พ่อเลี้ยงสอนเพศศึกษาให้หนู


สวัสดีผู้อ่าน thaixtale.com พอได้อ่านเรื่อง พ่อเลี้ยงหลอกเย็ดหีแตกใน คล้ายเรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสอนเพศศึกษาให้หนู ของหนูเลยค่ะ แต่ตอนนี้แม่หนูรู้แล้วนะคะ แต่แม่โอเคสำหรับ 3 คนผัวเมียค่ะ ครอบครัวก็แฮปปี้ดีนะคะ แม่น่าจะรักผัวใหม่มากเพราะหล่อแถมควยใหญ่ 😝 ตอนนั้นหนูพึ่งอายุ (สิบสอง) แม่พึ่งหย่ากับพ่อของหนู แล้วแต่งงานกับพ่อบอม ตอนนั้นพ่อบอมอายุ (ยี่สิบหก) ยังหล่อเฟี้ยวอยู่เลย เรื่องมันเกิดขึ้นตอนกลางดึกหนูเผลอตื่นมาเห็นพ่อบอมกำลังคร่อมแม่อยู่
พ่อเลี้ยงสอนเพศศึกษาให้หนู

ด้วยร่างกายที่ทั้งคู่เปลือยเปล่า พ่อบอมดูดนมและขยำนมทั้งสองเต้าเสียงดังจ๊วบจ๊าบ… หนูจ้องด้วยความตกใจกับสายตาที่พ่อบอมเหลือบมามองที่หนู ใช่ค่ะพ่อบอมรู้ว่าหนูตื่นแล้ว…แต่ยังคงดูดนมของแม่อยู่ พร้อมกับพยายามบังไม่ให้แม่เห็นโดยการจูบปาก แล้วเอามือจกหีแม่เข้าๆ ออกๆ จนแม่ครางกระส่ายในลำคอ แต่ไม่ดังมากอาจจะเพราะกลัวหนูตื่น พ่อบอมกระซิบว่า “ดูดควยให้เค้าหน่อย”

จากนั้นก็ถกกางเกงในออก ควยดุ้นใหญ่ยาวมันดีดออกมา แม่ลุกขึ้นเอาปากไปครอบควยพ่อบอมดูดเลียควยอย่างคนกระหายไอติม พ่อบอกเอามือสองข้างจับที่ท้ายทอย พยายามกดหัวแม่ แต่ก็ไม่มิดลำสักที เสียงก็ดังอ๊อกๆ เป็นจังหวะ พ่อบอมครางซีด พูดเสียงแผ่วเบาว่า “เสียวจังเลยเมียจ๋า” พ่อบอมถอยตัวออกไปซุกที่ห่างขาของแม่ใช้ลิ้นตวัดเลียหีแม่ไปมาสลับกับดูดที่โหนกหีของแม่ด้วยสีหน้าหื่นกระหาย มือก็ไม่วายที่จะยื่นขึ้นมาบีบเค้นหัวนมแม่

แม่เกร็งจนตัวสั่น มีเสียงครางกระเส่าอื้ออึงออกมา ก่อนที่จะกระตุกพร้อมกับมีน้ำบางอย่างพุ่งใส่เต็มหน้าพ่อบอม พ่อบอมหยิบกางเกงในแม่ขึ้นมาเช็ดหน้า แล้วลากตัวแม่ไปที่ปลายเตียง จับควยอันเขื่องเสียดสีที่หีแม่ไปมาและกดมันเข้าไปจนมิดด้าม แม่ร้องอุ๊ยเสียงดังแล้วหันมามองที่หนูที่หรี่ตามองอยู่ เสียงพ่อบอมกระซิบว่า “ลูกไม่ตื่นหรอก นี่มันกลางดึกแล้ว” เอวพ่อบอมเริ่มขยับถี่ขึ้นเรื่อยๆ หน้าก็ซุกที่นมแม่ ดูดนมแม่จ๊วบจ๊าบ…

