พี่โต้งบ้ากามกับแม่ผม

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ผมก็มีประสบการณ์ ที่ไม่รู้ว่าควรจะจดจำเอาไว้หรือเปล่าก็ไม่รู้ มาแชร์ให้ได้อ่านกันเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนผมยังเด็กๆ บ้านเกิดของผมอยู่แม่กลอง ซึ่งครอบครัวของผม พ่อกับแม่ก็ยังคงอาศัยกันอยู่ที่นู่นจนถึงปัจจุบัน ผมเองก็มีพี่น้องอยู่คน ผมเป็นคนสุดท้อง ส่วนไอ้พี่คนโตของผมนี่แหละ ที่ก่อเรื่องสุดเสียวสร้างความทรงจำรัญจวนใจให้กับผม

เหตุการณ์มันเกิดช่วงที่ผมยังคงเรียนอยู่ ม.ต้น ที่โรงเรียนใกล้บ้าน ตอนนั้นผมก็เพิ่งจะเข้า ม.1 หมาดๆ และด้วยความที่ชอบเล่นเกมส์ เลยอ้อนให้พ่อผมซื้อเครื่องเกมส์ที่ฮิตกันมาเล่นที่บ้าน บ้านผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมาย พ่อผมก็เป็นข้าราชการอยู่ที่ว่าการอำเภอ เช่นเดียวกับแม่ที่รับราชการเป็นครูสอนเด็กประถมที่โรงเรียนแถวๆบ้านด้วยเหมือนกัน แม้ว่าเงินเดือนจะไม่เยอะ แต่ก็ไม่เดือดร้อนอะไรกัน เพราะบ้านก็มี รถก็มี ผลพวงคงมาจากตากับยายผมสร้างฐานะกันมาค่อนข้างดี ทำให้ลูกหลานอย่างพวกผมไม่ต้องลำบากกัน

“เฮ้ย ไอ้เดี่ยว มานี่มา” ไอ้พี่ชายผม ที่เพิ่งจะขึ้น ม.ปลายมาอีกแล้ว “วันนี้ทีเด็ดเลยนะมึง สวยโคตร เปิดหูเปิดตาซะมั่งนะ มึงอะ มา ๆ” แล้วก็ตามฟอร์ม ชักชวนผมเข้าห้องนอน ที่มีผมกับพี่ชายผมนี่แหละนอนห้องเดียวกัน ในห้องก็มีทีวี เครื่องเกมส์ที่ผมชอบเล่น แต่ไอ้พี่ผมกลับไม่ชอบเล่น มัวแต่ง่วนอยู่กับวีดีโอโป๊ที่แอบยืมเพื่อน หรือจิ๊กของพ่อมาหรือเปล่าก็ไม่รู้ พอจัดแจงใส่วีดีโอเข้าเครื่องเล่นเสร็จ ไอ้พี่ผมก็ถอดกางเกงนักเรียนโชว์ควยดุ้นเขื่อง ชักว่าวตามเนื้อหาในหนัง ที่เป็นหนังญี่ปุ่น นางเอกงี้ขาวอวบ ดูผ่านๆนี่ หน้าตาน่ารักอย่างกับแม่ผมเลย

“มึงดูดิ ไอ้เดี่ยว หน้าคล้ายๆแม่เลยเนอะ” ไอ้พี่ผมพูดเล่นกับผม มือก็สาวควยไป ตาก็มองจ้องทีวี ที่นางเอกคนสวยกำลังแอ่นก้น รับการกระแทกของไอ้หนุ่มยุ่นอยู่ด้านหลัง “พูดทะลึ่งน่ะพี่โต้ง ไปดีกว่า” ผมเบื่อๆ ขี้เกียจดู ก็พี่ผมนี่มันยังไง จะดูหนังโป๊ที ก็ชอบให้มีคนดูเป็นเพื่อน แถมยังชอบดูโคตรจะบ่อย แล้วก็มาลำบากน้องชาย คนใกล้ตัวอย่างผมทุกที “อ้าว ไรวะ? หนังสุดยอดแบบนี้…….” เห็นบ่นอะไรของมันไม่รู้ ผมไม่สนใจปิดประตูห้อง ปล่อยให้พี่ผมชักว่าวต่อ

 

จากวันนั้นมา ไอ้พี่ผมที่ชอบทำอะไรห่ามๆ ชอบทำอะไรที่คนเขาไม่ค่อยจะทำกัน ก็เริ่มผิดสังเกตขึ้นมา ในสายตาคนที่สนิทชิดใกล้มันอย่างผม ผมเห็นมันชอบจ้องมองดูแม่อยู่บ่อยๆ ยิ่งตอนที่แม่ใส่ชุดเครื่องแบบราชการครูสีกากี แล้วเสื้อมันตึงๆ จนขับเน้นนมอวบใหญ่ของแม่ชัดๆแล้ว ไอ้พี่โต้งของผมนี่ ควยโด่ตุงกางเกงเลย คนน่ารักช่างคุย แต่ขี้เกรงใจแบบแม่ผม คงนึกไม่ถึงว่า ไอ้ลูกชายคนโตของตัวเอง จะเกิดความรู้สึกอยากกระสันแบบหนุ่มสาวกับตัวเองขึ้นมาซะแล้ว ผมงี้ตอนนั้นรู้สึกสับสน ไม่แน่ใจด้วยว่าพี่ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆกับแม่ตัวเอง…… ผมไม่กล้าคิดไปมากกว่านั้น แต่ดูท่าไอ้พี่ผมมันจะคิดไปไกลแล้ว

