เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขย่มเสียวนักศึกษาในห้องเรียน ตำโคกอูมของเธอแบบไม่ยั้ง ”ผมขย่มเธอ ได้ยินแต่เสียง ซื้ดซ้าดสสสส์………ของแยม และบิดตัวไปมาด้วยความเสียวตลอด ผมกระเด้าตูดถี่ยิบเพราะภายในร้อนๆนั้นดูดเดือยผมเข้าไปจนยากที่จะห้ามใจไหว ผมก้มลงจูบปากน้องแยมโดยไม่กลัวว่าเธอจะรังเกียจ เราดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ผมได้แต่หวังให้เธอลืมแฟนเสี่ยของเธอไปชั่วครู่ก็ยังดี

ผมกระเด้าตูดแบบสุดลำ ปึกๆๆๆ ตำโคกอูมของเธอแบบไม่ยั้ง แยมกอดผมแน่นกัดบริเวณบ่าผมจนเป็นรอยแดง เพราะใกล้จะเสร็จ เธอสำลักเสียวกระตุกร่างถี่ ผมตำสากกระทุ้งไม่มียั้ง ปั๊กกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ น้ำแตกคารูอุ่นๆของแยมท่วมท้น น้ำรักไหลนองเต็มหว่างขาของเธอลงมาเต็มพิ้นห้อง”

สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆ ก็แย่หน่อย เพราะเพื่อน นศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆ เขาไป
มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร นั่งงงอยู่คนเดียว เพื่อนญ.คนหนึ่งจึงเข้ามาชวนผมไปอยู่ด้วย เพราะพวกเธอ 2 คนเป็นเด็กนิเทศจึงไม่มีเพื่อนเหมือนกัน คนนึงชื่อ มล (คนมาชวนผม) ส่วนอีกคนชื่อ แยม คนนี้สวยมากๆ ผมว่าระดับพริตตี้เลยแหละ เพราะตั้งแต่คาบแรกมา เห็นหนุ่มๆทั้งห้องมองกันตาไม่กระพริบ โชคดีเป็นของผมเพราะเหลือคนเดียว พวกเธอเลยมาชวนผมไปอยู่ในกลุ่ม

เราทั้ง 3 ต้องประชุมงานกลุ่มเพื่อส่งอาจารย์ มล เสนอให้เราไปนั่งด้วยกันเพื่อประชุมที่ข้างหลังห้อง โชคดีที่ม.ของเราให้คอมพิวเตอร์กับนศ.ได้ใช้คนละเครื่อง การเรียนและประชุมกลุ่ม ก็มีการช่วยเหลือกันไปมา เพราะที่บ้านผมไม่มีคอม.พวกเธอทั้ง2ก็คอยช่วยเหลือผมพอสมควร เย็นวันนึงเราทั้ง3ก็ทำงานอยู่หลังห้องคอม เพื่อนๆในห้องก็กลับบ้านไปกันเยอะ เหลือเฉพาะหน้าๆห้อง แอร์ในห้องก็หนาวมากๆเลยขนาดผมมีเสื้อฉ้อบนะครับยังหนาวเลย มลรับโทรศัพท์ของเธอแล้วบอกกับเพื่อนสาว “แยม เราต้องไปก่อนนะ แฟนเรามารับ” มลยิ้มแก้มแทบแตกรีบวิ่งออกไปพบแฟนอย่างมีความสุข ปล่อยให้ผมกับแยมอยู่ทำงานกัน2คน
อากาศที่หนาวในห้องเรียน ทั้งแสงไฟก็สลัวๆ ทำให้เกิดอารมณ์เสียวๆยังไงบอกไม่ถูก

“แฟนมลเขามารับเหรอ…” ผมถาม
“อือ…แฟนมลเขาคบกันมานานแล้ว”
“แล้ววันนี้แฟนแยมไม่มารับหรอ…”
“อือ…แฟนแยมมีประชุมน่ะ…….” ดูเธอเศร้าๆ

ผมมองดูสีหน้าที่ขาวสวยเหมือนสาวญี่ปุ่น ปากแดงระเรื่ออวบอิ่มนั้นทำให้ผมคิดมาก ผมเธอยาวเลยบ่าลงมา เธอชอบเอาผมมาทัดหูไว้ กระดุมเสื้อตัวรัดนั่น มันปริตามแนวกระดุม มองเห็นบราสีดำตัวใหญ่และเต้านมล้นๆของเธอก็มองเห็นได้ไม่ยากนัก มันทำให้เป้ากางเกงผมตุงขึ้นมาเห็นได้ชัด หากแยมสังเกตุละก็ ต้องเห็นเป็นแน่ เธอนั่งไขว้ห้างอยู่ชิดกับผนังห้อง ขาข้างนึงที่อยู่ด้านบนนั้น กระโปรงผ่าลึกขึ้นมาถึงขาอ่อนขาวเห็นไรขนอ่อนๆบนนั้น เวลาเธอขยับตัวไปมาจะเห็นหว่างขากลมๆนั่นเป็นตัววีเข้ารูปอย่างชัดเจน เห็นอย่างนี้เป้าตุงๆของผมแทบจะเบิดออกมาให้ได้

