พลาดตกเป็นของน้องชายผัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว

ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ ผมนอนกอดแฟนผมในคืนแรกหลังที่เธอตกเป็นของชายผม ด้วยความหึงหวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องการแสดงความเป็นเจ้าของต่อเธอ ผมเลยขอที่จะร่วมรักกับเธอ แต่เธอก็ปฏิเสธผม บอกแค่ว่ายังไม่พร้อม เธอเจ็บเพราะน้องชายผมทำกับเธอนานมาก เธอพูดออกมากับผมตรงๆ แบบไม่ปิดบังหรืออายปากว่าน้องชายผมก็มีสรีระส่วนนั้นที่ใหญ่กว่าผมมาก แบบครึ่งต่อครึ่ง เธอพูดกับผมแบบตรงๆ แบบนั้น

ทำให้ผมรู้สึกสยิวและขนลุกไปหมด อารมณ์มันบอกไม่ถูกจริงๆ แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่เธอไม่โกหกผม คิดอย่างไร เห็นอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น และก็ทำให้ผมรับรู้ด้วยว่าน้องชายผมถึงแม้จะเป็นพี่น้องคลานตามกันมาแต่ก็มีอะไรๆ ที่ แต่งต่างกันโดยเฉพาะขนาดของส่วนนั้น ทำให้ผมยิ่งรู้สึกหึ่งหวงและอิจฉาจนนอนไม่หลับ ได้แต่นอนกอดปลอบประโลมแฟนผมที่ช่วงดึกเธอนอนไข้ขึ้นเนื่องจากรับศึกหนักจากน้องชายผมเมื่อช่วงบ่าย แต่คืนต่อมาผมก็ได้ร่วมรักกับเธอ สิ่งที่ผมรู้สึกได้ในตอนนั้นคือ ของแฟนผมหลวมขึ้นเยอะเลย ซึ่งเธอเองก็รู้สึกเช่นเดียวกับผม ตอนนั้นทั้งผมและเธอ ใจมันสั่น ๆ คำพูดจากปากแฟนผมที่เอ่ยขึ้น ถามผมว่ายังรักเธอเหมือนเดิมมั้ย โกรธเธอหรือเปล่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับผมมันยากที่จะกลั่นคำพูดออกมาเป็นคำตอบ แต่ก็กลั่นใจพูดกับเธอไปว่า ไม่เป็นไร ผมไม่โกรธ และไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมถึงไม่โกรธ เพราะยังไงผมก็เป็นผู้ชายคนแรกของเธอ แล้วผู้ชายคนที่สองก็เป็นน้องชายผมเอง เรื่องความต้องการมันเป็นเรื่องธรรมชาติใคร ๆ ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ให้มันแล้วผ่านไป ส่วนต่อไปเรื่องน้องชายผมจะมาขอทำแบบนั้นกับเธออีก หรือว่าเธออยากไปทำกับน้องชายผมอีกเพื่อเติมเต็มความรู้สึก ผมก็จะไม่ว่าเธอ เพราะความสุขที่ผมให้เธอในตอนนี้มันอาจไม่เพียงพอแล้ว