สายตาอันหื่นกระหายก็เหลือบมาที่หนูเป็นระยะๆ พ่อบอมกระแทกแรงเรื่อยๆ ดังตั๊บๆๆๆๆ จนเตียงมันสั่นคลอน แม่ตีบั้นเด้าของพ่อแล้วพูดว่า “มันสั่นไปหมดแล้วเดี๋ยวลูกตื่น ไปทำกันข้างล่าง” พ่อบอมอุ้มแม่ขึ้นจากเตียงทั้งที่ควยยังเสียบคาอยู่ในหี แม่พูดว่า “เดี่ยวเมียขึ้นเอง ไปนั่งบนโซฟา” พ่อบอมย้ายโซฟามาไว้ที่ปลายเตียงและจัดให้แม่นั่งหันหลังให้ แม่ขยับสะโพก โยกหีขึ้นลง สลับกับบดเคล้าคลึงควยพ่อ

พ่อดูดนมแล้วพูดเบาๆว่า “ซี๊ด…หีเมียตอดควยผัวดีจังเลย” แม่ตอบกลับว่า “อ๊ะๆ… ก็ควยผัวมันหวานหนิ” แม่โยกหีขึ้นลงถี่ๆ แต่โยกสูงยังไงก็ยังไม่หลุดออกจากตอควยพ่อบอมไปได้ หนูเริ่มเอาหีถูกับหมอนข้างไปมามันก็สนุกแปลกๆ ดี พ่อบอมพูดว่า “หะหีเมียก็หอม… นมเมียก็หวาน… แถมดูดควยผัวไม่หยุดเลย” แม่พูดเบาๆ ว่า “ผะผะผัว…เมียจะไม่ไหวแล้ว… ช่วยเมียด้วย… อ๊ะๆ จุก” แม่โยกต่อได้อีกสักพักตัวก็กระตุกเกร็งพ่นน้ำออกมาเลอะเต็มโซฟา

“เค้าปวดท้องน้อย… มันจุกไปหมดเลย…แค่นี้ก่อนนะ” แม่จะลุกออกจากตอควยพ่อ แต่พ่อรั้งสะโพกไว้ ปรับโซฟาให้เป็นแนวระนาบ พลิกแม่ให้นอนหงาย ทำให้หนูเห็นควยพ่อกับหีแม่จะจะ ควยลำใหญ่มันเสียบที่กลางหีของแม่ แคมในมันปลิ้นออกมาแทบจะฉีก ยิ่งพ่อบอมกระแทกหีขึ้นลง หนูสัมผัสได้ถึงความคับตึงผ่านการมอง แม่พูดเบาๆ พร้อมกับตีพ่อว่า “ตัวเองมันจุก… เอาออกก่อนแป๊ปนึง” พ่อบอมพูดสวนว่า “อีกนึดนึงจะเสร็จแล้ว” เสียงสับหีตั๊บๆๆๆ ก็ขึ้นเรื่อยๆ

พ่อบอมพูดว่า “อ้าา…จะออกแล้ว… ปล่อยแตกในหีเมียเลยนะ” แม่สวนว่า “ไม่เอา เอาออกมา ลืมกินยาคุมไป 3 วันแล้ว” พ่อบอมครางว่า “อ้าๆ… แตกแล้ว” แม่ตีพ่อบอมยกใหญ่ “บอกให้เอาออกมา… ถ้าท้องขึ้นมาจะทำยังไง” พ่อบอมพูดกลับว่า “ไม่เป็นไรหรอก… ท้องก็เลี้ยงได้… งานก็แต่งแล้วจะกลัวท้องทำไม” แม่พูดกลับว่า “ก็ไม่ได้อยากมีตอนนี้” พ่อบอมว่า “ถ้าไม่อยากท้องก็กินยาคุมฉุกเฉินเอา… ถ้าไม่อยากปล่อยให้มีตามธรรมชาติ” พ่อบอมถอนควยอันเขื่องที่เริ่มอ่อนตัวลงออกเสียงดัง “บล็อค”

หนูเห็นหีของแม่มันบวมเปล่งและเป็นโพลงขนาดใหญ่เท่าๆ กับควยพ่อ มีน้ำทะลักนองออกมา พ่อบอมแซวแม่ว่า “ขมิบน้ำผัวไว้ก่อนไม่ได้หรอกจ๊ะที่รัก รอผัวเอาทิชชู่ก่อน ไม่ได้เลยนะ” จากนั้นพ่อกับแม่ก็ไปล้างตัวในห้องน้ำ…