เรานั่งอยู่บนม้านั่งยาวตัวเดียวกัน ขณะเราคุยกันไปมา ก็มีการช่วยกันกดแป้นพิมพ์ให้กันบ้าง ตอนเธอเอื้อมมากดคีบอร์ดของผม กลิ่นน้ำหอมฟุ้งเข้าจมูกผมไปหมด แต่ตัวผมก็พูดตรงๆว่าไม่อาจเอื้อมไปคิดมากกับน้องแยมหรอกครับ เพราะฐานะเราต่างกันมากเหลือเกิน แถมน้องมีแฟนเป็นเสี่ยใหญ่อีก หมดสิทธิ์ ก็ได้แต่ชื่นชมแบบเพื่อนดีกว่า
“ดำ ตรงนี้เราหาไม่เจออ่ะ อยู่ตรงไหนหรอ…..” ผมเอื้อมมือไปที่คีบอร์ดของเธอ ทำให้หน้าผมเฉียดจมูกเธอไปนิดเดียว
“อุ๊ย……….” แยมสะดุ้ง ผมก็ตกใจเล็กน้อยเพราะตอนเธอมากดปุ่มให้ผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เธอทำไมต้องตกใจด้วยล่ะ?
ทีนี้เราทั้งสองเริ่มช่วยกันมากขึ้น เธอก็เริ่มชินมาช่วยสอนผมมากขึ้น ลำตัวของเราทั้ง2 จากห่างกันก็เขยิบใกล้เข้ามาหากันอย่างไม่รู้ตัว ดูอีกทีเราก็มานั่งติดกันซะแล้ว

“ดำ…หนาวไหม…”
“ก็หนาวนะ…แยมหนาวหรอ…เราให้ยืมเสื้อ…” ผมถอดเสื้อฉ้อบตัวหนาให้เธอใส่
“ขอบใจนะ….” เราทั้งสองพูดคุยกันถูกคอ ต่างหัวเราะกันอยู่2 คนหลังห้อง ส่วนเพื่อนๆ ก็ไม่ได้สนใจเราเลย คุยได้สักพักแยมก็ขยับก้นกลมๆ ของเธอมาติดสะโพก
“ยังหนาวอยู่เลย….” น้องแยมขยับก้นและหน้าสวยๆมาติดต้นแขนของผม
“ดำ…เราขอยืมแขนหน่อยนะ…อุ่นดี….”

เธอซุกเข้ามาที่แขนของผมที่ใส่เสื้อแขนยาว ทำให้อะไรๆของผมตื่นตัวจนขนลุก สักพักเธอก็หลับไปตรงหัวไหล่ของผม แต่ผมนี่หัวใจแทบจะหลุดออกมาจากเบ้าอยู่แล้ว เพราะขาขาวๆอวบๆอยู่ตรงหน้านี้ มันขยับมาติดกับขาผมแบบเนื้อแนบเนื้อทั้งสะโพกของเธอ กระโปรงก็สั้นเหลือเกิน ตรงที่ผ่าสูงนั้นก็ โอววว….. ยามเธอขยับขามาโดนผม ดุ้นเนื้อของผมร้อนจี๋จนแทบจะทะลุออกมาจากกางเกงผ้า แยมขยับกอดต้นแขนผมไว้ สิ่งที่ทำผมอยากจะสะดุ้งออกมาก็คือ เธอดุนเอาหน้าอกหน้าใจบวมๆนั่น มาดุนโดนต้นแขนของผม โอยยยย….ผมร้องในใจ เพราะอยากจะบ้า แล้วแยมก็ยกขาขวาก่ายมาที่ขาผม ซ้ำเธอยังขยับตัวไปมาเบียดเนื้อกลมๆขนาด36นั้น สะกิดท่อนแขนผมไปมา คอเสื้อก็กว้างเหลือเกิน นมนศ.ขาวเบียดเป็นร่อง อัดกับท่อนแขนผมอยู่ตอนนี้ อยากจะรู้ว่าหัวนมของเธอเวลาโดนแขนผมแล้ว เธอจะเสียวไหมหนอ ผมไม่กล้าขยับตัวเลยครับ

