสื้อในของตัวเองออกทำให้สองเต้าของปัจนั้นโชว์เด่นให้ชายหนุ่มวัยฉกรรจ์เห็นเต็มสองตา ต้อมที่ไม่รอช้าจึงยืนมือสากๆ ที่ทำงานหนักไปลูบไล้บนเต้านมของปัจ และอ้าปากงับดูดหัวนมของปัจต่อ ปัจที่ไม่ได้เจอมือของผู้ชายมาสัมพัสร่างการของเธอเป็นเวลานานแล้วจึงการอาการตัวสั่นด้วยความเสียว

“อร้ายยย เสียวหัวนมจังเลยต้อม นายต้อมทำแรงๆ เลย แต่ห้ามทำเป็นรอยไว้บนตัวฉันนะ” “ได้ครับคุณนายผมจะทำให้คุณนายเสียวหีเต็มที่ไปเลย” จากนั้นต้อมก็บรรเลงเพลงกามทั้งฟัดทั้งไซร้ไปตามตัวของหญิงสาว อีกทั้งใช้นิ้วสากๆ ใหญ่ๆ สอดนิ้วไปในหีของปัจและเขี่ยๆ จนทำให้กางเกงในของปัจมีน้ำเงี่ยนซึมไปด้วยน้ำหีของตัวเองและบีบนมและบีบก้นอยางคนกระหายของขาดเป็นเวลานาน ปัจที่ทนความเสียวไม่ไหวเอ่ยปากขอดูดควยคนใช้ตัวเอง “นายต้อมถอดกางเกงหน่อย ฉันอยากดูดควยนายต้อม”

นายต้อมที่ได้ยินแบบนั้นก็จัดให้ตามคำขอ คุณนายถอดเข็มขัดกางเกงและกางเกงในของตัวเองลงไปที่เข่าด้วยมือสั่นด้วยความตื่นเต้นและทำให้ควยสีดำที่มีเส้นเลือดโปนของนายต้อมดีดออกมากโชว์แก่สายตาของปัจด้วยการทำงานของนายต้อมที่ต้องตากแดดจึงทำให้บนตัวนายต้องออกเหงื่อ และที่สำคัญในกางเกงในก็เป็นที่มักกลิ่นชั้นดีทั้งควยที่โชว์แต่สายตาของปัจและกลิ่นควยของชายฉรรจ์ที่เตะโดนจมูกเธอมันชั่งหน้าลงไหลเสียจริง “ผมขอโทษนะครับคุณนาย ควยผมเหม็นกลิ่นไปหน่อยทำงานแต่เช้าแล้ว” “ไม่เป็นไรมันก็หอมดีไปอีกแบบ ฉันชอบ”

พอปัจพูดจบก็ให้มือนิ่มของเธอจับไปที่ด้ามด้วยร้อนของนายต้อมและอ้าปากงับหัวควยนายต้อมทันที่เหมือนคนอดอยากมานานปัจที่ดูดกินควยชายหนุ่มอย่างอร่อยดูดสุดโคนควยและทั้งเลียไข่ของนายต้อมจนควยนานต้อมนั้นชุมไปด้วยน้ำลายของหญิงสาวนายต้อมที่เสียวไม่ไหวส่งเสียวซิ๊ดซาดง้มหน้ามองการกระทำของงคุณนายของตัวเองส่งควยเข้าปากหญิงสาวเป็นว่าเล่นจนนายต้อมที่ทำไม่ไหวน้ำแตกออกมาก่อนเป็นรอบแรก “อ้าๆๆ คุณปัจคุณนายครับผมทำไม่ไหวแล้ว น้ำผมจะแตกแล้วครับ ซิดๆๆ ผมกั้นไม่ไหวแล้วอ้าๆๆ”

ชายหนุ่มที่ไม่ได้ปลอดปล่อยน้ำควยมาเป็นเวาลานานก็ได้กระตุกควยปล่อยน้ำโดนหน้าคุณนายของตัวเอง บางส่วนก็กระเด็นเลยหัวของปัจไปบ้างเป็นที่ได้ยินและได้เห็นแบบนั้นก็อ้าปากงับที่หัวควยของคนใช้ชายของตัวเองเพื่อดูดกลืนน้ำอสุจิที่ปล่อยออกมาจากหัวควยบานๆ จนหมดและได้กลืนลงคอไปเลย บางส่วนที่เลอะโดนหน้าตัวเองกก็ใช้นิ้วปาดกินจนหมด ชายหนุ่มได้ปล่อยน้ำออกมารอบหนึ่งแล้วก็ยืนหอบด้วยความเสียวและไม่คิดว่าคุณนายของตนจะกินน้ำควยตอนไปด้วย “ผมขอโทษครับ ผมอั้นไม่ไหวจริงๆ มันเสียวหัวควยมากๆ จนผมอั่นไม่อยู่”