ตอนนั้นแฟนผมเธอกลับไม่ดีใจนะ ดูจะเสียใจมากกว่าที่ผมไม่หวงเธอ และมีทีท่าที่จะยอมให้เธอมีอะไรกับน้องชายผมได้อีก เท่ากับว่าผมยอมให้เธอมีผัวสองคนพร้อมกันได้อะไรประมาณนั้น เธอคงยังทำใจไม่ได้ละมั้งครับที่ต้องตกเป็นของผู้ชายถึงสองคนในเวลาเดียวกัน แถมยังต้องอยู่บ้านเดียวกันอีก เธอเลยไม่คุยกับผมและน้องผมเกือบสัปดาห์ บรรยากาศในบ้านค่อนข้างมึนตึง ผมตามง้อและขอโทษเธอ บอกว่าไม่ใช่ไม่หวง แต่รักทั้งตัวเธอและก็น้องชาย และคิดว่าเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว เราสามคนก็ไม่อย่างเจ็บปวด เสียความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น น่าจะทำให้เป็นเรื่องของความสุขที่ได้ทำ ซึ่งบอกตามตรงถ้าเป็นคนอื่นผมก็คงจะไม่ยอม ด้วยคำพูดของผมเธอเลยใจอ่อนสงสารทั้งตัวผมและน้องชาย เธอพยามยามทำใจไม่โกรธผมและน้องชาย ที่พยามยามทำให้ทุกอย่างลงตัวในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งยากที่จะทำใจได้ สาเหตุที่ผมพยามทำเช่นนี้ก็เพราะผมรู้ว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักแฟนผม มันซึมไม่ยอมกินข้าวกินปลา ไปเรียนก็ไม่ไป ได้แต่หมกตัวอยู่ในห้อง ไม่กล้าออกมาสบตาผมและแฟนผมเลย ทั้งๆที่ผมไม่ต้องการที่จะถือโทษโกรธเคืองอะไรกับมัน แล้วผมก็รู้สึกว่าไม่น่าจะสามารถให้ความสุขด้านสรีระร่างกายให้กับแฟนผมได้เต็มทีอีกแล้ว

ถึงแม้ว่าวันเวลาอาจจะช่วยให้สรีระส่วนนั้นของแฟนผมกลับมากระชับรับกับสรีระความเป็นชายของผมที่มีขนาดด้อยกว่าน้องชายได้ แต่ก็คงไม่เหมือนเดิม รวมทั้งด้านจิตใจและความรู้สึกจากการสัมผัส สำหรับแฟนผมมันย่อมเป็นความสัมผัสที่แตกต่างอย่างแน่นอน ผมก็เลยหาทางออกไม่ได้แล้วจึงเลือกทางที่ไม่มีใครต้องเจ็บ และคิดว่าทุกอย่างน่าจะดีขึ้น คือเมือแฟนผมเสียตัวให้น้องชายไปแล้ว ของมันก็เคยๆ กันแล้ว ก็ไม่แปลกที่จะยอมให้น้องชายผมมาเติมเต็มความสุขให้เธอ หลังจากนั้นน้องชายผมก็จะมาคลอเคลียกับเธอแทบทุกครั้งที่มีโอกาส เพราะผมเปิดโอกาสให้ เมื่ออยู่ในบ้านผมคือสามีเธอ น้องชายผมก็คือสามีเธอเช่นกัน ซึ่งมันก็เข้าใจดี และจะไม่มาคลอเคลียกับแฟนผมเวลาที่มีผมอยู่ด้วยเพราะมันเกรงใจผม น้องชายผมกับแฟนผมจะมี อะไรกันที่ห้องของมันเอง ทำกันแต่ละครั้งแฟนผมก็ร้องครางจนลั่นบ้าน ทำเสร็จก็หมดแรงเดินกลับมาหาผมแทบไม่ไหว จนบางทีน้องชายผมก็ต้องมาเรียกให้ผมไปนอนกับเธอที่ห้องมันแทนเพราะกลัวผมน้อยใจที่เธอไม่กลับมาหาผม ส่วนตัวมันเองก็มานอนห้องผมแทน ผมไปนอนกับเธอก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกับเธอหรอก เพราะเธอมักหมดแรง นอนหลับไปตั้งแต่น้องชายผมทำเสร็จตลอด

