แม่เพื่อนวัยเกษียณ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่เพื่อนวัยเกษียณ

ผมมีชื่อเล่นว่า ”พงษ์ ” อายุ 28 ปี มีอยู่เรื่องหนึ่งครับที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง บ้านอยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับ แม่ของเขาที่สนามบินด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ

เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ

หลังจากที่ผมได้รับโทรศัพท์ ผมไปถึงที่สนามบิน ก่อนเวลาเครื่องลง ไม่นานนักเครื่องก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่าจะไปพักตามโรงแรม อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก

ท่านเป็นคนท้วม ๆ ผมยาวสะโพกผายใหญ่ เต้านมก็ดันเสื้อออกมาจนผมต้องแอบมองอยู่บ่อย ๆ นับว่าใหญ่มากครับ คือผมเป็นคนที่ชอบผู้หญิงที่สูงอายุ แต่กับสาว ๆ แล้วผมกับรู้สึกเฉย ๆ ไม่เกิดอารมณ์อะไรเลย แต่กับคนที่มีอายุมากสักหน่อยสำหรับผมแล้วเกิดอารมณ์ทุกครั้งที่เห็น เพราะเหตุนี้เองที่เป็นที่มาของเรื่องนี้ครับ

ผมเองก็ไม่ยากทำหรอกครับ แต่ก็ทนต่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไม่ได้หลังจากที่แม่เพื่อนมาถึงที่บ้านผมแล้ว แม่เพื่อนผมก็นั่งเล่นสักพักหนึ่ง ผมก็ให้ท่านไปอาบน้ำเพื่อจะได้ผ่อนคลายกับผมนะครับ ท่านเป็นกันเองทุกอย่างไม่ถือสาว่าผมเป็นคนอื่นเลย ทุกครั้งท่านจะเห็นว่าผมเป็นเป็นลูกชายของท่านคนหนึ่ง

ผมพาท่านขึ้นมาที่ห้องพักพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า ท่านก็ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ยกทรง พอผมเก็บกระเป๋าเสร็จก็หันมา ตอนนั้นมันวูบวาบทั้งตัว ผมรีบก้มหน้าลงแล้วรีบเดินออกจากห้องไป ผมบอกแล้วไงครับว่าผมเห็นแค่เดินผ่านผมก็เกิดอารมณ์แล้ว ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมมันจะขนาดไหน ผมเดินมานั่งเล่นที่ห้องรับแขก สักพักท่านก็เดินมานั่งด้วย.
” ที่กรุงเทพฯ นี่อากาศร้อนจัง…แม่ขอทำตัวตามสบายนะ…” ” ดะ…ได้ครับ…” ตัวผมเริ่มสั่นเล็กน้อยแต่ก็พยายามเก็บความรู้สึกอย่างเต็มที่ ก็ท่านเล่นใส่ชุดนอนบาง ๆ สีเนื้อ ตอนที่ผมเงยหน้าขึ้นมองหน้าท่านนั้น ผมก็สามารถมองเห็น วงดำ ๆ ที่เต้านมของท่านได้อย่างถนัดตา

