ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย

หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตุได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตุทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า 9 ปีแล้ว เราสองคนก็ไม่เคยไปยุ่งกับชายหรือหญิงคนอื่นเลย (สาบานซิ)

แต่ด้วยความรักและสงสารหรือผมเป็นโรคจิตก็ไม่รู้ ผมจึงอยากให้เธอโดนดุ้นควยใหญ่ ๆ ที่มันใหญ่กว่าผม ยาว ๆ ไว้แทงลึก ๆ ที่สำคัญผู้ชายคนนั้นต้องพริ้ว ผมจึงจ้างคนไปหลอกจีบแล้วหลอกฟันเมียผม วันนึงคนที่ผมจ้างก็เริ่มลงมือ กว่า 2 เดือนที่ผู้ชายคนนั้น (ชื่อบาส) ตลอดเวลาที่บาสจีบเมียผมก็ไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟังเลย แต่บาส ก็จีบเพื่อหวังฟันตามแผนของผม แล้ววันนั้นก็มาถึง บาสเล่าให้ฟังว่า บาสหลอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดเขาจะพาไปบ้านเพื่อไปรู้จักกับทางบ้าน (เช้าวันนั้นเมียผมก็ไม่ได้บอกอะไรเลยว่าจะกลับดึก) แล้วผมก็เข้าไปแอบเพื่อดูหีเมียเวลาโดนบาสกระแทกตั้งแต่ตอนกลางวัน

เย็นวันนั้นหลังที่เมียผมเลิกงาน บาสก็ขี่มอไซค์ไปรับ แล้วไปที่บ้านของบาส วันนั้นบาสก็รู้ว่าคนในครอบครัวบาสไม่อยู่เลยแม้แต่คนเดียว เพราะไม่ใช่วันเกิดบาสจริง ๆ บาสจึงแกล้งเขียนจดหมายแปะไว้ที่ตู้เย็น เพื่อทำให้ตัวเองน่าสงสารแม้กระที่งวันเกิดของตัวเองก็ยังไม่มีใครสนใจ วันนั้นผมแอบอยู่ที่ห้องนอนของพ่อกับแม่ของบาส พอเมียผมกับบาสเข้ามาในบ้าน บาสก็แกล้งทำหน้าทำตัวให้น่าสงสารมากที่สุด แล้วก็ร้องไห้ออกมาเหมือนมาก ๆ เมียผมเธอช่างไม่รู้เลยว่านี่เป็นแผนผมกับบาส (บาสของบาสเป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีฝ้า ก็คือมีผนังห้อง แต่ถ้าจะปีนดูใครต่อใครก็ปีนดูได้เลย) ผมปีนดูเขาทั้งสองคนดูตลอดเวลา บาสรู้ว่าในบ้านนี้มีผมอยู่ แต่เมียก็ไม่รู้ เมียผมปลอบโยนด้วยความเห็นใจ บาสจึงไปหยิบเหล้าในตู้มาดื่ม เมียผมรีบห้ามแต่ก็ไม่อยู่ บาสดื่มเหล้าเพียว ๆ ครึ่งขวด เมียผมเลยบอกว่าถ้าบาสเป็นอย่างนี้เราจะกลับบ้านน่ะ บาสพูดต่อว่า ตามใจบาสกลุ้มใจจริง ๆ เธอจะกลับก็กลับไป เมียผมก็เลยบอกว่างั้นขอเข้าห้องน้ำก่อน บาสบอกว่าได้งั้นเดี๋ยวบาสไปส่งที่ปากซอยบ้าน

