เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก”

เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่

บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า เธอจะแน่แค่ไหน เริ่มจากวันหนึ่งผมกำลังเปิดเกมส์โดยดูดแดเลียปลุกเซ็กส์ตามปกติพอเธอเสียว เต็มที่ผมแอบเอาขวคโรลออนดับกลิ่นเต่ายี่ห้อหนึ่งที่ขนาดใหญ่กว่าควยผมดันเข้าไปในรูหีเธอ แค่เสียบท่อนหัวเธอก็เธอก็เด้งหีรับพร้อมร้องซี้ดอย่างแรง ผมเลยกดมิดขวดซอยขวดเข้าออกเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ

เธอก็เด้งหีสู้ร้องโอยๆแสดงความมันส์และชอบใจตอนเสร็จกับขวดโรลออนร้องดัง เด้งหีแอ่นค้างร้องให้แรงๆจนเสร็จ ผมจึงเย็ดหีหลวมๆของเธอต่อจนเสร็จน้ำควยยังอยู่คาหีเธอก็ทำเป็นอายขอให้ใช้ โรลอนนทำกับเธออีก ผมเลยรู้ว่านิสัยเซ็กส์ของเธอว่าเป็นอย่างไร วันเลยเลยเอาขวดเย็ดแทนควยจนเธอเสร็จไป 6 ที แสบไม่ใช่เล่นตั้งแต่แต่งงานกันมาเพิ่งเห็นสันดานจริงเรื่องเซ็กส์ก็คราว นั้นหละ เคยเป็นแม่ม่ายมา2ครั้ง เล่าให้เราฟังว่าผัวแลกแก่มากเอากัน2-3จึ๊กก็เสร็จจนเลิกกันไปแต่งเพราะจน พ่อแม่จับแต่งเพราะจะได้มีคนเลี้ยงดู ตอนยัง 18-19 แล้วเลิกกันไป มีคนที่สองก็หนุ่มแต่ขี้เมาอยู่กันไม่นานก็เลิก ผมแกล้งถามเย็ดมันไหมเธอก็ตอบว่าไม่มันส์

ผมเย็ดมันส์กว่าแต่แปลกจูบปากก็ไม่ค่อยให้จูบ อมควยสโม๊กก็ไม่ยอมทำให้ ขย่มเองก็กว่าจะหัดได้ก็ตั้งนานกว่าจะทำเป็น ทั้งที่ขาวอวบหีใหญ่ตูดใหญ่เป็นแม่ม่าย2ผัวมาแล้วหน้าจะเย็ดเก่ง ผมกลับผิดหวัง ตอนชอบกันใหม่ได้ข่าวว่าไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนชายที่เป็นจ่าทหารบก บ่อยๆไปขลุกอยู่บ้านมันประจำทุกเสาร์อาทิตย์ก็คงไปเย็ดกันน่ะแหละแต่อ้างว่าไปทำอย่างอื่นเหมือนเล่นกับกิ๊ก ผมเปลี่ยนเซ็กส์ทอยเย็ดกับเธอเพื่อสนองตันหาเธอเพื่อดูว่าเธอจะทำอะไรให้ผม เก่งกว่าเดิมไหมแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ทั้งที่เธอชอบเล่นกับ มะเขือยาวลูกใหญ่ยาวสลับกันเอาเสียบ5-6ลูกเธอยิ่งบอกว่ามันดี คงชอบหลายเย้ดพร้อมกัน ใช้มะระเธอยิ่งเด้งหีสู้ ใว้เครื่องสั่นแตดไข่หรรษาเธอยิ่งชอบใหญ่ให้ใช้มันทุกครั้ง ควยปลอมแบบควงได้สั่นได้ยิ่งชอบใหญ่