น้องชายผมมันยังหนุ่ม ตัวใหญ่กว่าผม แข็งแรง สรีระส่วนนั้นก็ใหญ่กว่าผมมาก แถมยังมีอารมณ์ทางเพศสูง เวลาทำอย่างว่ากับแฟนผมก็ค่อนข้างทำรุนแรงและใช้เวลาทำนาน ทำเอาช่วงหลังๆนี้แฟนผมโทรมลงพอสมควร เคยถามเธอว่าน้องชายผมทำให้เธอมีความสุขมัย เธอก็บอกว่าไม่รู้ซิ ว่ามีความสุขมั้ยมันเสียวมากนะแต่ก็เจ็บด้วยเพราะน้องชายผมมีขนาดใหญ่ เธอไม่ชินกับขนาดส่วนนั้นของน้องชายผมซักที ผมก็ได้แต่ขำเธอ หัวเราะเธอด้วยความเอ็นดู กับความใสซื่อของเธอ เธอยังคงสวย น่ารักเสมอในสายตาผม และนอกจากนี้ บางครั้งน้องชายผมกลับมาจากซ้อมกีฬาดึกๆ ก็ไม่รู้มันไปคึกอะไรมาทั้งที่ดึกแล้ว ผมนอนคลอเคลียกับแฟนผมอยู่ในห้องมันก็จะมาขอแฟนผมทำถึงในห้องของผมก็มี ซึ่งผมก็จะลุกออกไปนอนห้องมันแทนโดยไม่ได้แสดงอาการหงุดหงิดไม่พอใจ เพราะแฟนผมช่วงหลังๆ มักจะตามใจน้องชายผมซึ่งเรียกง่ายๆก็คือ ผัวคนที่สองของเธอนั่นแหละ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่แอบหึงหวงและอิจฉานิดๆ ก็เท่านั้น ในทางกลับกันผมกลับรู้สึกว่าต้องยิ่งดีกับแฟนผมให้มากขึ้น เป็นห่วงสุขภาพเธอมากกว่า เพราะผมก็สงสารที่เธอต้องเจอของใหญ่ๆ และอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของน้องชายผม รับศึกจากน้องชายผมแต่ละครั้งผมสำรวจดูหลังจบศึกก็พบว่าส่วนนั้นเธอมักจะช้ำ บวมแดง เนื้อแคมในก็ถูกดึงรั้งจนยับยู่ยี่ไปหมด ดีที่แคมนอกเธออวบหนา และเธอมีโหนกเนินที่อวบนูนและใหญ่ รวมทั้งขนส่วนนั้นที่ดกดำ ยาว และหนานุ่ม จึงรองรับการกระแทก กระทุ้งตอกเสาเข็ม ซึ่งต้นลำใหญ่เอาการของน้องชายผมได้เป็นอย่างดี

และแล้วจุดหักเหของรูปแบบการมีเซ็กส์ก็เกิดขึ้นครับ หลังจากที่เรื่องของแฟนผมกับน้องชายเป็นที่ยอมรับของเราสามคนได้ไม่นานน้องชายก็เข้า มาสนิทสนมกับการใช้ชีวิตรักของเรามากขึ้น จนบางทีถึงไม่ได้มี sex กันก็จะขอมานอนที่ห้องผม โดยผมจะให้แฟนนอนกลาง ซึ่งก็อย่างว่าครับแฟนผมโดนน้องชายตัวดีของผม ล้วงควักแทบทั้งคืนไม่เป็นอันหลับอันนอน น้องชายผมจะชอบนอนจับนมหรือโหนกเนินส่วนนั้นของแฟนผมจนหลับไป จู่ ๆ มาคืนหนึ่งน้องชายก็นอนล้วง ส่วนนั้นของแฟนผมเล่นไปเรื่อยคงเกิดอารมณ์มั้งครับ ผมเเกล้งทำเป็นหลับแต่แอบหรี่ตามองดูอยู่ตลอดเห็น แท่งเอ็นน้องชายผมนี่แข็งโด่ทิ่มขาอ่อนของแฟนผมดุบ ดุบ แฟนผมหันไปก็ถูกมันจูบปากแลกลิ้นแบบดุเด็ดเผ็ดมัน จูบกันเสียงดังจุ๊บจั๊บ…………จนแฟนผมต้องบอกให้น้องชายผมเบาเสียงลงเพราะกลัวผมจะได้ยินแล้วตื่น แฟนผมแอบเหลือบตามาดูผม ผมก็แกล้งทำเป็นนอนหายใจเป็นจังหวะยาวๆ แบบคนหลับไปแล้ว เธอเลยดูใจชื้นและก็หันมาแลกลิ้นกับน้องชายผมต่อ มันเริ่มลามมาจับนมและโหนกเนินของเธอขยี้จนน้ำเยิ้มออกมาฉ่ำกางเกงนอน น้องชายผมมันค่อย ๆ คืบตัวคลานขึ้นนอนคร่อมทับแฟนผมไว้ทั้งตัวพร้อม กับจูบปากสอดลิ้นเข้าไปคว้านวนไปมาในช่องปากเธอ มือข้างนึงก็ขยำนมอย่างเอาเป็นเอาตาย มืออีกข้างก็เขี่ยเม็ดเสียวของเธอแบบเน้นๆ แฟนผมถอนหายใจ เฮือก ๆ และก็กลั้นหายใจไม่ให้เกิดเสียงครางด้วยความเสียว

