เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก

การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น

พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่ เลยเราก็เริ่มติดต่อกันในช่วงเวลาที่นอกเหนือจากช่วงเช้า มีออกไปกินข้าว ไปร้านกาแฟด้วยกันบ้าง ตามประสาคนคุยกัน จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็เลยบอกเขาไปว่า เขาเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันที่สิ้นหวังในความรักไปแล้วครั้งหนึ่ง มีความสุขอีกครั้ง ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเรา

เขาบอกว่าอีกไม่กี่วันเขาก็ต้องกลับกรุงเทพแล้ว แต่จะกลับมาอีกสักพัก เขาเลยบอกว่า ถ้าเขาทำให้ฉันมีความหวัง เขาก็อยากจะทำให้ฉันมีความสุขด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าประโยคนี้มันเกินกว่าที่จะมาอยู่ด้วยกันแบบนี้ มันลึกซึ้งยิ่งกว่าเรื่องราวใดๆ ในตอนนั้นเขาเริ่มจับมือฉัน แล้วตอนกลับ แทนที่ฉันจะต้องไปส่งเขาที่วัดเหมือนเดิม กลับกลายเป็นว่าฉันพาเขากลับมาที่บ้านสาวโสดของฉันก่อนนั่นเอง

ความสัมพันธ์มันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย จนฉันเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่ามันจะดูดีได้มากขนาดนี้ และมันทำให้ฉันรู้สึกมีความหวังมากขึ้น ตอนที่เขาเริ่มต้นจูบฉัน รสรักของหนุ่มกรุงเทพมันร้อนแรงและรวดเร็วเหลือเกิน ฉันยังไม่ทันที่จะดื่มด่ำกับรสจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นเลย เขาก็วางฉันลงบนเตียง พร้อมทั้งถอดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้วจู่โจมที่เรียวขาของฉันทันที

เขาจูบที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน หีชมพูที่เก็บเอาไว้ให้คนที่คู่ควร ตอนนี้มันก็เจอคนที่เหมาะสมกับมันไปแล้วนั่นเอง ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี แล้วค่อยๆ กดหัวของเขาลงไปเรื่อยๆ ซึ่งลิ้นของเขาในเวลานี้ก็เริ่มซอกซอนเรือนร่างของฉันอย่างทุกซอกทุกมุม ช่างเป็นผู้ชายที่หายากเสียจริง

ครู่ต่อมาฉันถูกดึงขึ้นมาหาเขาที่ยืนปลายเตียง ควยใหญ่แข็งขึ้นมาเป็นลำจ่อจรดที่ตรงหน้าฉัน ก่อนที่จะกระดกถี่รัว ราวกับเรียกร้องให้ฉันทำให้มันมีความสุข ฉันจึงไม่รีรอ ที่จะอมควยให้เขาทันที มันช่างเป็นช่วงเวลาที่ฉันไม่อาจจะอธิบายใดๆ ได้เลย ควยใหญ่คับปากถูกฉันทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูดเข้าออกมาอย่างถี่รัว จนเขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ แล้วผลักให้ฉันนอนลงกับเตียงอีกครั้ง

คลานขึ้นมาบลนเตียงคร่อมร่างของฉันเอาไว้ แล้วตามด้วยการจับขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดที่บ่าแกร่งๆ ของเขา ก่อนที่วินาทีต่อมา ร่างกายของฉันจะถูกควยของเขาบุกเบิกในรอบหลายปี ความใหญ่ของควยดุ้นนั้นทำเอาฉันแอ่นกายขึ้นมาจากพื้นอย่างไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลย

รูหีของฉันตอดควยของเขาตลอดเวลาจนเสียงครางดังขึ้นมากว่าเดิม ซึ่งฉันเองอยากจะบอกว่า ควยของเขามันใหญ่เกินไปต่างหาก จึงทำให้ฉันทั้งจุกและเสียวซ่านมากขนาดนี้

เขาดันควยข้ามาจนสุดโคน แล้วก้มลงมาจูบกันฉัน ก่อนที่แรงกระแทกจะเริ่มต้นขึ้นเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจแผ่วเบาของฉัน เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่แสนหนักหน่วงและถี่รัว จนกลายเป็นเสียงร้องออกมาอย่างสุดเสียง เมื่อเขาเริ่มเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันให้หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเลยด้วยซ้ำ

แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดแต่อย่างใด เขายังคงรัวควยกระแทกเร้าเข้ามาจนความเสียวหีของฉันเปลื้องปลดภาพลักษณ์ที่กดเก็บเอาไว้ เผยตัวตนออกมา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แล้วเปล่งเสียงครางออกมาอย่างที่ตัวเองต้องการ ความเสียวหีนี้ฉันไม่เคยได้รับมาเลย แม้ว่าจะเคยโดนเย็ดแล้วก็ตาม

เย็ดเก่งเหลือเกิน…ทำไมเขาช่างเย็ดเก่งขนาดนี้กันนะ

ในตอนนั้น สองขาถูกเอาลงจากบ่าของเขาแล้วค่อยๆ ยกขึ้นมาจนแนบลำตัวของฉัน เขาชันเข่าขึ้น แล้วเริ่มรัวควยเข้ามาในจังหวะที่กระชั้นมากกว่าเดิม จนเหมือนว่าจะเร็วกว่าทุกๆ ครั้ง ฉันเสียวหีจนไม่สามารถเปล่งเสียงออกมาได้ทันอีกแล้ว ทำได้เพียงพ่นลมหายใจแห่งความเสียวซ่านออกมา ฟังเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ระคนกับเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

จะแตกแล้วครับพี่…เสียวควยมากเลย พี่เสียวไหมครับ เสียวหรือเปล่า ?

เสียวค่ะ เสียวหีมากเลย จะไม่ไหวแล้ว ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้

ก็เพราะว่าพี่น่าเย็ดไงครับ

เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มกดน้ำหนักควยกระแทกเข้ามาอย่างเน้นและหนักแน่น กระทั่งร่างกายของฉันไหลไปตามแรงควยของเขาในที่สุด

เสียงคำรามดังขึ้นมากึกก้อง ลำควยกระตุกเกร็งอยู่ในร่างกายของฉันจนสัมผัสได้ แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างจำยอม เพราะเขาบอกว่าเป็นหลักฐานว่าเขาจะกลับมาเย็ดฉันอีกครั้งแน่นอน หลังจากที่กลับมา

แต่หลังจากนี้ก็อีกตั้งสามสี่วันกว่าจะกลับ

ยังไม่ต้องสัญญาอะไรหรอกเจ้าเด็กวัดควยใหญ่ เชิญมาเย็ดพี่ได้ทุกๆ วันตามต้องการเลย เพราะว่าถึงพี่จะทำบุญบ่อย แต่ความเงี่ยนของพี่มันก็คนละเรื่องกัน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More