ก่อนเย็ดหลังเย็ดกันเธอชอบเล่นกับพวกมันต่อเป็นนานจนเธอเสร็จต่อหน้าผมไป 20-30สิบทีหมดแรงถึงเลิก ไม่ว่าผมหาอะไรมาบำเรอหีเธอแปลกมากขึ้นทั้งปลอกหนาม ปลอกมุก ขวดนำอัดลมสแปลท ขวดไวน์สปาย แปลงมอเต้องไข่หรรษาให้ช้มอเต้อร์หมุนสั่นแรงมากๆหมุนทนกับกับเล่นเป็นชั่ง โมงของเธอทั้งที่มีควยไฟฟ้าสั่นควงในหีมีไข่หรรษากดแตดสั่นอย่างแรงเพราะโมดีฟายมอเต้อร์ทั้งควยและไข่สั่นไฟฟ้าใช้หม้อแปลงไฟอย่างดีป้อนไฟแทนแบตเตอรี่เพราะหากใช้แบตจะสนองความอยากของแรงและทนของเธอไม่ไหว แต่เธอเจอขนาดนี้ก็ยังเล่นชู้เพราะเธอชอบหลายๆควยนอกจากกิ๊กแล้วเย็ดกับใครบ้างก็ไม่รู้เห็นไปงานกับเพื่อนที่นู่นที่นี่บ่อยๆ บางครั้งก็ขอไปนอนบ้านแม่แทบทุกเดือน ผมก็ทำเฉยๆเพราะก็อะไรไม่ได้เพราะเราเลือกเธอมาเอง จนวันหนึ่งดูเธอแปลกๆซึมๆเศร้าแบบแอบๆหลังจากกลับจากไปสัมมนาต่งจังหวัด5วัน มาจับความจากแชทของเธอได้ชู้ของเธอมีเด็กใหม่เธอเลยบอกเลิกกับมัน แต่ที่จริงแล้วผมรู้สึกว่ามันทิ้งเธอต่างหาก

แต่เธอก็คงชอบมีควยหลายอันเพื่อสนองตันหาเธอแน่เวลาเย็ดกับผม นั้นควยใหญ่ยาวกำลัง รุมเย็ดเธอโชว์อยู่บนเวทีเธอจะชอบมากใส่อารมณ์เย็ดเต็มที่ร้องลั่นบ้านจนต้องให้เอาหมอนปิดปาก ผมเห็นเธอซึมไปก็คิดเธอคงเข็ดแต่มันดูแปลกๆเหมีอนระแวงว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น จนวันหนึ่งผมลองแอบแชทกับกิ๊กเธอหลอกว่าเป็นพวกสวิงกิ้งมันหลงกลเล่าให่ผมฟังถึงสาวแก่คนหนึ่งที่มันฟันยิ่งเล่าก็ยิ่งรู้ว่าเป็นเมียตัวเอง เอากันที่ไหนท่าไหนมันแชทให้ฟังหมดเล่าความหลังก่อนเลิกกันให้ฟังพร้อมกลับจะส่งคลิปมาให้ดูเพ่อยืนยันว่าจริง เพราะมันบอกว่าจะเอาไว้แฉให้ผัวเธอรู้จะได้เลิกยุ่งกับมันเพราะมันมีเหยื่อใหม่มันบอกมันให้เพื่อนมถ่ายวิดีโดโอไว้หลายครั้งมีแล้วมันก็ส่งมาให้ผมดู

ตอนที่เมียผมไปอาละวาดกับมันมันเลยให้ดูก่อนแบบไม่เห็นหน้าเพระให้เมียใส่หน้ากากแต่ครั้งหลังกะจะเอาไว้แฉจึงถอดหน้ากากให้เห็นหน้าตอนเธอเผลอ เพราะกำลังถูกเย็ดมันๆ มันเล่ามันเริ่มพูดจีบแพรดูท่าก็มีท่ายินยอม จึงตีสนิทได้เย็ดไปหลายทีทุกเสาร์ที่บอกว่าไปซื้อของนั่นแหละ และหลายทีในโรงแรมโดยอ้างว่าไปนอนบ้านแม่นั่นแหละ แต่มันบอกว่าเบื่อเธอเพราะเจอแบบเดียวกันกับผมเพราะไม่สโม๊ค ไม่ค่อยขย่ม ไม่ให้เอาตูด แต่ชอบโดนเย็ดบ่อยๆเงี่ยนบ่อยแต่ไม่ปรับปรุงฝีมือตัวเองมันเลยเบื่อเมียผม ชวนไปสวิงกิ้งก็ไม่ไป แต่พาไปดูโชว์กับชอบดูผู้หญิงโดนรุมเย็ดบนเวทีกลับมาขย่มมันซะหลายทีมันเลย จับแกวได่ว่าอีนี่ชอบโดนรุมเย็ดแบบโชว์แต่เก็บกดไม่พูดอยากทำแต่ไม่กล้าแสดงออก พอมันเริ่มจะชิ่งไปหาเหยื่อใหม่