น้องชายผมจับเธอแก้ผ้าออกจนหมด แล้วก็ค่อย ๆ เปลื้องพันธนาการของตัวเองออกเช่นกัน โดยพยายามทำอย่างเบาที่สุดเพื่อไม่ให้ผมตื่น ตอนนี้ความอยากมันครอบคลุมทั้งสองจนลืมนึกถึงความละอายแล้วมั้งครับ ทั้งที่ผมนอนอยู่ตรงนั้นยังทำกันได้ แฟนผมนอนถ่างขาออกแล้วให้น้องชายผมจับข้างหนึ่งยกขึ้น เธอใช้ขาอีกข้างงอเข่ายันเอวแอ่นหอยให้ลอยเด่นขึ้นรอรับความเสียว แล้วผมก็ได้เห็นเต็มสองตาแล้วครับ สรีระส่วนนั้นของน้องชายผมที่เธอเคยบอกว่าใหญ่กว่าผมกว่าเท่าตัว มันใหญ่และยาวจนทำให้ผมขนลุก เสียวแทนเธอครับ มันใหญ่กว่าท่อนแขนแฟนผมอีก มันค่อยบรรจงถูไถตามร่องร่วมแฟนผมแล้วออกแรงกดให้มันค่อยๆ จมลงไปอย่างแสนยากเย็น ดันแล้วดันอีก กดแล้วกดอีก จนแฟนผมเกร็งด้วยความเสียวและคับแน่นปนควมเจ็บ มือจิกกำผ้าปูที่นอนแน่น ปากเม้มเพื่อไม่ให้ร้อง และแล้วก็ดังกรึ๊บ… ตามมาด้วยเสียงดังซวบๆ ซ้ำๆ ต่อจากนั้นการกระทุ้งที่หนักหน่วงและถึงใจสมกับที่รอคอยก็เกิดขึ้น ทุกช่วงจังหวะทำเอาหอยแฟนผมปลิ้นเข้าปลิ้นออก น้ำหอยไหล เยิ้มฉ่ำเป็นทางออกมาจนหยดลงที่นอน น้องชายผมดึงตัวเธอแอ่นขึ้นและกระแทกรูแบบสุดโต่งอัดแรงเข้ามาเต็มเหนี่ยวจนก้นแฟนผม กระแทกกับเตียงและถูกยกขึ้นรับการกระแทก ใหม่ ผมหลี่ตามองหน้าแฟนผมเธอกลั้นใจกัดฟันจนน่าจะเจ็บริมฝีปากไปหมดเพราะเกรงว่าจะส่งเสียงทำให ้ผมตื่น