“โต้ง เดี่ยว ตื่นได้แล้ว จะเจ็ดโมงเช้าแล้วนะ เดี๋ยวก็สายหรอก ” คุณแม่ของผมที่ใส่เครื่องแบบครูเรียบร้อย พาร่างขาวอวบ ยื่นหน้าตาน่ารักสมวัย เข้ามาส่งเสียงปลุกพวกผมในห้อง ผมก็ตื่นลุกขึ้นมา ก็พอดีสังเกตไปทางที่นอนฟูกแบบปูพื้น ที่พี่ผมนอนอยู่ ไอ้พี่ผมไม่รู้มันตั้งใจหรือเปล่า? ก็มันเล่นนอนกางเกงหลุด อวดควยตั้งชี้โด่ให้แม่ผมที่หน้าแดงวูบ จ้องมองดูอยู่อึดใจหนึ่ง ก่อนจะส่งเสียงเร่ง ให้พวกผมพี่น้องรีบแต่งตัวไปโรงเรียน เวลายิ่งผ่านไป ผมเริ่มจะหวั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ไอ้พี่ผมถึงยังเป็นเด็ก ม.ปลาย แต่ความบ้ากามของมัน นี่เหลือเกินจริงๆ ไม่รู้มันฟันตีหม้อสาวๆมาไม่รู้กี่คน บางทีนั่งดูหนังโป๊กับผมอยู่ ยังจะขี่มอ’ไซค์ไปรับผู้หญิงจากที่ไหนมาไม่รู้ กลับมาล่อที่ห้องตอนพ่อกับแม่ไม่อยู่ก็มี แต่ไม่ยักกะให้ผมอยู่เป็นเพื่อน เหมือนตอนดูหนังโป๊ เสือกถีบส่ง ไล่ผมออกมาจากห้องซะงั้น..คนเรา

นี่ก็เลยไม่รู้ว่ามันคิดเลยเถิดกับแม่ ไปไกลขนาดไหนแล้ว ยิ่งช่วงนี้เห็นมันพยายามอยู่บ้านใกล้ชิดแม่ บางทีก็ทำเป็นนวดเอาใจแม่ ที่ทำงานกลับมาจากโรงเรียนบ่อยๆ เห็นมันบีบนวด คลึง แล้วดูแม่จะเคลิบเคลิ้มอยู่เหมือนกัน แต่ผมนี่สิ..ฟุ้งซ่านเลย ดูท่าทางของพี่ผม ก็รู้แล้วว่ามัน……..

จนวันนั้นวันหยุด ผมงี้ใจหายวาบเลย ก็ผมแอบเห็น พี่ผมงัดควยเขื่องของมันออกมาจากกางเกง ชักว่าวอยู่ข้างๆตัวแม่ที่นอนกลางวันหลับปุ๋ย อยู่บนเตียงนอนชั้นล่างของบ้าน แม่ผมคงจะเพลีย หลับไม่รู้เรื่องเลย ว่าชุดนอนที่แม่ชอบใส่ ถูกพัดลมพัดเป่าเลิกขึ้นมา จนพ้นเลยเนินหอยกว้าง ที่มีขนหมอยขึ้นฟูฟ่องอยู่กระจุกใหญ่ พี่ผมยืนตัวเกร็ง รีบสาวควยยิกๆ คงจะกลัวคนในบ้านมาเห็น อีกทั้งคงกลัวแม่จะตื่นขึ้นมา แต่ผมรู้สึกดีใจที่ตอนนั้นแม่ไม่ตื่นขึ้นมา ขืนตื่นขึ้นมาเห็นสภาพลูกชายยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ สงสัย….

ส่วนไอ้พี่ผมตอนนั้น มันคงใกล้น้ำแตก เลยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น สายตาจับจ้อมมองเขม็ง ไปที่หว่างขาขาวอวบของแม่ มือก็เร่งสาวควยเขื่องยิกๆ สักพักไอ้พี่ผมก็ตัวกระตุก น้ำแตกกระฉูดเลอะใส่มือเยิ้มเลย เห็นมันรีบหยิบกระดาษชำระใกล้ตัว มาเช็ดอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ยักกะเห็นว่ามันจะเดินหลบไปไหน ยังคนยืนตาเยิ้มมองดูหอยแม่อย่างไม่รู้มันคิดอะไรอยู่…. จนกระทั่งแม่เริ่มขยับตัว ทำท่าเหมือนจะตื่น ไอ้พี่โต้งของผมถึงจะถอยหลบเดินออกมา

วันต่อๆมา แม่ผมก็ทำตัวตามปกติเหมือนเดิม ไม่ได้รับทราบเลยว่าตัวเองเพิ่งจะนอนโป๊ เปิดของสงวนให้ไอ้ลูกชายตัวดีดู แถมไอ้ลูกชายยังมายืนชักว่าวรูดควยอยู่ข้างๆตัวอีกต่างหาก จนเข้าสู่ช่วงเวลาปิดเทอม พ่อผมก็ยังต้องทำงานทุกวันตามปกติ ที่บ้านก็เลยมีผม ไอ้พี่โต้งและคุณแม่ที่ได้พักงานครูลงบ้างในช่วงปิดเทอม แล้วห้วงช่วงเวลานี้เอง ที่ทำให้ผมรู้สึกลำบากใจจริงๆ ไม่รู้จะเสียวหรือโมโหดี