เลยวางแผนจะถ่ายหนังไว้แฉผัวหากเธอมีปัญหา ไม่ยอมเลิก มันเลยวางแผนกับเพื่อนมันลงแขกเมียผมมันพาเมียไปดูโชว์เย็ดเหมือนเดิมแต่ คราวนี้เป็นดูในห้องแยกส่วนตัวทีมองเห็นเวทีใหญ่บอกเมียว่าจะได้ดูไปด้วยเย็ดไปด้วยเมียก็ยอมในห้องเก้าอี้นายพรานด้วยเมียผมก็ดูไปเยีดไปกางขา แอ่นตูดให้มันเย็ดในท่าโก้งโค้งเมียดูสาวโดนนิโกรเย็ดบนเวทีตอนเย็ดกันมันนั้นเมียไม่รูว่าโดนยาปลุกเซ็กส์ในโค๊กที่เธอกินโยกเย็ดไปดูไปจนแน่ใจ ว่ายาทำงานออกผลมันก็ให้เพือนมันเปลี่ยนเข้าเย็ดเมียโดยเมียผมกำลังเงี่ยนมากโดนไอ้แดงเพื่อนเสียบหีด้วยควยฝังมุก8เม็ดควยยาย8นิ้วร้องลั่นห้อง ยอมให้มันเย็ดจนเสร็จไปทีหนึ่ง ไอ้หรั่งถามว่าชอบไหมเธอก็ตอบว่าบ้าทำไมไม่บอกก่อนแต่ก็มันดีหันไปมองควยไอ้ แดงบอกว่าไม่เคยเห็นควยฝังมุกของจริงด้วยผลของยาเธอยังไม่เลิกเงี่ยนแสดงอาการอยากเย็ดอีก

มันสองคนเลยรุมเธอต่อบนเตียงไปอีกคนละทีโดยที่ระหว่างมีกล้องแอบถ่ายเธอตลอด ตามแผน พอเธอหิวน้ำมันก็ให้เธอกินโค๊กที่มียาปลุกเซ้กส์เข้าไปอีก แต่ยานี้แรงกว่าเดิมแล้วมันก็พาเธอขึ้นเย็ดบนเก้าอี้นายพรานบอกว่าลองทำแบบ บนเวทีเมียผมก็ยอมให้มันผูกข้อมือข้อเท้าใส่หน้ากากบนเก้าอี้แล้วมันก็เริ่มเย็ดอีกแต่ระหว่างนั้นมีชาย4คนกำลังดูเธอและถ่ายหนังตลอดแล้วมันก็ เอาควยไฟ้ฟ้าใส่หีเมียผมสั่นควงแบบเต็มที่เสียบเมียผมดิ้นพล่านจนเสร็จไปสามทีจนหมดแรงบนเก้าอี้เท่าน้นไม่พอพวกมันแก้ที่มัดอุ้มเมียผมทั้งผูกตาไป อีกที่มัดบนเก้าอี้นายพรานตัวใหม่ แล้วมันก็ถอดผ้าผูกตาควยไฟฟ้ายังเสียบคาหีเมียอยู่เมียก็เสียวกับมันตลอด เวลา แล้วก็มีเสียงประกาศออกมาว่าวันนี้มีโชว์พิเศษจากสมาชิกของแล้วม่านก็เปิด ออกมีคนตบมือกันดังลั่นห้อง