จนที่สุดทั้งสองก็เสร็จพร้อม ๆ กัน น้ำกามขุ่นคลั่กคงพุ่งใส่ร่องร่วมและช่องท้องของแฟนผมอย่างแรง แต่เอ็นยักษ์ของน้องชายผมยัง ไม่มีทีท่าจะอ่อนลง น้องชายผมจับเธอนอนตะแคงคิดจะเสียบต่อแต่ผมทนความเสียวเนื่องจากภาพที่เห็นไม่ไหวเลย กระฉูดน้ำกามตัวเองออกมาโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย งงมากตอนนั้น เลยแกล้งทำเป็นตื่นแล้วบ่นพึมพำกลบเกลื่อนความเสียว แฟนผมเลยรีบไล่ให้น้องชายผมกลับไปนอนห้องเดิม โดยบอกให้รอก่อน อีกสักพักเข้าห้องน้ำแล้วจะตามไป มันรีบคว้าเสื้อผ้ากลับไปนอนห้องตัวเอง แฟนผมค่อย ๆ ขยับตัวจะลุกผมก็คว้าข้อมือเธอไว้ เธอร้อง ว๊าย….นิดหนึ่งแล้วถามผมว่าตื่นนานแล้วเหรอ ผมเลยตอบแบบเสียงสั่น ๆ ไปว่าจ้ะ….ตื่นนานแล้ว นานเลยล่ะ แล้วผมก็บอกกับเธอว่า นอนก่อนเถอะ หายเจ็บหีแล้วเหรอ น้องชายผมมันควยใหญ่จังเลยนะ มิน่าละโดนครั้งแรกถึงกับไข้ขึ้นเลย เธอแปลกใจมาก รวมทั้งอายผมจนหน้าแดงไปหมด เพราะตั้งแต่รู้จักแต่งงานกันมาผมไม่ใช่คนพูดจาหยาบคาย เธอไม่เคยได้ยิน ปกติไม่เคยเรียกหรือพูดถึงตรงนั้นของเธอเลยด้วยซ้ำ วันนี้ผมมาแปลก และเธอก็คิดไม่ถึงว่าผมจะแอบดูเธอร่วมรักกับน้องชาย เธอเลยนอนลงข้าง ๆ ผมด้วยความเขิน

ผมไม่รอช้ารีบแทรกตัวลงที่หว่างขาจับขาเธอยกขึ้นและแบะออกเหมือนปีกนก เธอมองที่ผมเลยเห็นว่าผมไม่ได้ใส่กางเกงนอนแล้วตอนนั้น ท่อนเอ็นแข็งโด่หัวชี้มาที่หอยเธอ เธออายผมมากตอนนั้น หน้าแดง แต่ก็บอกผมว่าทำเบาๆ นะอย่ากระทุ้งแรงเพราะยังช้ำจากศึกยกเมื่อสักครู่ ผมเลยเอามือมาจับหอยเธอสำรวจไปทุกบริเวณ ทั้งง่าม ทั้งกลีบ ทั้งรูหอย แล้วก็ซบหน้า ซุกที่หอยเธอเต็ม ๆ เรียกว่าหน้าแนบหอยเลยทีเดียว และดูดกินหอยของเธอแบบคนหิวจัด เธอไม่คิดว่าผมจะกล้าทำ เพราะเธอพึงเสร็จกับน้องชายมาหยกๆ น้ำกามจากน้องชายผมยังคาอยู่ในร่องร่วมและไหลเยิ้มอยู่เลย แต่ผมไม่สนแล้ว จูบไปทั่วโหนกเนินเธอ ใช้ริมฝีปากเม้มเส้นขนเธอดึงเล่นด้วนอารมณ์สยิว ใช้ลิ้นเลียไปทั่วกลีบแคมและดูดเลียน้ำรักของเธอที่ผสมรวมกับน้ำกามของน้องชายผม กลิ่นคาวคละคลุ้งไปหมด ผมทำเอาเธอเสียวซี้ด..ร้องกรี๊ดดังลั่นห้อง จับหัวผมกดกับหอยแล้วจิกขึ้นลงกระแทกกับปากรูอย่าง สุดหงี่ ผมจิกก้นเธอและกดปากลงแนบแน่นกับรูหอยพร้อมกับซู้ด…ปากดูดน้ำหอยของเธอจนมันแทบจะเหือดแห้ง เธอคงเสียวรัญจวนใจมากเสร็จคาปากของผมในทันที พร้อมทั้งแสดงอาการแปลกใจในสิ่งที่ผมทำ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ผมนั้นไม่เคยจะใช้ปากกับเธอเลย แต่คราวนี้ผมยอมรับแบบลูกผู้ชายเลยว่า เห็นลีลาการตอกเสาของน้องชายผมแล้วนึกหวั่น ๆ ว่าแฟนผมจะติดใจทางนั้นจนลืมผม เลยยอมลงทุนลงลิ้นโดยไม่รังเกียจเลยว่าหอยเธอพึ่งโดนน้องชายผมกระทุ้งและกระฉูดน้ำกาม ใส่จนฉ่ำเยิ้มไปก่อนหน้านี้เอง

