เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน
ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ ก็ได้พา”’นักศึกษาปีสาม”’มาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆ ก็ดีใจกันใหญ่ เพราะ อ.นั้น หน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว หลังจาก อ.มาสอนไปได้เดือนกว่า ผมก็เริ่มสนิทกับ อ. แต่ก็ไม่สนิทมาก วันที่เกิดเหตุวันนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเย็น ผมก็อยู่เตะบอลกับเพื่อนถึงสักห้าโมงกว่า ก็นึกขึ้นได้ว่าต้องส่งภาพวาด ในใจผมก็คิดว่า อ.คงกลับไปแล้ว เพราะว่าโรงเรียนคนกลับไป
เกือบหมดแล้ว แต่ผมก็ลองดูขึ้นไปส่งที่ตึกศิลปะดู เพราะว่างานตั้ง 20 คะแนน ทางขึ้นตึกนั้นปิดหมดแล้ว เพราะเค้าจะปิดตึกตั้งแต่ห้าโมง แต่จะเหลือทางขึ้นด้านหลังอีกหนึ่งทาง ผมก็ลองขึ้นไปดู บรรยากาศวังเวงมาก ไม่มีคนเลย เมื่อผมขึ้นไปชั้นสอง ก็เห็นไฟห้อง อ.เปิดอยู่ ผมก็ดีใจรีบเอางานไปส่ง แต่เมื่อผมเดินเข้าไปใกล้ห้อง ผมก็เห็น อ.กำลังนั่งดูหนังสืออะไรสักอย่างอยู่ ผมก็ยืนดูอยู่ยังไม่เข้าไป ก็เห็น อ.เอามือเคล้นนมตัวเองไปด้วย และก็เอามือลงไปใต้โต๊ะด้วย แต่ผมมองไม่เห็นว่าทำอะไรอยู่ ผมก็เลยตัดสินใจเดินเข้าไป อ.ก็ตกใจ รีบเก็บหนังสือเล่มนั้น

ผมก็ยิ้มๆ อ.ก็ทักชื่อผม แล้วก็เหน็บผมนิดหน่อย ที่มาไม่ให้ซุ่มให้เสียงและก็มาป่านนี้ ผมก็รู้แล้วหล่ะว่า อ.ดูหนังสืออะไรอยู่ ผมก็เลยแกล้งถามไปว่า อ.กำลังทำอะไรอยู่ครับ อ.ก็บอกว่าอยากรู้หรอ (สงสัยตอนนั้นคงเงี่ยนสุดๆ แล้ว) จึงเอาหนังสือนั้นมาให้ผมดู ผมก็ดูไปเรื่อยๆ อ.ก็ถามผมว่าชอบมั๊ย ผมก็บอกว่าชอบครับ ตอนนั้นน้องชายผมมันแข็งขึ้นมาแล้ว อ.คงสังเกตได้ ก็เลยบอกแกล้งทัก ผมก็เลยยิ้มๆ ทีนี้ อ.ก็เดินเข้ามาใกล้ๆผม แล้วมากระซิบที่ซอกหูผมว่าอยากลองของจริงมั๊ย ผมก็บอกอยากครับ จากนั้น อ.ก็มาจูบปากผม แล้วก็เอาลิ้นดุนเข้ามาในปากผม ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ก็ปล่อยเลยตามเลยให้เป็นตามที่ อ.ต้องการ จากนั้น อ.ก็ค่อยๆจูบผมลงมาเรื่อยๆ จากปากก็มาที่ซอกคอ ทำให้ผมเสียววูบเลย แล้วก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อผมออกไปสองเม็ดบน แต่ไม่ปลดหมด อ.ก็เอาลิ้นมาเลียหัวนมผม ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้