ภาพบนเวทีคือเมียผมถูกมัดบนเก้าอี้นายพรานนั่งกึ่งนอนอยู่บนเวทีเซ้กส์โชว์ กลางฟารม์แห่งหนึ่งวซึ่งที่จริงเป็นสวิงกิ้งคลับที่ฝรั่งมาแอบเปิดร่วมห้นกับมาเฟียไทยนาน5ปีแล้ว เมียผมกำลังแอ่นหีสู้เพาระความสุดเสียวจากควยไฟฟ้า ดีเจประกาศว่าท่านใดกล้าอาสามาเล่นกับเราบ้างเราจะแจกหน้าคนละอันให้ใส่ไม่ เห็นหน้าเรามีอุปกรณ์ให้ท่านทุกอย่างที่มีอยู่ท่านนำมาใช้ได้ตามที่เราแจ้งไว้แล้ว มีคน2คนโดดขึ้นเวทีมาแล้วการแสดงก็เริ่มขึ้นมีโต๊ะล้อเลื่อนเข้นเข้ามา แล้วดีเจประกาศว่าของบนโต๊ะเป็นของชอบของเธอจากข้อมูลที่เธอเล่าผ่านคู่สวิงของเธอ มีเสียงคนฮือฮาเป่าปากกันทั้งห้องและมีคนกระโดดข้นบนเวทีอีก3คน ดีเจรีบประว่าพอแล้วครับ5คนพอก่อนทุกคนทำตามกติกานะครับอย่าใช่ความรุนแรง ใว้ของบนโต๊ะให้ครบก่อน

แล้วถึงเริ่มสวิงเธอได้ เมียผมที่กำลังบิดแอ่นหีเพาระความเสียวตัวสั่นพอได้ยินอย่างนั้นตาเริ่มแสดง อาการว่ายาเริ่มหมดผลรู้สึกตัว ดีเจใส่หน้ากากเมียผมเหมือนเดิมแล้วมันก็บอกว่าท่านที่กล้องเริ่มถ่ายได้ แล้วครับ ทั้งแสงแฟลท และไฟฟ้าบนเวทีแสงเสียงเร่มกระหึ่มขึ้นมีคนหลายถ่านวีดีโอรอบเวที จากดีวีดีที่มันส่งมาให้ผมดูตอนหลังเมียถูกดึงควยปลอมออกโดนคนแรกจับมะระ เล่นหี เมียผมด้วย มะเขือยาว แครอท ขวดไวน์ ขวอสแปลท โรลออน ไข่สั่น กระบองยาม กระบองไฟจราจรกระพริบวาบๆชักเข้าออกในหีเมียคนตบมือเฮอาสนั่นบางคนก็ชักว่าว บางคนเย็ดกัยคู่ตัวเองดูอยู่รอบๆเวทีตามห้องแยกวีไอพี เมียผมตอนแรกก็ดิ้นไม่ยอมแต่ก็ทนการปลุกกามของสิ่งที่เธอชอบเหล่านั้นไม่ได้ ไอ้ชู้มันบอกของทุกอย่างที่เสียบเธอตอนนั้นมีวาสลีนผสมยาปลุกเซ็กส์

ตอนหลังเธอเด้งสู้ร้องให้ชักมันแรงๆเร็วตลอดช่วงหลังจนดีเจส่งสันญานมือไฟ หรี่ลงเพลงเปลี่ยนแนวคนบนเวทีบางคนถอดกางเกงทันทีดีเจจนพูดว่าแหมรู้คิวนะครับสมาชิกเก่าคนเฮลั่นเวทีแล้วก็ให้เริ่มสวิงได้คนที่ถอดกางเกง ก่อนก็เข้าเย็ดเมียผมทันทีด้วยควย 7 นิ้วฝังมุก 8 เม็ด คนห้าคนเย็ดเมียผมจนเสร็จด้วยควย 7-9 นิ้วที่ใส่ปลอกทุกอย่างที่เธอเคยชอบพอคน ที่สองมันก็แก้มัดเธอได้แล้วลากเธอไปบนเตียงข้างเก้าอี้ได้ เธอโดนทุกอย่างทั้งหีตูดปากพร้อมกัน ตอนที่เธอแสดงอาการที่สุดคือคนที่สี่มีแผงขนม้ารอบควยจับเธอเย็ดรูตูดแล้ว หัวเบ๊นซ์กับควย9นิ้วอีกอันเสียบในหีเธอร้องกรีดลั่นเวทีตอนฃย่มอย่างสุดแรงเกิดด้วยความเสร็จสุดยอดคาเวทีเพราะไอ้พวก5คนที่จริงเป็นนักแสดงที่ ประจำที่นั่นที่ชู้ของธอเลือกคัดควยแบบที่เธอจะต้องเสียวหีเมื่อเห็นตัวเองในดีวีดีทีส่งมาภายหลัง เธอนอนแผ่หมดแรงบนเตียงสองคนที่ประกบอยู่กับเธอยังโยกช้าๆไปมา