ตอนเช้าวันเสาร์เป็นวันหยุดของพ่อบอม แต่แม่ทำ OT ทั้ง ส-อ ตอนพ่อบอมกำลังดูทีวีอยู่ หนูถามแกไปว่า “เมื่อคืนพ่อทำอะไรกับแม่หรอคะ” พ่อตอบกลับว่า “เห็นหรอ แล้วบีมคิดว่าพ่อทำอะไรหรอครับ” “หนูอยากทำแบบที่พ่อทำเมื่อคืนค่ะ อยากรู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง” พ่อมองมาที่หนู “พ่อก็อยากลองเย็ดหีหนูดูเหมือนกันครับ” พ่อลุกขึ้นมาจับหน้าอกที่พึ่งเริ่มมีเต้าของหนู “นิ่มใช้ได้เลยนะลูก ไหนลองถอดออกให้พ่อดูหน่อยสิ” “พ่อต้องถอดกางเกงให้หนูดูควยด้วยนะคะ“ “เราต้องถอดกันอยู่แล้วละ55”

พ่อถอดกางเกงและกางเกงในออกในทีเดียวกัน ทำให้ควยที่แข็งดีดออกมาชี้หน้าหนู “โหว่มันใหญ่ขนาดนี้เลยหรอคะ” “เดี่ยวพ่อจะสอนวิชาเพศศึกษาขั้นสูงให้นะคะ… รับรองจบหลักสูตรแล้วไม่แพ้แม่แน่ๆ” “รองเอามือมาจับควยดูสิลูก… จะได้คุ้นเคย” “ค่ะ” ควยมันแข็งเหมือนหินแล้วก็อุ่นๆ “หนูต้องถอกมันก่อนนะคะ” พ่ออธิบายส่วนต่างๆ ของควย เมื่อถลกหนังหุ้มปลายควยออกมา จะเห็นหัวควยถอกบานใหญ่สีแดงระเรื่อ เงี่ยงหัวถอดคมเป็นสัน ลำควยเป็นเอ็นอุ่นๆ ด้ามขนาดใหญ่ยาว เห็นเส้นเลือดปูดโปนชัดเจน

ด้านล่างปลายควยมีเส้นยึดหนังหุ้มควยกับปลายควยไว้เรียกว่า เส้นสองสลึง ควยผู้ชายทำหน้าที่ 2 อย่างคือ เย็ด กับ เยี่ยว รูที่ปลายควยทำหน้าที่ปล่อยน้ำเชื้อและน้ำเยี่ยว ตรงโคนควยที่ขนหมอยขึ้นเยอะๆ เรียก หัวหน่าว ลงมาด้านล่างที่ห้อยเป็นพวง 2 ก้อน ภาษาวิชาการเรียก อัณฑะ แต่ภาษาชาวบ้านเรียก ไข่ ทำหน้าที่ผลิตเชื้อสืบพันธ์เรียกอสุจิหรือเสปิร์ม “โห พ่อ มันมีหลายส่วนจังเลย” “หนูเห็นเมือกใสๆ ที่ปลายควยไหม มันคือ น้ำเงี่ยน จะออกมาเมื่อผู้ชายเงี่ยนควยอยากเย็ดหี” “หนูก็มีน้ำแบบนี้คะ…นี้ไงค่ะ”

“ไหนขอพ่อชิมหน่อย…อืมหวานจริงๆ ด้วย” “อุ้ยพ่อมันจักจี๊ดีแปลกๆ… อ๊าๆ… มันไหลออกมาใหญ่เลยค่ะ” “ก็เพราะว่าลูกเงี่ยนไง… หีลูกมันร้องเรียกควย… อยากให้ควยเข้าไปทักทาย” “มาๆ ต่อที่หีของลูกบ้าง… แหกขาออกสิลูก… นั่นไงยังไม่เปิดออกจริงๆ ด้วย” พ่อใช้นิ้วถ่างหีออก ส่วนด้านนอกที่เห็นอยู่นี้เรียกว่า แคมนอก ส่วนกลีบสีชมพูด้านในเรียก แคมใน ส่วนติ่งด้านบนสุดเรียก เม็ดละมุดหรือแตด ภาษาวิชาการเรียก ปุ่มกระสันหรือคริตอริส