ก็หลังจากวันที่แม่นอนโป๊ ดูเหมือนไอ้พี่ผมมันจะกล้ามากขึ้น ก็มันทำทีเป็นกอดแม่มั่ง หอมแก้มแม่มั่ง แต่ดันทะลึ่งมือไปลูบแขนลูบขา จนขนาดลูบก้นแม่เลยก็มี จนแม่งี้สะดุ้ง ตีแขนมัน ด่ามันเสียงหลงเลยก็มี ดูหน้าแม่แล้วคงจะรับรู้อะไรขึ้นมามั่งแล้วล่ะ และด้วยความบังเอิญ ก็ทำให้ผมเห็นภาพเหตุการณ์ที่ยากจะลืมเลือน แม้จะรู้สึกกระดากๆก็เหอะ

ก็ไอ้วันนั้น หลังจากสามคนแม่ลูก ไปปล่อยปลาที่วัดทำบุญแถวบ้าน แล้วก็กลับไปพักผ่อนที่บ้าน ผมสังเกตไอ้พี่ผมมันคงเงี่ยนมาก โดยเฉพาะวันนี้ ที่แม่แต่งตัวสวยๆด้วยแล้ว แถมพักหลังๆนี่ ผมเห็นมันแอบไปเดินดุ่มๆซุ่มมองแถวหน้าห้องนอนของพ่อกับแม่ด้วยนี่สิ ช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น ผมเลยทำฟอร์ม ขอแม่ว่าจะไปเล่นเกมส์ที่บ้านเพื่อน ปล่อยให้แม่กับไอ้พี่ชายผมอยู่บ้านกันสองต่อสอง พ่อก็ไปทำงานไม่อยู่ซะด้วย ซึ่งตามความคิดผม มันต้องเกิดอะไรขึ้นสักอย่างแน่ๆ แล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ…

พอผมแกล้งทำเป็นออกจากบ้านไปแล้ว ก็แอบไขกุญแจ กลับเข้ามาทางประตูหลังบ้านใหม่ เดินเงียบๆ ย่องแอบประชิดผนังไม้ห้องนอนแม่ที่ ผมคิดว่าไอ้พี่ผมคงมาทำอะไรๆของมัน เวลาที่แม่ผมชอบขึ้นมานอนกลางวัน อยู่ในห้องแน่ๆ ผมแอบมองลอดผ่านช่องหน้าต่างไม้เข้าไป ผมงี้ขนหัวลุกเลย ควยตั้งอีกต่างหาก ก็ไอ้พี่ตัวดีของผม กำลังใช้มือของมัน ลูบคลำนมอวบขาว เต้าใหญ่ล้นมือที่คล้อยนิดๆของแม่ผม ที่กำลังนอนทำหน้าบูดบึ้งอยู่บนเตียง โดยมีเสื้อคอกระเช้าสีเขียวอ่อนใส่นอน ที่แม่ใส่อยู่เมื่อกี้ ถอดกองอยู่ข้างตัว “พอแล้วไป… ให้ดู ให้จับแล้วก็ไปๆได้แล้ว” แม่ผมคงรู้สึกกระดากๆพิกล จึงออกปากไล่มัน แต่ไอ้พี่ผมไม่สนใจเสียงแข็งๆของแม่ พูดจาออดอ้อนอะไรของมันก็ไม่รู้

สักพัก ควยเด็กของผมก็ปวดจี๊ดขึ้นมาอีก ก็ไอ้พี่ผมเล่นก้มหน้าฉกลิ้น เลียหัวนมสีคล้ำนิดๆที่แข็งชี้ชูชัน จนแม่ผมคงสยิว ต้องทำสีหน้าปั้นยาก นอนนิ่งแอ่นหน้าอกคู่งาม ให้ลูกชายดูดดุนอย่างสนุกปาก ไอ้พี่ผมก็ควงลิ้นอย่างช่ำชอง ดูดนมแม่เดี๋ยวซ้ายเดี๋ยวขวา ลีลานี่ไม่ได้ต่างจากพระเอกหนังโป๊ที่มันชอบดูเลย

“แม่จะนอนแล้วนะโต้ง…” แม่ผมพูดเสียงสั่น คงรู้สึกสถานการณ์ไม่ค่อยดี กอปรกับเรี่ยวแรงแข้งขาก็เริ่มจะไม่ค่อยมีแรง ท่อนแขนสวยขาวเนียน แบบคนผิวขาวธรรมชาติ ก็ถูกไอ้ลูกชายตัวดี จูบหอมอย่างทนุถนอม จนรู้สึกสยิวไปหมด พี่ผมก็รุกหนัก มันระดมจูบทั้งซอกคอ เนินอก ริมฝีปากเล็กน่ารักของแม่ หอมแก้มขาว อวบอิ่มของแม่ อีกทั้งยังเอาปากงับเบาๆที่ใบหูติ่งหูอีก จนตอนนี้แม่ผมงี้หลับตานิ่ง สีหน้าบูดบึ้งเริ่มจะกลายเป็นปกติ ออกจะแดงเรื่อๆด้วยซ้ำ

