แอบเห็นแม่ลูกก่อสร้างเย็ดกัน

แอบเห็นแม่ลูกก่อสร้างเย็ดกัน


ทักครับ ชาว thaixtale.com ขอเริ่มเล่าเรื่องเสียว แอบเห็นแม่ลูกก่อสร้างเย็ดกัน นะครับ ผมเป็นหนุ่มอายุจะสามสิบเป็นโสดแต่ไม่สดไม่ร่ำรวยแต่มีสตางค์มีบ้านหลังเล็กๆ หรูเป็นของตัวเองสองชั้นสามห้องนอนซื้อเงินสดในหมู่บ้านจัดสรรแต่อยู่คนเดียวไม่รู้ซื้อทำไม คิดแค่ว่ามีไว้ก่อน ๆ จะไม่มีโอกาสมีๆ ผมมีรถที่ไม่ต้องผ่อนมีทุกอย่างที่ต้องการผมชอบอิสระ พอดีที่ดินหลังบ้านผมเจ้าของมาก่อสร้างบ้านหลังใหญ่
แอบเห็นแม่ลูกก่อสร้างเย็ดกัน

หมู่บ้านมีกฏไม่ให้คนงานค้างคืนเพราะเคยเกิดความวุ่นวายขโมยขึ้นบ้านของหายคนงานเมา คนงานส่วนใหญ่ผู้รับเหมาจะมาส่งเช้าเย็นรับกลับมีทิ้งไว้เฝ้าของสองสามคนเป็นครอบครัวคนงานเล็กๆ ที่ผู้รับเหมาไว้ใจ เขาสร้างเพิงที่พักเป็นสังกะสีห่างจากรั้วบ้านผมไม่มากนัก ผมได้พูดคุยกับคนงานที่เฝ้าของบ้างก็ควรรู้จักไว้อย่างน้อยก็รั้วติดกัน เขามีกันสามคนคือพ่อที่ชื่อมานะ แม่ที่ชื่อจัน และลูกชายวัยสิบห้าสิบหกชื่อติก

คนพ่อเป็นคนที่เถ้าแก่ไว้ใจบ่อยที่จะไปทำงานที่อื่นมักไม่ค่อยอยู่ที่นี่ แต่ลูกเมียจะพักเฝ้าของที่นี่ บางทีผมกลับบ้านเห็นติกช่วยแม่เขาเก็บกวาดของก็รู้สึกว่าเด็กคนนี้ดี วันไหนที่ผมเห็นว่าพ่อเขาไปทำงานที่อื่นผมก็มักจะมีอะไรติดไม้ติดมือมาฝากเขาเพราะเห็นเขาเป็นคนดีช่วยงานแม่ๆ เขาจะอยู่เฝ้าของที่นี่ทุกคืน เธอรูปร่างหน้าตาดีเรียกว่าพาไปวัดตอนกลางคืนได้สบาย ผิวดูคล้ำนิดเพราะทำงานก่อสร้าง

ส่วนติกเป็นคนตัวเล็กเด็กขนาดสิบห้าสิบหกหน้าตาดี บางวันตอนเย็นๆ ผมก็นั่งพูดคุยกับติกหรือบางทีก็คุยกับแม่เขาถามทุกข์สูขเป็นธรรมดา แต่เรื่องมันเกิดเมื่อบ้านหลังนี้ก่อสร้างไปได้เกือบสามเดือน คือผมแทบไม่เห็นมานะสามีจันเลยระยะหลังๆ นี้ ผมนอนห้องชั้นบนปกติไม่ค่อยเปิดหน้าต่างแต่ค่ำวันนั้นอากาศดีผมเปิดหน้าต่างออกมายืนรับลมแต่ปิดไฟห้อง ผมมายืนที่ระเบียงหน้าต่างมองลงมาที่หลังคาเรือนพักคนงานที่ห่างออกไปเป็นที่ๆ ติกและแม่เขานอนพัก

ผมไม่คิดอะไรแต่บังเอิญเห็นหลังคาที่เป็นชองเปิดให้ลมผ่านเข้ามันกว้างกว่าปกติเข้าใจว่าคง ถูกลมแรงพัดเมื่อวันก่อนถึงจะซ่อมแต่ก็ไม่เข้ารูปรอยๆ จึงกว้างเป็นช่องพอดีมุมให้ผมมองเห็นข้างในได้ ซึ่งเป็นเพียงห้องนอนเล็กๆ แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ จันสาววัยกลางคนนั่งหวีผมที่พื้นเธอใส่เสื้อคอกระเช้านุ่งผ้าถุงแบบชาวบ้านทั่วไป แต่มีติกลูกชายนอนหนุนตักอยู่ ทั้งสองไม่เห็นผมแน่นอนเพราะผมอยู่ในมุมสูงและที่มืด