ตรงจุดนี้เรียก จี สปอต จะเสียวมากตอนโดนแตะ “โอ๊ยๆ พ่อเสียวจริงๆ ด้วยค่ะ” “โห่ น้ำเงี่ยนเยิ้มเชียวนะ…หอยสาวน้อย” ”รูนี้เอาไว้ทำไมคะ“ ”รูนี้เอาไว้ฉี่ค่ะ” ”แล้วรูด้านล่างละเอาไว้ทำอะไร” “ไม่รู้ค่ะ… ปกติแค่ถูตรงแตดก็เสียวเเล้วค่ะพ่อ” “รูนี้คือรูหี เอาไว้ให้ควยเย็ด” “ที่พ่อเย็ดเเม่เมื่อคืนก็คือรูนี้หรอคะ” ”ใช่แล้วละ… แต่ของลูกมันยังไม่เปิดเลย… เห็นเยื่อบางๆ นี้ไหม เขาเรียกเยื่อพรหมจรรย์ จะขาดเมื่อลูกโดนควยเปิดบริสุทธิ์” “หนูอยากโดนควยพ่อบอมเปิดบริสุทธิ์จังเลยค่ะ” พร้อมกับยื่นมือไปจับควยพ่อที่แข็งตั้งเด่

“โดนแน่นอนจ๊ะ…ลูกสาวตัวดี” “เลียควยให้พ่อหน่อยสิค่ะคนเก่ง” มาๆ มานอนบนเตียงเล่นท่า 69 เดี่ยวพ่อเลียหอยให้ “มันเลียยังไงคะพ่อ” “ใช้ลิ้นตวัดตรงเงี่ยงหัวถอกไปจนถึงเส้นสองสลึง สลับตรงรูเยี่ยว แล้วก็อมๆ ดูดๆ ตรงหัวก็พอถ้าอมสุดลำไม่ได้ ระวังฟันโดนด้วยนะลูก” “ค่ะพ่อ” เดี่ยวพ่อลองชิมหอยหม้อน้อยนี้ดูก่อนว่ามันจะหวานพอให้งูบองหลาพ่อเข้าไปชิมได้ไหม “โอ้ยๆ… เสียวค่ะพ่อขา… ไม่ไหวแล้วเหมือนฉี่จะแตก หยุดก่อนค่ะพ่อ” พ่อยังดูดต่อไม่ฟังเสียง

“อ๊ะโอ๊ย…ฉี่แตกแล้วค่ะพ่อ” น้ำพุ่งเต็มหน้าพ่อแต่พอยังคงเลียต่อ มันก็ยังรู้สึกเสียวๆ อยู่ ยิ่งตอนพ่อใช้นิ้วแหย่เข้าด้านในพร้อมกับเลียแตดไปด้วย มันยิ่งเสียวตัวเกร็งตัวรุมๆ หัวใจเต้นเร็วไปหมด หนูพึ่งเคยเห็นน้ำเงี่ยนหนูไหลเยิ้มออกมาเยอะมากขนาดนี้เป็นครั้งแรก พ่อลุกออกไปหยิบแตงกวาและมะเขือยาวในตู้เย็นมาและบอกว่า ถ้ามะเขือยาวนี้เข้าได้ ควยพ่อก็น่าจะเข้าได้ พ่อเริ่มเอาแตงกวายัดรูหีหนูมันก็เข้าได้อย่างง่ายดาย แล้วเปลี่ยนมาเป็นมะเขือยาวแยงๆ รูไปสักพักมันก็เข้าได้

ตอนนั้นหนูเงี่ยนมากเลยพูดออกไปว่า “แตงกวาเย็นๆ ก็เข้าได้แล้ว มะเขือยาวเย็นๆ ก็เข้าได้เเล้ว อยากลองเอ็นอุ่นๆ ของพ่อบอมดูจังเลยค่ะ” พ่อยิ้มมุมปากและพูดว่า “ถ้าโดนแล้วอย่าร้องขอชีวิตเหมือนแม่ละ…ฮึๆ” พ่อแยงต่อสักพักก็พูดว่า “น่าจะเข้าได้แล้วละ… พ่อเปิดโพลงให้พญาจงอางแผ่แม่เบี้ยพ่อเข้าไปกินหอยลูกแล้วละ… ตอนแรกๆ มันจะเจ็บนิดนึงนะ… แต่พอเข้าไปสุดลำเเล้วจะมีแต่สนุกกับมันส์” “ค่ะ… หอยหนูพร้อมต้อนรับท่านพญาจงอางผู้ยิ่งใหญ่เข้ามาเยี่ยมชมแล้วค่ะ” พ่อเริ่มยัดควยเข้ามาในรูหีหนู หนูรู้สึกว่ามันแน่นเกินไปและเจ็บจี๊ดๆ เวลาควยดันเข้ามา