ผมก็เลยเอามือผมไปจับนม อ. นิ่มๆหยุ่นๆดี จากนั้น อ.ก็ค่อยๆเลื่อนมือมาปลดเข็มขัดของผมออก แต่ยังไม่ถอดกางเกง แล้วก็เอามือมาคลึงตรงเป้าผม คราวนี้เสียวกว่าตรงหัวนมอีก ทีนี้ อ.ก็ค่อยๆรูดซิบออก แล้วก็ดึงกางเกงผมลง ควยผมก็ค่อยๆยืดได้อีกหน่อย แต่ก็ยังติดกางเกงในอยู่ มีน้ำเยิ้มๆออกมา เปียกกางเกงในนิดหน่อยตรงหัวควย พอ อ.เห็นก็เอามือมาจับใหญ่แล้วก็ค่อยๆถอดกางเกงในผมออก พอกางเกงในผ่านควยไปปุ๊ป ควยผมก็เด้งออกมาทันที อ.ก็หันมายิ้มๆกับผม บอกว่า แหมใหญ่เหมือนกันนะเรา ตอนนั้นควยผมยาว 5.5 นิ้ว และค่อนข้างอ้วนเหมือนกัน แล้ว อ.ก็ค่อยเอาลิ้นมาแตะที่ปลายหัวควยผม ด้วยความที่ไม่เคยมาก่อน เสียวจนเกือบแตกเลยครับ ผมก็บอก อ.ว่า เสียวมากเลยครับ แล้ว อ.ก็ค่อยๆห่อปากรูดผ่านหัวควยลงมาที่ลำแท่ง แล้ว อ.ก็ค่อยๆดูดซะแก้มตอบเลย

แล้วก็หันมายิ้มให้ผม ตอนนั้นเหมือนฝันเลยครับ เหมือนกับฉากที่ผมเห็นในหนังเอ็กซ์ เมื่อคลายความเสียวไปหน่อย ผมก็ค่อยๆกระดกก้นตามจังหวะการดูดเลียของ อ. ดูดไปสักพักผมก็บอก อ.ว่าพอก่อน แล้วทีนี้ผมก็เป็นฝ่ายรุกมั่งครับ ผมเอามือไปคลึงนม อ.ก่อน ขนาดพอดีมือไม่ใหญ่มาก แล้วผมก็ค่อยๆปลดกระดุมออกมาทีละเม็ด ตอนนั้นตื่นเต้นจนบอกไม่ถุกเลย แล้วก็มาถึงบราสีชมพูที่ อ.ใส่อยู่ ผมก็ค่อยๆปลดออก ภาพที่ผมเห็นเบื้องหน้ามันสวยงามมากครับ เต้าพอดีมือหัวนมสีชมพูแหลมๆ ผมก็ลงไปดูดทันที และก็คลึงเคล้นไปด้วย อย่างที่ไมเคยมาก่อน เมื่อดูดจนหนำใจแล้ว ผมก็ค่อยๆ ถอดกระโปรง อ.ออก แต่แปลกใจที่ไม่มีกางเกงใน อ.บอกว่าถอดออกตั้งแต่ตอนที่อ่านหนังสือนั่นแล้ว ผมก็เลยดึงกระโปรงมากองไว้ที่ข้อเท้า โหนกของ อ.ไม่ใหญ่มาก

แต่ว่าหีสวยจริงๆ ชิดสนิท หมอยไม่เยอะมาก ผมก็ค่อยๆแหวะกลีบออก ติ่งสีชมพูก็ออกมาเบื้องหน้าผม ผมก็ไม่รู้ แต่ว่าดูหนังและอ่านมาเยอะ จึงลองเลียไปที่ติ่งสีชมพู อ.ตัวสั่นริกๆทุกครั้งที่ผมเลียติ่งนั้น และอ.ก็บอกว่าพอได้แล้ว ไม่ไหวแล้วเงี่ยนมานานมากแล้ว ผมจึงหยุดเลีย แล้วลุกขึ้นมาเอาควยจ่อไปที่ร่องหี แล้วค่อยๆดันเข้าไป ดันเข้าได้ทีละนิดละนิดเพราะ อ.ฟิตมากจริงๆ  ค่อยๆกดลงไปกลางร่อง อ. กดไปได้ครึ่งเดียว อ.บอกว่าเจ็บ ผมเลยดูดหัวนมเธอ พร้อมกับเอานิ้วบี้เม็ดแตดเธอไปด้วย ทำไปได้พักนึงเสียงครางเริ่มดังขึ้นอีก ผมเลยตัดสิ้นใจกดพรวดลงไปเลย พอหัวเข้าไปได้หมดอ.ร้องเลย ผมเลยต้องแช่ไว้คารูอย่างนั้น

