ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ

เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง

ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ เหมือนกัน แม้ว่าเธอจะเรียกเขาว่าน้าก็ตามที

แต่เวลาผ่านไป ความเสียวซ่านก็เริ่มจืดจางลง 5 ปีผ่านไป หญิงหม้ายเข้าสู่วัยทอง เริ่มไม่มีน้ำหล่อลื่นแล้ว เย็ดไปก็บ่นเจ็บ ทั้งๆ ที่เขานั้นยังคงเงี่ยนอยู่เสมอๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาอยู่บ้านกับลูกเลี้ยงเพียงลำพัง เพราะว่าภรรยานั้นต้องเข้าไปร่วมงานสังคมของเธอ เมื่อเหมได้เห็นว่าลูกเลี้ยงที่แสนสนิทสนมนั้นนุ่งกระโจมอกเข้าไปในห้องน้ำ ความเงี่ยนที่ไม่อาจจะเอาลงได้อย่างง่ายดายก็เกิดขึ้น เขาหาลู่ทางที่จะแอบดูลูกเลี้ยงอาบน้ำ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเด็ดแค่ไหน

นมใหญ่ซ่อนรูป เอวบางร่างน้อย สะโพกผาย แล้วตอนที่เธอกำลังยกขาขึ้นเหยียบขอบอ่างเพื่อล้างหีของเธอนั้น เขาก็อดน้ำลายไหลไม่ได้ เพราะว่าเห็นหีชมพูของเธอที่นวลเนียนราวกับผิวเด็ก ตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาจนไม่สามารถหักห้ามใจของตัวเองได้อีกแล้ว

นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจทำผิดครั้งแรกในชีวิต

เขาดักรอลูกเลี้ยงอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ทันทีที่เธอเปิดออกมา เขาก็รวบหัวรวบหางเธอทันที ก่อนที่จะพาเธอเข้าไปยังห้องนอนของเธอเอง แล้วผลักเธอลงกับเตียง ก่อนที่จะจับมือของเธอเอาไว้ เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นอย่างหื่นกระหาย รวมกับแววตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนในครั้งนี้ทำให้ลูกเลี้ยงรู้ว่าเขาต้องการอะไร

เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยเถอะ ถ้าไม่ยอมก็จะข่มขืนซะให้มันรู้แล้วรู้รอด ก็แม่เธอไม่ยอมให้ฉันเย็ดเอง

เขาพูดพร้อมกับก้มหน้าลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ จนเริ่มสังเกตว่าเธอนั้นไม่ได้ขัดขืนหรือว่าอะไรเลย เธอกลับให้เขากระทำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า

จับหนูทำเมียแต่แรกก็จบแล้ว เสียเวลาไปจับแม่ตั้งนาน แล้วเธอก็เริ่มโอบกอดร่างกายของเขา ผ้าขนหนูที่ค่อยๆ หลุดลุ่ยนั้นทำให้เธอค่อยๆ ยกขาขึ้นมาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ทันที ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มใช้ความเงี่ยนของเขารุกล้ำร่างกายของเธอ ดูดนมทั้งสองข้างกระตุ้นความกระสัน ลากสัมผัสจากปลายลิ้นพลิ้วๆ นั้นลงไปที่เรียวขาแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะลูบหัวของเขาพร้อมกับกดหัวลงไปแล้วแอ่นหีให้เขาเลียอย่างเต็มใจ

ครู่เดียว เธอก็เป็นฝ่ายที่ถูกเขาจับขึ้นมานั่งอมควยให้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวของเขากระทุ้งอยู่ในปากของเธอที่ออกแรงดูดจนแก้วตอบนั้นดังออกมาอย่างมูมมาม แต่เสียงดูดควยที่ดูตะกละตะกลามนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เธอโหยหามาโดยตลอด

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มในปากของเธอให้ได้ลิ้มรสอย่างเต็มใจก่อนที่จะถูกวางร่างลงไปบนเตียง แล้วคืบคลานขึ้นมา จับควยสวมสอดเข้ามาที่รูหีของเธอที่พร้อมรอกการกระทำของเขาอยู่แล้ว

เสียงครางของเหมดังขึ้น เมื่อรูหีของลูกเลี้ยงตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนรู้ได้เลยว่าแม่ของเธอนั้นไม่สามารถเทียบความสดใหม่ของหีชมพูตรงหน้านี้ได้เลย

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น หญิงสาวเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ความในใจของเธอถูกพรั่งพรูออกมาแล้ว ว่าที่ผ่านมานั้นเธอแอบรักพ่อเลี้ยงขนาดไหน และในวันนี้ เธอเองก็ตั้งใจที่จะอ่อยเขานั่นแหละ ทุกๆ ทวงท่าที่เขาได้เห็น คือความต้องการจากเธออย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะค่อยๆ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอได้อย่างถึงอกถึงใจ จนเสียงครางจากทั้งสองนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

นี่แหละ คือความเงี่ยนที่แสนวิเศษ

คือการที่ได้เจอคนเงี่ยนเหมือนกัน

เขาตอกควยกระแทกเย็ดหีลูกเลี้ยงจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดไป ก่อนที่จะกัดฟันในจุดสุดท้าย ถล่มควยบุกเบิกรูหีลูกเลี้ยงจนแตกในที่สุดทางสวาทนั้นอย่างจงใจ โดยที่ลูกเลี้ยงไม่ได้ว่าอะไร กลับกัน กลับชอบใจอย่างเหลือเชื่อ พร้อมกับบอกว่าเขานั้นเย็ดเก่งกว่าผู้ชายทุกๆ คนที่เข้ามาในชีวิตเสียอีก

แล้วในวันนี้ ความคิดที่จะเลิกกับเมียแก่ของเขาก็หายไป เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน แล้วเมียไม่ให้เย็ด

ก็แค่หนีไปเย็ดลูกเลี้ยงก็จบแล้ว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More