มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ

มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ

เก้าอี้ออกกำลังกายที่ปกติจะสามารถปรับเอนได้ตามองศาที่ต้องการ ในเวลานี้มันกลายเป็นอุปกรณ์ต่างเตียง สำหรับเรื่องเสียวของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งกำลังเริงรักกันโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจะมีใครมารับรู้หรือเปล่า ทว่าหากจะพูดจริงๆ แล้วก็คงจะหมายความว่า เวลานี้ไม่มีใครว่างมารับรู้เรื่องราวของทั้งคู่หรอก เพราะว่ายิมถึงเวลาปิดบริการแล้ว

สมาชิกทุกๆ คนต้องกลับบ้านไป เหลือเพียงแค่เจ้าของยิมที่มาทำความสะอาดเล็กๆ น้อย

พร้อมกับสาวสวย สมาชิกคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาสมัครได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ซึ่งในเวลานี้ เธอควบตำแหน่งสมาชิกของยอม ไปพร้อมๆ กับตำแหน่งเมียเจ้าของยิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสวยและรูปร่างดีของเธอนั้นมักจะยั่วยวนสายตาและหัวใจของสมาชิกในยิม แต่เธอไม่ได้สนใจใครเลย เพ่งสายตาตรงมาที่เจ้าของยิมเพียงอย่างเดียว ซึ่งในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนนี้คือเป้าหมายของเธอ

เธอจะต้องเย็ดเขาให้ได้ สมัยนี้ถ้าผู้หญิงนั่งรอผู้ชายมาเย็ดหีก็คงยากเสียหน่อ ดังนั้นแล้ว เธอจึงต้องอ่อยเขาอย่างเต็มที่และผู้ชายเอ๋ย เจอผู้หญิงเล่นด้วยขนาดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องวางท่าใดๆ ทั้งสิ้น เขาพร้อมที่จะโดนเธอเย็ดแล้วตั้งแต่สบตากันครั้งแรกเลยก็ว่าได้

เสียงอมควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ชายหนุ่มนอนยกสองมือขึ้นรองลำคออย่างสบายใจ ปล่อยให้เธอคนนั้นค่อยๆ แทรกตัวเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขา ก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาด้วยลวดลายลีลาแสนเสียวซ่านจนเขาครางออกมาด้วยความเสียวควยไม่ขาดปาก

ยิ่งในตอนที่เธออมควยแล้วเหลือบสายตาขึ้นมามองเขา พร้อมๆ กับมือไม้ที่ลูบไล้ขึ้นมาตามเรียวขานั้นทำให้เขาเสียวควยอย่างถึงที่สุด มันคือความรู้สึกที่ไม่ต่างจากการได้เป็นประเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

เธออมควยโคตรเก่ง ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งชักอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นชายหนุ่มเองที่หายใจแทบไม่ทัน แต่ไม่ว่าอย่างไร เขาก็ยินดี ความเสียวซ่านนี้ที่ได้รับจากเธอนั้นมันแสนวิเศษเหลือเกิน และเขาก็จะยอมเธออยู่เรื่อยไป ไม่ว่าเธออยากจะทำเรื่องแบบนี้กำลังกี่ร้อยกี่พันครั้งก็ตาม

ปลายเท้าของเขาในตอนนี้เป็นกระจกบานใหญ่ ที่ได้มองเห็นเรือนร่างของเธอซึ่งเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้า กำลังคุกเข่าอมควยให้ตัวเองอยู่ บั้นท้ายกลมกลึง เอวบางร่างน้อย เส้นผมตรงยาวสยาย เขามองดูเงาสะท้อนในกระจกแล้วเริ่มรู้สึกว่าวันนี้ เขาอยากจะมองหน้าเธอให้ชัดขึ้นตอนที่ได้เย็ดเธอ

ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอตอนที่โดนควยของเขากำลังเคลื่อนไหวเข้าออกในรูหีชมพูหวานของเธอ เขาจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่ง แล้วดึงร่างของเธอขึ้นมา ให้เธอนั่งลงมาบนตักเขา มองเห็นภาพสะท้อนร่างกายของทั้งคู่ในกระจกเงา แล้วเริ่มเล้าโลมกันอยู่อย่างนั้น โดยมีภาพจากเงาสะท้อนเป็นองค์ประกอบที่แสนสวยงาม จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะให้เธอลุกขึ้นเล็กน้อย เอาควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ตั้งขึ้น ก่อนที่จะเย็ดหีของเธอด้วยการให้เธอนั่งลงมาบนลำควยของเขา

ร่างกายเล็กๆ บอบบางนั้นค่อยๆ สวมทับลงมาบนควยของเขา ภาพสะท้อนในกระจกเงาช่างเป็นฉากที่เขาต้องการเหลือเกิน ยิ่งได้ลูบไล้เรือนร่างของเธอในระหว่างที่กำลังดันควยให้ลึกเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอ แล้วเริ่มที่จะขยับไหวร่างกายให้เธอขย่มตัวลงมาบนควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

แม้ว่าการเย็ดหีของเธอในท่าปกติจะได้เห็นใบหน้าของเธอและหีสวยๆ นั้นชัดเพียงใด แต่มุมนี้ที่สะท้อนจากกระจกเงาสวยงามกว่ามากมาย เพราะเขาได้เห็นตัวเอง เห็นใบหน้าที่เสียวซ่านซึ่งกำลังเลียไล้ไซ้ซอกคอของเธออยู่ พร้อมๆ กับที่มือไม้ไล้ลูบไปตามเรือนร่างซึ่งเริ่มมีเม็ดเหงื่อผุดพรายขึ้นมาแล้ว

เสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาตลอดเวลาที่เกิดการขยับไหวอย่างหนักหน่วงรุนแรง ยิ่งเขากระเด้าเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากมายเท่านั้น เขาเสียวควยจนต้องเร่งจังหวะมากขึ้นเพราะไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้ที่ตรงนี้ได้แล้ว แค่เห็นรูปร่างของเธอตอนใส่เสื้อผ้าก็เงี่ยนจนควยแข็งไปแล้วหลายต่อหลายรอบ พอมาได้เย็ดครั้งนี้แล้ว ถ้าให้ตายก็ยอม แต่ขอเพียงว่าเธออย่างหยุดขย่มเย็ดเขาก็เพียงพอแล้ว

นมสองเต้าถูกบีบขยำจากสองมือของชายที่กำลังซ้อนทับร่างกายเธอเบื้องหลัง ภาพในกระจกเงาสะท้อนใบหน้าที่เสียวซ่านของทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นลากกยาว เมื่อเขาเริ่มกระแทกรัวมากขึ้น จนกระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอทันที

ควยของเขาค่อยๆ ผุดออกมาจากรูหีของเธอ ภาพในกระจกสะท้อนให้เห็นแคมหีสวยที่มีน้ำควยไหลเยิ้มลงมาเบาๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขจบลงแล้ว ช่วงเวลาที่ต้องอดทนต่อความเงี่ยนและรอให้คนกลับไปก่อน มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว เขาไม่อาจจะอดทนได้เลยตั้งแต่รู้จักเธอ อยากจะเย็ดหีเธอไปทุกๆ วัน รางกับเป็นของขวัญในช่วงเวลาที่เลิกงานของเขา

แต่เขาคิดว่าเธอเองก็คงติดใจควยเขาแล้วแน่ๆ เพราะแค่ขมิบตา เธอก็พร้อมอ้าขาให้เย็ดแล้ว

นานๆ ที จะเจอผู้หญิงเย็ดเป็น คนอมควยเก่งแบบนี้ เห็นที่ว่าต้องขอรับเป็นสมาชิกยิมตลอดชีวิตแล้วสิ

เพราะไม่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เช่นกัน เย็ดยังไงก็ไม่เคยเบื่อเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More