“ไม่เป็นไรฉันก็ยากกินน้ำพอดีพอดับกระหายได้บ้าง นายต้อมพอเลียหีเป็นไหม” “ครับ ผมทำได้” “งั่นเลียหีให้ฉันหน่อยเอาพอเสียวๆให้หีให้ฉันแฉะๆ พอและถ้าเลียหีเสร็จฉันให้นายต้อมเย็ดหีฉันต่อรอบสองนายต้อมทำได้ไหม ไหวไหม” นายต้อมพยักหน้าเป็นคำตอบ “ควยผมยังแข็งอยู่เลยครับ ไม่ได้เย็ดหีมานานสองสามรอบก็ได้ครับ” ปัจยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ เธอเดินถอดเสื้อผ้าและรองเท้าไว้ข้างพื้นไปตองและนอนอ้าขารอนายต้องมาเลียหีของเธอส่วนนายต้อมนั้นก็ถอดรองเท้าบูทสำรับทำสวนของตัวเองออกและถอดเสื้อผ้าทั้งหมดของตัวเองเช่นกัน

เขาเข้าไปที่หว่างขาของคุณนายตัวเองคุกเข่าและยกขาก้มหน้าลงไปเลียหีของคุณนายตัวเอง นายหนุ่มที่ไม่ได้เจอหีมานานก็ออกลายเลียหีส่วนปัจที่ไม่ได้เจอลิ้นมานานก็นอนครวญครางด้วยความเสียวนายต้อมทั้งห่อลิ้นเลียหีดูดแตดของปัจคุณนายของนายต้องที่โดนลิ้นเข้าไปคงทนไม่ไหวน้ำหีแตกออกมาก่อนนายต้อมที่ไม่ได้ตั้งตัวว่าน้ำหีของคุณนายจะแตกก็โดนน้ำหีกระเด่นใส่หน้าจนคุณนายร่านควยหยุดตัวกระตุกและน้ำหีหยุดไหลแล้วจึงก้มลงไปเลียหีเพื่อชิมน้ำอีกหวานอีกสักรอบ

“อ้าซิ๊ดนายต้อม เลียหีได้เก่งจริงๆ ครั้งแรกของฉันเลยที่โดนเลียหีแล้วน้ำแตก” ปัจที่ลุกขึ้นนั่งเห็นควยของนายต้อมยังแข็งกระดกอยู่ “นายต้อมอยากเอาควยมุดหีฉันไหม” “ถ้าคุณนายอยากควยผมทำเพื่อคุณนายเสมอครับ” “งั้นนายต้อมอย่างรอช้า จัดการหีฉันเลย” เมื่อไดรับอนุญาต คนใช้ขี้เงี่ยนอย่างนายต้อมก็ถ่มน้ำลายลงหีของคุณนายปัจและถ่มบางส่วนลงบนควยที่แข็งตัวแล้วใช้หัวควยเขี่ยหีให้น้ำลายที่ถ่มชุมไปทั่วหี “อ้าๆๆๆ ซี๊ดดดด แค่เอาหัวควยถูก็จะแตกแล้ว หีคุณปัจตอดดีจริงครับ” “อย่าว่าแต่หีฉัน หัวควยต้อมก็ใหญ่ถ้าเข้าไปในหีฉันหมดหีฉันคงบานแน่ๆ ฉันอิจฉาขิมจริงๆ ที่โดนควยใหญ่อย่างเธอเย็ด”

“ตอนนี้ควยของผมเป็นของคุณนายแล้วถ้าเงี่ยนก็เรียกผมได้เลยครับ ผมจะรับใช้อย่างเต็มที่ ผมไม่ไหวแล้วขอเอาควยมุดเข้าหีคุณนายเลยนะครับ” “ได้อย่ารอช้า จัดเต็มๆ มาเลย” คุณนายปัจยังพูดไม่จบชายหนุ่มคนใช้สวาทของเธอก็ยัดควยเข้าหีของเธอทันทีจนทำให้เธอเสียวจนขนลุกไปทั้งตัว คุณนายปัจที่เสียวจนใจจะขาดพอมีสติอยู่บ้างเห็นหีสีแดงองตัวเองโดนควยสีดำของนายต้อมมุดจนสุดโคนควย “อ้าคุณปัจครับ หีคุณนายปัจอุ่นๆ ร้อนดีจังครับ เสียวสุดๆ ไปเลยตอดควยกว่าหีเมียหมอีก” ”ไม่ต้องชมฉันมากนายต้อม การกระทำของนายต้อมสำคัญกว่านายต้อมจะทำให้ฉันมีความสุขได้ไหม”

“ครับ ผมจะทำให้คุณนายมีความสุขเสียวจนลืมควยคุณกิจไปเลย อ้าซี๊ดๆๆ ตอดควยดีจริงๆ” ”ผมจะเด้าควยละนะครับ” พอนายต้อมพูดจบก็เริ่มเด้าควยเข้าหีคุณนายปัจ ชักเช้าชักออกจนควยนายต้อมชุ่มไปด้วยน้ำหีของคุณนายปัจ นายต้อมที่มองดูควยของตัวเองมุดหีของคุณนายปัจ ทิ้งตัวทับคุณนายปัจและดูดปากดูดนมปนเปรอสวาทให้คุณนายปัจด้วยควยของตัวเอง คุณนายปัจที่เสียวจนผวากอดนายต้อมแน่น ปากก็ยื่นไปดูดปากกับนายต้อมอย่างเมามัน นายต้อมทั้งบนทั้งแทงซ้ายแทงขวาจนน้ำหีคุณปัจไหลออกมาจนชุมพื้นใบตอง