ผมก็ดูว่าแม่ลูกนอนคุยกันดูปกติผมไม่คิดสนใจอะไร แต่ครู่ต่อมาผมว่าจะกลับเข้าห้องพอดีหันไปมองสองแม่ลูกที่นั่งนอนคุยกันอีกครั้ง แต่ภาพที่ผมเห็นไม่ใช่ภาพที่ผมควรเห็น คือผมเห็นติกที่นอนหนุนตักจันแม่เขาๆ เอามือขึ้นมาจับลูบๆ บีบๆ ที่อกเต้านมจันผู้เป็นแม่ ผมชักจะฉงนถึงจะแม่ลูกก็ไม่น่าทำเช่นนั้นอีกทั้งจันก็ไม่ใช่สาวแก่อะไรนักคงอายุประมาณสี่สิบ ผมเริ่มสนใจคิดดูต่อแต่เห็นไม่ชัดจากระยะห่างขนาดนี้

ผมหันกลับเข้าห้องไปหยิบกล้องถ่ายหนังที่มี zoom ออกมาส่องดู ผมก้มตัวตั้งกล้องแอบดูต่อกลัวพวกเขาเงยหน้าหันมาเห็น ผมดึงภาพเข้ามาจนเห็นชัดแล้วกดปุ่มบันทึกไว้ ที่ผมเห็นติกยังนอนหนุนตักคุยกับจันมือเขายังจับคลึงเต้านมจันโดยจันไม่ปัดป้อง แต่เธอใช้มือเธอลูบตามตัวติกลูกชายเธออยู่ครู่ แล้วจากนั้นเธอถลกเสื้อที่ใส่ขึ้นจนผมเห็นเต้านมเธอที่ขาวซ่อนรูปผิดกับสีผิวที่เห็นภายนอก นมเธอปลิ้นออกมาดูเต่งตึงอวบใหญ่เป็นกระเปาะ

แล้วเธอโอบประคองยกหัวติกขึ้นให้เขาดูดนมเธอๆ พูดอะไรกับติกลูกชายเธอผมไม่รู้แต่ผมงงมึนไปหมดทั้งใจก็เต้นระทึกที่ได้เห็นแบบนี้ จันเอามือเธอลูบตัวติกอีกแต่ลงถึงท้องน้อยมือเธอขยุ่มจับบีบตรงเป้ากางเกงนอนเขาแล้วเธอก็สอดมือเข้าไปในกางเกงนอนเขาแน่นอนมือเธอต้องจับควยเขาดูว่ามือเธอขยุ่มขย่ำอยู่ ข้างในกางเกงติกคงเป็นการแลกที่เธอให้เขาดูดจับนม ติกยังดูดนมเธอเหมือนเด็กทารกแต่ก็แค่อึดใจใหญ่มือเขามาสอดดึงปมผ้าถุงจันที่เอวจันผู้เป็นแม่ให้ผ้าถุงหลุดหลวม

จากนั้นเขาที่นอนหนุนตักจันไม่ดูดนมแต่เอามือจับบีบแทน เขาหันหน้าเข้าหาตัวจันผู้เป็นแม่ทั้งคลุกหน้าซุกไซร้ที่ท้องเธอ ไม่แค่นั้นเขาก้มหัวซุกหน้าลงต่ำตรงท้องน้อยจันเหมือนจะซุกหน้าไซร้สุดดมอวัยวะสงวนของจัน ๆ ไม่ว่าหรือห้ามปรามกลับเอนตัวลงนอนหงายทำให้ติกคว่ำหน้าลงคลุกไซร้ที่ท้องเธอทั้งเขาพยายามรูดผ้าถุง จันลงโดยจันขยับยกตัวช่วยมันก็ไม่ยากที่ผ้าถุงจันจะถูกรูดลงถึงเข่าและปลายเท้า