เพราะความใหญ่ที่ดันชุดนอนออกมาและที่หว่างขาของท่านนั้นผมก็ว่าตาผมไม่ฝาด หรอกครับ ผมเห็นเป็นไรดำ ๆ กระจุกใหญ่ ๆ กระจุกหนึ่งตอนนั้นผมจำเรื่องเก่า ๆ ได้อย่างหนึ่ง ผมรีบลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เย็นหยิบเอาเบียร์ออกมาขวดหนึ่งแล้วเดินออกมาหา ท่าน แล้วรินให้ท่านหนึ่งแก้วใหญ่ ผมรู้ว่าเมื่อไหร่ก็แล้วแต่ที่ท่านสบายใจท่านจะทานเบียร์บาง ๆ เพื่อให้ท่านสบายใจขึ้น ท่านรับแก้วเบียร์ไปแล้วมองหน้าผม
” ขอบใจพงษ์มากจ้ะ…รู้ใจแม่ด้วยนะเรา…” ” รู้สิครับ…เมื่อก่อนนี้ผมก็ไปอาศัยอยู่ที่บ้านแม่ตั้งนาน ”
” แต่ก็มีอยู่อย่างหนึ่งที่เธอยังไม่เคยรู้เลยนะ…” …อะไรเหรอครับ… ” แม่อาจจะบอกหรือไม่บอก…เดี๋ยวเธอก็จะรู้เองจ้ะ ทานเบียร์กับแม่หน่อยสิ…” ระหว่างที่นั่งกินกันอยู่นั้น เราก็คุยกันอย่างเป็นกันเองตลอด ผมพยายามนึกอยู่เสมอว่าท่านเป็นแม่ของเพื่อน แต่ท่านนะสิครับทำตัวไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคิดเลย ขยับเข้ามานั่งข้างตัวผมและที่ผมแปลกใจมากก็เห็นจะเป็นที่เบียร์ที่อยู่ใน มือของท่านนี้เป็นแก้วที่ 6 แล้ว ผมกำลังจะถามอะไรท่านบางอย่าง เห็นท่านยกแก้วกระดกดื่มทีเดียวหมดแก้วก็เลยต้องปล่อยท่าน
” พาแม่ขึ้นไปนอนทีสิจ้ะพงษ์“…ได้ครับ… ตอนนี้ละครับที่ผมแทบควบคุมตัวเองไม่ได้เลย ผมเข้าไปสวมกอดท่านด้านข้างแล้วดันแม่เพื่อนลุกขึ้น ในระหว่างที่เดินไปนั้นมือผมก็กระชับร่างแม่เพื่อนจนแน่นด้วยความลืมตัว กลิ่นกายท่านหอมเหลือเกิน เนื้อหนังเสียดสีกันจนเนื้อเอ็นผมดันกางเกงออกมาตุง ไม่รู้ว่าท่านจะเห็นหรือเปล่า ผมพาท่านมานั่งที่ขอบเตียง “…รู้ไหมว่าแม่จะบอกอะไรเธอ…” …แล้วแม่จะบอกอะไรผมเหรอครับ… ” ก็…เวลาที่แม่เมานะแม่เซ็กซ์จัดไง…มาเถอะพงษ์…เธอมาช่วยให้แม่หาย เซ็กซ์หน่อยเถอะ…”

ในตอนนั้นนะครับ ผมแทบไม่ยากจะเชื่อหูตัวเองที่ได้ยินเลยละครับ เพราะท่านเป็นคนที่สุภาพดูเป็นผู้ดีที่สุด ผมขอบอกก่อนนะครับ ทุกคำพูดของท่านนั้นผมแก้ไขแล้ว ก็คงจะรู้นะครับว่ามันหมายถึงคำหยาบคายอะไรบ้าง เอาละครับเรามาเริ่มแปลกันได้แล้วครับ ” ไหนขอแม่ดูเอ็นหน่อย… ใหญ่หรือเปล่า…แม่ชอบเอ็นใหญ่ ๆ นะ ” แม่เพื่อนผมก็ดึงตัวผมเข้าไปใกล้แล้วจัดการถอดกางเกงผมออก ตอนนั้นผมก็งี่ง่านเต็มที่แล้วเหมือนกันครับเพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผมยากมานานกับคนที่สูงอายุที่เปลี่ยว ๆ อย่างนี้.

” อูยย…ตายแล้ว”ลูกของแม่…ช่างใหญ่ยาวเหลือเกิน”ลูกจ้า… หัวเอ็นบานดีจัง… ไหนให้แม่ดูดเอ็นหน่อยนะจ๊ะ…” …อูยย…ซี๊ดด…อูววว… ผมถึงกับแอ่นเอวเข้าใส่หน้าแม่ของเพื่อนเลยครับ มือแม่ของเพื่อนผมกระตุกรูดรัวอ้าปากงับแล้วออกแรงดูดอย่างแรงพร้อมกับรูด มันออกด้วยครับ พอหัวมันหลุดออกจากปากเสียงดังพล๊อก…ดูท่านจะชอบเอามาก ๆ กับเสียงอย่างนี้ ท่านดูดอย่างนี้หลายครั้งแล้วเปลี่ยนมาเล่นลิ้นรัวไปตามส่วนหัวไล่ต่ำลงมา ตามท่อนลำเอ็นลงไปที่ไข่ แม่ดูดมันเข้าไปทั้งสองใบเลย สองมือผมประคองหน้าแม่ ท่านส่ายหน้าสะบัดไปมาร้องครางด้วยความเสียวอย่างเต็มที่
” จ๊วบ ๆๆ…ลูกจ๋า…คืนนี้เย่อแม่ให้ร่องบานไปเลยนะลูก…แม่ไม่เคยให้ใครถูกร่อง แม่มานานแล้ว…แม่หงี่…แม่ร่าน…พงษ์ช่วยทำให้แม่สมหวังหน่อยนะ ” …เอาสิครับ…เมื่อเสนอมาอย่างนี้ผมก็ต้องสนอง…ผมเองก็ยากจะเย่อแม่มานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมเห็นหน้าแม่ครั้งแรกแล้วครับ… ” อุ๊ย… แล้วก็ไม่บอกแม่เสียแต่ที่แรก..รู้ยังงี้แม่ให้ลูกพาแม่เข้าโรงแรมไปนานแล้ว ” ” ถอดเสื้อออกเถอะครับแม่ ” ” เดี๋ยวแม่โก้งโค้งให้ลูกนะ…ดูดร่องแม่ให้แรง ๆ เลยนะแม่ชอบ ”

