โดนลุงดุ้นใหญ่เย็ด

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนลุงดุ้นใหญ่เย็ด

เรื่องที่เนียร์เขียน เพิ่งเกิดไม่นานค่ะ ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตอนนั้นเนียร์ได้ไปเที่ยวระยองและได้เจอคุณลุงคนนึง ตอนนั้นเนียร์มีปัญหาทะเลาะกับแฟน เนียร์นอยไปเองแหละค่ะเพราะเขายุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้ เนียร์คิดมากหาเรื่องทะเลาะให้เขาสนใจ ก็สะสมมาเรื่อยๆ เขางานยุ่งไม่มีเวลามาหา ช่วงที่เนียร์เบื่อๆเซ็งๆ และเปลี่ยนที่ทำงาน เนียร์มีเวลาว่างหลายวัน ปกติจะขับรถไปหาเขาเพราะแฟนทำงานใกล้ๆที่นครปฐมนี่เอง แต่หยิ่งค่ะอยากให้เขาง้อ พอเขาไม่ง้อเนียร์ก็น้อยใจไม่ไปหาล่ะ

ช่วงจังหวะเพื่อนชวนไปเที่ยวระยอง เพื่อนบอกว่าได้ที่พักดีราคาไม่แพง มันเป็นช่วงที่ฝนตกบ่อยด้วยมั๊งทีแรกเนียร์บอกไม่ไป แต่เนียร์นอนอยู่คอนโดไม่รู้จะทำอะไร พอเพื่อนไปกันแล้วก็โทรมาบอกว่าอยากให้เนียร์ตามมา มีห้องพักให้ คิดไปคิดมาก็ตกลงเก็บของตามไป เพื่อนให้เนียร์แวะรับน้องสาวเค้าตามไปด้วย ตามไปเจอกันที่รีสอร์ท ก็สวยดีค่ะแต่เสียอย่างที่ฝนตกตลอด ไม่ค่อยมีคนเที่ยวมากแต่เนียร์ชอบนะคะไม่ชอบไปเที่ยวตามเทศกาลที่คนเยอะวุ่นวายเนียร์ไม่ชอบ

ไปเที่ยวเจอเพื่อนๆ สนุกดีค่ะได้เฮฮาพอลืมๆ เรื่องแฟนได้บ้าง แต่ที่เนียร์ไม่ชอบก็คือแฟนใหม่ของเพื่อนคนนึง เขาขี้โม้ชอบคุยอวด เป็นชายในเครื่องแบบเนียร์ไม่ชอบคนขี้คุยและที่สำคัญคือตอนเพื่อนเผลอเขามาขอไลน์เนียร์ อ้างว่าเผื่อจะปรึกษาเรื่องน้องหมา เนียร์ไม่ให้เขาก็ทำท่าไม่พอใจ เวลาอยู่ในกลุ่มก็พูดลอยๆ แบบประชดเนียร์ เนียร์เกลียดคนแบบนี้มาก รู้เลยว่าเขาจุดประสงค์ไม่ดีเขาชอบแอบมองนมเนียร์ พอเย็นเขาชวนกันไปกินข้าวข้างนอกเนียร์บอกไม่ไป อ้างว่าเพลียๆ อยากนอน ทีแรกน้องสาวเพื่อนจะอยู่ด้วย แต่ไปมา เขาไปกะกลุ่มก็เลยเหลือเนียร์อยู่คนเดียว

เริ่มค่ำเนียร์หิวข้าวก็เดินออกมากินข้าวที่ร้านอาหารในรีสอร์ท พอกินเสร็จมันก็มืดแล้วค่ะแล้วจะกลับยังไงเนี่ยเริ่มกลัว ฝนตกปรอยๆ เนียร์เดินไปรอรถกอล์ฟ รับส่งของรีสอร์ทแต่ก็ไม่มาซะที เลยถามพนักงานให้เรียกให้ เชคแล้วเขาบอกว่ารถเสียกำลังซ่อมพอดี แต่เขาตามยามมาช่วยไปส่งเนียร์กลับห้อง พอฝนหยุดตกมียามเดินมาหาบอกว่าจะเดินไปส่งเนียร์กลับ เป็นคุณลุงสูงอายุท่านนึง จริงๆ แล้วเนียร์เดินกลับเองได้นะคะ แต่มันมืดแอบกลัว ลุงยามเดินพาเนียร์ไปส่งก็ชวนคุย แกคุยสนุกนะคะเนียร์ชอบ ดูไม่น่าจะมีพิษภัยอะไร