หลังจากที่เมียผมออกจากห้องน้ำ บาสรีบโผเข้ากอด เมียผมร้องตกใจ แล้วตบหน้าไป 1 ที ฉันมีผัวแล้วน่ะ เราเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีทางจะเป็นอื่นได้ แล้วเมียผมก็รีบวิ่งจะไปเปิดประตูออกจากบ้าน บาสจึงจับเธอแล้วต่อยที่ท้อง 1 ทีจัง ๆ เมียผมทรุดลงกองกับพื้น มาวันนี้เธอต้องให้ของขวัญวันเกิดฉันด้วยการเป็นกิ๊กกับฉัน แล้วบาสก็อุ้มเมียผมเข้าไปในห้องนอน ผมจึงปีนป่ายไปอีกด้านนึงเพื่อให้ตรงกับห้องนอนบาส บาสวางเมียผมกับที่นอนเมียผมยังคงจับกุมที่ท้องบิดตัวไปมา บาสรีบแก้ผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน บาสจับเมียผมนอนหงายแล้วต่อยลงไปที่ท้องอีกที

เมียผมยิ่งบิดตัวไปขยับ แต่ด้วยความจุกเมียผมก็เลยไม่มีแรง บาสจับเมียผมนอนหงายอีกครั้ง แล้วถอดเสื้อผ้าของเมียผมจนหมด จะระหว่างนั้นถึงตอนนี้มีเสียงอย่าเล็ดลอดออกมาเบา ๆ เท่านั้น ด้วยลักษณะของเมียที่ผมได้บอกไปแล้ว วันนี้เมียผมดูเซ็กส์ซี่ดี ขนหมอยไม่มีเพราะเธอพึ่งโกนออกเมื่อวาน บาสรีบจับนมคลึงเคล้า ทั้งดูด ทั้งดุน เลียไล้ไซร้ลงต่ำลงมาที่เนินหี ตวัดลิ้นเลียอย่างไม่รังเกียจ ผมดูอยู่จนควยลุกตั้งชัน ทุกซอกทุกมุมในรูหีจนแตดออกมาโชว์ตัวอย่างงาม เลียอยู่นานบาสก็พูดขึ้นว่า อย่าขัดความรู้สึกตัวเองซิ บาสรู้ว่าเธอชอบเรื่องนี้ เราก็รักความสะอาดเหมือนกัน ไม่มีโรคร้ายอะไรผัวเธอก็ไม่มีทางรู้วันนี้เรามาฉลองวันเกิดบาสให้เต็มที่ ไม่ดีกว่าเหรอ

แล้วบาสก็ก้มลงไปเลียแตดหีเมียผมใหม่กว่า 10 นาที บาสก็บอกกับเมียผมว่า ทั้งหวานทั้งคาวอร่อยแบบนี้บาสชอบ วันนี้เธอเต็มที่เลยน่ะบาสจะกระแทกให้สุดเหวี่ยงเลย เมียผมไม่พูดอะไรเลย ผมเห็นเธอน้ำตาคลอเบ้าอยู่น่าสงสาร บาสพูดขึ้นว่าดูดควยบาสไหม อร่อยน่ะ ทั้งใหญ่ยาวแบบนี้เธอต้องติดใจแน่ วันนี้เราไม่ได้สนุกกันวันหน้าจะขอเบิ้ลบาสไม่ให้น่ะ แล้วบาสก็หัวเราะเสียงดัง เมียผมก็ไม่พูดอะไรโต้ตอบเลย ยังคงนอนปล่อยตัวเหมือนนอนสบาย ๆ แบบนั้น แสดงว่าเมียผมเริ่มตามใจบาสแล้ว บาสเอาควยมาจ่อที่ปากเมียผมแต่เธอปัดป้องบอกไม่เอา บาสก็เลยเอาควยไปจ่อที่ปากหีแล้วค่อย ๆ ดันควยเข้าไปจนสุดโคน เมียผมสะดุ้งก้นลอยมันคับอะไรอย่างนี้เบา ๆ น่ะเดี๋ยวผัวจับได้ (ผมคิดว่าเมียผมจะต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับแน่)

