เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง

ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน

มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ

บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที

เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ด้วยอะไรไม่รู้ ผมดันมือลื่นแล้วทำน้ำชาในกาหกเลอะเต็มกางเกงไปหมดเลยครับ ซุ่มซ่ามจริงๆเลยผม

“ว้าย นายท่านคะ เดี๋ยวฉันเช็ดให้นะคะ” สาวใช้ผมพอเห็นผมทำน้ำชาหกก็รีบเข้ามาเช็ดกางเกงให้ ผมก็บอกไปว่าไม่ต้องก็ได้เพราะว่า อื้ม เพราะว่ามันหกใส่ตรงเป้าผมพอดียังไงล่ะ

“นี่เดี๋ยว ไม่ต้องเช็ดแรงก็ได้นะ เบาๆก็พอแล้ว” ผมบอกเธอ แต่เธอก็ยังคงเช็ดแรงไปเรื่อยๆจนควยผมมันตั้งขึ้นมาจนได้

“นายท่าน ทำไมมันพองขึ้นมาล่ะค่ะ เป็นอะไรรึเปล่าคะ ขอฉันเปิดดูหน่อยนะ”

“เดี๋ยวสิ ไม่ๆๆ ฉันไม่เป็นอะ….” ไม่ทันจะพูดจบ เธอก็เปิดกางเกงผมออกมาซะแล้ว

ภาพตรงหน้าที่สาวใช้เห็นคือ เธอกำลังจ้องควยของผมที่ชูชันแล้วกระดิกไปมาราวกับมีชีวิต เธอตกใจ ปิดปาก แล้วทำท่าทีเขินอายหันหน้าหนีเล็กน้อย แต่ไม่ทันไรเธอก็เอาหน้าเข้ามาใกล้ควยของผมแล้วพูดว่า

“นายท่านขา…. เจ็บไหม ให้ฉัน…. ช่วยไหมคะ” เธอมองตาผม ใบหน้าน่ารักของเธอมันช่างเย้ายวนให้ผมพูดออกมาว่า อมควยให้ผมเดี๋ยวนี้ ออกไปเสียซะจริง แต่ก็ต้องเก็บไว้ในใจก่อน

“เอ่อ อืม ช่วยหน่อยนะ” ช่วยที่ผมหมายถึง ผมคิดว่าเธอคงจะเช็ดให้ แต่ว่าไม่ใช่เลย…

“อื้มมม” อะไรกัน เธอกำลังเลียควยผมโดยใช้ลิ้นสั้นๆของเธอเลียไปมา ถึงมันจะสั้นแต่เธอก็เลียได้เสียวมาก

“ฮ่า กลิ่นชาหอมจังเลยค่ะ” เธอพูดจบก็อมควยผมต่อ เสียงจ๊วบๆ ดังออกเป็นสัญญาณที่บอกว่าเธอกำลังเพลิดเพลินกับควยของผม ผมกำลังจะกดหัวเธอ แต่ก็เธอก็เบรกไว้ก่อน

“เดี๋ยวก่อนสิคะ นายท่านรอฉันแปบนึงนะคะ” เธอพูดจบก็หันหลังไปทำอะไรบางอย่างตรงโต๊ะเตรียมขนม จากนั้นก็ค่อยๆหันมาหาผม พระเจ้า เธอปลดเสื้อจนเห็นหน้าอกสองเต้าชัดเจน แต่หัวนมของเธอทั้งสองถูกปิดไว้ด้วยครีมสีขาว น่าจะเป็นวิปครีมล่ะมั้ง

เธอเอาหน้าอกทั้งสองเต้าเข้ามาชนปากผมแล้วพูดว่า “นายท่านช่วย… เช็ดหน้าอกของฉันให้หน่อยได้ไหมคะ”

พอพูดจบ ผมก็มีแรงฮึดขึ้นมา ผมบีบหน้าอกเธอแล้วใช้ลิ้นเลียวิปครีมที่ปกปิดหัวนมเธออย่างเอร็ดอร่อย ผมไม่แน่ใจว่ารสหวานนี่มาจากตัวของเธอหรือรสของวิปครีมกันแน่ ผมเลียจนวิปครีมหมด หัวนมสีชมพูทีสะท้อนแสงเพราะน้ำลายของผมก็ชูชันขึ้นมา เธอเอาหน้าอกคู่นั้นมาบีบควยของผม จากนั้นก็เริ่มขยับไปมา

“ฮ่า ดีมากเลย แรงๆอีกสิ” ผมชอบใจมากจนเผลอพูดออกไป

“จัดให้เลยค่ะนายท่าน” เธอเอาหน้าอกรูดควยผมแรงขึ้นเรื่อยๆ หน้าอกทั้งสองเต้าของเธอมันเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง มันนุ่มมาก แถมยังมีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน รู้เลยว่าเธอต้องดูแลผิวมาอย่างดีแน่ๆ

“ซี้ดด….ฉัน อูยย….ฉันกำลังจะแตกแล้ว”

“จะแตกแล้วเหรอคะ อยากแตกในไหนดีคะนายท่าน”

“อื้มม….อยากแตก อยากแตกในปากเธอ อยากให้เธอกินวิปครีมของฉันบ้าง”

“ตามคำขอเลยค่ะนายท่าน มาสิคะ แตกมาเลยน้า”

เธอเริ่มใช้ปากอมหัวควยของผมในขณะที่ใช้หน้าอกรูดควยไปมา บ้าไปแล้ว ผมเสียวทั้งลำควยและหัวควยจนแทบคลั่ง จนผมทนไม่ไหวกดหัวเธอจนเธออ่อกๆ จนได้ ผมกดหัวไปพักนึงก็ทนไม่ไหว ปล่อยครีมขาวข้นของผมกระจัดกระจายออกมา แต่เธอก็ใช้ปากเก็บเอาไว้จนหมด พอผมแตกออกมาจนหมด เธอก็คายควยผมออก จากนั้นก็ค่อยๆอ้าปากแล้วโชว์ครีมขาวข้นของผมให้ผมดู

“อื้ม… วิปครีมของนายท่านเต็มไปหมดเลยค่ะ ฮิฮิ” เธอหัวเราะชอบใจ จากนั้นก็กลืนวิปครีมของผมลงไปจนหมด สรุปว่าวันนี้นอกจากผมจะได้เรียนชงชา ผมยังได้เรียนรู้วิธีการทำวิปครีมอีกซะด้วยครับ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More