“อุบสสส์……” ผมร้องออกมาเพราะน้องแยม ยกขาขาวสวยขึ้นมากระแทกเป้ากางเกงตุงของผมพอดี
“อุ้ยยยย……แยมขอโทษ….ดำเป็นอะไรไหม เจ็บไหม….” ไม่เจ็บครับ แต่สำออยครับ ก้มหน้าฟุบโต้ะเลยดีกว่า
ผมกุมเป้าตุงไว้ เกรงว่าแยมจะเห็น เธอจับมือผมที่กุมเป้าไว้
“ดำ ขอแยมดูหน่อย…..” เธอพยามดึงมือผมออก พอผมคลายมือออก เธอก็ลูบเป้าผมอย่างแผ่วเบา จริงๆผมก็ไม่เจ็บเท่าไร แถมเดือยยาวของผมก็ยังแข็งอยู่ด้วย ปล่อยให้แยมลูบคลำอยู่อย่างนั้น เธอคงรู้ถึงความแข็งโปกของมันแล้ว

“หายเจ็บยัง…….” แยมมองผมอย่างอายๆ
“ยังเลย….มันช้ำแล้วดูสิ….” ผมลูบคลำเป้าไปมาแล้วรูดซิปกางเกง แล้วงัดดุ้นแข็งราวสากกระเบือออกมาให้แยมดู
“อุ้ยสสสส์……..ดำ” แยมเอามือทาบอกโตๆ ของเธอไว้ ผมลูบคลำหัวถอกไปมาบอกว่าเจ็บ
เธอก้มลงมาดู ผมก็ยื่นให้เธอได้ดูและจับลูบคลำไปมา ทั้งนมต้มของเธอล้นออกมาหกตรงคอเสื้ออยู่ตรงหน้าผม ทำให้ดุ้นสากแข็งขึ้นไปอีก
“หายเจ็บยัง…..” ผมไม่ตอบ ได้แต่เชิดหน้าขึ้น เมื่อเธอเริ่มเปลี่ยนจากลูบไล้เป็นกระทอกขึ้นลง
“ชอบละสิ…เคลิ้มเชียว….” แยมมองผมพลางหัวเราะเบาๆ
“แยม….อย่างเพิ่งหยุดนะครับ….”

ผมแอ่นเดือยให้เธอชักว่าวอย่างเต็มที่ กระดกตูดขึ้นซอยใส่มือเล็กๆนั่นจนน้ำกระฉอก ป้อกๆๆๆ ผมเสียวแปลบไปหมดจนต้องใช้มือโอบเอวเธอไว้ ผมบีบเอวคอดกิ่วของแยมไว้ เพราะเสื้อฉ้อบนั้นทำให้ไม่มีใครเห็นว่าผมกอดเธออยู่ เราทั้ง 2 ต้องทำตัวนิ่งๆ เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ ในขณะที่มือซ้ายของแยมชักว่าวให้ผมอยู่แบบสุดๆลำ มันลำบากนะครับแต่เสียวสุดยอดเลย มือไม้ก็ไม่สามารถบังคับตัวเองได้ บีบเคล้นช่วงล่างอวบอัดของแยมจนทั่วไปหมด น้องแยมหน้าตาแหยเกเพราะความเสียว ต้องใช้หน้าจอคอม.บังคนอื่นไว้ไม่ให้เห็น ผมเห็นว่าเธอมีอารมณ์ร่วมมากเลย จึงลูบไล้ขาอ่อนขาวๆของน้องแยมไปมา จนกระโปรงเปิดขึ้นไปจนเห็นกกน.สีขาวบางนั่น มันบางจนเห็นขนอุยเป็นไรกลางโคกใหญ่โตจนเห็นได้ชัดเจน ผมไล้มือไปเรื่อย ปัดป่ายไปมาแถวหน้าขาของเธอ แยมบิดขาไปมามือก็ปัดห้ามผม แต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะมือซ้ายของเธอยิ่งเร่งชักว่าวให้ผมเป็นการใหญ่ ในขณะที่มือขวาของผมก็ได้ที่เหมาะๆ ฉกมือเข้าไปในกกน.ตัวรัดของแยมแบบไม่ให้ตั้งตัว