ก็ไม่รู้นะคะแต่เนียร์จะชอบอยู่กับคนที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจปลอดภัย ผู้ชายหลายคนที่เนียร์เจอมาบางคนดูดีมากๆ แต่เนียร์ไม่ชอบ อยู่ด้วยกันสองต่อสองแล้วไม่ปลอดภัย แต่กับลุง เนียร์รู้สึกได้เนียร์สบายใจคุยกับแกได้ค่ะ พอมาถึงบ้านพักเนียร์บอกว่าเนียร์อยู่คนเดียวเพื่อนๆ ออกไปเที่ยวกันหมด ลุงบอกจะเดินยามเฝ้าแถวๆ นี้ มีอะไรแจงลุงได้ ก็ดีค่ะ เนียร์เข้าห้องก็นั่งเล่นไม่รู้จะทำอะไร อยากอาบน้ำนอน แต่มีปัญหาเนียร์ถอดชุดออกไม่ได้วันนั้นเนียร์ใส่ชุดแซกมีซิปข้างหลัง เหมือนซิปจะแตกถอดยังไงก็ไม่ได้แอบเซ็ง นี่ต้องรอเพื่อนมาถอดให้หรอ แล้วเขาจะกลับมาตอนใหนก็ไม่รู้ หรือจะต้องนอนหลับคาชุด เบื่อๆ เปิดตู้เย็นเห็นมีเครื่องดื่ม เนียร์หยิบสบายมาเปิดดื่ม เดินมานั่งเล่นหน้าห้อง อากาศที่นี่ดีมากๆ

คุณลุงยามแกก็เดินไปเดินมา พอเห็นเนียร์นั่งหน้าห้องก็ยิ้มให้ทักทาย พอมีเสียงวอแกดัง ก็เดินไป แล้วก็กลับมายืนเยื้องๆ หน้าห้อง เหมือนจะมาเฝ้าเนียร์ แว๊บนั้นเนียร์มีอารมณ์ขึ้นมาทันทีไม่รู้ทำไม สงสัยเพราะเนียร์ไม่ได้เย็ดกับแฟนมาเกือบเดือนแล้ว ก็งอนใส่กันนี่นา ไม่ให้ค่ะเขาไม่ง้อนี่ หรือไม่รู้เพราะเริ่มเมาสปาย เนียร์อยากรู้จังลุงอยากจะทำอะไรกับเนียร์บ้างมั๊ยนะ เนียร์แกล้งนั่งแหกขาเล่นมือถือ แต่แอบดูว่าลุงจะส่องหว่างขาเนียร์บ้างไหม ลุงก็ไม่ได้ออกอาการมากแต่ค่อยๆ ขยับมาใกล้เรื่อย

ลุงเข้ามาชวนคุยเป็นเพื่อน ฝนเริ่มตกปรอยๆ อีก เนียร์บอกให้ลุงเข้ามาหลบฝนข้างใน พอแกเข้ามาใกล้เนียร์ยิ่งอยาก เนียร์รู้สึกมีความต้องการมากค่ะ จินตนาการเตลิดไปไกลว่าโดนลุงลากไปข่มขืนในห้อง ทางสะดวกโล่ง หีเปียกพร้อมรับควยแล้ว แต่ลุงยังนิ่งแต่เริ่มมีมองจ้องเนียร์ อูยย….นี่จะเสียตัวให้คนแก่หรือไม่เคยคิดเลยนะคะ แต่นาทีนั้นเนียร์ต้องการลุงแล้วค่ะ ด้านมืดเอาชนะความอาย เนียร์บอกลุงว่าอยากให้ช่วยหน่อย เนียร์ถอดชุดไม่ได้ซิปติด ชวนแกเข้ามาในห้อง หันหลังให้ลุงให้ช่วยที ลุงก็พยายามแล้วก็ถอดสำเร็จ มือของลุงมาสัมผัสแผ่นหลัง เนียร์ขนลุกเลยค่ะ หีขมิบจนน้ำล้นใหลลงมาง่ามขารู้เลย แล้วลุงถามเนียร์ต่อว่า ให้ถอดอีกอันไหมครับ