ผมก็รู้สึกเหมือนติดอะไรสักอย่าง ก็เลยดันแรงหน่อย อ.ก็ร้องเสียงดังบอกว่าเจ็บๆ แต่เธอก็ทนให้ ผมดันเข้าไปเรื่อยๆจนสุด พอสุดแล้วผมก็หยุดสักพักนึงให้เข้าที่ อ.บอกว่า “เจ็บ ไม่ไหวแล้ว” ผมเลยบอกว่า “ไม่ไหวอะไรเเหรอครับ เข้าไปมิดแล้ว ของ อ.เขมือบผมไปหมดแล้ว ยังบอกไม่ไหวอีก” อ.ทุบผมดังพลัก ผมเลยแก้แค้นคืนด้วยการเริ่มขยับเอว ซอยเข้าซอยออกถี่ๆ เอว อ.ลอยตามเอวผมเลย พูดได้คำเดียวว่าโคตรฟิตเลย เหมือนยังสดๆซิงๆเลย ผมซอยหี อ.ได้พักนึงเธอก็ร้องเหมือนใจจะขาดยังไงยังงั้น ข้างในเธอก็ตอดตุ๊บๆ ผมเลยเร่งซอยหี อ.แบบสุดใจขาดดิ้นเลย ผมยังไม่สมใจอยาก ความเงี่ยนยังไม่ยอมลดลงไปอีก แล้วผมก็กระแทกถี่ๆ แล้วก็โยก มันเสียวมาก ไม่เหมือนกับที่ชักว่าวเลย ผมก็ค่อยโยกเร็วขึ้นเรื่อยๆ อ.ก็ร้องเหมือนในหนังเอ็กเลย บอกอ๊าซ์ ๆ เสียวจริงๆ

ผมแทงไปได้สักพัก อ.ก็บอกว่าจะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว ผมนั้นก็ไม่ค่อยไหวเหมือนกัน จึงเร่งเต็มที่ แต่ อ.เสร็จไปก่อน ตอน อ.เสร็จนั้นมันเสียวสุดๆเลย หี อ.ตอดผมแบบสุดๆ จนถึงจุด น้ำผมแตกคารู อ.เลย ผมเลยเสร็จตามไปติดๆ ทีนี้เราก็นอนพักใต้โต๊ะกันสักพัก แล้วผมก็สังเกตเห็นมีเลือดออกมาจากหี อ.ด้วย ผมก็เลยถาม อ. อ.บอกว่าผมเป็นคนแรก และผมก็ถามต่อว่าอยู่ดีๆให้ผมเย็ดทำไม อ.บอกตั้งแต่มาสอนโรงเรียนชายล้วนแล้ว มันเงี่ยนทั้งวัน เลยหาโอกาสจะเย็ดเด็กมานานแล้วพอเสร็จภาระกิจยกที่หนึ่ง แล้วผมก็ขอตัวกลับก่อน เพราะว่าหกโมงกว่าแล้ว แล้ว อ.ก็ให้ผมสัญญาว่าไม่บอกใคร แล้วเดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันต่อ ผมก็ให้สัญญา แล้วก็ลากลับ ตอนผมกลับบ้านผมก็คิดในใจ ครั้งแรกของเราก็ได้สาวบริสุทธิ์ แถมได้ อ.อีกด้วย

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More