“อุ๊ยยยยสสสส์………………ดำ”
แยมร้องเสียงหลง แต่ไม่ทันหรอกผมตวัดนิ้วใส่เต่าใหญ่ของเธอแบบไม่ยั้ง อุบบบบ….. แยมต้องรีบเงียบเพราะเพื่อนข้างหน้าหันมามอง ผมได้ทีขยี้โคกบานอย่างเมามัน น้ำรักของน้องแยมเยิ้มมือผมไปหมด แยมมองหน้าผมแบบค้อนๆ ผมจึงกระดกนิ้วสะกิดติ่งบานนั่นไปมา จนเจ้าของโคกเสียวเสียดแอ่นอกขึ้นเร่าๆ แยมกัดริมฝีปากแล้วขยี้ขยำสากที่กำลังร้อนจี๋ ชักว่าวให้ผมแบบงอนๆ ผมเสียวหว่างขาไปหมด ต้องกระซิบกับแยม

“แยม…..ผมไม่ไหวแล้ว…..” แยมรีบรูดเดือยยาวของผมแบบเอาเป็นเอาตาย ผมสูดปากไปพร้อมสะกิดติ่งเสียวของเธอแรงขึ้น และแยงนิ้วเข้าทิ่มแทงร่องใหญ่ของสาวน้อยร่างอวบ จาก1เป็น2นิ้ว น้ำเยิ้มๆไหลออกมาเลอะกกน.ของแยมเต็มขาอ่อนเลย ผมทิ่มทะลวงหอยสดๆของแยมจนหว่างขาสั่นไปหมด กระดกโคกเร่าๆ แอ่นโคกอูมขึ้นใส่มือผม ผมเร่งทิ่มแทงเต็มที่ แยมสะบัดหน้าไปมาเซ็กซี่มากเลย มองดูเพื่อนๆข้างหน้า โชคดีที่ไม่มีใครสนใจเรา ผมอยากจะให้แยมเสียวมากกว่านี้ เพราะผมก็ไม่ได้หล่อเหลาอะไร อยากให้เธอประทับใจอะคับ ผมก้มลงไปใต้โต้ะเพื่อไม่ให้ใครเห็น แทรกตัวเข้าไปในหว่าขาขาวของแยม รีบซุกหน้าลงจูบไซร้หอยใหญ่นอกกกน.เปียกโชก แยมเอามือปัดป้องแต่ก็อยากให้ทำอย่างนั้นมากกว่า

ผมดึง กกน. ลงมาได้ก็ละเลงลิ้นสากๆ ลงที่หอยตัวโตของแยมแบบมูมมาม แยมสะดุ้งแต่ก็เด้งรับ เธอเอามือปิดปากตัวเองไว้ไม่ให้มีเสียงคราง ทั้งปากทั้งหน้าผมคลุกเคล้าลงบนโคกบานจนแยมอ้าขาเต็มที่ กระเด้าเป้าอูมๆของเธอใส่ลิ้นผมจนหน้าตาเลอะน้ำของเธอไปหมด ลิ้นผมกระดกขึ้นลงระรัว แยมก็กระดกติ่งและร่องเยิ้มมาโดนเช่นกัน เธอเสียวมากก้มหน้าลงมามอง เอามือโอบท้ายทอยผมให้ผมกินหอยใหญ่ถนัดหว่านี้ได้ไหม เธอคงอยากจะบอกอย่างนั้น ผมอ้าปากอมหอยอูมเข้าไปทั้งตัว แยมสะดุ้งบิดตัวเร่าสะบัดหัวเชิด

ไม่คิดเลยว่า ผมจะได้เห็นของรักของหวงของสาวสวยระดับพริตตี้แบบนี้ แถมยังได้กินของอร่อยๆ แบบนี้ ตายก็ต้องยอม ผมรีบดึงตัวแยมลงมาใต้โต้ะเพราะเสียวจนดอแข็งไปหมดแล้ว

จะทำอะไรอีก…..ดำ….” ผมจู๋ปากให้เธอเงียบ ผมกอดเธอครั้งนึงเพื่อปลอบ เธอปาดน้ำตาเหมือนจะร้องไห้ น้องแยมหยิกแขนผมแบบงอนๆ ผมจึงเอากระเป๋าเป้มาเป็นหมอนให้เธอหนุนนอนลง พอเธอนอนได้ที่ ผมก็ปักหัวบานของผมลงไปที่ร่อยหอยเยิ้มของแยม
“เบาๆนะ……..” แยมพูดแบบกลัวๆ ผมดีใจจัง ที่แยมไม่ขัดขืน ผมได้ใจรูดเจ้าสากจนแข็งโปก ก่อนจะยัดเยียดความเป็นผัวให้กับน้องแยมจนมิดด้าม เราทั้งคู่อ้าปากหวอด้วยความเสียวเสียด แต่ไม่สามารถส่งเสียงได้ สากยาวกว่า7นิ้วพร้อมหัวถอกของมันแทรกอยู่ภายในร้อนๆของน้องแยม มันเสียดสีรูเสียวตลอดเวลาจนแยมเอามือมาปิดปากตัวเองอีกครั้ง ผมกระแทกกระทั้นมิดด้ามตลอดเวลา น้องแยมทนไม่ไหวกัดนิ้วตัวเองจนห้อเลือดเลย