“เพี๊ยะ” พ่อตีก้นหนูเพราะหนูถอยหนี “อย่าหนีสิหัวมันยังเข้าไปไม่ได้เลย” “หีหนูจะฉีกไหมค่ะพ่อ… มันตึงแล้วเจ็บจังเลย” “ทนอีกนิดเดียว มันกำลังจะ…” พ่อกระทุ้งควยอย่างแรงทีเดียว ควยมันหมุดเข้าไปเกือบสุดลำ “โอ๊ย…พ่อค่ะ มันทั้งจุกทั้งแสบ… พ่ออย่าพึ่งขยับนะคะ” “พ่อก็ว่ามันรัดแน่นมาก ถ้าขยับตอนนี้ หีหนูฉีกแน่ รอให้มันคุ้นเคยควยสักพักก่อนนะคนเก่ง“ น้ำตาหนูไหลออกมาเพราะมันเจ็บและจุกเหมือนมีเหล็กแข็งๆ เสียบเข้ามาในท้องหนู พ่อก็โน้มตัวมาจูบปากหนู ดูดนมหนู ซุกไซร้หนูจนหนูรู้สึกผ่อนคลาย

พ่อค่อยๆขยับบั้นเด้าเคล้าคลึงอย่างช้าๆ และถามว่า “รู้สึกเจ็บอยู่ไหม” หนูส่ายหัว อาจเป็นเพราะหีหนูมันคลายตัวจนเป็นช่องพอดีกับแท่งควยพ่อบอมประกอบกับมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเคลือบทำให้ควยขยับได้คล่องขึ้น พ่อเริ่มชักควยออกครึ่งลำและกระแทกกลับเข้าไปครึ่งลำ หนูร้อง ”โอ๊ย…” ด้วยความเสียว พ่อถามหนูว่า “เสียวไหมลูก” “เสียวค่ะพ่อ… หนูรู้สึกว่ามันเสียวมาจากข้างในท้องค่ะ” “ใช่เลย… จุดนั้นเรียกว่า ยู สปอต… อยู่ด้านล่างปากมดลูก… ต้องคนควยยาวเท่านั้นละถึงจะกระทุ้งจุดนี้ได้ อีกจุดคือ จี สปอต ไม่ต้องพูดถึง ควยพ่อคับรูขนาดนี้ ถ้าเย็ดสาวคนไหนเเล้วไม่เสียวให้ตัดควยไอ้บอมคนนี้ทิ้งได้เลย”

“แล้วตอนนี้หนูยังเจ็บอยู่ไหม” “มันแสบนิดเดียวแค่ตรงปากรูค่ะ แต่ยังจุกอยู่…ใดๆ ก็สู้ความเสียวที่พ่อให้ไม่ได้ค่ะ… อ้าๆ พ่อบอมขา… หีหนูสู้หีแม่ได้ไหมค่ะ” พ่อบอมจ้องหนูด้วยสายตาหื่นกระหาย “หีหนูตอดควยพ่อ ยิ่งกว่าของแม่อีกค่ะ… พ่อไม่แน่ใจว่าจะแตกไวไหมเพราะหีหนูมันรัดควยพ่อทุกส่วนเลย” “อ้าๆ หนูแตกแล้วค่ะ” “ฮะๆ หนูนี่น้ำแตกไวเหมือนแม่เลยนะ” “หนูเรียกพ่อบอมว่าป๋าได้ไหมคะ…ป๋าขา” “เรียก ผัว ก็ได้นะ ยังไงลูกบีมก็เป็นเมียพ่อแล้ว” “ค่ะ ผัวขา …อุ้มเมียหน่อย…เมียอยากให้ผัวเย็ดทั่วบ้านเลยค่ะ” “ได้ตามคำขอเลยครับ”