ลุงถามจะปลดตะขอยกทรง เนียร์ได้ยินเนียร์ยิ่งอยาก แทบจะหมดแรง ยอมแล้วค่ะแต่เนียร์ไม่พูด รู้ตัวอีกทีลุงถอดชุดเนียร์จนหมด ผลักเนียร์ลงเตียง ลุงถอดกางเกงมานอนทับดูดนมเนียร์ แล้วลุงเอาควยมาเสียบ แทงทีเดียวมิดเลย อูยย…..เนียร์เสียวมากค่ะ แน่นมาก ลุงควยใหญ่ แค่ลุงเสียบ เนียร์น้ำแตกเลย ได้ยินเสียงลุงหายใจดังๆ แล้วลุงเริ่มซอยเด้าควย เนียร์นอนหลับตาให้ลุงเย็ด ลุงซอยอยู่แปบนึง เนียร์ก็น้ำแตกอีก ลุงหยุด พอดีมีเสียงวอดัง ลุงแต่งตัวแล้วมาหอมแก้มเนียร์บอกว่าลุงต้องไปแล้วนะจ๊ะ ปล่อยให้เนียร์นอนหมดแรง

เนียร์ลุกไปอาบน้ำ แต่งชุดนอน แล้วมาแอบส่องผ่านม่าน ไม่เห็นลุงมาอีก สักพักง่วงแล้วนอน จนเพื่อนกลับมาจากเที่ยวก็ไปเปิดประตูให้เขามา พอเช้าเขาจะไปเที่ยวกันต่อแล้วกลับ กทม. เนียร์ไม่อยากไปด้วยเลยแกล้งโกหกว่าจะไปหาญาติที่มวกเหล็ก ฝากให้น้องสาวเพื่อนไปกับอีกคันนึง พอเขาออกไปกันแล้วเนียร์ ก็เก็บของจะเชคเอ้าท์ออก ขับรถออกมาไม่รู้จะทำอะไร จะกลับคอนโดดีใหม ตอนออกมาแอบมองหาลุงก็ไม่เจอ แต่พอขับมาแปบนึง เหมือนเห็นลุงนั่งอยู่หน้าร้านขายของ เนียร์เลยขับวนไปมาดูจนแน่ใจว่าใช่ เนียร์แกล้งทำเป็นว่าขับไปซื้อของ พอเนียร์ลงรถลุงเห็น ลุงดีใจตะโกนทัก เนียร์แกล้งทำเป็นตกใจเซอร์ไฟรซ์ (จริงๆตั้งใจค่ะ อิอิ)

ลุงออกจากงานมานั่งดื่มกะทิงแดง เนียร์ก็ไปนั่งคุยด้วย ตอนแรกก็อายแต่แลดูลุงอายมากกว่าอีก แกก็ขอโทษที่ทำเมื่อคืนห้ามใจไม่อยู่ กลายเป็นเนียร์ต้องปลอบใจ แกน่ารักนะคะไม่รู้สิ สำหรับ ผู้หญิง อย่างเนียร์ถ้าชอบใคร ใครอบอุ่นทำอะไรเหมือนดีไปหมด แต่ถ้าใครไม่ชอบต่อให้หล่อแค่ใหนทำอะไรก็ไม่ชอบ ลุงตรงๆ ดีค่ะเขาห่วงเนียร์มาก มีเรื่องที่เนียร์สงสัย จะถามลุงว่าเมื่อคืนลุงทำเสร็จมั๊ยคะ เนียร์ไม่แน่ใจ ไม่รู้ว่าใช่ใหม ไม่รู้สึกว่าลุงพ่นน้ำใส่ ลุงบอกว่าแทงๆ แล้วเนียร์กรีดร้อง ตัวกระตุกลุงกลัวเนียร์เป็นอะไรไปเลยหยุดทำต่อ อ๊ายย…..เนียร์อายมากอยากบอกลุงว่าตอนนั้นบีน้ำแตกค่ะ ลุงบอกว่าลุงเข้าห้องน้ำไปชักว่าวต่อ แล้วลุงก็ย้อนถามเนียร์ว่า เนียร์เสร็จไหม เนียร์อายไม่กล้าบอกเลยค่ะ สองรอบค่ะ