ผมตั้งแต่เป็นหนุ่มมาเย่อผู้หญิงมาก็หลายคนครับ แต่ไม่เคยมีใครสักคนมาพูดอย่างนี้กับผมเลยสักคนมันเป็นคำพูดที่หยาบคายมาก แต่มันก็สร้างอารมณ์ให้กับผมเป็นอย่างดีเหมือนกันครับ แม่เพื่อนลุกขึ้นยืน ตอนนั้นผมก็รูดเสื้อออกทางหัว พอเสื้อหลุดออกมาแม่เพื่อนก็ยืนแก้ผ้าให้ผมดูอย่างเต็มตา เต้านมใหญ่มากครับ ยานลงจนหัวนมคล้อยต่ำ แต่ก็ไม่น่าเกลียด

โคกของแม่เพื่อนผม ใหญ่มากจริง ๆ ครับเกิดมาก็เพิ่งจะเคยเห็นนี่ละครับ แถมยังรกครึ้มอีกตากหาก ท่านคงเห็นว่าผมจ้องมองดูความยิ่งใหญ่ของท่าน” เป็นไงจ๊ะ…โคกของแม่…เดี๋ยวแม่จะนอนให้ลูกดูดโคกดีกว่านะ ” แม่เพื่อนลงไปนอนหงายอย่างเดียวไม่พอ ดึงเอาหมอนมารองก้นด้วยแล้วแยกสองขาออกจากกัน กลีบข้างละฝ่ามือแยกอ้าออกจากกัน เม็ดติ่งเสียวของแม่ตั้งหัวชันขึ้นเม็ดเท่ากับนิ้วก้อยของผมเลยครับ ขนหยิกหยอยขึ้นเต็มไปหมดมันยาวลงมาจนถึงง่ามก้นแต่แม่เพื่อนก็จัดการกับมัน จนสั้นดูเป็นระเบียบดีครับ กลีบเนื้อด้านในนั้นเยิ้มแล้วครับ ปากร่องเสียวใหญ่อ้าเผยอ แม่รีบเอามือบีบคลึงเม็ดติ่งกระดกเอวขึ้นครางเบา ๆ แล้วเอานิ้ววนที่ปากร่องจนเมือกไหลย้อยออกมาเต็มปลายนิ้ว
” เข้ามาสิ…เธออยากล้วง…อยากควักร่องแม่ก็เขามาสิ…แม่ยกให้เธอแล้ว ” มันเป็นความต้องการของผมอยู่แล้วครับ เมื่อแม่เพื่อนเสนอออกมาอย่างนี้ ผมก็ขึ้นไปนอนอยูที่หว่างขาของท่าน แล้วเริ่มแหวกหญ้าคา มองหาร่องน้ำ ปลายลิ้นของผมขึ้นไปจ่อที่ปากร่องน้ำ แล้วรัวลิ้นเบา ๆ เป็นการทักทายแม่เพื่อนร้องครางกระดกเอวขึ้นร่องน้ำเผยอ อ้าออกอีก เมือกเยิ้มหวานก็เริ่มซึมออกมาจนเอ่อท้น ” อูยย…ลูกจ๋า…เลียเก่งจัง…โอ้ววว…” ท่านร้องออกมาเสียงดังสั่นสะท้าน เมื่อปลายลิ้นของผมกระทบกับเม็ดติ่งเสียว ที่โผล่แพลมแซมเนื้อสองข้างออกมาเสียงร้องที่กระเส่าของแม่เพื่อนเร่งเร้า ให้อารมณ์ร้อนมากยิ่งขึ้น ผมแทงลิ้นเข้าไปข้างในร่องเสียวแล้วป้ายลิ้นตวัดไปทั้งสองคูแคม แล้วแทงลงไปจนสุดลิ้นก่อนที่จะดึงมันออกมาช้า ๆ เมือกเสียวของแม่เพื่อนไหลย้อยออกมาตามลิ้นของผมเป็นทางยืด
” อูยย…ซี๊ดด…ลูกจ๋า…แม่ใจจะขาดแล้ว…อูวว… ” …งั้นให้ผมแทงร่องแม่เลยนะครับ… ” เอาสิ…ร่องแม่มันหงี่จัดแล้วลูก ” แม่เพื่อนรีบจัดท่านอนหงายแล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้นแบบคนรู้งาน ผมรีบเข้าไปคุกเข่าตวัดหัวบานเข้าไปจ่อที่ปากร่องเสียวของแม่เพื่อนแล้วเอามือรูด เคล้นเมือกที่ออกมาแล้วป้ายถูจนท่อนเอ็นผมลื่นไปทั้งลำ เดี๋ยวแม่เพื่อนผมต้องผวาแน่นอน ผมจ่ออีกครั้งแล้วดัดพรวดเดียวเท่านั้นมันก็เข้าไปมิดทั้งลำแม่เพื่อนผม สะดุ้งร้องลั่นห้องนอนพร้อมกับผวาขึ้นมากอดผมแน่น ” ว้าย…ตายแล้ว…อูยย…อร่อยเหลือเกินลูกจ๋า…” แม่เพื่อนผมซี๊ดปากเหมือนคนที่กินพริกขี้หนูเข้าไป ท่านกอดผมแน่นเนื้อตัวสั่นด้วยอาการระทึกเสียว เพราะร่องเสียวของท่านโอบรัดท่อนเอ็นผมแน่น ร่องเสียวแม่เพื่อนผมช่างฟิดอะไรอย่างนี้นะสองขาท่านก็รีบโอบรัดเอวผมแน่น เหมือนกลัวว่าท่อนเอ็นผมจะหลุด
” อูยย…ลูกจ๋า…แม่เสียวเหลือเกินพงษ์…อูยย…เฉย ๆ ก่อนนะจ๊ะ…พงษ์โอ้ววว… ” ไม่มีทางอยู่แล้วครับที่ผมจะอยู่เฉย แบบนี้มันต้องสร้างความประทับใจให้ท่านอย่างเต็มที่หน่อย ผมเอานิ้วชี้แทงย้อนลงไปที่ร่องก้นท่านคลึงเบา ๆ ก่อนที่จะตวัดเอาเมือกลื่อมาละเลงแล้วดันนิ้วเข้าไป แม่เพื่อนสะดุ้งแอ่นก้นขึ้นร้องคราง ช่วงนี้ละครับที่ผมเริ่มซอยเอวดึงท่อนเอ็นออกมาช้า ๆ จนเกือบจะสุดแล้วอัดกระแทกซอยลงไปเร็วขึ้น ๆ แล้วก็หนักหน่วงมากขึ้น นิ้วมืออีกข้างหนึ่งของผมก็เข้าไปขยี้เม็ดเสียวที่ตั้งหัวชี้เด่อยู่ด้วย ความหงี่สร้างความเสียวสยิวให้กับแม่เพื่อนผมอย่างเต็มที่

