รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว

พิง คือชื่อของชายหนุ่มจรจัดที่สติอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่เขากลับพูดจารู้เรื่อง ฉันเองด้วยความสงสารก็เลยเข้าไปคอยช่วยเหลือเขาในหลายๆ ด้าน จนทำให้เขานั้นเริ่มสนิทชิดเชื้อกับฉัน เขาอาศัยอยู่ที่เพิงเล็กๆ ที่หลังสะพานลอยร้าง ซึ่งไม่มีใครใช้บริการแล้ว ถนนเส้นนั้นเองก็ปิดไปนานแล้ว และนั่นคือที่มาของชื่อเขา เพราะว่าไม่ว่าฉันจะเดินไปสวนของฉันเมื่อไหร่ เขาก็มักจะนั่งพิงตรงนั้นเสมอ เขาไม่เคยทำตัวให้เป็นปัญหา ชอบที่จะเก็บผักมาให้ฉันแลกเงินห้าบาทสิบบาท ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่ารักๆ แค่เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอาบน้ำเท่าไหร่ เลยทำให้เนื้อตัวของเขานั้นเหม็นสุดๆ เลย

แต่เขาก็บอกเสมอ ว่าเขานั้นรักฉันมากๆ เลย ไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่เขาก็เปิดใจให้ฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน เขาเคยบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุข มันเลยทำให้ฉันลองบอกเขาว่าวันเกิดฉัน ฉันจะพาเขาไปอาบน้ำแล้วก็ตัดผม ทำให้หล่อๆ เลย ฉันจะได้รัก เขาเองคิดอยู่นาน ก่อนที่จะตอบตกลง เขาไปกระโดดน้ำคลองมา ฉันเองก็ไปเล่นกับเขาด้วย เพื่อช่วยสระผม ล้างหน้าล้างตา ก่อนที่จะพาเขาไปตัดผม จนกระทั่งได้เขาคนใหม่มาที่บอกได้เลยว่า น้องๆ ดาราเลยทีเดียว พอเขาแต่งตัวสะอาดสะอ้าน เขาก็ดูดีขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันเลยจ้างคนไปทำเพิงใหม่ให้เขานอน มีมุ้ง มีที่นอนเล็กๆให้ ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า ให้อาบน้ำบ่อยๆ ฉันจะได้รักเขามากขึ้น

แล้วในคืนหนึ่ง ฉันทำกับข้าวไว้เยอะ เลยอยากจะเอาไปแบ่งให้เขากินเหมือนเช่นทุกๆ วัน แต่ว่าในตอนที่ฉันเข้าไปใกล้ๆ เพิงพักของเขานั้นก็ได้ยินเสียงคราง และเสียงเรียกชื่อฉันออกมาเบาๆ ช่องว่างเล็กๆ ทำให้ฉันค่อยๆ แอบย่องเข้าไปมองแล้วเห็นว่าเขากำลังชักว่าวพร้อมกับครางชื่อฉันไปด้วย ฉันอาจจะตกใจ แต่ไม่ เพราะว่าในเวลานี้เอาแต่อึ้งกับควยของเขา

ควยใหญ่มากๆ แล้วลำควยยังสวยอีกด้วย ลำควยงัดขึ้นเล็กน้อย ยาว หัวบานถอกสีชมพูหวานน่าดูด ไม่สิ น่าเย็ดเลยต่างหาก ฉันยืนแอบมองเขาอยู่นานจนรู้สึกว่าร่างกายมันเริ่มเร่าร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เลยค่อยๆ เดินขึ้นไปบนเพิงของเขา ในตอนนั้นเขาหันมาแล้วตกใจ ก่อนจะบอกว่า ไม่ได้ทำอะไร ทว่าฉันไม่ได้ต้องการแบบนั้น เลยบอกกับเขาไปว่า ไม่ต้องห่วง ทำต่อไปเถอะ ฉันอยากจะเห็น