แล้วมีเสียงคนข้างล่างตระโกนว่าเอาหมาออกมา แล้วก็มีคนตระโกนว่าหมาๆๆๆๆๆ มากขึ้นชายสองคนถอดควยออกจากเมียผมแล้วมีคนสองคนยกเบาะหนังเตี้ยๆคล้ายที่ เล่นยิมนาสติกมาวางแล้วจับเมียผมวางบนเบาะนั้นมัดมือหลวมๆตวางตูดครึ่งนึงบนเบาะมัดข้อเท้าและหัวเข่าบนเสาและแท่นผูกข้อเท้าเป็นท่าที่เมียนอนหงายกางขามีนำควยไหลย้อยออกจากหีคนฮือฮาและถ่ายรูปกันใหญ่อีกครั้งแล้วก็มีคนถือท่อยางแบบรดนำต้นไม้เป็นหยิงสาวออกมาฉีดล้างเมียผมตรงหีเธอแกล้งฉีดตรงแตดแรงหลายครั้งเมียร้องโอยและเด้งหีสู้ทุกครั้งจนเธอเช็ดตัวเธอเสร๊จหยิบครีมโกนหนวดออกมาจากตระกร้าเครื่อง มือฉีดพรืดไปเต็มหีอันโหนกใหญ่ของเมียแล้วก็หยิบกรรไกรออกมาตัดขนเมียผมออกคนเริ่มฮือฮากันไปตลอดจนเธอใช้ที่โกนหนวดโกนขนหีจนเกลี้ยงเธอทา ครีมโลชั่นจนทั่วหีแล้วจูบเลีบหียจนเมียดิ้นเด้งหีร้องซีด้อีกหลายทีจนมีคนตระโกนเอาขวดครีมแยงหีผมจำได้ชัดเลยว่าเป็นเสียงไอ้หรั่งชู้ของเธอคงดูอยู่นานแล้วทนไม่ไหว

มันโดดขึ้นมาบนเวทีคว้ากระป๋องสะเปรย์โกนหนวดทาครีมมันเสียบหีเมียผมคนดูตบมือสนั่นแต่ไอ้หรั่งมันใส่ไอ้โม่ง คลุมทั้งหัวเจาะตาจมูกปากมันซอยกระป๋องในหีเมียผมจนเมียเสียวแอ่นโคกหีแสนโหนกไร้ขนเกลี้ยงเกลาสุดเอวเด้งสู้ไอ้มันถอดผ้าขนหนูออกเห็นควย 10นิ้วกำไม่มิดพร้อมแผงขนแพะ มีหัวเบ๊นซ์3แฉก กับมุกใหญ่4เม็ดรอบกลางควยภาพนี้แหละที่ทำให้ผมรู้ความจริงทันทีว่าอะไรทำ ให้เมียผมหลงมันเพราะไอ้ควยวิเศษอันนี้นี่เอง แล้วมีคนตระโกนว่าหรั่งเย็ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลั่นไปหมดมันจับเมียผมเย็ดอย่างเมามันส์ครางเพราะไม่เคยเย็ดแบบโกนขนผมเองก็แบบ นี้เอาเมียแรงมากตอนเมียโกนขนมาให้เย็ด มันกระหน่ำเย็ดแรงมากโดยตระโกนเย็ดๆๆๆๆแรงๆลั่นไปหมดเมียผมเด้งหีแอ่นหน้า ท้องสู้ดังป้าบๆๆๆตลอดแต่คนดูกลับร้องไม่พอใจเมื่อไอ้หรั่งถอดควยออกจากเมียแล้วเดินไปหยิบควยไฟฟ้ามาเปิดควงสั่นแบบแรงสุดเสียบหีแล้วเดินไป

