ชักว่าวอยู่ดีดีก็มีคนมาช่วยอม

ชักว่าวอยู่ดีดีก็มีคนมาช่วยอม


สัวัสดีครับ www.darkxstory.com เรื่องเสียว ชักว่าวอยู่ดีดีก็มีคนมาช่วยอม เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมและเพื่อนหญิงของผมครับ เรื่องของเรื่องคือผมกำลังชักว่าวกำลังมันส์ๆ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว

ชักว่าวอยู่ดีดีก็มีคนมาช่วยอม

อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้ ซื้อเค้กที่ไม่ค่อยชอบกิน หรือว่าอะไรต่างๆ นานาอีกมากมาย ผมมันคนขี้เงี่ยน การชักว่าวคือคำตอบของทุกๆ อย่าง

แต่แล้วในตอนนั้น ประตูก็เปิดขึ้นมาอย่างจัง พร้อมกับเพื่อนของผมที่เดินเข้ามาพร้อมกับเค้กปอนด์โต เธอมาคนเดียว และกำลังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ แต่ทันทีที่เธอเห็นว่าผมกำลังเสียวสุดๆ กำควยชักว่าวอย่างไม่หยุดหย่อน เธอก็ชะงักค้างไปทันที เราต่างตกใจกันทั้งคู่ และน้ำควยที่กำลังจะแตกนั้นหยุดลงไปเลยในตอนนั้น “มึงทำไมไม่เคาะประตูวะ ???” ผมดึงผ้าห่มขึ้นมาปิด ก่อนที่จะตะโกนออกไป เพราะนี่เสมือนกับความลับของผมถูกเปิดเผยแล้ว

เธอยืนตัวสั่น ก่อนจะวางเค้กลงที่โต๊ะเขียนหนังสือของผมที่อยู่ข้างประตู “กูไม่ได้ตั้งใจ กูขอโทษ แต่ไม่ทันแล้วใช่มั้ย ?” “เออ ไม่ทันแล้ว แบบนี้มึงจะต้องเอาเรื่องกูไปบอกคนอื่นแหงเลย โคตรอาย” “กะ กู กูไม่เอาไปบอกใครหรอก เพราะกูเข้าใจ แต่ ตะ แต่ว่า…ทำไมมึงควยใหญ่จังเลย” สีหน้างงงวยของเธอนั้นเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อพูดถึงควยของผม เหมือนว่าเธอจะเขินก็ไม่เชิง จะอายก็ไม่ใช่

ผมรู้สึกได้ด้วยบางอย่างจากแววตานั้น ว่าเธอกำลังโดนควยของผมตกเข้าเต็มๆ แล้วในตอนนี้ “ทำไม…อยากเห็นเหรอ ?” ผมถามแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ เธอพยักหน้า ผมเลยบอกให้เธอปิดประตูถ้าอยากเห็น แต่ถ้ารับไม่ได้ก็ออกไปก่อน เดี๋ยวชักว่าวเสร็จจะตามไป แต่เธอกลับปิดประตู แล้วเดินตรงมาหาผม ซึ่งนั่นแปลว่าคืนนี้จะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ผมเปิดผ้าห่มออกช้าๆ เพื่อให้เธอได้เห็นว่าตอนนี้ควยของผมมันกำลังจะเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้ว หลังจากเมื่อกี้มันตกใจจนอ่อนตัวไป

อารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านคล้ายจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง เธอนั่งลงที่ข้างๆ เตียง จับควยของผมเอาไว้ และเพียงแค่เธอสัมผัส ความเงี่ยนของผมก็ส่งผลให้ควยแข็งขึ้นมาทันที เธอเริ่มกำมันเบาๆ แล้วชักรูดขึ้นลง มันเสียวกว่าตอนที่ชักเองไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมส่งเสียงครางซี้ดออกมา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้น วนนิ้วบนหัวควยของผมอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาใกล้ๆ ให้ผมกดหัวของเธอลงมาเบาๆ

“อมสิ อมควยให้หน่อย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว…” เธอฝืนแรงเล็กน้อย ตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไป เงยหน้ามองผมแล้วพูดขึ้นมาว่า “กูถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้นะ ไม่งั้นกูไม่ทำแน่ๆ” เธอพูดจบก็ก้มลงมาอมควยของผมทันที ผมรู้ว่าเธอพูดขึ้นมาเพื่อแก้เขินเท่านั้นเอง เพราะว่าตอนนี้เธออมควยผมอย่างหนักหน่วง ดูดควยจนแก้มตอบ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ผมจะปล่อยตัวปล่อยใจให้เธออมควยของผมไปเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ผมเริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ควยกำลังถูกดูดดุน ในหัวจินตนาการถึงหีสวยๆ ของเธอ อยากจะเลียหีสักครั้ง อยากที่จะได้เย็ดหีเธอ แต่ว่ามันคงจะยากเกินไปสำหรับครั้งแรก เพราะฉะนั้น วันนี้ผมขอรับของขวัญวันเกิดนี้ไปด้วยความเต็มใจเลยแล้วกัน “ซี้ดดดดด….ดูดแรงๆ เลย แรงๆ จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดด” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“จะแตกแล้ว กินน้ำควยกูไหม กินไหม โอยยยยย…..ดูดอีก ซี้ดดดดดด” เธอพยักหน้า ไม่ได้ตอบอะไร ปากอมควยของผมแล้วรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง โดยที่มีผมคอยกดหัวของเธอลงไปตามจังหวะที่มันเริ่มจะเสียวควยมากขึ้นไปกว่าเดิม จนความสุขสมของผมในวันนี้ที่เคยเหือดหายกลับมาอีกครั้ง “แตก แตกแล้วมึง ดูดเลย โอ๊ยยยย…..ซี้ดดดดด” ผมจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกดลงไปให้มิดคอ ควยถลำลึกลงไปก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธออย่างเต็มแรงเสียว

เธอดูดควยของผม แล้วกลืนกินน้ำควยนั้นจนหมดจดหยดสุดท้ายจึงค่อยๆ ชะโงกหน้าขึ้นมาแล้วเช็ดปากของเธอเบาๆ “ชอบไหม ได้อมควยกูวันนี้” “มึงนั่นแหละ ชอบไหม ที่กูอมควยให้ เสียวหรือเปล่า ?” ผมพยักหน้า “เสียวดิ เสียวควยฉิบหาย แล้วมึงไม่อยากเสียวหีบ้างเหรอ ?” ผมถามพลางจับควยชักไปพลางๆ หลังจากที่มันคลายตัวแล้ว ซึ่งตอนที่เธอโดนถาม เธอก้มหน้าแล้วยิ้มจนแก้มปริ

“ไว้รอบหน้าแล้วกัน ค่อยมาเย็ดกัน วันนี้แค่นี้ก่อน กูยังไม่พร้อม” “รอบหน้านี่กูต้องรอวันเกิดกูไหมวะ ?” “เร็วๆ นี้แหละมึง…ตอนนี้เย็ดหีไม่ได้ ติดไฟแดง” “งั้น หมดเมื่อไหร่บอกนะ กูโคตรอยากเย็ดมึงเลยว่ะ” “เออ…กูก็อยากโดนมึงเย็ดเหมือนกัน”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More