ร่างของแม่เพื่อนผมเกร็งกระตุกอย่างสุดแรง เพื่อเด้งรับการกระแทกจดร่องก้นแม่เพื่อนกระดกกระดอน” โอ้ยย…ละ…ลูกจ๋า…โอ้ย…มะ…แม่…อูยย…จะเสร็จแล้ว…โอ้ว…แรง ๆ อีก…โอ๊ยย…” ” อูวว…ผมก็เสียว…ครับ…โอ้วว…รอผมเดี๋ยวนะแม่…โอ้ววว….” ผมเร่งเอวซอยอย่างเต็มที่ ตอนนี้ผมแทงยาวอย่างเดียว มีแรงเท่าไหร่ผมทีนี้ทิ้งกระแทกเข้าไปจนร่องเสียวแม่เพื่อนปลิ้นยื่นยาวพัก เดียวร่างแม่เพื่อนก็กระตุกแล้วสั่นเที้มพร้อมกับเสียงร้องอย่างบ้าคลั่ง ส่ายสะบัดหน้าอย่างแรง ผวาขึ้นมากอดผมแน่น ร่องเสียวขยับเกลียวตอดดูดท่อนเอ็นผมทั้งลำด้วยความเสียว
” โอ๊กก…อ้าาา…” ร่างผมก็สั่นเทิ้มขึ้นเมื่อความเสียวที่ขึ้นสุดผมแทงย้ำสุดร่องเสียว แม่เพื่อนพร้อมกับปล่อยรสเสียวน้ำเยิ้มเข้าไปข้างในอย่างบ้าคลั่ง เราสองคนนอนกอดกันกลมแน่น พร้อมกับปากที่ประกบดูดจนลิ้นแทบขาด ผมไม่เคยมีความสุขเท่านี้มาก่อนเลยครับ ทั้งแม่เพื่อนและผมเมื่อเราว่างเมื่อไหร่เราเป็นต้องตักตวงความสุขอย่างเต็ม ที่ตลอดเวลา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More