เอาควยเย็ดปากคนดูฮือฮาอีกครั้งมับจับควยปลอมในมือชักยาวควงยาวๆใส่หีเมียผมพร้อมกับเย็ดปากเมียผมดิ้นพล่านดูดควยมันดันควยช้า เข้าออกดันควยเข้าไปสัก6-7นิ้วเมียทำตาเหลือก2-3ทีมันดึงควยออกมาหยิบปลุกเซ็กส์ควักมาทาควยตลอดลำอย่างละเลงเขรอะแล้วถอดเอาควยปลอมออกมาทาแบบเยอะมากตลอดลำเหมือนกันแล้วเสียบคืนหีเมียผมชักเข้ายาวช้าแต่กดหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับค่อยยัดควยที่ถอดแผงหางม้า เสริมออกเสียบเย็ดปากเมียผมคราวนี้เธอไม่สำลักไอ้เเปดเร่งไฟ้ฟ้าสปีดแรงสุดเสียงดังลั่นเด้งสูดกระดองหีเด้งดึ๋งคนดูเชียร์ลั่นแสงแฟลทสว่งวาบ เต็มทั่วไปหมด จนครั้งสุดท้ายเมียเริ่มเด้งกางขาเขย่งลอยตูดแอ่นค้างยาว4-5ที่ไอ้กดควย ไฟฟ้ามิดแน่นจนหีเมียปลิ้นนูนไอ้หรั่งดันเข้าปากลึกขึ้นเป็น8-9-10นิ้วสุดลำไข่ชนหน้าเมียจมูกเมียแอ่นค้างนาน้ำฉี่เยี่ยวแตกพุ่งออกจากหีสูงเลยหัวเข่า มีเสียงคนร้องเฮ่ยดังสนั่นพรอมกับมีเสียงสาวๆร้องกรี๊ดแบบเสียวสุดยอดรอบเวทีหลายครั้ง

ไอ้หรั่งก็เกร็งอัดควยแน่นทำท่าฉีดน้ำกามเข้าคอเมียผมก็แอ่นค้างกระตูกกาย สั่นเร่าอยู่7-8ทีเสียงร้องออกจากลำคอ อือๆๆๆๆๆๆๆๆไอ้หรั่งดึงควยออกมาเหลือสักสองนิ้วในปากเธอแล้วก็ดูดจนอย่างแรง จนแก้มตอบอยู่10กว่าทีไอ้ร้องอ้ากลั่นเวทีเมียผมดูดแรงขึ้นเร็วขึ้นดูดจนไอ้หม่องดิ้นเร่าคุกเข่าฉีดน้ำกามเข้าปากคอเธอแล้วก็ดันควย10นิ้วสุดลำ นานเกือบนาทีเมียก็ดูดกลืนเอื๊อกๆๆตลอดจนใกล้สุดกลั้นหายใจจึงด้นส่ายหัวไอ้หม่องดึงควยออกไปจากปากเดินจากเวที เธอยังแผ่บนเบาะส่ายหีที่มีควยปลอมเสียบอยู่ยายังคงมีฤทธ์อยู่ๆมีหมาเกรทเดน ตัวใหญ่โดดมาบนเวทีตัวสีดำ มันตรงเข้าเลียหีเธอเธอดิ้นพล่านสู้ลิ้นหมาจนควยปลอมหลุดจากหีไปควงอยู่บน พื้นหมาก้มลงมองแล้วเลียควยปลอม2ทีแล้วเข้าไปเลียหีเธอแบบแน่นกว่าเดิมมันแยงลิ้นยาวเข้าไปไหนหีกดจมูกชนหีเป็นนาน1-2นาทีน้ำไหลย้อยหยด แหมะๆตลอดทุกที่มันเลียเธอดิ้นพราดๆร้องโอยๆด้วยความเสียวทุกครั้ง มีคนยกเบาะตัวใหม่ขึ้นมาจับเธอมัดแอ่นตูดโก้งโค้ง

