กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน

เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง

อ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อนเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็ว มือไม้เริ่มลูบไล้กันและกันอย่างครวญหา เพราะว่าภายนอกนั้น ไม่มีใครรู้เลยว่าทั้งสองคบกัน เนื่องจากพ่อแม่ของเธอไม่ยอมให้คบกับหนุ่มช่างไม้กระจอกๆ เนื่องว่ามีหัวหน้าคนคุมคนงานเข้ามาเกี้ยวพา แต่ว่าเธอไม่ได้สนใจ ในหัวใจของเธอมีเพียงชายหนุ่มช่างไม้ และลำควยใหญ่ยาวที่ยังคงติดตาตรึงใจตั้งแต่วันแรกที่พบกัน

เพียงแค่ลูบสัมผัส ความเงี่ยนก็ทำให้ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว เธอนั่งลงคุกเข่าตรงหน้าเขา ขบกัดลำควยนั้นผ่านเนื้อผ้าเบาๆ จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้น พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างรวดเร็ว เพื่อให้เธอได้เห็นความใหญ่โตตอนที่ควยดุ้นนั้นกำลังผงาดง้ำขึ้นมา

หัวควยถอกบานทะโร่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ จ่อจรดอยู่ตรงหน้าเธอ หญิงสาวกลืนน้ำลายอึกใหญ่ แล้วกำควยนั้นชักรูดกระตุ้นความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที ความสุขสมแสดงออกมาทางเสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขานั้นไม่สามารถยืนพิงระเบียงให้เธออมควยแต่เพียงอย่างเดียวได้ สองมือรวบเอาหัวของเธอเอาไว้ในพันธนาการ ก่อนที่จะจับโยกไหวพร้อมกับรัวควยกระแทกเย็ดปากของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงคราง เสียงอมควยดังขึ้นท่ามกลางเสียงเครื่องยนต์ที่กำลังทำงานอย่างขะมักเขม้นเต็มที่ ซึ่งนั่นทำให้ชายหนุ่มไม่กังวลเลยว่าจะมีใครได้ยินเสียงของเขาและเธอหรือไม่ ความเสียวซ่านเริ่มทะยานขึ้นสูงไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะไม่สามารถอดรนทนไหวแล้ว ผลักร่างหญิงสาวนอนลงบนแผ่นไม่อัดที่เรียงกันเอาไว้ ก่อนที่จะแทรกกายเข้าระหว่างเรียวขาขาวนวลที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หีชมพูตอนนี้รอเขาอยู่แล้ว เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว หญิงสาวก็อ่อนระทวยต่อเรียวลิ้นจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง

เสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง ตอนที่เขาเริ่มเอาหัวควยดันเข้าไปทางรูหีสวยนั้น ที่มันฟิตแน่นเหลือเกิน กว่าจะผ่านเข้าไปได้ก็ใช่เวลาครู่หนึ่ง ทันทีที่ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ บุกเบิกเข้าไปในโพรงสวาทของเธอนั้น เสียงครางอย่างสุขสมก็ดังขึ้น เพราะว่าเธอนั้นขมิบเกร็งจนรูหีนั้นตอดควยอย่างหนักหน่วง ทำให้กว่าที่เขาจะเข้าไปจนสุดความปรารถนาก็เสียเรี่ยวแรงและความสุขสมไปมากมาย

ร่างกายเบาหวิว รู้สึกวาบหวามอยู่ในหัวใจ ตอนที่ร่างกายของเขาเริ่มโยกไหว ลำควยขยับเข้าออกในรูหีของเธออย่างต่อเนื่อง พลางกลายเป็นการกระแทกเย็ดในที่สุด เขาโน้มร่างกายลงมา มองหน้าหญิงสาวที่หลับตาพริ้มด้วยความเสียวหี สองมือบีบคลำนมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงนั้นไม่คลาย พร้อมๆ กับส่วนล่างของเรือนกายที่ยังคงกระแทกเย็ดต่อไปอย่างไร้ท่าทีว่าจะเหนื่อยหน่าย แม้ว่าเหงื่อกาฬเม็ดโตจะพราวผุดขึ้นทั่วใบหน้าและร่างกายของเขาแล้ว

ครู่หนึ่ง กินเวลายาวนานราวกับนิรันดร เขารัวควยอัดเข้าไปจนเสียงครางของหญิงสาวเริ่มแห้งหายไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่ไร้การควบคุม เธอปล่อยตัวเองให้เคลื่อนไหวไปตามแรงกายของชายหนุ่ม จนกระทั่งความสุขสมทั้งหมดถาโถมเข้าไปในร่างกายของเธอ

เสียงคำรามดังขึ้นท่ามกลางท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยเมฆขาวบดม้วน ควยตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอจนถึงจุดที่ลึกที่สุด ร่างกายสั่นสะท้าน ก่อนน้ำควยแห่งความกระสันจะพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอคราวแล้วคราวเล่า ชายหนุ่มถอนหายใจอย่างโ,งอก เรี่ยวแรงถูกกลืนหายไปกับเพลงรักเมื่อครู่แล้ว โน้มกายทาบทับและกอดก่ายเธอเอาไว้แนบเนา

ค่ำคืนนี้คงจะเป็นการทำงานที่เหนื่อยที่สุดของเขา แต่ก็มีความสุขที่สุดเช่นกัน

ขอบคุณที่วันนั้นเขาปวดเยี่ยวจนทนไม่ไหวแล้วเดินไปเยี่ยวที่ข้างกำแพง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More