ผมงี้ชักว่าวตามจนต้องน้ำแตกเลอะมือไปหมด ก็ไอ้พี่ผมดันอาศัยจังหวะที่แม่เคลิบเคลิ้ม แอบปลดกางเกงนอนผ้าร่มสีดำของแม่ลงมากองอยู่ที่ข้อเท้า กว่าแม่จะรู้สึกตัว ไอ้พี่คนเก่งของผม ก็ใช้มือลูบเนินหอยแหวกขนหมอยดก เข้าไปถึงกลีบร่องรัก สัมผัสกับแตดของแม่เข้าให้แล้ว คุณแม่สุดน่ารักของผมสะดุ้งเฮือก รีบจะลุกขึ้น แต่พี่ผมกลับเอามือหยาบอีกข้าง มาคว้าข้อมือขาวอวบของแม่ไว้ พร้อมๆกับสอดควยดุ้นเขื่องเข้าไปในอุ้งมือแม่ จับรวบมือสวยของแม่ขยับรูดควย จากปลายหัวควยสีแดงสดใส ลงไปถึงปลายโคนสัมผัสกับขนหมอยหนุ่มที่ขึ้นหนาดกสมกับเป็นลูกแม่ จนหนังหุ้มควยที่ปลายคอหยัก รูดลงมาเห็นเป็นสีแดงคล้ำ

แม่ผมจากที่จะขยับตัวลุกขึ้น ก็ต้องหยุดลงในทันที เมื่อถูกพี่ผมยื่นหน้า ระดมจูบทั่วใบหน้าน่ารักอีกครั้ง แม่ผมก็พยายามจะขัดขืน ไม่ให้ลูกชายประทับจูบลงบนริมฝีปากของตัวเอง ทั้งยังต้องเอามืออีกข้างที่แรงก็ไม่ค่อยจะมี มาปัดป่ายมือแกร่งของลูกชาย ที่กำมือสวยของตัวเอง สาวรูดควยเขื่องที่อวบยาวใหญ่กว่าของพ่อมันอยู่ ส่วนผมงี้สับสนตัวเอง ว่าควรจะเข้าไปหยุดเหตุการณ์นี้ดีหรือไม่…….

แต่แล้วก็ต้องล้มเลิกความคิด เมื่อแม่ผมดูจะหมดเรี่ยวแรง หรือมีอารมณ์ร่วมก็ไม่ทราบ นอนหัวถึงหมอน ปล่อยให้ไอ้พี่ผมมันจับมือขาวสวยรูดควยเขื่องผลุบๆโผล่ๆ ลอยเหนืออยู่บนบริเวณท้องน้อยของตัวเอง ก็ไอ้ตอนนี้ พี่ผมมันนั่งคร่อมแม่ อยู่ในท่าเตรียมพร้อมซะแล้ว ไม่รู้มันถอดเสื้อผ้าของมันตั้งแต่เมื่อไหร่ ไอ้พี่ชายผมพอเห็นแม่เริ่มสงบลง ก็เอาท่อนขาใหญ่ของมันสอดดันขาขาวอวบสองข้างของแม่ ให้แยกออกจากกัน และขยับตัวเองให้อยู่ในท่วงท่าที่พร้อมจะร่วมรัก เห็นแม่ผมเบือนหน้าหนี หลับตานิ่ง คงไม่กล้าสู้หน้าไอ้ลูกชายตัวดีที่กำลังสอดใส่ดุ้นควยเขื่อง สัมผัสเข้ากับรูหอยแคมใหญ่ของตัวเอง

พี่ผมพยายามขยับเอวให้เข้าที่เข้าทาง ก็พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ผมงี้สะดุ้งเลย แม่ผมก็เหมือนกัน แต่ไอ้พี่ชายผมกลับไม่สนใจ ยังคงค่อยๆขยับสอดควยเขื่องเข้าไปในรูหอยของแม่ ปล่อยให้แม่ขยับเอื้อมมือ ที่ดูเปลี้ยเหลือเกินไปหยิบหูโทรศัพท์ ที่วางอยู่บนหัวเตียงเหนือศีรษะตนเองขึ้นมา ที่จำความได้ รู้สึกจะเป็นพ่อที่โทรมา บอกว่าเย็นนี้จะขับรถมารับ พาแม่ลูกไปกินข้าวข้างนอก ให้แต่งตัวรอได้เลย แม่ผมตอนนั้นก็พยายามพูดรับ ให้น้ำเสียงเป็นปกติที่สุดล่ะ แต่ไอ้พี่ผมนี่สิ ไม่ได้มีสัมมาคารวะเคารพผู้ใหญ่เขาจะคุยกันเลย กลับกระดกก้นใหญ่ของมัน กระแทกเย็ดแม่ซะสะท้านเลย

