ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง

ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน

แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย

แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงตรงข้ามลำตัวของเขาที่กำลังเล่นเกมอย่างตั้งอกตั้งใจ วูบหนึ่งที่เขาหันมามองเธอ สายตาของเธอนั้นก็เป็นประกายขึ้นมาไม่น้อย แต่เหมือนว่าเกมยังคงสำคัญมากกว่าที่เธอคิด

สุดท้ายเธอจึงค่อยๆ มุดเข้าไปที่ใต้วงแขนของเธอ พร้อมๆ กับที่แยกขาของเขาออก

จะเล่นเกมก็เล่นไป เธอเงี่ยน สายตาของเขาจะไม่มองมาที่เธอก็ได้ แต่ว่าควยของเขาก็ต้องเป็นของเธอเท่านั้น เขาดูไม่ได้ต่อต้านอะไร ตอนที่เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างช้าๆ ดึงลงมาจนถึงหัวเข่า พร้อมกับเมจับควยของเขานั้นรูดชักเบาๆ สมาธิของเขาตอนนี้ก็ยังคงเพ่งอยู่กับเกมนั่นแหละ จนกระทั่งเธอค่อยๆ แทรกหน้าเข้าไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มแอ่นกายขึ้นมาให้เธอนั้นได้อมควยให้เขาได้ง่ายขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขารัวนิ้วลงบนแป้นพิมพ์ แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอ

เวลานี้มันคงหมดยุคที่ผู้หญิงต้องรอผู้ชายมาสะกิดแล้วละ เป็นช่วงเวลาของคนที่เงี่ยนเป็นคนเริ่มก่อน และเธอเองก็พร้อมที่จะเริ่มก่อนเสมอ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ลำควยใหญ่เริ่มขยายขนาดขึ้นจนคับปากของเธอ จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มต้องอ้าปากจนสุดองศาเพื่อที่จะให้เขานั้นไม่เจ็บควยเพราะว่าโดนฟันของเธอขูดเข้าไป

ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขานั้นก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น จนท้ายที่สุดแล้วดูเหมือนการอ่อยเหยื่อของเธอจะได้ผล ความอดทนเฮือกสุดท้ายของเขชาหมดลงแล้ว เขาวางมือลงบนโต๊ะ ก่อนที่จะดีดตัวออกจาห่างจากหน้าจอ แล้วค่อยๆ แยกขาออกอย่างช้าๆ พร้อมพูดกับเธอว่า มาเงี่ยนมากใช่ไหม เดี๋ยวจัดให้

เขาพูดเปล่าเสียที่ไหน มือของเขานั้นจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ กดลงมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว กดหัวของเธอลงไปอมควยจนกระทั่งเขาล่วงถลำเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดลำคอ เสียงสำลักเริ่มดังขึ้นมาเล็กน้อย ถ้ามีใครสักคนที่ผิด ก็คงเป็นเธอเองที่อ่อยเขาจนได้เรื่องขนาดนี้

เขากระเด้าปากของเธอเสียจนหมดแรง ส่วนหญิงสาวเองก็เริ่มหายใจไม่ออกแล้วเหมือนกัน

เขาเห็นว่าคงเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว เก้าอี้ตัวใหม่ ได้เวลาลองความแข็งแรงเสียที และรีบจับร่างกายของเธอนั้นมานั่งที่บนเก้าอี้ตัวนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาขาวนวลทั้งคู่ มองดูหีชมพูอวบอิ่ม เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นกำลังเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน

เขาจับควยฟาดไปที่ร่องสีสวยของเธอหลายต่อหลายครั้งเพื่อให้เธอส่งเสียงครางแห่งความเสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วตอกแรงกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เก้าอี้โยกไหว แต่ยังคงแข็งแรงทนทานเหลือเกิน

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะยังคงประทับใจและต้องการมากขนาดนั้น ถึงกับจับแขนของเขาไว้แน่น แล้วบอกให้ช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ ตอนนี้เธอกำลังเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

เสียงร่ำร้องของเธอทำให้เขาอัดควยเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะส่งเสียงคำรามพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที นอกจากเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นตัววัดว่าเขายังคงรักเธอและต้องการเธอมากแค่ไหน

ก็ยังคงวัดความแข็งแรงของเก้าอี้เกมมิ่งที่เพิ่งถอยมาได้อีกด้วย

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More