ลูกน้องพม่าควยใหญ่เย็ดจนหีแสบ

ลูกน้องพม่าควยใหญ่เย็ดจนหีแสบ


สวัสดีค่ะ www.darkxstory.com วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียว ลูกน้องพม่าควยใหญ่เย็ดจนหีแสบ ที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ 3 วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย 5 หญิง 2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยุ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆ ดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชนอะไรซักอย่าง

ลูกน้องพม่าควยใหญ่เย็ดจนหีแสบ

“อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน ดิฉันบอกก่อนนะคะว่า ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายเลยค่ะ ดิฉันบอกให้อวาถอยออกไป แต่อวาไม่ยอมถอยกลับเอามือมาจับที่เอวดิฉัน ทีแรกดิฉันตำหนิอวาและผลักตัวออก ทำให้ดิฉันเซมาด้านข้างอวา อวาเปนหนุ่มพม่าหน้าตาออกแขกๆ คล้ำๆ ดิฉันแกล้งทำหน้าดุใส่อวาและบอกว่าให้รีบออกไปช่วยเร็วลูกค้าเยอะ ถังน้ำแข็งตั้งอยู่หลังร้านนะคะ

อวาเดินเข้ามาประชิดตัวดิฉัน และเอื้อมมือมาจับหน้าอกดิฉัน ดิฉันเสียววาบ ไม่เคยโดนมือชายมาก่อนนิคะ แต่ดิฉันก้อไม่ได้ปัดมืออวาออก มือใหญ่ดำ คลำคลึงหน้าอกดิฉันจนจะแหลก ดิฉันหน้าอก 36 นะคะ ดิฉันเจ็บ และเสียวมาก หน้าอวาดูมีอารมณ์มาก ดิฉันกลั้นใจบอก อวา เดี๋ยวคนมาเห็น อวาตอบพลางบีบนมดิฉันหนักกว่าเดิม “ไม่มีหรอกครับนาย”

ด้านหลังร้านเปนเพิงสังกะสี เปนที่พักของพวกลูกน้องที่ดิฉันจ้างมา อวาดึงมือดิฉันมาด้านหลังร้านที่เปนเพิงสังกะสี อวาก้มจูบดิฉันอย่างหื่นกระหาย กลิ่นสาบผู้ชายคละคลุ้งมาที่จมูกดิฉัน ดิฉันพยายามผฃะหน้าหนี แต่ความเสียวซ่านที่ดิฉันไม่เคยเจอ ทำให้ดิฉันอ่อนไม่มีแรง อวาถอดเสื้อดิฉันออก เลียหัวนมดิฉัน จากที่หลังดิฉันติดพนัง กลับแอ่นอกด้วยความเสียว เลียสลับข้างไปมา มือก้อเค้นคลึงไม่ละเลย

เหงื่อดิฉันเริ่มออก นี่ดิฉันโดนข่มขืนหรือกำลังสมยอมก้อไม่ทราบ อวาลากลิ้นจากหัวนมดิฉันลงมาข้างล่าง ดิฉันเสียวจนครางออกมา “อูยยย อวา พอเถอะนะ ฉันขอยะอวา ฉันไม่ไหวแล้ว” อวาถอดกางเกงดิฉันออก หีดิฉันแฉะมาก ไม่น่าเชื่อว่าน้ำจะออกมาขนาดนี้ “พอเถอะอวา อูยยย” แม้ปากจะห้าม แต่ดิฉันก้อไม่มีแรงขัดขืน ตอนนี้ดิฉันอยู่ในร่างเปลือยเปล่า นี่ดิฉันต้องเสียตัวให้คนงานพม่าหรอ

“หีอูมจังครับนาย หอมมากครับ” อวาพูดพร้อมเอาลิ้นเลียตวัดไปมา ดิฉันเสียวเหลือเกิน อวายกขาข้างนึงพาดบ่าอวา “แพล็บๆๆ“ เสียงอวาเลียหีดิฉัน จนฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย “อูยยย เสียว อวาาาาา” ดิฉันจิกผมอวาแน่น อวาจับดิฉันนอนบนโต๊ะที่วางอยู่ในห้อง อ้าขาดิฉัน ตอนนี้ดิฉันเหงื่อเต็มตัว อวาถอดก่งเกงออก มันควยใหญ่มาก ดิฉันลุกขึ้นทันที บอกห้ามและไม่ยอมเด็ดขาด

อวาบอกว่าขอแค่ถูไถข้างนอกพอ ดิฉันเลยปล่อยเลยตามเลย กลิ่นคาวจากตัวอวาแรงขึ้น ดิฉันเสียวมาก อวาเอาควยวางบนหีดิฉันและโยกตัวไปมาถูหีดิฉัน ทำให้ดิฉันตัวโยกตามอวา เสียวจนไม่ได้สติ น้ำกามเลอะหว่างขาเต็มไปหมด ไม่ทันไร อวาเอาควยเย็ดหีดิฉันไม่ทันตั้งตัว ดิฉันจุกไปหมด ทีเดียวมิดด้าม น้ำตาไหลเลยค่ะ อวาไม่สนใจคำขอร้องดิฉัน ก้มลงเลียน้ำตาดิฉัน โยกเข้าโยกออก

ดิฉันทั้งเจ็บทั้งเสียว อวาอุ้มดิฉันขึ้นเป็นท่าลิงอุ้มเตง ดิฉันเห็นควยอวา ทั้งดำทั้งใหญ่ผลุบเข้าออกรูหีดิฉัน หีดิฉันบวมแดง แสบหีไปหมด อวาเอาตัวดิฉันพาดกับโต๊ะอีกครั้ง ดิฉันนอนแผ่หลา ขากางออก มีควยอวาเสียบกลาง โยกอีกซักพัก อวาก้อพุ่งน้ำอุ่นๆ แตกในใส่โพลงหีดิฉัน อวาเสร็จกิจ เขาก้อใส่กางเกงกลับเหมือนเดิม ดิฉันนอนร้องไห้อ้าซ่าแผ่หีหลาอยู่บนโต๊ะ อวาลงมาจูบดิฉัน ก่อนเอามือลูบหัวนมที่ตั้งชันลงมาถึงหีที่บวมเป่ง

ดิฉันนอนในห้องอวาจนร้านปิด เด็กในร้านก้อคิดว่าดิฉันกลับบ้านไปแล้ว พอร้านปิด อวาก้อมาเย็ดหีดิฉันต่ออีก 2 รอบ จนเช้า ดิฉันไม่สบาย มันส์มาก แสบหีกันไปเลย ตอนนี้ดิฉันเลยมีผัวเปนคนพม่าเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More