พ่อผมก็คงจะชวนแม่คุยเล่นเรื่องงานอีก สงสัยราชการเวลาว่างจะเยอะจริงๆ คุณครูอย่างแม่ผมถึงมีเวลาว่าง
มากระดกเอวอวบรับการกระเด้าของลูกชายซะพูดผิดพูดถูก ไอ้พี่ผมก็ได้ใจ ถึงแม้ดูมันจะแอบมันเขี้ยวเล็กๆ ที่พ่อดันโทรมา ดึงความสนใจของคุณแม่คนสวย ที่กำลังเปลือยเปล่า นอนแหกขาขาวอวบ ขมิบหอยตอดควยเขื่องของลูกชาย ที่มุดเข้ามุดออก สำรวจเส้นทางที่ตอนเป็นทารกเคยมุดลอดผ่านมา

ไอ้พี่โต้งผมก็ไม่ใจร้อน ยกก้นขึ้นๆลงๆ กระเด้าแม่ที่ยังคุยโทรศัพท์กับพ่ออยู่ แม่ผมก็คุยไปเสียวไป แถมยังต้องคอยหลบสายตาเจ้าชู้ของไอ้ลูกชายที่กระเด้าเนิบๆ เป็นจังหวะต่อเนื่องใส่ตัวเองอยู่ แม่คงอายก็อาย เสียวก็เสียว แต่ก็ยังทนคุยกับสามีคู่ยากของตนเองได้ ผมงี้นับถือแม่จริงๆ ส่วนไอ้ลูกชายที่เลื่อนขั้นมาเป็นสามีคนที่สอง ก็ยังขยับเอวขย่มเบ้าไม่หยุดหย่อน เดี๋ยวๆก็ก้มหน้าลงมาดูดนมขาวเต้าใหญ่ เสียงดับจ๊วบจ๊าบ เดี๋ยวๆก็จับขาขาวอวบแม่ พลิกนอนตะแคงไปทางซ้าย กระเด้าสักพัก ก็เปลี่ยนมาให้แม่นอนตะแคงไปทางขวา ทำให้แม่ต้องลำบากเปลี่ยนมือมาถือหูโทรศัพท์อีก

ไอ้พี่ผมก็ยังไม่เกรงใจ กระเด้าแรงมั่งเบามั่ง จนนมอวบใหญ่ของแม่ไหวเด้ง สอดคล้องไปกับร่างขาวสวย ที่ตอนนี้ก็ถูกจับมานอนหงายอีกครั้ง แต่คราวนี้พี่ผมเอามือหยาบ 2 ข้างจับรั้งเอวอวบ ยึดสะโพกผายของแม่ไว้ จากนั้นก็ขยับเอว โหมกระเด้าแม่หนักๆ จนแม่ผมต้องขอพ่อวางสายก่อน เพราะดูท่าแม่ก็คงจะเกิดอารมณ์เสียวมากๆแล้ว พอแม่วางสาย ไอ้พี่ผมเลยรีบคว้าข้อมือขาวสองข้างของแม่ไว้ จับไขว้ให้อยู่ในท่วงท่ากอดอก จนช่วงแขนนวลเนียนของแม่ไปช้อน ดันเอานมขาวอวบใหญ่สองเต้าเข้ามาเบียดเสียดอยู่ในวงแขนตัวเอง แถมเจ้าเต้านมคู่งามยังแข่งกันกระเพื่อมหวั่นไหวไปตามแรงกระเด้ารัวๆของลูกชาย

จนแม่ต้องแอบส่งเสียง ครางกระเส่าออกมาเบาๆ จนผมที่ชักว่าวตามต้องน้ำแตกเป็นครั้งที่สอง ก็เล่นเห็นไอ้พี่ผมจัดท่าจัดทาง กระเด้าแม่อย่างกับที่เคยดูในหนังโป๊เลย ส่วนไอ้พี่ผมก็สาวควยดุ้นเขื่องเข้าออก กระเด้าแม่หนักๆซะจนเสียงหน้าขาตีกับเนื้อต้นขาขาวอวบของแม่ดัง..ผับ ๆ.. ไม่ช้าแม่ผมก็แอบตัวเกร็งกระตุก เชิดหน้าสวยขาวเนียนแก้มแดงสดใส ทำปากจู๋สูดลม ดูแล้วน่ารักน่าดูดชะมัด ไอ้พี่ผมก็ไม่รอช้า รีบโน้มตัว เอาปากประกบตอนที่แม่กำลังสำเร็จความใคร่ จนแม่ที่จะคงลืมตัว ขยับปากแลกจูบกับพี่ผมอย่างดูดดื่ม และพอดีกับไอ้พี่ผมที่กระเด้าแม่หนักๆ ก็เกิดตัวกระตุกตาม รีบชักควยออกมาจากหอยแม่

แม่ผมงี้ตาปรือ ชำเลืองมองควยดุ้นเขื่องของลูกชาย ที่น้ำหอยเกาะเป็นมันวับ กำลังผงกหัวงึกๆ พ่นน้ำว่าวขาวขุ่น พุ่งเข้ารดใส่ถึงหน้าอกอวบใหญ่ กับหน้าท้องขาวละมุนของตัวเอง หยดใหญ่ๆ จนรู้สึกร้อนวาบแต่ก็ให้ความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย เมื่อไอ้ลูกชายที่ได้เห็นกันมาตั้งแต่ตัวมันยังเล็กๆ ไม่รู้เลี้ยงดูมันจนเติบใหญ่มาถึงขนาดนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่ แถมเพิ่งจะยังทำอย่างว่ากับตนเองผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าด้วยแล้ว ความกระดากอายก็พุ่งปรู๊ดขึ้นมา และพอดีกับที่ได้สบสายตากับไอ้ลูกชายที่นั่งคร่อมเอาควยเขื่อง ที่คอพับคออ่อน แต่ขนาดเพียงแค่หดลงมาเล็กน้อย พาดอยู่บนเนินหอยสวยของตนเองแล้ว บุคลิกลักษณะแบบคุณครู ของแม่ผมก็กลับคืนมา