ให้ตายเธอไม่ใส่กางเกงในหน้าท้องและโคนขาอ่อนเธอขาวเนียนได้สัดส่วน ขนหมอยเธอดกดำที่เนินสามเหลี่ยมที่อวบนูนตรงหว่างขาใต้ท้องน้อยตัดกับผิวสีท้องน้อย แล้วติกคลุกหน้าลงตรงนั้น ดูเขาทั้งจูบสุดดมอย่างไม่รังเกียดจันก็กดหัวเขาให้หน้าแนบกับขนหมอย มือติกยกขึ้นจับอกเธอบีบคลึงโดยเขาไม่หันหน้าไปมอง ผมเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกหวังว่าแสงขนาดนี้คงได้ภาพที่พอดูได้กล้องเลนผมราคาแพงคงได้ประโยชน์ก็ตอนนี้

จากนั้นไม่นานติกลุกนั่งถอดกางเกงเขาลงควยเขาแข็งโด่ขนาดไม่ใหญ่ ก็ตามอายุ จันเอามือจับควยเขาถอกรูด ติกเอามือลงลูบจับหีและเต้านมจันๆ ยันศอกลุกขึ้นดึงควยเขาเข้าหาเธอๆ จับมันใส่ปากอมดูดควยหัวผงก ให้ตายผมไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ถ้าเป็นนายมานะสามีจันพ่อของติกผมจะไม่แปลกแต่นี้เป็นติกลูกชายจันผมงงไปหมด แต่ควยผมแข็งจนปวดอยู่ในกางเกง ผมจำต้องปลดปล่อยมันออกมาไม่มีปัญหาเพราะผมอยู่คนเดียว

ผมได้ยินเรื่องความสัมพันธุ์ทางเพศที่ร่วมประเวณีกับคนในครอบครัวเดียวกันระหว่าง (incest) พ่อกับลูกสาวหรือแม่กับลูกชายแต่ไม่นึกจะได้เจอเห็นของจริงแบบนี้ ครู่ใหญ่ที่จันดูดควยติกๆ จับหีนมจัน ติกถอยตัวออกจันเอนตัวกลับลงนอนหงายตามเดิมแต่กางขารอให้ติกขยับตัวเข้านอนคร่อมในหว่างขาทับร่างเธอ ๆ โอบกอดเขาเข้าจูบดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ก้นติกขยับขึ้นๆ ลงๆ ดูเงอะงะ จันยกเข่าสองข้างอขึ้นตั้งจากนั้นติกกดกระแทกเอวก้นเข้าใส่ตัวจันแบบสุดแรงแล้วกดนิ่งแค่อึดใจ

แน่นอนผมรู้แบบนี้ควยเขาต้องเข้ารูหีจันแม่เขาจนสุดดุ้น จากนั้นเขาขยับก้นขึ้นๆ ลงๆ เป็นการกระเด้าซอยทั้งโยกส่ายก้นกดบดแนบกับหีจันเป็นครั้งคราว ใจผมเต้นแรงมือสั่น ผมคิดนี่ติกเด็กหนุ่มวัยสิบหกกำลังร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่เขาเอง ลีลาเขาไม่มีอะไรมากแค่โยกซอยกระเด้าก็ไม่เลวนักสำหรับเด็กวัยขนาดนี้ ดูว่าสองแม่ลูกมีความสุขอย่างสุดซึ้งแต่ผมกลับทุกข์ทรมานอย่างสุดจะทนตัองใช้มือกับตัวเองเพี่อระบายปลดความทุกข์อย่างช่วยไม่ได้

ผมทนแอบดูสองแม่ลูกร่วมเพศเสพกามกันไปจนเสร็จ ผมก็กระฉูดทะลักน้ำควยออกมาเช่นกัน จากนั้นติกพลิกตัวลงนอนแผ่หงายหายใจระทวย จันก็นอนแผ่หายใจหอบจนผมเห็นเต้านมเธอกระเพื่อม ผมต้องกลับเข้าห้องปิดหน้าต่างสงบสติอารมณ์ข่มตาให้หลับแต่ก็ไม่หลับต้องกลับออกมาดูอีกที แต่ทีนี้ไฟในห้องนั้นดับมืดผมไม่เห็นอะไรคิดว่าพวกเขาคงหลับนอนกันไปแล้ว