บาสเริ่มกระแทกจากเบา ๆ ไปเรื่อยจนกระทั้งรุนแรงเสียงดังปั๊บ ๆ ๆ ๆ เมียผมร้องโหยหวน สลับกับซี๊ดซ๊าดดูดีมาก ๆ บาสกระแทกอยู่นานกว่า 10 นาที ก็จับเมียผมตะแคงข้าง หนังควยถอกหนังหีปลิ้นตามกันเป็นจังหวะ แล้วที่ดุ้นควยบาสก็มีน้ำขาวขุ่นเปรอะที่ดุ้นแสดงว่าน้ำหีเมียแตกแล้ว แล้วบาสก็บอกให้เมียผมโก่งตูด บาสกระแทกอย่างไม่ยั้งปั๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ กว่า 10 นาที บาสพูดขึ้นว่ากระแทกควยบาสไหม เมียผมรั้งไม่อยู่แล้ว เธอพลักบาสนอนแล้วก็ขึ้นคร่อมเอาควยจ่อที่หีแล้วดันเสียบลงลึกถึงโคนเธอเด้ง จนก้นลอยนมกระเพื่อมขึ้นลงเสียงที่หีลงไปกระแทกกับควยบาสดังปั๊ก ๆ ๆ ๆ เช่นกัน

บาสลุกขึ้นเอาปากเลียนมเมียผมอย่างดูดดื่มผมรู้สึกว่าท่านี้เมียผมเล่นนาน มากน่าจะประมาณ 20 นาที บาสคงใกล้น้ำแตก จึงบอกให้เมียผมนอนหงาย แล้วบาสก็มากระแทกต่อกว่า 10 นาที น้ำพุ่งปรี๊ดถึงปากเมียผม เมียผมรีบคว้าเอาควยมาเลียจนน้ำเกลี้ยงเหมือนหนังฝรั่งเลย บาสลงไปนอนพักเหนื่อยกับที่นอน ด้วยความเงี่ยนของเมียผมอย่างที่บอก เธอจับควยบาสทั้งดูดดุนเลียแค่แต่ปลายควยจนถึงโคน เมียผมอมลึกเข้าไปจนสุด ริมฝีปากกับโคยควยปะทะกัน จนควยบาสแข็งเมียผมก็ขึ้นคร่อมต่อ ฉ่กสวาทนี้ตั้งแต่เริ่มประมาณ 1 ทุ่ม นี้กว่า 4 ทุ่มแล้วเมียผมยังคงเล่นควยบาสอย่างเมามันส์

น้ำพุ่งปรี๊ดถึงปากเมียผม เมียผมรีบคว้าเอาควยมาเลียจนน้ำเกลี้ยงเหมือนหนังฝรั่งเลย บาสลงไปนอนพักเหนื่อยกับที่นอน ด้วยความเงี่ยนของเมียผมอย่างที่บอก เธอจับควยบาสดูดดุน เลียตั้งแต่ปลายควยจนถึงโคน อมลึกจนสุด ริมฝีปากกับโคนควยปะทะกัน จนควยแข็งเมียผมก็ขึ้นคร่อมต่อ ฉากสวาทนี้ตั้งแต่เริ่มประมาณ 1 ทุ่ม นี้กว่า 4 ทุ่มแล้วเมียผมยังคงเล่นควยบาสอย่างเมามันส์ หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นอ่านต่อน่ะ (ครั้งนี้ท่อนควยอยู่คาปากเมียผม 2 ดุ้น) หลังจากที่เมียผมโดนบาสเย่อจนเสร็จกว่า 4 ทุ่ม ทั้งคู่ก็นอนพักเหนื่อยกว่าครึ่งชั่วโมง แล้วทั้งคู่ก็ไปอาบน้ำ