เธอนอนหอบระทวยโดยมีผมเลียหอยให้ดังแผล่บ แผล่บ…..เหมือนหมาเลียน้ำจากชามข้าว ผมนอนลงและจับให้เธอลุกขึ้นนั่งคร่อมตัวผม เธอก็นั่งคร่อมขย่มหอยลงไปให้มิดในทีเดียว ผมถึงกับร้องซี้ด…กำนมเธอไว้แทบจะแหลก และคงเป็นเพราะร่องรูเธอถูก เอ็นใหญ่ของน้องชายผมเบิกทางมาหมาด ๆ เลยขยายพอจะให้ผมเสียบเข้ามาได้อย่างคล่องลำ จนเรียกได้เลยว่าหลวมโครก เธอขย่มผมก็โขยก ผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่เป็นนาน ผมก็เสร็จ แต่เธอเองนั้นไม่เสร็จ คงเพราะของผมเล็กเลยไม่ค่อยเสียดสีละมั้ง แต่เรากอดกันแนบแน่นเบียดร่างกายเข้าหากัน นอกจาก sex แล้วความรักคือสิ่งสำคัญที่สุดที่เราสองคนมีให้กัน ผมลูบไล้เรือนร่างชุ่มเหงื่อของเธอไปมาก็พอดีกับที่น้องชายเปิดประตูเข้ามาเพราะทนรอไม่ไหว พอเห็นภาพก็ตะบึงตะบอนหาว่าแฟนผมโกหก ไหนบอกจะไปหา ทำไมมา เล่นพี่ชายก่อน ขี้โกงกันอย่างนี้ไม่ถูกต้อง จนแฟนผมต้องรีบบอกว่าไม่มีอะไรน้องชายผมไม่เชื่อบอกว่าร้องเสียงดังไปถึงห้องมันข้าง ๆ ยังจะบอกว่าไม่มีอะไร แฟนผมมองหน้าผมให้ช่วย ผมยิ้มกริ่มบอกให้เธอทำเฉย ๆ ไว้เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมเลยเดินไปกระซิบอะไรบางอย่างกับน้องชาย แล้วเราสองคนก็เดินตรงมาหาเธอพร้อมกัน

น้องชายผมอุ้มเธอขึ้นยืน ผมก็เดินเข้าประกบ ช่วยกันล้วงควัก ทั้งหอยทั้งนมเธอดึงกันไปมา จนมันแทบจะเสียทรงไปเลย จนเธอออกปากไล่และดุเราทั้งสองคน แต่ได้ไม่กี่คำเธอก็เสียวจนปากสั่นพูดไม่ออกได้แต่คราง อือ อือ ให้เราสองคนสนุกกับเรือนร่างเธออย่างเมามันส์ น้องชายผมกอดเธอไว้แน่นด้วยวงแขนอันแข็งแกร่งที่สอดเข้าคล้องไหล่ของเธอทั้งสองข้างและก้มหน้าลงฟัดซอกคอหัวไหล่ของเธอ ผมซึ่งอยู่ด้านหลังจับสองขาของเธอยกขึ้นจนตัวลอย เธอร้องวี้ด……ด้วยความกลัวจะตก ผมเลยรีบหาหลักให้ยึดก็เสาเอ็นของผมนั่นเองเสียบเข้าที่รูหอยของเธอพร้อมกับจับต้นขา สองขาเธอล็อกไว้และส่ายเอวบดขยี้ไปมา เธอและผมเสียวมาก ๆ ๆ ๆ ใครไม่เคยลองต้องลองนะครับ แทบขาดใจเลยทีเดียว ผมและเธอเสียววาบไปทั่วท้องน้อย น้องชายผมค่อย ๆ ปล่อยตัวเธอลง ให้เท้าแขนกับพื้นไว้ เหมือนโดนไถนา แล้วแทรกตัวมานั่งถ่างขาตรงหน้า เพราะแรงกระแทกของผมทำให้หน้าเธอถูไถไปบนท่อนเอ็นของน้องชายผม เธอเลยดูดเอ็นให้มัน มันจับหัวเธอโยกอย่างเร็วจนแท่งเอ็นตำคอเธอแทบจะสำลัก ผมก็ยังกระแทกไม่หยุดเธอคงเริ่มเมื่อยจนจะพยุงตัวไม่ไหวแต่ปากก็พูดไม่ได้เพราะถูกแท่งเอ็นของน้องชายผมอุดอยู่ สองแขนก็ต้องคอยเท้าพื้นไว้

