มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ

มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ

“หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก”

นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง

ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้

แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว

เพียงเสี้ยววินาทีนั้น ฉันเองก็เริ่มทนไม่ไหว เงี่ยนจนอยากโดนเย็ดขึ้นมาเหมือนกัน

และเมื่อมั่นใจว่าเพื่อนรักนั้นหลับไปแล้วแน่ๆ เลยไม่รีรอที่จะดีดตัวขึ้นมา เพื่อขยับตัวเอง เอี้ยวตัวลงไปเปิดกางเกงของแฟน ที่ตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาจนตั้งโด่ ควยใหญ่ๆ ของเขานี่เห็นเมื่อไหร่ก็พร้อมโดนเย็ดทุกครั้งเลยจริงๆ นะ ฉันชักควยให้เขาแค่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาแล้ว พร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ เขาพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา ฉันเองก็เข้าใจ ถ้าเพื่อนตื่นขึ้นมาก็คงไม่ใช่เรื่องดีหรอก

ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นแตะลงไปลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขา ก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งดุนสุดแรงเงี่ยน แต่พยายามที่จะไม่ให้เสียงครางดังเล็ดลอดออกมา มีเพียงเสียงซี้ดเบาๆ ที่ดังขึ้นมา ก่อนที่ไม่นานนักเขาจะเริ่มกดหัวของฉันลงไปอมควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งควยถลำลึกเข้ามาในคอของฉัน เสียงอ๊อกดังขึ้นมาพร้อมกับฉันที่ไอโขลก แต่เอามือมาปิดปากไว้

มันเป็นอะไรที่ทั้งลำบากและตื่นเต้นกันจริงๆ เลย

เขากระซิบเบาๆ ว่าพอแล้ว เขาเงี่ยนมากๆ ถ้าอมควยต่อ คงได้แตกในปากแน่ แต่เขาอยากเย็ดฉันมากกว่า เลยจับร่างของฉันลงไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม แล้วเป็นเขาที่แทรกเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนจะก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที เขาทำให้ฉันเข้าใจแล้วว่าเวลาเสียวและต้องกลั้นน้ำเสียงนั้นมันทรมานแค่ไหน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพูของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งหนักหน่วง สลับกับจังหวะที่แสนอ่อนโยน แล้วเปลี่ยนไปเป็นถี่รัว

เหมือนเขาจงใจที่จะแกล้งฉันให้ครางออกมาให้ได้อย่างนั้นแหละ

แต่ท้ายที่สุด มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องอดทัน ฉันเผลอครางออกมาเบาๆ ในขณะที่เพื่อนเริ่มนอนกรนดังขึ้นมากเรื่อยๆ

ฉันกดหัวของเขาลงไปให้เลียหีอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม สองข่าส่ายไปมาด้วยความเสียวและความเงี่ยน ร่างกายร้อนผ่าว เหงื่อไหลซึมออกมาทั้งๆ ที่ในห้องนั้นแอร์เย็นเฉียบ เขาทำให้ฉันดีดดิ้นทุรนทุรายกับความเสียวที่เกินกว่าจะอธิบาย แล้วในจังหวะที่ฉันนั้นไม่ได้ตั้งตัว เขาก็จับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนตัวต้องแอ่นขึ้นจากพื้นด้วยความเสียวและความจุก

แน่นอนว่าเราเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่เขาไม่ค่อยจะทำแบบนี้ มันทำให้ฉันเกือบเผลอร้องออกมา จนต้องตีเขาเบาๆ ก่อนที่เขาจะทำท่ายิ้มแล้วล้อเลียนฉัน พร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบฉันแล้วขยับเอวเย็ดฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จังหวะเนิบช้า แต่กลับลื่นไหล ทำให้ความเงี่ยนของฉันได้รับการทุเลาลงไปมากเลย ไม่ต้องรุนแรง แต่ต่อเนื่อง และควยใหญ่ยาวของเขาก็เข้ามาลึกจนฉันรู้สึกพึงพอใจ เสียงของเตียงดังเบาๆ ร่างกายของเราขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เกิดขึ้นในวินาทีนั้น พร้อมกับรสจูบที่หนักหน่วงและชวนสยิวอย่างถึงที่สุด

แล้วในจังหวะที่ความรักเริ่มเดินมึงปลายทาง เขาก็บอกว่าจะแตกแล้ว จะเย็ดแรงๆ แล้วนะ

ฉันพยายามที่จะบอกว่าอย่า แต่มันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาเอามือมาปิดปากของฉันไว้แล้วแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันจนเสร็จกิจ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มเปี่ยม พร้อมกับค่อยๆ ปล่อยมือที่ปิดปากของฉันออกตอนที่ฉันเริ่มคลายจากความเสียวซ่านแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจ ก่อนที่เราจะกอดกันนอนหลับอย่างมีความสุข

ในขณะที่ตอนเช้าตื่นมา เพื่อนของฉันก็ไม่อยู่ในห้องแล้ว ฉันเลยถามว่าไปไหน

มันไลน์ตอบกลับมาว่า มาเดินตลาดเช้า หากาแฟกิน เมื่อคืนนอนไม่หลับ มีผัวเมียขี้เงี่ยนมาเย็ดกันข้างหู

คำตอบนั้นทำฉันสำลักไปเลย ก่อนที่จะยิ้มเจื่อนๆ

เดินไปบอกแฟนว่า สรุปเพื่อนรู้นะว่าเราเย็ดกัน

กลายเป็นว่าทริปนั้นเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง อีกวันหนึ่งที่เราเที่ยวกัน เพื่อนก็ตัดสินใจขอแยกห้องไปเพื่อปล่อยโอกาสให้เราได้เย็ดกันสมใจอยาก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More