เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย

การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย

เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่

ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก

เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ ผิวคล้ำเข้ม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดน่าอม เส้นเลือดที่ขึ้นรายล้อม ยิ่งควยสีเข้มๆ แบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เธอชอบเหลือเกิน ควยของเขาดูขัดกับหน้าตาหวานๆ เหมือนหนุ่มเกาหลีแบบคนละเรื่องเลยทีเดียว

ความเงี่ยน และความต้องการที่ท่วมท้นในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นไม่รอช้า กอบกุมลำควยดุ้นนั้นด้วยกำมือ จนมันแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว พร้อมกันนั้น เขาเองก็ค่อยๆ กระดกลำควยในมือของเธอเรียกร้องให้เธอทำให้เขาสักที

ชักไปไม่อึดใจ ความเสียวซ่านก็เริ่มกลายเป็นเสียงคราง พร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาตรงหัวควยยืดหยด เธอไม่รออะไรอีกแล้ว ยกร่างกายขึ้นแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในตอนนั้น เด็กหนุ่มส่งเสียงครางออกมาทันทีก่อนที่จะกระดกควยเกร็งอยู่ในปากของเธอ ตอนที่เธอเริ่มออกแรงดูดควยของเขาจนแก้มตอบ เด็กหนุ่มหลับตาแน่น แสดงความเสียวออกมาทางสีหน้าได้อย่างชัดเจน ราวกับว่าช่วงเวลาที่เขารอคอยมานานหลายปีมันลุล่วงในตอนนี้แล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ จนเขาไม่อาจจะนอนนิ่งๆ ได้อีกต่อไป เอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะมิดลำควยอยู่แล้ว ในหัวเขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอเต็มแก่ จึงค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาบนเตียง แล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออกอย่างไม่ไยดี แล้วค่อยๆ มองดูหีชมพูของเธอที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเหมือนกัน เขาค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้นก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เธอนั้นเริ่มดีดดิ้นและส่งเสียงครางออกมา

คงไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาคนนี้จะโตมาเป็นคนที่มีคุณภาพ ทั้งควยใหญ่ หล่อ เลียหีเก่ง เหลือเพียงอย่างเดียวที่เธอต้องการ และดูเหมือนว่าเขาจะรู้อยู่แล้ว ว่าในใจลึกๆ ของเธอปรารถนาสิ่งใด รูหีของเธอค่อยๆ ถูกนิ้วสวมสอดเข้าไป ก่อนที่มันจะกลายเป็นลำควยของเขาที่บรรจงชำแรงเข้ามาอย่างแช่มช้า

สีหน้าของเด็กหนุ่มเปลี่ยนไปทันที เมื่อรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาตลอดเวลาที่ค่อยๆ ดันเข้าไปลึกๆ ในร่างกายของเธอ พร้อมกันเมื่อมันเข้าไปจนสุดท้ายแล้ว เขาเว้นจังหวะให้เธอหายใจเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ร่างกายของเด็กหนุ่มที่ยังหนุ่มแน่นและแข็งแรงเพราะว่าเป็นนักกีฬา จะอัดกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง

ต่างฝ่ายต่างเฝ้ารอเวลานี้อยู่แล้ว จึงไม่มีใครที่จะปฏิเสธเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ยิ่งเขาเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งครางออกมา ไม่ได้เสียวหีแบบนี้มานานแล้ว

เขาเองก็ไม่ได้ต่างกันเลย ต่อให้จะมีผู้หญิงมากมายผ่านมาให้เขาเย็ด แต่หัวใจของเขากลับมีเพียงเธอ จนความพยายามก็สำเร็จ วันนี้เขาจะเย็ดเธอให้ร้องขอชีวิตให้ได้เลย แล้วเธอก็ส่งเสียงครางออกมาได้เท่าที่ตัวเองจะกระทำ

เธอเร่งเร้า เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอให้แรงๆ เท่าที่อีกฝ่ายจะกระทำให้เธอได้ มันเป็นความสุขที่ไม่สามารถปฏิเสธใดๆ ได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านดำเนินไปได้อย่างสวยงามและสุขสม ไม่มีใครที่จะยอมผ่อนแรงเลย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความสุขมันก็ต้องมี่ช่วงเวลาที่จบลง เขาไม่รออะไรแล้ว

รัวลำควยอัดเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ยิ่งโดนเขากระแทกเข้ามาก็ยิ่งขมิบรูหีเกร็งตอดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงคำราม

จะแตกแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ…

ไม่ทันขาดคำ ความสุขสมก็อัดเข้ามาเต็มรัก จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงควยพร้อมกับสัมผัสได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ ที่แตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอเองก็ยินดี มันคงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในการต้อนรับการกลับมาของเขา และการได้เย็ดกันในค่ำคืนนี้

แต่เพราะรอมาหลายปี…คิดว่าคืนนี้คงไม่มีของขวัญเพียงชิ้นเดียวหรอก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More