จากคืนนั้นผมพยายามแอบดูอีกแต่ไม่เห็นหลังคาห้องเขาซ่อมดีแล้ว ผมยังทักทายคุยกับสองแม่ลูกเป็นปกติถ้าได้เจอกันผมอยากพูดอยากถ้าเรื่องที่ได้รู้เห็นแต่ก็ไม่ใช่ทีควรเก็บเงียบดีกว่าแต่ไม่เห็นมานะสามีจัน สัปดาห์ต่อมาผมกลับบ้านตอนหัวค่ำออกมายืนที่ระเบียงห้องนอนผมมองไปที่เรือนพักคนงานอีกก้ไม่เห็นอะไร แต่ที่เห็นคือห้องน้ำที่อยู่นอกตัวเรือนพักเป็นสังกะสีสี่ด้านมีหลังคาๆ ก็เปิดไปแผ่นก็อีกคงเพราะลมพัด

แสงไฟในห้องน้ำสว่างผมมองเห็นในห้องน้ำได้จากมุมห้องนอนผม ผมเห็นจันเสร็จจากอาบน้ำเธอกำลังใส่ผ้าถุงกระจงอกผมนึกเสียดายเรามาช้าไปไม่แล้วคงได้เห็นเธอเปลือยอีก แต่ผมก็ไม่หมดหวังเพราะติกลูกชายเธอเปิดประตูห้องน้ำเข้ามาเขามีแค่ผ้าขาวม้าพันตัวแล้วปิดอย่างง่ายๆ เพราะยังไงก็ไม่มีใครในบริเวณบ้านนั้น ติกเดินเข้าหาจันแล้วกอดจูบกัน จันดึงผ้าขาวม้าติกให้หลุดออกเท่านั้นติกก็ร่างเปลือย ติกก็ไม่ยอมแพ้ดึงผ้าถุงจันให้หลุดลงกองที่พื้น

ร่างจันก็ยืนเปลือยเช่นกันแน่นอนผมรีบเอากล้องมาตั้งแล้วถ่ายเก็บไว้มันชัดกว่าคืนก่อน เพราะไฟห้องน้ำสว่างมากและได้มุมดี สองแม่ลูกยืนจูบกันจับมือจันจับควยติกที่ไม่ใหญ่ขนหมอยน้อยถอกรูดมือติกก็จับหีลูบขนหมอยจันที่ดกหนาทึบผมได้เห็นชัดๆ กว่าคืนก่อนเพราะสองคน ยืนกอดเล่นกันติกซุกไซร้หน้าลงจูบดูดนมจันผู้เป็นแม่ที่ดูเต่งตึงขาวผ่อง เพียงอึดใจจันหันหลังให้ติกเธอก้มตัวลงเกาะขอบตุ่มน้ำหันก้นให้ติกๆ เข้าประกบตูดเธอแล้วเขาย่อตัวลง

ผมเห็นจากด้านข้างเขาจับควยแทงเสยเข้าที่ร่องตูดจันผมพยายามดึงภาพขยายให้ ชัดแต่ก็ไม่รู้ว่าควยติกเย็ดหีหรือเย็ดตูดแต่ติกเริ่มโยกกระเด้าอย่างเมามัน เขาโน้มตัวลงทาบหลังจันมือโอบกอดล้วงจับสองเต้านมที่แกว่ากระเพื่อมบีบคลึงสลับอีกมือล้วงลงที่ท้องน้อย คงล้วงลูกขยุ่มขนหมอย ผมคิดให้สองแม่ลูกคงเอากันบ่อยดูไม่เคอะเขินกันเลย ก็เมื่อติกเข้ามาก็ไม่พูดมากเข้ากอดจูบแก้ผ้าแล้วเย็ดกันมันดูง่าย ส่วนผมไม่ง่ายเลยเพราะตัวเกร็งควยแข็งต้องช่วยตัวเอง

ดูติกโยกกระเด้าจันอยู่ครู่ใหญ่แล้วก็จบลงอย่างง่ายๆ จันหันมากอดจูบลูกชายเธอที่ควยหดแล้วอาบน้ำล้างควยให้เธอดูไม่อายติกเลย เธอยืนล้วงล้างหีต่อหน้าเขาผมเห็นว่าควยติกที่หด จู๋เริ่มยืดตัวอีกแล้วทั้งสองก็ออกจากห้องน้ำคงกลับไปเอากันอีกในห้องนอนซึ่งผมไม่มีโอกาสเห็น ผมสุดจะทนคิดว่าคงนอนไม่หลับถึงจะจัดการกับตัวเองไปแล้วคิดว่าน่าจะออกไปหาที่ระบายเพราะยังไม่ดึกเกินไปตู้กระจกอาบอบนวดยังไม่ปิด คิดแล้วผมก็ออกจากบ้านไปตามความ ต้องการของผม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More