ลุงถามว่าเนียร์จะกลับกทม. เลยมั๊ย เนียร์ก็คิดๆ อยู่แต่บอกลุงว่าอยากอยู่เที่ยวต่ออีกสักวัน ลุงถามท่าทางแกเป็นห่วงเพราะเนียร์อยู่คนเดียว แกขอเบอร์แต่เนียร์เลี่ยงไม่ยอมให้ ลุงเขียนเบอร์ส่งให้แล้วบอกก่อนแยกกันว่ามีอะไรโทรหานะ เนียร์ขับรถไป ก็คิดไปเอาไงดี เนียร์เลยลองแวะหาที่พักไปเจอที่นึงค่ะถูกใจ แอบคิดอยากนอนให้ลุงเย็ดทั้งคืน อยากร้องดังๆ เลือกห้องหลังที่มุมสงบไม่มีคนมายุ่ง เนียร์นั่งคิดอยู่นานเลยตัดสินใจโทรหาลุง ตอนนั้นเย็นแล้วค่ะ เนียร์โทรบอกลุงว่าเนียร์อยู่พักต่ออีกวัน ลุงขอมาหา ก็ยอมให้ลุงมา พอลุงมาถึงก็มานั่งคุยที่เตียง ลุงขยับเข้ามาใกล้ เนียร์น่ะเสียวพร้อมโดนแล้วค่ะ ไม่รู้ทำไมตอนนั้นตัวเองเงี่ยนง่านมากมาย อยากจะหน้าด้านร้องขอควยลุงแต่ไม่กล้า ลุงขยับมาใกล้ ลุงบอกว่าลุงชอบเนียร์ คิดถึงเนียร์ อยากไอ้นั่นอยากไอ้นี่ เนียร์เคลิ้มๆแล้ว พอลุงมาหอมหัวใหล่ เนียร์เหมือนโดนไฟช๊อตเลยค่ะ

ลุงจับเนียร์ถอดชุด แก้ผ้าเนียร์ก็ยอม เรานอนกอดนัวเนียกัน ลุงควยแข็งมากมาถูๆไถๆ ก้นกะช่วงขา เนียร์อารมณ์เตลิดไปแล้วค่ะ ยิ่งโดนจูบเน้นๆ อูยยย….ลิ้นใหญ่สากๆ ยิ่งโดนดูดนมยิ่งคลั่ง ลุงบอกชอบนมเนียร์มาก ลุงดูดนมเนียร์ แล้วเอามือล้วงหี เนียร์ทนไม่ไหวแล้วค่ะ บอกลุงจะทำอะไรก็ทำเถอะค่ะเนียร์ยอมแล้ว ลุงเอาควยมาจ่อ ค่อยๆ กดเข้าช้าๆ อู้ยย…..มันแน่นเสียวจัง เนียร์อึดอัด แปลกใจที่ครั้งแรก แกกดมิดทีเดียวหมด แต่ครั้งนี้ค่อยๆทำ พอแกกดควยมิดลำแล้วดูดนม เนียร์น้ำแตกเลยค่ะ ได้ยินเสียงแกครางอึ้มๆ ในลำคอคงจะเสียวเหมือนกันแน่ๆ ทุกครั้งที่ลุงกดควยจนสุด เนียร์เสียวแทบคลั่งอยากกรีดดังๆ ลุงจับขาเนียร์อ้าออกแล้วค่อยๆ แทงรัวเร่งจังหวะ หน้าตาเกร็งบิดเบี้ยว เราจ้องหน้ากัน เนียร์บอกลุงว่า ครั้งนี้ทำให้เสร็จนะคะหนูอยากให้ลุงเสร็จ เพราะเนียร์เสร็จไปหลายทีแล้ว ลุงไม่พูดอะไรแต่กระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วลุงก็กดกระแทกแรงๆ เนียร์รู้เลยว่าลุงจะเสร็จ เนียร์อยากห้ามลุงไม่ให้ปล่อยใน แต่เนียร์ไม่มีแรงแล้ว ลุงกดกระแทกพ่นน้ำใส่หีเนียร์ โอ๊ยย…..มันฟินมากเลยค่ะมันร้อนวูบวาบ ลุงจูบเนียร์เราดูดปากกัน เนียร์ก็น้ำแตกตามไปด้วย