ถึงตอนนี้เมียผมก็ยังไม่พูดอะไร พอเมียผมแต่งตัวเสร็จก็พูดว่ารีบไปส่งที่ปากซอยบ้านด้วยน่ะ บาสบอกว่าได้จ่ะแล้วเมียผมก็ออกไปรอหน้าบ้าน บาสจึงมองมาทางผมแล้วยิ้มส่วนผมก็ยิ้มตอบ บาสพูดขึ้นว่าขอบคุณพี่มากสุดยอดเลยฝากปิดบ้านด้วย แต่พี่รีบกลับไปรอเมียพี่ที่บ้านด้วยล่ะผมจะขี่มอไซค์ช้า ๆ แล้วกันน่ะ แล้วผมก็ถึงบ้านก่อนเมียแล้วก็ทำตัวเหมือนกำลังนอนหลับ พอเมียเปิดประตูห้องเข้ามาเขาก็เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ไปอาบน้ำต่อ หลังจากนั้นเมียผมก็เข้ามาในมุ้ง แล้วผมก็ถามว่าทำไมกลับดึกจังล่ะไหนบอกไปไม่นานไม่ใช่เหรอ เมียผมตอบว่า พอดีเพื่อนไม่ว่างมาส่ง รอเขาอยู่ก็เลยดึกแล้วก็หอมแก้มผมทีนึง (นั้นไงเมียผมจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับจริง ๆ) แล้วเมียผมก็พูดต่อว่าวันนี้ดึกแล้วขอนอนพักก่อนน่ะแล้วพรุ่งนี้จะทำให้ (เมียคงเหนื่อยมากแน่นอน) หลังจากวันนั้นบาสก็ยังไม่มีโอกาสอีกจนกระทั่งบาสได้นัดคุยกับผมแล้วบอกว่า เขาได้ไปรู้จักกับเพื่อนใหม่ที่รักษาความสะอาดแล้วอยากลองแบบผมแต่ควยเขา ใหญ่แบบนิโกรเลยครั้งนี้ ผมกับเพื่อนขอน่ะพี่ ผมคิดอยู่พักจึงตอบว่าได้แล้วจะที่ไหนล่ะ ก็บ้านผมอีกนั้นแหละพี่

แล้ววันนั้นก็มาถึงพ่อกับแม่บาสไปดูงานต่างจังหวัดจึงพาน้อง ๆ ไปด้วยเหลือแต่บาสคนเดียว บาสนัดกับเมียผมไปทานข้าวที่บ้าน บาสเล่าให้ผมฟังก่อนว่าตอนแรกเมียผมไม่ยอมบาสง้อไปง้อมาเมียผมจึงตอบตกลง (สงสัยคงเงี่ยน) ผมก็ไปรอในห้องนอนพ่อกับแม่บาสเหมือนเดิม พอบาสกับเมียผมเข้ามาในบ้านต่างคนต่างก็ช่วยกันหาข้าวมาทาน ระหว่างนั้นก็มีเพื่อชายของบาสเข้ามาในบ้านแล้วแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องกัน บาสก็หาข้าวมาให้เพื่อนร่วมวงทานด้วย เพื่อนชายบาส (ชื่อเกม) เกมบอกว่าวันนี้เขาขอมานอนบ้านวันนึงน่ะเดี๋ยวตอนเช้าค่อยกลับพอดีมีปัญหา กับที่บ้าน ผมก็บอกว่าได้ซิ หลังจากที่เขาทานข้าวกันเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นพอดี เมียผมก็ไปเข้าห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวกลับบ้าน บาสกับเกมก็เตรียมการตามที่ตกลงกันไว้ (ผมยืนดูอย่างใจจดใจจ่อว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเมียผมต่อจากนี้) พอเมียผมเปิดประตูห้องน้ำมา บาสก็ยืนรออยู่หน้าห้องน้ำ บาสรีบจูบแก้มเมียผมแล้วพูดว่าวันนี้บาสขออีกน่ะ เมียผมพูดตอบว่าแล้วเกมล่ะอายเกม บาสบอกว่า ตอนนี้เขาไปอาบน้ำแล้วคงเข้านอนไปต้องไปยุ่งกับเขาหลอก เมียผมขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็สู้แรงบาสไม่ได้ บาสจับอุ้มเข้าไปในห้องนอนระดมจูม บีบ เค้นนมจนเมียผมอ่อนระทวย นั่นหมายถึงว่าเกมสวาทเริ่มขึ้นแล้ว