เขาก็เลยหันหน้ามาทางฉัน แล้วชักว่าวให้ฉันดู

วินาทีนั้นความเงี่ยนของฉันมันรั้งไม่อยู่แล้ว เนื้อตัวเขาตอนนี้ก็สะอาดสะอาดไม่ได้เหม็นหรือน่ารังเกียจเหมือนเมื่อก่อน ฉันเลยค่อยๆ เข้าไปหาแล้วบอกว่าเดี๋ยวช่วยนะ เขาก็เอามือออกแล้วค่อยๆ ให้ฉันชักว่าวให้เขาแทน ตอนนั้นเขาครางชื่อฉันออกมา แล้วบอกว่ามีความสุข เขาเองคงจะไม่ได้เข้าใจคำว่าเสียวเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้แหละที่เขาจะเข้าใจสักที ฉันก้มลงไปอมควยของเขาทันที กลิ่นสบู่จางๆ โชยมา เขาทำความสะอาดร่างกายอย่างดีในตอนนี้ แล้วในตอนนั้นฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขานั้นเริ่มทนไม่ไหว ดีดดิ้นไปมา ก่อนจะเอามือดันพื้นแล้วค่อยๆ ยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของฉัน เขาคงตะมีความสุขจริงๆ นั่นแหละถึงแสดงท่าทางแบบนี้ออกมา

เสียงครางของเขากระตุ้นให้ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ฉันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก ก่อนที่จะขึ้นนั่งบนลำควยของเขาทันที วินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในหีชมพูของฉัน เสียงครางของเราต่างดังขึ้นพร้อมกับ ควยใหญ่เสียจนรูหีของฉันติดควยเขาไว้แน่นหนา ก่อนที่จะนั่งลงมาจนสุด แล้วกอดเขาเอาไว้

ในตอนนั้นเขาเองก็เอื้อมมือมากอดฉันเอาไว้เช่นกัน แล้วฉันก็ค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นขย่มควยของพิงอย่างเต็มความเงี่ยนที่แอบสะสมเอาไว้ ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ว่าจะเย็ดยังไงก็เสียวหีสุดๆ ไปเลย ในตอนนี้ เพิงพักเล็กๆ นี้เหมือนกับรังรักของเราไปแล้ว มันสั่นสะท้านด้วยจังหวะการกระแทกเย็ดของเขาและฉัน เขาคงมีความสุขมากแน่ๆ ในวันนี้ที่เขาได้เย็ดหีของฉัน เพราะว่าเขาครางออกมาดังลั่น ตอนที่คว้าร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วดันตัวขึ้นมาจนควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว แล้วปล่อยน้ำควยฉ่ำชื้นทะลักออกมาแตกในรูหีของฉันในที่สุด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนทั้งๆ ที่ฉันยังคงนั่งอยู่บนควยของเขา

เขาบอกฉันว่ามีความสุข มีความสุขมากๆ แน่นอนว่าฉันเองก็มีความสุขไม่ต่างกัน แต่เขาเองก็คงไม่เคยเย็ดใครมาก่อน เพราะฉะนั้น ฉันเลยบอกเขาว่าถ้าอยากมีความสุขให้อาบน้ำบ่อยๆ ฉันจะมาทำให้เขามีความสุขบ่อยๆ แต่จะให้มาขึ้นขย่มทุกรอบก็คงไม่ไหวหรอก เพราะฉะนั้น ครั้งหน้าฉันว่าจะเอาหนังโป๊มาเปิดให้เขาดูด้วย

จะได้รู้ว่า ควรจะทำยังไงเวลาที่เย็ดหีฉัน

แค่คิดว่าเขาจะจดจำท่าทางพวกนั้นแล้วทำกับฉันก็เสียวจนจะแย่แล้ว

นี่สินะ มันคือผลจากการมีน้ำใจช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก เลยได้ความสุขแบบยั่งยืนเป็นการตอบแทน เหมาะสำหรับสาวโสดขี้เงี่ยนอย่างฉันเหลือเกิน จากนี้ก็ไม่จำเป็นต้องไปสนใจหรือว่าอิจฉาใครแล้ว เพราะว่ามีผู้ชายควยใหญ่ที่พร้อมจะเย็ดฉันอยู่ตลอดเวลาไว้ข้างตัว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More