เรากอดดูดปากกันแป๊บนึง ลุงก็พลิกมานอนข้างๆ หอบหายใจหนักสงสัยจะเหนื่อยมาก เนียร์ก็สุดๆเลยค่ะไม่ต่างกัน ลุงพลิกมากอด แกชอบนมของเนียร์มากทั้งจับทั้งดูดตลอด สักพักลุงบอกต้องไปทำงานแล้วนะ เนียร์ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ เนียร์บอกไปเถอะ ลุงบอกเลิกงานจะรีบมาหา พอลุงไปเนียร์ก็อาบน้ำนอนหลับไปพักนึง ตื่นมากลางดึกตี 2 มั๊ง ลองโทรหา ลุงก็รับสายนะคะ สงสัยนอนเฝ้ายาม คิคิ คุยเป็นเพื่อนลุง ทีนี้ ลุงเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวลุงให้ฟังเยอะค่ะ เนียร์ฟังเพลินเลยทีเดียว ลุงบอกว่าลุงไม่เคยเย็ดใคร มีเย็ดเมียลุง กะเนียร์นี่ล่ะ แล้วเมียลุงก็ไม่อยู่ไปทำงานในตัวจังหวัด ลุงแกชอบชักว่าวมากๆ ไม่เคยเย็ดใครมานานเพิ่งได้เจอก็เนียร์นี่ล่ะค่ะ มีคุยเยอะมากน่าแปลกนะต่อหน้าไม่กล้าคุย ลุงบอกเสียดายวันนี้อยากอยู่กับเนียร์แต่หาคนเข้าเวรทำแทนไม่ได้ เนียร์เลยบอกว่าเนียร์อาจจะอยู่ต่ออีกคืน ถ้าเนียร์อยู่ลุงจะมาหามั๊ยคะ แกดีใจค่ะ พอดีเนียร์ว่างและค้างต่ออีกคืน เนียร์ยังอยากโดนลุงทำรักอีก ก็บอกอายๆ ว่าจะพักต่ออีกวันนะคะ วางสายแล้วเนียร์ก็หลับยาว

ลุงทำตามคำพูดค่ะพอเลิกงาน ลุงก็มาหาเนียร์แต่เข้าเลยค่ะ มาปลุกเนียร์ เนียร์ยังนอนงัวเงียอยู่ ลุงมานอนกอดจับนมมาจูบใหล่หลัง วันนั้นเนียร์เงี่ยนมาก เนียร์รู้ตัวเองแล้วว่าชอบโดนขนาดใหน เมื่อก่อนยังสงสัยตัวเองค่ะ ก็ไม่อยากจะคิดเพราะกลัวตัวเองจะเป็นคนที่ติดเซ็กส์ แต่ยอมรับว่าถ้าเวลาอยาก ชอบจินตนาการจนเตลิด ลุงดูดนมเนียร์ดังจ๊วบๆ เนียร์เคลิ้มๆ ลุงบอกว่าอยากทำแบบในคลิปโป๊บ้างได้ใหม เนียร์ก็งงค่ะมันคืออะไรสรุปคือลุงอยากลองเล่นท่าเสียวแบบในหนังโป๊บ้าง อย่างแรกเลยลุงขอเลียหี(ลุงบอกว่าขอเมียแต่เมียไม่ยอมให้ทำ) เจอลิ้นลุงเข้าไปเนียร์ครางลั่งเลยค่ะ นี่ขนาดบอกว่าทำไม่เป็นยังขนาดนี้ ลิ้นสากๆ มีหนวดด้วย อูยยย….แกเลียจนน้ำเนียร์จะแตก เนียร์พยายามห้ามบอกว่าพอแล้วๆ ลุงไม่ฟัง เนียร์จะขยับก้นหนีลุงเอามือล๊อคขาเนียร์ไว้เลียต่อ พอลุงดูดโดนเม็ดติ่ง เนียร์น้ำแตกเลยค่ะ โอยยย….ทรมานมาก