แล้วหมาเลียเธออีกเเละควยหมายาวขึ้นเรี่อยๆมันใหญ่มากกกว่าไอ้หรั่ง2นิ้วคือ ลำยาว8-9นิ้วมีลูกหมากอีก3-4นิ้วใหญ่กว่าลำควยสองเท่า มันเริ่มขี่เมียผมซอยไม่เข้าอยู่หลายทีเมียส่ายตูดร่อนหีหาอยู่7-8ครั้งจน หัวควยหมาเข้าไปทันที2-3นิ้วแล้วหมามันกันดันเดินจนทั้งเมียโย้สุดเบาะด้านหมากระเด้าซอยถี่เร็วมากเมียร้องโอยๆดิ้นหนีควยหมาไปข้างบนเบาะเลื่อนไป เรื่อยๆจนไอ้หรั่งโดดขึ้นมาจับดันไม่เบาะเคลื่อนหมาได้ทีซอยดันเข้าจนสุดลำควยเมียผมร้องจ๊ากไอ้หรั่งรีบเอาควยที่โด่อยู่ปานกลางเข้าปากเมียดัน กระแทกสวนกันกับหมาตลอดจนควยหม่องเต็ม10นิ้วแล้วก็จับตัวหมาช่วงลำตัวอัดสวนแรงของมันจนเมียร้องอ้ากๆทั้งที่ควยหม่องคาปากอยู่ มันทำแบบนี้อยู่10กว่าครั้งเมียดิ้นพล่านอย่างแรง4-5ครั้งร้องสนั่นไอ้หม่อง ดึงควยออก แก้มัดเธอจากเบาะมีคนมายกเบะออกไป แต่เมียผมสิติดเป้งอยู่กับหมาลากกันร้องซี้ดๆโอยๆหลายทีโดนหมาลากทีละนิดหัว

ไปคนละทางบนเวทีแสงแฟลตจากกล้องสว่างวาบตลอด ไอ้หรั่งเดินสาวควยดูเธออยู่5นาทีแล้วเข้าไปจับตูดเมียผมแล้วยกขาซ้ายก้าว ข้ามไปยืนคล่อมเมียผมเอาควยจ่อตูดแล้วเย็ดลึกเข้าเรื่อยๆจนหมด10สิบนิ้วเมียฟุปหน้าจับพื้นเวทีร้องโอ๊ยๆลั่นทุกครั้งมันกระแทกแบบดึงออกมาจน เหลือ1นิ้วในรูตูดเธอมันจะแทงพรวดกดแรงๆกระทุ้งเข้าไปตลอดลำอีกเก้านิ้วเธอร้องดังมากจนน่ากลัวในช่วงแรกสักพักเปลี่ยนเป็นซี๊ดด้วยความมันไอ้เลยกระ แทงแรงขึ้นเธอร้องดีๆๆๆๆแรงๆๆๆหมาที่ควยติดเป้งก็โดนแรงกระของไอ้หรั่งไถลมาตามแรงกระแทงของไอ้หรั่งร้องครางหงิงดิ้นลากลูกเป้งคลานสวนทางไอ้หรั่งมากขึ้นเมียผมดังเรื่อยๆสักพักไอ้หรั่งกระแรงขึ้นหมาเริ่มตะเกียกตะกายสวนเมียร้องกร๊ดลั่นหมาหอนยาวหลายลากทางไอ้หรั่งนั่งร้องว่าดีไหมๆ