จากนั้นทั้งสองก็เปลี่ยนท่าเย็ดกันหลายท่า และท่าที่ประทับใจคุณนายปัจมากที่สุดก็คือลิงอุ้มแตงที่นายต้อมยกตัวเธอขึ้นและยืนเด้าควยใส่หีเธอ แต่คุณปัจก็ไม่น้อยหน้าขย่มควยของนายต้อมสุดแรง ถ้าหากควยจะหักก็คงหักคาหีของคุณนายปัจ ส่วนายต้อมที่ระบายความเสียวด้วยการบีบนมของคุณนายปัจไปด้วยเสียงควยกับหีกระทบกันเสียงดังไปทั่วดงกล้วยทั้งเสียงซูดปากด้วยความเสียวเหมือนกินของเผ็ด “นายต้อม ฉันแตก แตกอีกแล้ว อ้าๆ เสียวหี ๆๆ” คุณนายปัจที่เสียวหีจนน้ำแตกอีกรอบขนาดยังมีควยของนายต้องที่มุดหีตัวเองอยู่น้ำหีของคุณนายปัจไหลลงบนหัวเหน่าของนายต้อมทำให้หมอยชุมไปด้วยน้ำหีของคุณนายปัจเช่นกัน

“อ้าคุณปัจครับ หีคุณปัจ ตอดควยผมแน่นสุดๆ เลย อ้าเสียวหัวควยๆ” คุณนายปัจที่ยังไม่ทันตั้งตัวและยังไม่หายจากอาการเสียวจนน้ำแตกก็โดนนายต้อมพลิกตัวลงให้นอนหงายนายต้อมที่เสียบควยคาหีของคุณนายปัจไหวแล้วก็เร่งเครื่องเย็ดทันที ที่จัดท่าเย็ดได้คุณนายปัจที่ตอนนั้นก็หอบหายใจด้วยความเสียวตัวสั่นตัวโยกตามแรงเย็ดหีนายต้องเสียงหน้าขาโหนกหีและโคนควยกระดับกันดังตับๆๆ ไปทั่วดงกล้วย “คุณปัจครับ ผมจะแตกแล้วครับอ้าซิ๊ดๆๆๆๆๆ อ้าๆๆเสียวควย ผมจะแตกแล้วผมขอแตกในหีของคุณปัจนะครับอ้า”

“อ้ำๆๆๆ ซี๊ดๆๆ ตามใจนายต้อมเลย ใส่ให้มาสุดควยเลยนะ” จากคำตอบของคุณนายนายต้อมก็จัดชุดใหญ่ให้คุณนายตามคำขอเด้าแรงๆ จนครั้งสุดท้ายที่ส่งควยเข้าหีของคุณนายปัจและกระตุกควยพ่นน้ำเข้าหีของคุณนายตัวเองแรงควยของคนใช้สวาทของคุณนายปัจกระตุกแรงจนคุณนายปัจรับรู้ได้ว่านายต้อมปล่อยน้ำควยเข้าหีของตัวเองเยอะมาก นายต้อมน้ำแตกแล้วทิ้งตัวนอนทับคุณนายปัจ ทั้งสองดูดปากและลูบไล้ไปตามตัวของกันและกันเพื่อระบายความเสียว จากนั้นนายต้อมก็ถอดควยของตัวเองออกจากหีคุณนายปัจ

น้ำควยที่ปล่อยในหีของคุณนายปัจมันเยอะมากจนล้นออกมาเป็นก้อนขาวขุ่น คุณนายปัจที่เห็นดังนั้นก็ใช้นิ้วเขี่ยกินจนหมดหีตัวเอง หลังจากนั้นทั้งสองที่ปล่อยอารมณ์กามจนหมดก็ลุกขึ้นแต่งตัว นายต้อมที่ไม่อายอีกต่อไปแล้วใช้ผ้าขาวม้าตัวเองเช็ดหีให้คุณนายอย่างหลงไหลพอทั้งสองแต่งตัวเสร็จก็แยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัวของตน จากวันน้นคุณนายปัจกับนายต้อมก็แอบลักลอบเย็ดกันเป็นประจำ จนขิมคลอดลูกนายต้อมก็ตามไปดูแลอีกหนึ่งเดือนและพอกลับมาขิมขอลาออกเพราะว่าต้องไปเลี้ยงลูกจนกว่าลูกจะโตทำให้นายต้อมได้ทำงานที่นี่คนเดียว เป็นโชคดีของคุณนายปัจที่จะได้กินควยของนายต้อมลูกน้องของตัวเองอีกหลายปี

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More