ลุงถามว่าชอบมั๊ย ไม่รู้จะตอบยังไง ถามว่าเสียวมั๊ยเนียร์ก็พยักหน้า บอกลุงว่าพอแล้วเนียร์เสียวไม่ไหวแล้ว อยากให้ลุงแทงแล้ว แต่ลุงพลิกมาหอมมาฟัดตูด ปากพูดว่าคิดถึงๆ แล้วค่อยเลื่อนมาตรงเอวขึ้นมาแผ่นหลัง อ่าาา…นั่นจุดอ่อนเนียร์เลยค่ะ ทั้งลิ้นทั้งหนวดถู เนียร์เสียวสั่นไปหมด ร้องไม่ออกเลยค่ะจุกในคอ ลุงจูบ มือคลึงบีบหัวนมแล้วแกพลิกจับเนียร์มานอนหงาย มองเห็นควยอันใหญ่แข็งเด่เต็มที่ ลุงจ่อควยแล้วแทงเข้ามา มันแน่นอึดอัดตอนเย็ดแรกๆ ลุงจะถามบ่อยว่าเจ็บมั๊ย พอแทงแล้วเนียร์ร้อง ก็จะถาม จนเนียร์ทนไม่ไหวบอกลุงคะหนูไม่เจ็บ (มันเสียวค่า) ถ้าเจ็บหนูจะบอกนะคะ แกเข้าใจแล้วทีนี้เย็ดแรงแทงเน้นๆ แกเอาขาของเนียร์ข้างนึงยกพาดหน้าอกแล้วแทงเข้ามาลึกสุดๆ โอยยย…..มันเข้าลึกกว่าเดิมเนียร์ร้องเลยค่ะ ลุงติดเครื่องได้ใจแทงรัวๆ เอามือบีบนมเนียร์ จนเนียร์ไม่ไหวเหมือนลุงจะรู้ว่าเนียร์จะแตก แกซอยกระแทงกดหนักกว่าเดิม แล้วกดควยค้างไว้ เนียร์น้ำแตกอีกแล้วค่ะ เพลียจัง

เนียร์บอกลุงว่าพอก่อนได้ใหมคะ แกก็บอกว่าถ้าขยับต่อแกเสร็จตามแน่ๆ แล้วก้มมาหอมแก้มบอกว่ายังไม่อยากเสร็จเร็วอยากเย็ดเนียร์นานๆ แย่แล้ว จะโดนอีกเท่าไรนะเนี่ย เคยคิดจินตนาการอยากโดนลุงเย็ดนานๆ แต่นี่ลุงเพิ่งทำเนียร์เอง เนียร์ยังเสียวจะไม่ไหวแล้ว ไม่รู้ทำไมโดนควยลุงแล้วเนียร์แตกง่ายแตกไวจัง

พักแป๊บนึงลุงเอาควยมาเสียบเย็ดต่อ ทีนี้ลุงชวนเนียร์เล่นท่าลิงอุ้มแตง ให้เนียร์มานั่งคร่อมลุง พอจัดท่าทางได้พอดี ลุงก็เริ่มเด้าเอว ให้เนียร์โอบคอลุงไว้จ้องหน้ากันใกล้ๆ เนียร์หมดความอายแล้วค่ะมีแต่ความร่าน เนียร์กระดกก้นเด้าควยลุงเองเลย แกก็เปลี่ยนมาโอบเอวเนียร์แล้วดูดนม ท่านี้ลำควยครูดโดนเม็ดติ่งทุกทีเสียวสุดๆ อีกแล้ว จนเนียร์ใกล้จะเสร็จ เนียร์ไม่ไหวหมดแรงค่ะ ลุงเปลี่ยนมาเอามือจับก้นเนียร์เด้าเข้าหาควยลุง ปากดูดนม ท่านี้ใช่เลยเหมือนโดนบังคับหนีไม่ได้สุดทรมาน เนียร์น้ำแตกอีกแล้วเนียร์หมดแรงซบลงกะใหล่ลุงเลยค่ะ

ลุงผลักเนียร์ลงมานอน เนียร์หมดแรงแล้วค่ะไม่ไหวแล้ว ลุงมาซอยกระแทกต่อ แกเร่งๆ ครางๆ เสียงดังเนียร์รู้เลยแกจะเสร็จแล้ว ลุงกระแทกเร็วๆแรงๆ แล้วกดแช่ควย อ๊าา….น้ำรักอุ่นๆ มาแล้ว ครั้งนี้น้ำของลุงเยอะมากมาย จนเนียร์เสร็จตามลุงไปอีกที เรานอนกอดจูบกัน ลุงเหงื่อท่วมเลยค่ะ สงสัยว่าจะใช้พลังไปเยอะ

เนียร์บอกกับลุงว่า เนียร์ไม่ใหวแล้วนะคะ นอนกันเถอะ แกก็มานัวเนียหอมจับนม ลุงน่ะเพลียหลับไปก่อนเนียร์ซะอีก ได้ยินเสียงลุงกรนเบาๆ อิอิ สงสัยจะเหนื่อยมาก เนียร์นอนคิดอะไรไปแปบนึง แล้วก็ง่วงหลับยาว ตื่นมาตอนเช้า 8 โมงกว่าแล้ว ลุงตื่นก่อนไปเอาอาหารเช้ามารอ ลุงบอกว่าไม่อยากปลุกให้นอนเต็มอิ่มรู้ว่าจะต้องขับรถกลับคนเดียว น่ารักจังเลยค่ะ เนียร์ทานข้าวเช้าเสร็จอาบน้ำมานอนเล่นกับลุงต่อ เนียร์บอกว่าจะออกตอนเที่ยง ยังเพลียๆค่ะ ลุงก็อยู่เป็นเพื่อน