มือผมที่ยันกับพื้นห้องเรียนก็ขยับ ปลดกระดุมเสื้อ นศ.ที่รัดหน้าอกใหญ่ของแยมให้นมเต่งๆของเธอออกมาสูดอากาศบ้าง พอนมต้มทะลักล้นผมก้มลงดูดดื่มอย่างกระหายหิว สาวแยมอกโตได้แต่แอ่นหัวนมรับปากลิ้นซ้ายทีขวาทีจนหัวนมเยิ้มไปด้วยน้ำลาย ข้างล่างก็แอ่นโคกอุยรับตามไปด้วย ตลอดเวลาที่ผมขย่มเธอ ได้ยินแต่เสียง ซื้ดซ้าดสสสส์………ของแยม และบิดตัวไปมาด้วยความเสียวตลอด ผมกระเด้าตูดถี่ยิบเพราะภายในร้อนๆนั้นดูดเดือยผมเข้าไปจนยากที่จะห้ามใจไหว ผมก้มลงจูบปากน้องแยมโดยไม่กลัวว่าเธอจะรังเกียจ เราดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ผมได้แต่หวังให้เธอลืมแฟนเสี่ยของเธอไปชั่วครู่ก็ยังดี

ผมกระเด้าตูดแบบสุดลำ ปึกๆๆๆ ตำโคกอูมของเธอแบบไม่ยั้ง แยมกอดผมแน่นกัดบริเวณบ่าผมจนเป็นรอยแดง เพราะใกล้จะเสร็จ เธอสำลักเสียวกระตุกร่างถี่ ผมตำสากกระทุ้งไม่มียั้ง ปั๊กกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ น้ำแตกคารูอุ่นๆของแยมท่วมท้น น้ำรักไหลนองเต็มหว่างขาของเธอลงมาเต็มพิ้นห้อง หลังจากสงครามรักทะลวงหว่างขาจบลง เรารีบใส่เสื้อผ้าทำความสะอาดแล้วรีบออกจากห้องโดยไม่สนใจว่าใครจะเห็นรึไม่

ออกมาทานข้าวกัน 2 คน ผมก็ขอโทษแยม เธอหยิกผมใหญ่เลย บอกว่ารังแกเธอ ผมก็บอกว่าแยมเริ่มก่อนนี่นา เธอก็บอกกับผมตรงๆว่า เห็นเป้ากางเกงผมตุงมากเลย คิดว่าของผมคงใหญ่อะ พอได้จับแล้วก็รู้ว่ามันใหญ่จังเลย หลังจากนั้นก็เลยยอมให้ผมทำเพราะความเสียว ผมถามว่าเสียวกว่าแฟนทำเหรอ เธอก็เปิดใจว่าแฟนเธอไม่ค่อยมีเวลาให้ เพราะแฟนมีเมียหลวงอยู่แล้ว ตัวเธอก็เหมือนเมียน้อยที่ต้องคอยรอว่าเสียจะมาหาเมื่อไร แถมของเสี่ยก็เล็กไม่เสียวเหมือนของผมเลย สิ่งที่เธอได้จากเสี่ยก็คือรถ เงิน และสิ่งของที่เธอไม่สามารถซื้อได้ ผมฟังแล้วก็เข้าใจ ถามเธอว่า จะคบกับผมแบบแฟนได้ไหม ไม่ได้เอาเรื่องวันนี้เป็นการต่อรองนะ แต่เพราะชอบแยมมากเลย เธอก็บอกว่า อย่าเลย เพราะผมไม่สามารถส่งเสียเธอได้หรอก ค่าใช้จ่ายของเธอเยอะ ผมเศร้าเลย แต่ก็เข้าใจครับ
เธอบอกว่า เราก็คบกันแบบเพื่อนนี่แหละ อย่าคิดมาก แต่หลังจากนั้น เราก็แอบมีอะไรกันหลังห้องอีก แถมห้องน้ำมหาลัย หรือในสวนตอนค่ำๆ หลังๆ นี้ทำกันแรงกว่าเดิมเยอะเลย จนต้องให้แยมกินยาคุมแล้วครับ