แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง

แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง

ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง

วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี แล้วก็นั่งรถไปกับก้องพอไปถึงห้องก้องเปิ้ลก็เริ่มง่วงแล้วจึงบอกก้องรีบอาบน้ำนอนดีกว่าก้องบอกงั้นเปิ้ลอาบก่อนเปิ้ลจึงหยิบผ้าขนหนูไปเข้าห้องน้ำแต่พอจะปิดประตูก้องก็เข้ามาในห้องน้ำแล้วก็โอบเอวเปิ้ลไว้แล้วบอกว่ารักเปิ้ลมากนะเลิกกับแฟนมาคบกับก้องเหอะเปิ้ลก็บอกไม่ได้แล้วนี่มากอดเปิ้ลทำไม เปิ้ลก็ดิ้นแต่ก้องก็ไม่ยอมปล่อยมีก็ล้วงโน่นบีบนี่ไปเรื่อยจนเปิ้ล เริ่มตัวอ่อนยิ่งเขามาไซ้ คอเปิ้ล ยิ่งหมดแรงใหญ่จุดอ่อนเปิ้ลอยู่ที่คอน่ะค่ะ เขาก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเปิ้ลจนเปิ้ลเหลือแต่ตัวเขาก็ค่อยลงมาเลียที่ หอยของเปิ้ลซึ่งเริ่มแฉะมากแล้ว

เขาชมว่าหอยเปิ้ลโหนกนูนใหญ่ดีจริงๆ เปิ้ลเขินมากเลย แต่ก็แอบปลื้มมากเลยค่ะ สักพักเขาถอดกางเกงไปตอนไหนไม่รู้เขาดันเปิ้ลไปติดกำแพงแล้วก็ดันทีเดียวมิดด้ามเลย เสียวมาเลยค่ะเปิ้ลร้องซื้ดเลย เขาก็เร่งซอยเร็วมากเหมือนคนเมา แต่ยังไม่ทันที่เปิ้ลจะเสร็จก้องก็ชิงเสร็จไปซะก่อน แล้ว เฮ้อ ไมรีบเสร็จจังเปิ้ลคิดในใจ แล้วเขาก็เดินออกไปแล้วก็นอนบนเตียงเปิ้ลก็เลยอาบน้ำและช่วยตัวเองเสร็จไปรอบนึง เปิ้ลก็ออกมานอนพอกลางดึกเปิ้ลก็สะดุ้งเพราะก้องเขามารัวลิ้นที่หอยเปิ้ลอีกแล้วเปิ้ลก็แกล้งทำเป็นหลับ เขาก็ทำไปเรื่อย…ก้องเขาจรดลำควยจ่อที่รูหีของเปิ้ลซึ่งตอนนี้มีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาต้อนรับอยู่แล้ว ลำควยของก้องค่อยๆ สวมสอดดุนดันเข้าไปในรูหีของเปิ้ลอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดความยาว เปิ้ลแอ่นเอวขึ้นรับลำควยด้วยความหวามหวิวในหัวใจ ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางอย่างสุขสมออกมาพร้อมๆ กับที่ก้องขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเปิ้ลด้วยความถี่รัวและพลิ้วไหว เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเปิ้ลก็ไม่ต่างกัน

เปิ้ลสุขสม เปิ้ลโหยหา เปิ้ลเงี่ยน และตอนนี้เปิ้ลสมใจแล้ว

เปิ้ลเสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง เมื่อก้องเขาประคับประคองด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเวลานั้น หีของเปิ้ลตอดควยของเขาจนมีเสียงสูดลมผ่านไรฟันเล็ดลอดออกมาตลอดเวลา โดยที่เปิ้ลเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว

เนิ่นนานที่เปิ้ลถูกก้องกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ก้องเขาจะกัดฟันแล้ว แล้วส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

”เสียวควยเหลือเกิน จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว”

ก้องเขาพูดพร้อมกับเอวที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีวันจะหยุดลง แถมยังย้ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่องเสียวของเปิ้ลแทบจะแหลกสลายคาลำควยเขา เปิ้ลหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่เสียวซ่านนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงไปในที่สุด หัวใจของเปิ้ลเต้นระรัว เมื่อสัมผัสได้ว่าตอนนี้ก้องเขาปลดน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในเต็มรูหีของเปิ้ลแล้ว

ก้องโน้มตัวลงมากอดจูบเปิ้ลอีกครั้งราวกับยังคงหลงใหลในสัมผัสและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อครู่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More