ชอบโชว์จนโดนโทรม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนโทรม

เราชื่อ”ปริม”นะคะส่วนสูงแค่ 170 หน้าอกคัฟ C เอวไม่กว้างมาก สะโพกใหญ่ รูหีนูนไม่ใหญ่มาก พอดีกันทุกสัดส่วน ปริมจะเล่าเรื่องที่เกิดกับปริมให้ฟัง แต่ขอถามก่อนว่า คุณผู้หญิงท่านใดชอบพกของเล่นส่วนตัวไว้ตลอดเวลามั้ยคะ ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่จะมีอารมณ์ตลอดเวลา ปริมก็คนนึงหล่ะที่ชอบเรื่องแบบนี้ ปริมใช้มันเกือบทุกๆ  ชั่วโมงต่อวัน อยู่คอนโดก็แก้ผ้าล่อนจ่อน นอนก็เสียบทิ้งไว้ ไปข้างนอกก็ใส่ กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน แต่ใส่ท่อนเสียวที่มีเข็มขัดรัดไว้ไม่ให้หล่น แล้วก็พกผ้าผืนนึงไว้เช็ดน้ำที่ไหลออกมาแล้วก็ โนบรา โชว์หนุ่มๆ ให้เสียวเล่น แม้กระทั่งตอนไปเรียน ยังนุ่งสั้นโนบราเลย เสื้อก็ฟิตมีแต่คนมองแต่ไม่รู้มองข้างในรึป่าวเพราะน้ำหีปริมมันไหลมาเปียกตลอดเวลายัง ไงก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว ไม่ถือสาใครอยากมองก็มอง แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ซึ่งปกติ วันเสาร์-อาทิตย์ จะไปเล่นเสียวที่โรงหนังรอบ 2 ทุ่มประจำ ดูได้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องเลย หมดหนังดูก็ดูซ้ำ เอาของเล่นสุดเสียวแยงเข้าแยงออกอยู่คนเดียวข้างหลังสุดเพราะมันแพงไม่มีใครมานั่ง

แต่วันนั้นกลับไม่เป็นอย่างที่เคย มีนักศึกษาชายกลุ่มหนึ่งมานั่งขนาบทั้ง 2 ด้าน เพราะปริมนั่งตรงกลาง จะลุกออกไปก็ไม่ได้เพราะยังไม้ได้รัดเข็มขัดใต้กระโปรง พอหนังฉายไปถึงกลางเรื่อง ผู้ชายคนทางซ้ายก็เอื้อมมาจับที่หน้าอกข้างซ้ายของปริม คนทางขวาก็เช่นกัน จับมาที่ข้างขวา ปริมตกใจมากแต่ไม่กล้าร้องเพราะข้างๆ ก็มีเพื่อนพวกมันเต็มไปหมด ปริมได้แค่เอามือป้องกันไว้แต่ป้องไม่ได้ ปริมปล่อยให้มันทั้งบีบทั้งจับจนพอใจเกือบ 10 นาที แล้วมันสองคนก็ช่วยกัน ปลดกระดุมเสื้อของปริมออกแล้วมันก็เอาเชือกฟางออกมาจากไหนไม่รู้ มัดมือปริมไว้กับที่วางแก้วน้ำทั้งสองข้าง(ไม่รู้จะเรียกอะไรดีอ่ะ)หน้าอกปริมตั้งเต้าสู้มือมันเฉยเลย จากนั้นมันเริ่มเอามือล้วงเข้ามาในกระโปรงของปริม แล้วคว้าจับท่อนเสียวที่คารูของปริมอยู่ออกมา แล้วจับดันยัดเข้าไปจนติดถึงมดลูกของปริม ปริมจุกมากเลยค่ะ ขยับตัวไม่ไหวเลย เพื่อนๆ มันเริ่มรู้ คนทางขวาดึงท่อนเสียวออก แล้วลุกขึ้นเอาควยมันออกมาใส่แทน ทีนี้มันลุกกันทั้งกลุ่มช่วยกันลุมเย็ดปริม ปริมเสียตัวครั้งแรกที่โรงหนังเป็นเรื่องน่าเจ็บใจมาก เพราะปริมจะเก็บไว้ให้คนที่ปริมเลือก (ที่ผ่านมาปริมก็แค่ช่วยตัวเอง และก็ชอบโชว์เสียวคิดว่าแค่คนเห็นก็เห็นไป) แต่ก็มีคนมาชิงมันไปก่อนตั้งเกือบ 10 คน

มันกระเด้ากันสุดแรง จนปริมปวดหีไปหมด หนังฉายไปเกือบจะจบเรื่อง มันก็ทำเป็นกลับไปนั่ง แล้วใส่เสื้อผ้าให้ปริมเรียบร้อย เเล้วยังใส่เข็มขัดรัดให้ปริมอย่างดี แล้วก็ออกไป ปริมพยายามเดินให้เป็นปกติที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะโดนพวกมันรุม ล่อซะอ่วม ปริมนึกว่ามันจะกลับกันแล้วแต่ป่าวเลย มันไปดักรอปริมที่หน้าโรงหนังกัน 3 คน ที่เหลือไปรอที่โรงแรมที่มันเตรียมไว้ มันเรียกแท็กซี่พาปริมขึ้นรถ ไปจอดที่หน้าโรงแรมแล้วช่วยกันพยุงปริมขึ้นห้อง ไอ้คนที่แก้ผ้ารอมันเข้ามาเปิดก่อนเลย เย็ดปริมอย่างเมามันส์ ทั้งดูดนม เลียหี บังคับให้ปริมอมแล้วยังบังคับให้กินน้ำที่มันปล่อยออกมาอีก จนปริมสลบไปเมื่อไปไหร่ก็ไม่รู้ ตื่นขึ้นมาก็นอนแก้ผ้าจมกองน้ำเชื้อพวกมันอยู่คนเดียว ปริมพยายามลุกไปดูนาฬิกา ตอนนั้น 11 โมงเช้า เหลือบไปเห็นจดหมาย ยังมีหน้ามาเขียนบอกให้เอาเงินในซองไปจ่ายค่าห้องอีก คิดแล้วเจ็บใจ ปริมรอให้เสื้อกับกระโปรงแห้งก่อนแล้วค่อยกลับคอนโด หลังจากนั้นปริมก็เลิกพกของเล่นไปพักใหญ่ๆ แต่ก็ยังเลิกไม่ขาดกลับมาทำนิสัยเดิมๆ ต่อไป แต่คงไม่ไปทำที่โรงหนังอีกแล้วหละ โดนจนหีช้ำเลย แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้เจอกับเรื่องแบบนี้อีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More