แอบเห็นเมียโดนเพื่อนเย็ดแล้วเงี่ยน

แอบเห็นเมียโดนเพื่อนเย็ดแล้วเงี่ยน


เรื่องเสียว แอบเห็นเมียโดนเพื่อนเย็ดแล้วเงี่ยน ที่จะเล่าใน thaixtale.com ผมไม่คิดเลยว่าเหตุการณ์ครั้งนี้มันจะกลายเป็นสิ่งที่ผมต้องจำไปตลอดชีวิต ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเย็ดหีต่อหน้าผมโดยที่ผมทน ดูไปได้อย่างไรไม่รู้โดยไม่โกรธหรือเกลียดเขาทั้งสองคนเลย วันนั้นผมเมียและเพื่อนชวนกันไปเที่ยวทะเล เราเลือกรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง เราเลือกห้องที่ใหญ่หน่อยเหมาะแก่คน 3 คน แต่มีเตียงๆ เดียว
แอบเห็นเมียโดนเพื่อนเย็ดแล้วเงี่ยน

เพื่อนผมก็บอกไม่เป็นไรเขานอนตรงไหนก็ได้ เราจัดข้าวของเสร็จก็นอนพักเอาแรงกันนิดหนึ่ง ตื่นมาอีกทีก็เกือบ 4 โมงเย็น เราทั้งสามอาบน้ำกันเสร็จก็บอกบ๋อยให้เอาอาหารมาส่งตอน 1 ทุ่ม แล้วเราก็ไปเดินเล่นชายหาด เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวคอวีบางจนเห็นยกทรงด้านในเลยทีเดียวหน้าอกนมสองเต้าก็ล้นออกมาเป็นลูกกางเกงขาสั้นสีดำ ผมเห็นเพื่อนผมแอบมองบ่อยๆ ในยามเธอก้ม

เมียผมเธอก็ไม่ได้ปกปิดอะไร ผมเห็นก็ไม่ได้ว่า เราเดินเล่นจนค่ำและเดินกลับห้องบ๋อยเอาอาหารมาส่ง ผมสั่งเครื่องดื่มมาดื่มกัน ผมบอกว่าคืนนี้ไม่เมาไม่เลิก เมียผมก็เอาด้วยไหนๆ ก็ออกมาเที่ยวทั้งที ราทั้งสามดื่มกันจนลืมดูเวลาไปเลยคุยกันสนุกสนานต่างคนต่างเมา ผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน รวมทั้งเมียกับเพื่อนผม ผมหลับไปตอนไหนไม่รู้ สะดุ้งตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงครางของใครก็ไม่รู้

ผมค่อยๆ ลืมตาดูแต่ไม่ได้ลุกขึ้น เห็นภาพในความมืดแต่มีแสงไฟสาดเข้ามา ผมรู้ทันทีเลย เพื่อนกับเมียผมกำลังเย็ดกันอยู่ แต่แปลกใจทำไมผมถึงอยากที่จะดูเขาเย็ดกัน ท่อนควยของผมแข็งขึ้นมาทันที เขาทั้งสองคงยังไม่รู้หรอกว่าผมตื่นมาเห็นภาพที่มัน.. บอกไม่ถูกเหมือนกัน เสียงทั้งสองคนบ่งบอกถึงความสุขที่ได้รับกันอย่างมีความสุขทั้งสองฝ่าย เสียงซู๊ดปากของเมียและเสียงเนื้อที่มันกระทบกันทำให้ผมอยากจะเห็นใกล้ๆ กว่านี้

แต่คงไม่กล้ากระดิกตัวกลัวเขาทั้งสองจะหยุดเย็ดกัน และแล้วเสียงแห่งความสุขรอบสุดท้ายก็บงบอกให้รู้ว่าเพื่อนผมกำลังจะเสร็จใน ไม่ช้า เสียงเนื้อกระทบกันถี่ขึ้นและหนักหน่วงจนทำให้เมียผมเผลอร้องอุ้ยออกมาเสียง ดังและตามด้วยเสียงครางซี๊ด ได้ยินเสียงเพื่อนผมบอกไม่ไหวแล้ว ผมเห็นเพื่อนกระแทกอัดหนักๆ อยู่ไม่กี่ครั้งแล้วหยุดลง คงจะเสร็จแตกในใส่หีเมียผมเรียบร้อย แต่ผมเสร็จไปก่อนพวกเขาอีก

เขาทั้งสองยังนอนอยู่อย่างนั้น จนผมหลับไปและตื่นอีกทีฟ้าสางแล้ว ยังเห็นเขานอนเปลือยกายกันสองคน ผมก็แกล้งหลับต่อ แต่ยังแอบดูว่าใครจะตื่นก่อน ผมเห็นเมียผมตื่นมาอย่าง งงๆ แล้วรีบใส่เสื้อผ้าปลุกเพื่อนผมด้วยเขาทั้งสองคนมองหน้ากันแบบตกใจแล้ว เมียผมรีบไปอาบน้ำ ผมเลยลุกขึ้นมา ทำเหมือนไม่มีอะไร ผมเก็บเรื่องนี้ไว้โดยไม่บอกเมียผมเลย มันเป็นความตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียวครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More