ตอนนั้นเนียร์บอกว่าไม่ทำแล้วนะเดี๋ยวจะขับรถกลับไม่ใหว ลุงก็รับปากค่ะแต่ขอนอนกอด กอดไปกอดมาขอดูดนมหอมนั่นจับนี่มีเขี่ยหีเนียร์เสียวสิคะ แล้วก็โดนลุงจับเย็ดอีกจนได้ ครั้งนี้ที่กลัวก็โดนจริงๆ ลุงอยากเล่นท่านั่นท่านี่ ลุงจับเนียร์เย็ดท่าข้างหลัง โอยย….ควยใหญ่ของลุงท่านี้มันเข้าลึกเนียร์ก้มหน้าซุกหมอนเลยค่ะ น้ำแตกรัวๆ ติดกัน ลุงเล่นแต่ละท่ามีแต่เข้าลึกๆ ทั้งนั้น ดูท่าทางแกจะติดใจแล้วล่ะ จบด้วยท่ามาตราฐานจับแหกขาดูดนมกดลำควยแตกใส่ เนียร์โดนน้ำรักอุ่นๆ ของลุงอีกแล้ว โดนเสร็จลุงยังมานอนกอดดูดนมของเนียร์เล่นอีก เฮ้อออ….เพลียค่ะ กว่าจะได้แยกย้ายก็เที่ยงแล้ว ขับรถกลับมาเนียร์แอบแปลกใจตัวเองทำไมโดนควยลุงใหญ่ขนาดนั้นกระหน่ำเย็ดแล้วยังรับได้ เนียร์เคยเจอพี่เดี่ยวที่แฟนพามา ควยใหญ่พอๆ กะลุงนี่ล่ะค่ะ เจอทีเนียร์จุกเลยไม่ไหว หรือเพราะโดนบ่อยสงสัยหีอัพเลเวลมั๊ง คิคิ แต่พอขับมาเนียร์เริ่มรู้สึกจุก แสบๆร่องแคมบ้าง ก็หลังๆ เนี่ยลุงกดกะแทกแรงแบบไม่กลัวเนียร์หีจะพังเลย สะใจแกล่ะมั๊งคะ เนียร์กัดฟันฮึดขับรถกลับถึงคอนโด หลับยาวค่ะ

จากนั้นลุงแอดไลน์มาคุยด้วย แกก็คุยดีเหมือนเดิมชอบส่งข้อความรูปภาพฮาๆ มาให้ดู ส่งมาทักทายทุกเช้า บางทีก็บอกคิดถึงอยากมาหาที่ กทม. เนียร์บอกอย่าเลยค่ะ เดี๋ยวเนียร์ไปเที่ยว ถ้าเนียร์จะไปแล้วเนียร์จะโทรหานะคะ เนียร์แกล้งถามลุงว่านี่ถ้าเนียร์ท้องจะทำยังไง(เนียร์กินยาคุมอยู่ค่ะ) แกตอบมาเฉยเลยว่าท้องก็มาเป็นเมียลุงจะเลี้ยงเอง ดูพูดสิคะ พอเมนส์มา เนียร์แชทไปบอกว่ามาแล้วนะคะไม่ต้องห่วง แกตอบกลับมาว่า น่าเสียดายรอบนี้ไม่ติด รอบหน้าจะเอาให้ท้องเลย อูยย……อ่านข้อความแล้วเสียวหีวูบวาบเลยค่ะ

บางทีลุงก็แซวเนียร์ว่า รอบหน้าเดี๋ยวเรามาทำท่าอื่นบ้างนะ คนอ่านเงี่ยนสิคะ ฟุ้งซ่านเลยถ้าเจอเนี่ยจะโดนจับทำท่าอะไรอีกนะ แต่เมื่อกลางเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เนียร์ขับรถไปหาลุงอีก บอกตรงๆ ไม่ได้ไปเที่ยว แต่ไปให้ลุงเย็ดอีกค่ะ เนียร์จะเขียนให้อ่านทีหลังนะคะ

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More