เธอคงทรมานแสนสาหัสกับศึกครั้งนี้เหลือเกิน เธอถูกกระแทกอยู่นานผมเลยนึกได้ ค่อย ๆ ปล่อยตัวเธอลง จับนอนหงายพาดกับขอบเตียงน้องชายผมลุกลี้ลุกลน ตามมานั่งคร่อมที่ช่วงหัวและอัดแท่งทวนกระแทกใส่ปากเธอแบบไม่ปรานีปราศรัย ผมนั่งถ่างหอยเธอจนแบะเป็นรูกลวงโบ๋แล้วกระดกลิ้นใส่รูยึก ยึก….เราสองคนผลัดกันขึ้นลงบนตัวเธอเหมือนคนตายอดตายอยาก แฟนผมบ่นว่าจากเสียวเป็นแสบจากแสบเป็นเสียวสลับกันอยู่ตลอด ทั้งห้องคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวของน้ำกามของ เราทั้งสามคน เราทำกันอยู่นาน แฟนผมเธอบอกว่าเธอเสร็จมากที่สุดในชีวิตเลยครั้งนี้ คือมากกว่ายี่สิบครั้งแล้ว ส่วนเราสองคนนั้นก็หมดแรงนอนพังลาบอยู่ข้าง ๆ เธอ เช้านั้นเราสามคนได้รู้จักกับคำว่าฟ้าเหลืองจริง ๆ คือมองไปทางไหนมันมัวหม่นไปหมด เหนื่อยจนไม่มีแรงจะยืนขึ้น แต่เราสองคนก็ทำหน้าที่ผัวที่ดีแสนดี ลุกขึ้นจัดการทำงานบ้าน ทำกับข้าว และยังอาบน้ำให้เธอด้วย จากนั้นพอถึงวันหยุดทีไร พวกเราจะซื้ออาหารมาตุนไว้เยอะ ๆ และจัดการสะสางธุระของตนเองให้เสร็จแล้วก็ล็อกบ้านสำราญกันสามคนแบบนี้ทุกครั้ง เรามี ความสุขกันมากโดยที่ภายนอกไม่มีใครรู้หรอกว่าเราทำอะไรกันบ้าง

เรื่องระหว่างผม เธอ และน้องชายผม ดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ อย่างมีความสุข แต่ก็มีบางช่วงที่ต้องห่างกัน คือช่วงปิดเทอม น้องชายผมต้องกลับบ้าน เพื่อไปช่วยงานพ่อแม่ทางบ้านบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ตอนแรกมันก็จะไม่ยอมกลับต้องเกลี้ยกล่อมกันอยู่นาน เพราะผมอยากให้น้องชายผมพัฒนาตัวเองให้ทำอะไรได้บ้าง เรียนจบแล้วจะได้ไม่ลำบากนัก แต่ก็สัญญาว่าจะให้กลับมาอยู่กับเรา ทุกวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ถึงกระนั้นมันก็ยังไม่พออกพอใจสักเท่าไหร่ ส่วนผมนั้นพอไม่มีน้องชายอยู่ก็ระเริงสุขกับเธอเพียงสองคน บทรักของเราก็เหมือนเคยยิ่งพอไม่มีน้องชายยิ่งทำให้รสรัก นั้นจืดชืดเย็นชาขึ้นมาถนัดใจ เพราะไม่มีอะไรจะกระตุ้นและแปลกใหม่ แฟนผมก็บ่นให้ผมฟังบ้างว่าพอไม่มีน้องชายแล้วเหงา ๆ แต่ผมก็รู้ว่าที่ว่าเหงานั้นเหงาอะไร เลยปลอบใจเธอ ด้วยดุ้นเอ็นหลายครั้งหลายครา แต่ดูเหมือนเธอไม่อิ่มซักที………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More