โดยปล่อยให้ไอ้พี่ผมที่พลิกไปนอนหงาย ยิ้มหวานชะโงกคออยู่บนเตียง มองดูร่างขาวนวลเนียน ที่ยืนเปลือยเปล่าของแม่ จนเพลิงราคะ เริ่มจะจับตัวเข้าที่ควยเขื่องของไอ้พี่ผมอีกแล้ว แม่ผมคงรู้ทัน เลยรีบใช้กระดาษชำระเช็ดน้ำว่าวของพี่ผม ตามหน้าอกกับหน้าท้องและหอยที่หมอยงี้ชุ่มแฉะเลย “ออกไปได้แล้วไป ทุเรศจริงๆเลย….” แม่ผมบ่นเสียงสั่นแบบรู้สึกผิด พี่ผมก็รู้งานพาตัวและควยดุ้นเขื่อง หยิบเสื้อผ้าจะเดินออกมาจากห้อง ผมงี้รีบชิ่งหลบลงมาด้านล่าง แอบออกไปทางประตูหลังบ้านที่คงไม่มีใครเห็น หลบไปล้างมือล้างหน้า รอสักพัก ก็กลับเข้าบ้านแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก็เห็นไอ้พี่ผมที่คงเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ นอนแหม่บอยู่ที่เตียงชั้นล่าง ดูหน้ามันคงฝันหวานอารณ์ดีเชียวล่ะ ผมก็นั่งเปิดทีวีดู ไม่ช้าแม่ผมที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็บอกให้ผมไปอาบน้ำแต่งหล่อ รอพ่อขับรถมารับ ไปกินข้าวข้างนอกบ้านกัน ไอ้มื้อนั้นรู้สึกผมจะกินแล้ว ใจลอยยังไงชอบกล มันคอยแต่นึกพะวงไปถึงภาพเมื่อตอนช่วงบ่าย ที่แม่ถูกพี่ผมกระเด้าซะผมเผ้าประบ่ายุ่งเหยิงไปหมด แถมตอนนี้ ทั้งสองคนยังมานั่งร่วมโต๊ะ เคี้ยวข้าวตุ้ยๆกินกันอย่างปกติ ดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกด้วย สมกันเป็นแม่ลูกกันจริงๆ

ถัดจากนั้นวันรุ่งขึ้น แม่ต้องไปทำงานบางอย่างที่โรงเรียน รอจนช่วงบ่ายแก่ๆกลับมาที่บ้าน ผมแอบเห็นแม่เรียกไอ้พี่ผมเข้าไปคุยลับ ๆในห้องนอนแม่ ในช่วงที่พ่อยังไม่กลับจากที่ทำงาน และคงเห็นผมนั่งเล่นเกมส์อยู่ข้างล่าง เลยไม่ได้สนใจ แต่ผมก็ขึ้นไปแอบดู เห็นแม่ใส่ชุดเครื่องแบบราชการครูสีกากีเต็มยศ กำลังยืนพูดเสียงดุใส่พี่ผมใหญ่ ไอ้พี่ผมก็ตีหน้าเศร้าจ๋อยสุดๆของมันแล้วมั้งนั่น ไอ้สิ่งที่แม่ผมพูด ก็เป็นเรื่องเมื่อวานนั่นแหละ แต่พูดไปพูดมา ดุไปดุมาไหงพี่ผมดันทะลึ่ง เอามือโอบสะโพกผายของแม่อีกแล้ว ปากแม่ก็ดุไปบ่นไป แต่กลับยืนนิ่ง ปล่อยให้ไอ้พี่ตัวดีของผมถอดเข็มขัด สอดมือของมันล้วงเข้าไปในกระโปรงยาวระดับเข่าของแม่ พร้อมๆกับเคลื่อนมือลง รูดเอากางเกงในสีชมพูสวยลายลูกไม้ หลุดติดมือมาด้วย