เมียตอยดีๆๆๆลั่นจนไอ้หรั่งเปลี่ยนเป็นร้องเสร็จแล้วๆๆๆพร้อมกระแทกสุดไปข้าง5-6ทีเมียร้องกรี๊ดลั่นที่ไอ้กระแทกหมาหอนยายดึงสวนตลอดทุกจน ให้หรั่งกระแทกอย่งสุดแรงเย็ดหมาร้องเอ๋งเมียร้องกรี๊ดเด้งตัวท่อนบนหัวส่ายสะบัดขึ้นแล้วฟุบลงไอ้หรั่งแดงกล่ำไหลย้อยออกจากตูดเธอร้องโอยๆกด ระตุกเบาไปข้างไปมาหมาร้องเอ่งดึงทั้งเป้งทั้งควย12-13นิ้วออกจากหีลงจากเวทีไป เมียนอนแผ่คว่ำหน้ากับพื้นน้ำควยไอ้หรั่งกับหมาไหลออกจากตูดและหีเธอออกนอง เต็มพื้น นอนร้องซี๊ดบนเวที มันไม่มีบุรุษพยา 2 คนพาเธอไปบนเตียงแบบแบกไปอีกห้องแล้วอาบนำทำสะอาดเธอแต่ ยังไม่ส่ายฤทธ์ยาปลุกเซ็กส์การกระทำในห้องพยาบาลมีการถ่ายทอดไปยังแสดงสุดท้ายในคอกม้าจนการอาบนำเสร็จก็ให้เธอกินนมใส่ยาปลุกเซ๊กส์เพิ่มพร้อมกับบุรุษพยาบาลแบกเธอขึ้นมายางบนเบาะในคอกม้ามัดมือเท้าเธอให้หงายหน้าขากางเท้าวางบนพื้นลำตัวอยู่บนเบาะแล้วบุรุษพยาบาลหายไปมีคาวบอยหน้าลาว2คนจูงม้าเทศตัวใหญ่ออกมา

เธอมองแล้วดิ้นหนีไม่เอาม้าๆออกมาไอ้โผล่ออกมาจูบเธอบอกกูเอาไว้ผัวมึงดูยังไงล่ะถ้า มึงไม่เลิกยุ่งกับกูจะส่งให้เพื่อนกับผัวมึงทันที แล้วมันก็ส่งสัญญาณให้คาวบอยมันเอาจ่อหีเมียผมจนเงี่ยนจัดแล้วไอ้หม่องเอา กระป๋องวาสลีนทาควยม้าจับควยม้ายาว2ฟุตแต่ยังไม่ค่อยแข็งเย็ดเข้าหีเมียแล้วดันส่วนบานเบ้อเริ่มเข้าเมียมันส่านหีแอ่นสู้ควยมันไปมาจนเข้าแบบ นิ่มไป6นิ้ว คาวบอยเอาผ้าชุบอะไรบางอย่างผูกปิดจมูกม้าปรากฏว่าม้าคึกขยับตัวไปมาควยแข็ง และขึ้นเรื่อยๆเมียร้องโอยตอนแรกๆสักพักวีดดังขึ้นร้องม้าเย็ดดีแทน
ม้าค่อยกระเพราะคาวบอยวางที่กั้นไม่มันเดินกระแทกข้างหน้ามากควยยาวใหญ่เท่า แขนเข้าหีเมียไป13-14นิ้วเย็ดเมียอยู่30นทีหีอมควยม้าบวมเป่งเธอเสร็จไปหลายทีเพราะร้องกรีด๊10กว่าครั้งตอนม้าเสร็จกระแทกยาวๆถอยไปมาเธอร้องม้าเย็ดตลอดจนกร๊ดสุดท้ายม้ากระแทกแรงเเละน้ำกามพุ่งใส่หีอย่งแรงนองเต้มหีเต็มจนร้อนทั้งมดลูกหน้าท้องป่องหีพ่นเยี่ยวออกมาผสม เละทั้งเบาะดึงควยออกมาหีกลวงโบ่จน2-3จากนั้นก็โดนไอ้หม่องให้เด็กเลี้ยงเย็ดลงแขกสกรัมเธอจนต้องใช้สองควยในหี กับควยใหญ่ๆในตูรุม6คนในปกกอีกหนึ่งในมืออีกข้างละอัน กลับโทรมบักโกรกทำเป็นไม่สบายจนดีวีดีมาถึงผมพร้อมเรื่องที่ไอ้หม่องเล่าให้ ฟังต้องแบกหน้าพาเมียไปให้หมอเย็บซ่อมหีโดยหลอกหม้อว่าไปแท้งลูกที่ต่างประเทศ แต่เมียผมเดี๋ยวนี้เก่งทุกอย่างแต่ยังชอบฟารม์สวิงที่เกิดเหตุนั่นเดี่ยวนี้ยังพาไป2-3เดือนที

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More