เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ

ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง

ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง

อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก

อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง

ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย มีเพียงเขาคนเดียวที่รอฉันอยู่ในห้อง เมื่อฉันเปิดเข้าไปแล้วก็พบว่าเขานั้นสวมผ้าขนหนูสีขาวอยู่แล้ว ร่างกายเต็มไปด้วยรอยสักที่สวยงาม ดูมีศิลปะมากกว่าความเลอะ กล้ามท้องของเขาที่ปรากฏนั่นทำให้ฉันยอมสิโรราบไปแล้วทั้งหมด เขาค่อยๆ ขยับมานั่งที่ข้างเตียง ก่อนจะทิ้งขาทั้งสองข้างลงมา แล้วถอดผ้าขนหนูผืนนั้นออก สิ่งที่ฉันเห็นตรงหน้าคือความสวยงาม ลำควยใหญ่สีเข้มที่หัวควยชมพูถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดขนาดกำลังดี มีเส้นเลือดรายล้อมลำควย กำลังกระดกเรียกให้ฉันนั้นเข้าไปหาอยู่

เขาพูดขึ้นมาว่าไม่ต้องพูดอะไรมากใช่ไหม รู้แล้วสินะว่าต้องทำยังไง

ฉันมองหน้าเขาด้วยความขวยเขิน แทนที่จะเป็นความรู้สึกหวาดกลัว ก่อนที่จะเดินเข้าไปตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ ควยของเขาทรงสวยมาก ควยงัดขึ้นเล็กน้อย ฉันเอื้อมมือไปจับมัน ใหญ่แทบจะกำไม่รอบด้วยซ้ำ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระดกเกร็งควยในจังหวะที่ฉันค่อยๆ ชักว่าวให้เขา จนน้ำเงี่ยนสีขาวไหลเยิ้มออกมา ฉันไม่รอช้า อยากที่จะทำอยู่แล้ว เลยอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากถูกฉันครอบครองแล้วดูดดุนอย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออก เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขานั้นก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นกัน ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นเมื่อเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้น

ในหัวใจของฉันตอนนี้คิดเพียงว่าได้โปรดกระทำต่อฉัน ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม

เขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วผลักฉันออกเบาๆ ก่อนที่จะดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วจูบกับฉันอย่างดื่มด่ำ มันไม่ใช่การกระทำเชิงข่มขู่ ข่มขืน แต่มันเหมือนว่าเราต่างเป็นคนรักกันมากกว่า ในตอนที่ลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาอย่างร้อนแรงนั้นร่างกายของฉันก็อ่อนปวกเปียกทันที

ฉันยอมทุกๆ อย่างที่เขากระทำ นอนลงบนเตียง ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ เลียหีให้ฉันพลางเอ่ยชื่นชมว่าผิวขาวหีชมพูฯเย็ดเหลือเกิน ก่อนที่ลำควยซึ่งฉันปรารถนานั้นจะค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันแน่น มันคับไปหมด จนทำให้รู้สึกว่าช่างเป็นความเสียวหีที่ไม่เคยพบเจอเลย เขาเป็นผู้ชายที่ฉันเรียกได้ว่าควยใหญ่ที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้เคยโดนเย็ดมาก็คงไม่ผิดเพี้ยนอะไรทั้งสิ้น

ความเงี่ยนของเราก่อให้เกิดฉากรักที่แสนวาบหวิว ควยของเขาถูกรูหีของฉันติดรัดอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไหวอย่างแช่มช้า เข้าสุด ออกสุด พร้อมกับเริ่มทวีคูณความเร็วและความแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของฉันในตอนนั้นขยับไหวไปตามกำลังควยที่อัดแน่นเข้ามาอย่างถึงที่สุด ไม่มีจังหวะที่ฉันได้พักหายใจ ไม่มีจังหวะให้ฉันได้บอกว่าต้องการอะไร แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร เขาทำให้ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข โอบกอดร่างกายที่กำยำของเขาอย่างแนบแน่น และยอมให้เขากระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจเราทั้งคู่

ในคืนนั้น ฉันนอนกับเขาที่นั่น และโดนเขาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่า และไม่มีครั้งไหนเลยที่ฉันจะรู้สึกเหมือนโดนฝืนใจ

ความสัมพันธ์ของเรามันกลับเริ่มขึ้นจากตรงนั้น และเขาเองก็สัญญาว่าจะค่อยๆ ลดหนี้ให้พ่อของฉันอย่างไม่กระโตกกระตาก ไม่อย่างนั้นความรักของเราอาจจะเป็นอุปสรรคก็ได้

แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันคนนี้ มีวิธีการใช้หนี้ให้พ่อที่ดีกว่าการหาเงินมาจ่าย

นั่นคือการเป็นเมียเจ้าหนี้ไปเลยให้จบ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More