เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา

เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว เพราะว่าเหมือนเขาจะควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด เด็กสมัยนี้โตเร็วกันขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ลดมือที่โอบกอดเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาอย่างช้าๆ ก่อนที่จะล้วงลงในกางเกงของเขา สัมผัสกับลำควยที่ใหญ่คนเกือบจะกำไม่มิดมือเลยทีเดียว แค่ครู่เดียว เขาก็ค่อยๆ ถอยร่นออกไป ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงไป ให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินอายุของเขาผ่านแสงจันทร์ที่สลัวรางตรงหน้านั้น เราสลับตำแหน่งกันทันที เขาค่อยๆ พิงเบาะรถของตัวเอง ในขณะที่ฉันค่อยๆ ย่อมตัวลง จับควยของเขารูดชักอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างถี่รัวและเร่งรีบ ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มปากเต็มคำจนแก้มตอบ มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เมื่อจินตนาการในหัวว่าควยดุ้นนี้ต้องเย็ดหีของฉัน มันคงจะเสียวหีน่าดูเลย

เขาลูบเส้นผมของฉันด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างรุนแรง ก่อนที่สองมือจะเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉัน ทำให้ควยที่ยาวเกินกว่าจะอมเข้าไปจนสุดนั้นกระทั่งกระแทกเข้ามาในปากลลำคอของฉันอย่างเต็มที่จนฉันสำลักและไอโขลกออกมา

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา ถามว่าไหวหรือเปล่า ฉันไม่ตอบ น้ำตารื้นขึ้นมาเพราะควยมันกระทุ้งเข้าไปลึกเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ค่อยๆ พยักหน้า ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันนั้นยืนขึ้น หันหลังให้เขา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาที่บั้นท้ายก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที และเพียงไม่นานที่ลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนเข้ามาในรูหีของฉัน น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาเยิ้มฉ่ำ จนเขานั้นเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว

เด็กหนุ่มยืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูๆไถไปตามรน่องก้นของฉัน แล้วเริ่มจับมันยัดเข้าในรูสวาทที่พร้อมรออยู่นานแล้ว

ความเสียวหีทำให้ฉันครางออกมาแล้วเผลอขมิบรูหีจนตอดควยเขาเอาไว้แน่น ทำให้เด็กหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดขณะที่ค่อยๆ ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนกระทั่งสุดความยาวของลำควย เขาค่อยๆ จับเอวของฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงครางและเสียงลมหายใจที่ร้อนผ่าวหนักหน่วงดังขึ้น ร่างกายของฉัน และรถคันนั้นที่จอดอยู่สั่นระริกไปในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางหนักหน่วง มือที่คว้าจับเอวสอดสวมเข้ามากอดร่างกายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เนินอกของฉันอย่างเต็มอารมณ์ ก้มหน้าลงจูบที่แผ่นหลังของฉันแล้วเริ่มอัดควยเข้ามากระแทกอย่างหนักหน่วงถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม

จะแตกแล้วครับพี่…เขาพูดขึ้นมาในจังหวะที่เสียงกระแทกเย็ดหียังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ฉันในตอนนี้เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ถอยออกไปเล็กน้อยแล้วทรุดหน้าลงกับเบาะที่มีแขนรองเอาไว้อย่างง่ายดาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ นาทีนี้ฉันปล่อยให้ทุกๆ อย่างจบสิ้นไปตามแต่ที่เขาต้องการ และเขาก็เลือกที่จะอัดลำควยเข้ามาจนปล่อยน้ำควยแห่งความกระสันแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก

ในขณะที่ฉันในตอนนี้โดนเย็ดอย่างต่อเนื่องจนสองขาสั่นไปหมดเลย ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าโดนเด็กเย็ดนี่มันจะมีความสุขขนาดนี้ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้โคจรมาเจอกัน

และหวังว่ามันจะวนกลับมาอีกครั้ง ราวกับเข็มนาฬิกาที่ไม่มีวันสิ้นสุด

มาเย็ดพี่เถอะ…พี่เงี่ยน

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More