ทั้งคู่แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์อยู่นาน เสื้อผ้าของทั้งคู่ก็ปลดเปลื้องออกจนเกลี้ยง บาสใช้ลิ้นที่หีได้ดีมากจนเมียส่งเสียงร้องครวญคราง ครั้งนี้ดูเธอไม่อายไม่กลัวเลย แล้วเมียผมก็พูดว่าจะแตกแล้ว ๆ ๆ ๆ โอ๊วสุดยอดเลยบาส ๆ เลียดีจริง ๆ บาสเอาควยมาจ่อที่ปากเมียผม เมียผมก็ยังไม่ดูดบอกว่าเย็ดเลยเงี่ยนแล้ว บาสไม่รอช้าเอาท่อนควยมาจ่อปากหีแล้วดันพรวดเดียวถึงโคนควย ปั๊ก ๆ ๆ ๆ หนังควยถอก หนังหีปลิ้นเข้าออกกว่าครึ่งชั่วโมง เสียงโอดครวญดังลั่นห้อง บาสบอกเมียผมว่าโก่งตูดเลยจ่ะเดี๋ยวบาสจะกระหน่ำ เมียผมก็โก่งตูดตามที่บาสบอก (ผมยืนดูอย่างควยแข็ง) เกมเปิดประตูเข้ามาในห้องเบา ๆ เพื่อไม่ให้เมียผมรู้ด้วยตัวล่อนจ้อนควยแข็งโด่ชี้หน้าเมียผม เกมย่องเข้ามาอยู่ข้างหลังบาส บาสกระหน่ำอยู่สักพักแล้วส่งซิกให้เกมเตรียมพร้อม เมียผมยังคงก้มหน้าร้องซี๊ดซ๊าดอย่างเดียว บาสเอาควยออกช้า ๆ แล้วให้เกมมากระหน่ำต่อ เกมดันพรวดแต่คราวนี้มันดันเข้าไปไม่หมด ก็อย่างที่บอกของเกมอย่างนิโกรทั้งใหญ่ทั้งยาว จนเมียยผมสะดุ้งโหยงพูดว่าบาสทำไมมันใหญ่ขึ้นล่ะเบา ๆ น่ะแล้วค่อยแรง ๆ ทีหลัง เกมค่อย ๆ ดันจนสุดโคนควยบาสมายืนรอข้างหลังเกม ๆ สาวเข้าออกช้า ๆ เริ่มเร็วจนเร็วขึ้น ๆ ปั๊ก ๆ ๆ ๆ บาสสาวควยรอจนทนไม่ไหว เอาควยไปจ่อที่ปากเมียผม

