เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้

เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้ 

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ

ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ

เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด

เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของเขาทั้งสองข้างขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง ลามไล้ไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วบีบบี้มันไปตามอารมณ์เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้เขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยอีกครั้งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด…โอ๊ยยยย…เสียวชิบหายเลย ไม่ไหวแล้ว อาห์!!!”

เขาไม่สามารถยืนอยู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ ทั้งปากที่ดูดอย่างแรง และเรียวลิ้นที่หวานสะบัดไล้เลียลำควยของเขาในช่องปากนั้นมันพลิ้วไหวเกินไป จนเขาค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งหลังตรงพิงหนักเอาไว้ ขณะที่เธอตรงหน้าก็โน้มตัวลงมา จับลำควยของเขาไว้แน่น มือก็ชักลำควย ปากก็อมควย ก่อนที่จะขยับขึ้นอย่างอย่างเต็มแรง จนทำให้ชายหนุ่มในเวลานี้หลับตาแน่น

เขาไม่เคยเจอสาวคนไหนที่อมควยเขาได้เสียวขนาดนี้ มันเสียวจนเขาแทบยืนไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ

หรือเหรอ คนที่บอกว่าไม่ค่อยเก่งเรื่องเสียว และไม่ได้เจนจัดเรื่องอย่างว่าเท่าไหร่ แต่พอมาถึงตอนนี้ มันกลับตรงกันข้ามจริงๆ

ทั้งสองเจอกันบนเครื่องเล่นเครื่องหนึ่ง เธอขึ้นไปนั่งข้างๆ เขา แต่ตอนที่เธอตกใจ เธอกลับเอื้อมมือมาคว้าลำควยของเขาไว้แน่นและไม่ปล่อยอีกต่างหาก เรื่องราววุ่นๆ ส่งผลให้เขานั้นควยแข็งคามือของเธอเลย ก่อนที่เธอจะสัมผัสได้ว่าผู้ชายคนนี้ควยใหญ่ จึงแวะเวียนมาทำความรู้สึกกันในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง แล้วมันก็มาจบที่ห้องแห่งความลับนี้ในที่สุดนั่นเอง

หลังจากที่ได้นั่งลง เขาก็รู้สึกว่าสามารถควบคุมความเสียวของตัวเองได้อย่างเต็มที่มากขึ้น เริ่มจับหัวของเธอกดลงพร้อมกับที่เริ่มยกเอวกระเด้าปากของเธอจนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่หยุด กดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกสุดโคน แล้วกดค้างเอาไว้แบบนั้นจนเธอสำลักไอโขลก แล้วจึงปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

คนอย่างเธอมันต้องโดน เพราะว่ามันคือการลงโทษที่อมควยเก่งจนเขายืนไม่ไหว

ทั้งสองพากันมาที่เตียง หญิงสาวนอนแล้วแยกขารอให้เขาได้ยลหีชมพู เนินหีใหญ่อูมอวบ และแคมหีสวย ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาเย็ด เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางเสียวดีดดิ้นพล่านไปมาทั้งเตียง ทรมานเธอด้วยความเสียวให้สาสมใจก่อนที่จะค่อยๆ ส่งต่อความสุขให้เธอ

ด้วยควยใหญ่ยาวของเขานี้ที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

มันฟิตแน่น และหีของเธอก็ยิ่งตอดควยเขาเอาเรื่อง สีหน้าทั้งสองฝ่ายแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่น้ำเงี่ยนที่ถูกกระตุ้นออกมานั้นก็ทำให้เขารู้สึกว่าสัมผัสที่สวมสอดเข้าไปนั้นมันช่างลื่นไหลกว่าทุกๆ ครั้งเสียจริง เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

หญิงสาวตรงหน้ากางแขน หลับตาแน่น พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ เพราะเธอคงคิดว่ามันจะช่วยให้ความเสียวระหว่างที่โดนเย็ดหีนั้นมากขึ้น แต่มันใช่ไม่ได้กับเขา เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตัวเข้าใกล้ เท้าแขนทั้งสองข้างแนบลำตัวของเธอ พร้อมๆ กับควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นก็รัวกระแทกเย็ดหีของเธอจนเสียงกกระแทกที่แสนหนักหน่วงนั้นดังขึ้นตลอดเวลา

เสียว ความเสียวนี่มันในอะไรกัน ?

ในขณะที่เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้น หญิงสาวนิรนามก็หลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาทุกเสียงที่เธอสามารถทำได้ เพราะควยของเขาที่กระแทกเย็ดหีเข้ามานั้นไม่ได้มีจังหวะที่แน่นอน ทั้งเบา ทั้งหนัก ทั้งช้า และถี่รัว จนเธอแทบจะไม่สามารถปรับอารมณ์ให้เข้ากับทุกๆ อย่างได้เลยในเวลานี้

มีเพียงสิ่งเดียวที่เธอรู้

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน

เธอคิดถูกจริงๆ ที่ตอนนั้นเผลอไปจับควยเขา จนได้ตามกันมาที่ห้องแบบนี้ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โดนเย็ดจนหมดดแรงแบบนี้หรอก

ยิ่งนานเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกแรงมกาขึ้นเท่านั้น หญิงสาวกำมือแน่น ร่างกายเสียวซ่านจนจะทนไม่ไหวแล้ว เป็นจังหวะที่แสนเหมาะสม เพราะว่าชายหนุ่มควยใหญ่ก็เริ่มจะถึงปลายทางแล้ว ความเร็วในการเย็ดเริ่มมากขึ้น แม้ว่าความถี่รัวจะลดลง แต่ไม่ว่าอย่างไร แค่ควยใหญ่ ก็เสียวไปหมดนั่นแหละ

เขาโน้มตัวลงมาดูดนมของเธอทั้งสองเต้า แล้วคลึงเคล้นอย่างเต็มอารมณ์เงี่ยน ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วปลดปล่อยความสุขสมผ่านในรูปแบบน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาอย่างข้นหนืด แตกในคารูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ชายหนุ่มดึงร่างกายออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้นอย่างหมดสภาพ หายใจหอบเหนื่อยราวกับถูกตัดขาดจากอากาศหายใจมานานแสนนาน ในขณะเดียวกัน เสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวก็ดังขึ้น เป็นเบอร์เพื่อนของเธอ ที่โทรมาเพื่อบอกว่าจะตามเธอไปที่สวนสนุกด้วย แต่เธอกลับหันมามองหน้าเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะตอบเพื่อนไปว่ากลับแล้ว และกดวางสาย

เธอหันมายิ้มให้เขา แล้วถามว่า รู้ใช่ไหม ว่าระหว่างสวนสนุก กับคุณ ฉันเลือกที่จะเสียวแบบไหน ?

ชายหนุ่มหัวเราะร่วนขึ้นมาทันที

ถ้าเลือกผมแบบนี้ก็เย็ดแค่น้ำเดียวไม่พอใช่ไหมล่ะครับ ?

เธอหัวเราะ ก่อนจะทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ให้เขาเดาคำตอบจากเธอเอาเอง เพราะว่าตอนนี้เธอนอนลงไปแล้ว

และก็แยกขาออกอีกครั้ง พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดหีอีกรอบ หรือจะสองรอบก็ไม่ได้ว่าอะไร

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More