แม่ผมก็ยังจะดุด่าต่อไป แต่เสียงงี้ชักจะไม่ค่อยได้ยิน ก็เล่นถูกพี่จับอุ้มมานอนหงายอยู่บนเตียง กระโปรงครูที่ใส่ก็ถูกร่นขึ้นไปกองย่นอยู่ที่เอว อะไรๆที่ถูกกระโปรงปิดบังอยู่เมื่อกี้ ก็ปรากฏแก่สายตาไอ้ลูกชายที่ตอนนี้ถอดเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นสีดำ วางกองอยู่บนพื้นห้อง แม่ผมงี้หน้าบูดบึ้ง ตาเขียว ขบกรามแน่น อย่างไม่รู้จะทำยังไง ด่าว่าเสียงแข็งก็แล้ว ไอ้ลูกชายกลับไม่สนใจ ดันมายืนแก้ผ้าล่อนจ้อน รูดควยเขื่อง ชี้หน้าผู้เป็นแม่อย่างตน แบบไม่ได้เกรงกลัว ซ้ำยังเอื้อมมือไปหยิบผ้าถุงของตนเอง ที่พาดอยู่บนเก้าอี้ในห้องมา ถือเอาไว้พร้อมกับขยับเคลื่อนตัวแข็งแรงแบบชายหนุ่มขึ้นมาบนเตียง จัดแจงยกแข้งขาขาวอวบของผู้เป็นแม่ ที่นอนหน้าหงิกแยกออกจากกัน พร้อมๆกับเอามือช้อนสอดเข้าไปที่สะโพกผายอวบ ออกแรงให้ผู้เป็นแม่แอ่นเอวยกก้นขึ้นสูง จนตนเองสอดผ้าถุงที่หยิบมาปูรองท่อนล่างเปลือยเปล่าขาวอวบเอาไว้

ผมรู้ในทันทีว่า ไอ้พี่ผมจะทำอะไร? แล้วก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆ หลังจากที่มันกระดกก้นกระเด้าแม่ผมอย่างใจเย็น ไม่ได้คำนึงถึงเลยว่าใกล้จะได้เวลาที่พ่อจะกลับมาถึงบ้าน หลังจากเลิกงานแล้ว ส่วนแม่ผมงี้ดูร้อนลน กระสับกระส่ายเหลือเกิน “เดี๋ยวพ่อมึงก็กลับมาแล้ว ยังจะมาทำเป็นเล่นอีก เดี๋ยวมึง…” ปกติแม่ผมเป็นคนพูดจาไพเราะ กับพ่อกับลูก กับเด็กนักเรียน หรือใครๆก็ตาม เว้นแต่เวลาแม่อารมณ์ไม่ดีนี่แหละ ที่จะพูดมึงๆ กูๆ แบบนี้ แต่นี่ไม่รู้ว่าโมโหหรืออาย ที่ต้องมานอนใส่ชุดครูที่เด็กๆนักเรียนประถมที่โรงเรียน เห็นเป็นต้องยกมือไหว้นอบน้อม แต่ไอ้ลูกชายที่บ้านกลับล่วงเกิน เลิกกระโปรง ถกกางเกงใน เอาควยเขื่องกระเด้าหอยตัวเองซะคาชุดเลย

นี่ขืนเด็กๆที่ห้องในโรงเรียนล่วงรู้ ว่าคุณครูประจำชั้นคนสวยใจดีคนนี้ กำลังนอนแอ่นหอยขมิบตอดควยเขื่องของลูกชายตัวเองอยู่ละก็ สงสัย…. แล้วนี่ก็ไม่รู้ไอ้ลูกชาย จะเอาผ้าถุงของตนเอง มาปูรองก้นอวบขาว เอาไว้ทำไม? แต่แล้วก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน เป็นที่แสดงถึงว่าสามีผู้แสนดีของตนเอง ได้กลับมาถึงบ้านแล้ว แม่ผมไม่รอช้ารีบขยับเอว เลื่อนสะโพกอวบ พยายามที่จะถอยเนินหอยโหนกนูน หมอยหยิกรุงรัง ที่อ้าแคมงับควยเขื่องลูกชาย ให้หลุดลอยเป็นอิสระ จากการกดกระเด้าของลูกชาย แต่ยิ่งจะถอย ไอ้ลูกชายตัวดีกลับขยับเอว กระดกก้นตามมาติดๆ ไม่ให้ควยเขื่องหลุดออกมาจากหอยแม่ตัวเองง่ายๆ

จนแม่ผมคงรู้สึกเลือดขึ้นหน้า ขณะจะแผดเสียงตวาดด่าออกไป ไอ้พี่ชายผมกลับขยับมือ รั้งยึดสะโพกผายของแม่ไว้มั่น เร่งโถมกระเด้าแม่อย่างหนักหน่วงเน้นๆ จนตัวแม่กระเด้งกระดอน ผวาเอามือขาวนุ่มนิ่ม มาจับข้อมือแกร่งของพี่ผมเอาไว้ ศีรษะที่ตั้งใจจะแหงนหน้าขึ้นมา ตวาดด่ามะกี้ ก็โยกคลอนตามแรงกระเด้า จนต้องเกร็งคอให้ตั้งตรงเอาไว้ ผมเห็นแม่คิ้วขมวด หน้าตาเจือไปด้วยความโกรธ ปนความเสียว จ้องมองโหนกเนินหมอยดกของตัวเองถูกควยเขื่องของลูกชาย มุดเข้ามุดออกอย่างลืมตัว จนความเสียวพุ่งปรี๊ด ตัวกระตุกถึงจุดสุดยอดคาควยลูกชาย ทั้งยังครางแบบหมดอาย ร้องเสียงดังกระเส่า แบบคนสุขสมอารมณ์ทางเพศถึงที่สุด

” อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!…อ……อ.. ” พอสิ้นเสียงครางสยิวยาวของแม่ผม ไอ้พี่ตัวดีก็ตัวกระตุกตาม รีบบดเอวกดหัวหน่าวกว้างหมอยดก ทิ่มควยเขื่องมุดเข้าหอยแม่หมดลำ ฉีดน้ำว่าวขาวเข้มข้น เข้าไปในตัวแม่อย่างเต็มกำลัง จนแม่ผมงี้เบิกตากว้าง ตกใจ คิดไม่ถึงว่าไอ้ลูกชายจะกล้าพ่นน้ำรักจำนวนมาก ทะลักพุ่งเข้ามาในมดลูกของตัวเอง แบบไม่ได้กลัวเลยว่าผู้เป็นแม่อย่างตน ที่ยังไม่หมดประจำเดือน อาจจะตั้งท้องมีเด็กอีกคนก็ได้

“แม่พิม!! โต้งเอ้ย!!.. ไปไหนกันหมด” เสียงพ่อที่เดินเข้าในบ้านแล้ว ตะโกนเรียกหา จนทั้งแม่และพี่โต้ง รวมทั้งผมที่แอบดูอยู่ใจหายวาบ โดยไอ้พี่ผมรีบถอนควยเขื่องของมัน ที่มีทั้งคราบน้ำว่าวและน้ำเงี่ยนของแม่เกาะพราว ออกมาจากหอยแม่ผม รีบใส่เสื้อผ้า หยิบกระดาษชำระม้วนใหญ่ติดมือ ออกจากห้องไป สงสัยจะรีบจัดจนลืมเช็ดควย ส่วนผมงี้ รีบหลบออกมายืนตรงระเบียงชั้นบน ที่มีต้นไม้ใหญ่ในสวนบดบังสายตาคนข้างนอกอยู่ จากนั้นผมแอบดูต่อ เห็นแม่ผมสีหน้ากระวนกระวาย หัวเหอยุ่งเหยิงไปหมด ไม่รู้จะเอาอะไร เช็ดน้ำว่าวของลูกชายที่เอ่อปริ่มท่วมรูหอยของตัวเอง กระดาษทิชชู่เจ้ากรรมในห้อง ก็ถูกไอ้ลูกชายที่ร้อนรน แกว่งควยเขื่องหยิบออกไปอีก

แต่แล้วก็เข้าใจว่าทำไมไอ้พี่ผมต้องเอาผ้าถุงมาปูรองสะโพกขาวอวบของตัวเองเอาไว้ ก็ตอนนี้น้ำว่าวขาวข้นของไอ้ลูกชาย ได้ล้นหยดย้อยออกมาจากร่องเสียว ลงมาเลอะเปรอะตามร่องตูด เลยไปถึงผ้าถุงเป็นหยดป้านใหญ่เบ้อเริ่ม แม่ผมไม่รอช้า รีบเอาผ้าถุงเช็ดหอยที่ปากอ้าเป็นรูบานโบ๋เลย จากฝีมือของไอ้ลูกชาย อีกทั้งยังรีบเช็ดง่ามขาร่องตูด ให้แห้งอย่างรวดเร็ว แล้วรีบผลัดผ้าเปลี่ยนมานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ ทำทีว่าจะอาบน้ำ จากนั้นก็กวาดรวบกางเกงใน ยกทรง ชุดครู และผ้าถุงที่เปื้อนน้ำว่าวของลูกชาย เดินออกมาจากห้อง ลงมาทักทายพ่อตามปกติ

“ไอ้เดี่ยวมันไปไหนล่ะแม่? ไม่อยู่บ้าน ไอ้โต้งก็ไม่รู้” พ่อผมถามถึงผม ผมเลยต้องรีบแอบย่องลงมาอย่างรวดเร็ว เดินระมัดระวังออกไปทางประตูหลังบ้านแบบเดิม แกล้งทำเป็นว่าเพิ่งจะไปซื้อขนมกลับมา จนถูกพ่อผมเอ็ดเอา….

เหตุการณ์เสียวๆ ระหว่างแม่ผมกับไอ้คุณพี่โต้ง ยังมีอีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ละครั้งก็สร้างความทรงจำสยิว ให้แก่ผมจนยากจะลืมเลือน แต่ก็โชคดีที่แม่ผมไม่ได้ท้องอีก ผมงี้โล่งอกสุดๆเลย โดยปัจจุบัน ผมที่แยกตัวออกมาทำงาน มีครอบครัวของตนเอง ก็ยังรักคุณพ่อ รักคุณแม่น่ารัก ที่ยังอยู่กันที่เดิมอย่างราบรื่นสุขสบายกันต่อไป เช่นเดียวกับไอ้พี่โต้ง ที่ยังอาศัยอยู่ที่บ้านเดิม ไม่ยอมสละโสด แกว่งควยเที่ยวไปวันๆ นี่ก็ไม่รู้ว่ามันยังจะคอยกวนใจคุณแม่คนสวยของผม อยู่อีกหรือเปล่า? แต่เอาเถอะ เห็นหลังๆแม่คงจะเอือมมันละ เห็นนอนนิ่ง หลับตาพริ้มเชียว ทว่าไอ้พี่ผมก็ยังดี มีงานมีการทำ อยู่ที่บริษัทแถวบ้าน ไม่ได้เหลวไหลผลาญสมบัติอะไร เพียงแต่ยังบ้ากามเหมือนเดิมนั่นแหละนะ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More