พ่ออุ้มหนูขึ้นเย็ดในท่าลิงอุ้มแตง เดินออกจากห้องนอน ลงบันได และเดินเย็ดไปในทุกๆ ที่ของมุมบ้าน ทุกๆ ที่ของบ้านจะต้องมีน้ำเงี่ยนหนูหยดอยู่เป็นทาง พ่อพูดว่า “รู้ไหมพ่อกับแม่ชอบแอบเย็ดกันที่ส่วนไหนของบ้านมากที่สุด” “ห้องนอนไหมค่ะ” “ยังไม่ใช่” “งั้นห้องน้ำ” “ก็ยังไม่ถูกอีก” “ยอมแล้วค่า” “ห้องครัว… พ่อชอบจัดตอนแม่ทำกับข้าว หนูก็มัวดูทีวีอยู่เลยไม่รู้ไง ฮะๆ” “อย่างนี้นี่เอง… ถึงว่าแม่ทำกับข้าวนานจัง… พาหนูไปทับรอยแม่ได้ไหมคะ หนูอยากให้พ่อแตกทับรอยแม่” “ได้สิครับ”

พ่ออุ้มหนูมาที่ห้องครัว วางหนูลงในท่ายืนและจับหนูพลิกตัวกลับหลัง สอดควยเข้ารูหีทางด้านหลัง จนหนูขาอ่อนระทวยไปหมด มือทั้งสองข้างยื่นมาจับเคล้นเต้านมนุ่มนิ่ม ควยก็กระเเทกไม่ยั้ง “อ้าๆ… หีหนูรัดควยผัวเกินไป… ผัวไม่ไหวแล้ว… อ้าๆ” พ่อกระตุกเกร็งฉีดน้ำรักอุ่นๆ เข้ามาในตัวหนู หนูสัมผัสได้ถึงความสุขสุดยอดของคนเป็นเมีย “พ่อมีความสุขสุดๆ เลย พ่อรักหนูนะ ในฐานะคนเป็นผัวเมียกัน” หลังจากที่พ่อชักควยออกจากหีหนู น้ำรักของพ่อมันก็ตกลงมาเป็นก้อน พร้อมกับเลือดที่ไหลออกเป็นทาง ใช่ค่ะหีหนูฉีกตอนเปิดซิง

พ่อบอกว่าเยื่อพรหมจรรย์ขาดไปหมดแล้วแผลฉีกประมาณ 1 ข้อนิ้วมือ เล็กกว่าแฟนคนแรกที่พ่อเปิดซิง พ่อพาหนูไปล้างตัว ใช้น้ำแข็งประคบแผลที่หีหนูเพื่อห้ามเลือด หีหนูมันเป็นรูกลวงเท่าควยพ่อ มันเจ็บแล้วค่อยปวด มีบวมแดงร้อนจนหนูไม่อยากฉี่ เพราะมันแสบมาก พ่อก็ให้กินพอนสเเตน 2 เม็ด และอีก 1 เม็ดก่อนนอนที่แม่ก็กินอยู่เหมือนกัน พ่อบอกว่าหีหนูมันระบมเพราะโดนควยกระแทกแรงเกินไป กินยาสัก 2-3 วันอาการจะดีขึ้นเอง

วันนั้นพ่อต้องทำความสะอาดคราบเลือดทุกที่ในบ้านและไปซื้อยาคุมกำเนิดฉุกเฉินมาให้หนูกินก่อนที่แม่จะกลับมาบ้าน จากนั้นมาหนูกับพ่อบอมก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ อย่างน้อยก็ทุกวัน ส-อ ที่เราหยุดตรงกัน เรื่องมันมาแดงเพราะประจำเดือนหนูไม่มา 2 เดือนและตรวจที่ตั้งครรภ์พบว่าขึ้นสองขีด แม่โกรธมากและจะพาหนูไปทำแท้ง แต่พ่อบอมห้ามไว้ แม่ขู่ว่าถ้าไม่พาหนูไปทำแท้ง พ่อบอมจะต้องติดคุกเพราะทำหนูท้อง หนูเลยจำใจต้องไปทำ

แต่ตอนนี้ครอบครัวเรามีความสุขดี ทุกคนแทบจะแก้ผ้าและเย็ดกันได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ กฏเหล็กของครอบครัวคือ ลูกที่เกิดมาจะต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น เพราะพ่อบอมก็ไม่เเน่ใจว่าหากมีลูกผู้หญิงจะเย็ดลูกตัวเองอีกหรือเปล่า ตอนนี้แม่กำลังท้องน้องชายได้ 5 เดือนแล้ว หน้าที่บนเตียงหลักๆก็เลยกลายเป็นของหนู และอีก 5 ปีข้างหน้าหนูก็อยากมีลูกชายให้กับคนที่หนูรักเหมือนกันค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More