เมียผมยังคงหลับตาพริ้มโก่งตูดอยู่ เมียผมรีบดูดดุนควยจนแก้มตุงปาก แต่แล้วเธอก็รีบผวาตัวลอยไปที่หัวเตียงนั้นเกมนี่เมียผมโวยวาย บาสรีบบอกว่าให้เกมช่วยน่ะ เธอก็ชอบนี่ แล้วเกมก็บอกว่าให้เกมร่วมด้วยน่ะสัญญาจะทำให้ไม่ลืมเลย เมียผมคงยังไม่ทันได้ตั้งตัวถูกจับนอนหงาย บาสไม่รอช้ารีบเอาควยจ่อที่ปากเมียผมอมต่อ แล้วบอกเกมว่า เฮ้ยต่อเลยเดี๋ยวเสียจังหวะ ที่ปากมีควยบาส ที่หีมีควยเกม เมียผมร้องอู้อี้ในลำคอโดยไม่ขัดขืนแต่อย่างใดแล้ว เกมพูดขึ้นระหว่างเย็ดว่าเธอนี่ตอดดีสมดังที่บาสเล่าให้ฟังจริง ๆ ปั๊ก ๆ ๆ ๆ กว่าครึ่งชั่วโมง ทั้งลำควยของเกมมีแต่น้ำสีขาวขุ่น แล้วเกมก็ลงไปนอนหงาย บาสบอกให้เมียผมขึ้นคร่อมเกม เมียผมก็ขึ้นคร่อมได้ที่จับควยเกมจ่อหีดันพรวดสุดโคนควยเมียผมค้างนิ่งไว้ ระหว่างนั้นบาสก็จับควยมาจ่อที่ปากดังเดิม ที่ปากมีควยบาส ที่หีมีควยเกม เมียผมทั้งโยก ทั้งส่าย ทั้งร่อนเหมือนฝรั่งที่หื่นกระหายสวาทยิ่งนัก เมียผมเด้งควยอยู่นาน (เธอก็ยังไม่หายเงี่ยนดูซิ) แต่เธอคงเหนื่อยก็ล้มตัวลงไปนอนหงาย บาสเอาควยมาจ่อที่หีเด้งต่อ ส่วนเกมก็มาให้เมียผมดูดดุนควยแทน ปากตุงเพราะควยเกม หียู่เพราะควยบาส เกมรักเกมสวาทของเมียผมและเกมกับบาสก็เกือบ 3 ทุ่มแล้วทั้งคู่คงใกล้น้ำแตก ทั้งสองคนเอาควยมาจ่อที่ปากแล้วบอกให้เมียผมอม เมียผมรีบเอามือข้างซ้ายจับควยเกม ข้างขวาจับควยบาสรูดเข้าออกจนน้ำทั้งบาสและเกมพุ่งเข้าสู้ปากเธอเต็มลักเธอ กลืนกินน้ำอย่างไม่รังเกียจ แก้มตุงด้วย 2 ควย แล้วทั้งเลียทั้งดูดจนเกลี้ยงลำอย่างอร่อยเกือบ 10 นาที แล้วทั้ง 3 ก็ล้มลองพักเหนื่อย ก่อนจะแยกกัน ส่วนผมก็กลับไปนอนรอเมียผมที่บ้านเหมือนเดิม

เมียผมรีบเอามือข้างซ้ายจับควยเกม ข้างขวาจับควยบาสรูดเข้าออกจนน้ำทั้งบาสและเกมพุ่งเข้าสู้ปากเธอเต็มลักเธอ กลืนกินน้ำอย่างไม่รังเกียจ แก้มตุงด้วย 2 ควย แล้วทั้งเลียทั้งดูดจนเกลี้ยงลำอย่างอร่อยเกือบ 10 นาที หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นอ่านต่อน่ะ (ครั้งนี้ผมจัดให้เมีย 3 คน แล้วรูตูดเมียก็โดนทะลวงเป็นครั้งแรก) วันนั้นผมพาเมียไปเที่ยวทะเลกัน 2 คน พอไปถึงเราก็หาบังกะโลริมหาด เรานอนพักเหนื่อยหลังเดินทางสักพัก ดูอาการเมียเหมือนคนไม่สบาย เธอบ่นปวดเมื่อยร้อน ๆ หนาว ๆ ผมเลยให้เธอนอนพัก แล้วหายาให้เธอกิน ผมเช็ดตัวเธออย่างสะอาดเพราะวันนี้ผมจะจัดให้เธอ 3 คน ผมให้เธอกินยาปลุกเซ็กส์ 15 เม็ด ยานอนหลับ 10 เม็ดบดเป็นผงผสมน้ำส้มแล้วให้เธอกิน หลังจากนั้นเธอก็เริ่มนอนแบบเพลีย ๆ ดูเธอกระสับกระส่ายหลับตาพริ้มแต่เหมือนคนนอนไม่หลับ ในขณะที่เธอหลับตาเมียผมพูดขึ้นว่า ง่วงนอนมากเลยลืมตาไม่ขึ้นสงสัยไม่สบายมาก

ผมแกล้งพูดว่าไปหาหมอไหม เธอบอกไม่ต้องขอนอนพักผ่อนก่อนเดี๋ยวคงดีขึ้น ผมไปอาบน้ำเตรียมตัวให้พร้อม และเตรียมกล้องวีดีโอไว้ถ่ายเมียผมด้วย เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ผมปลุกเมียผมเธอไม่สนองตอบเลย แสดงว่าเธอหลับจริง ทั้งเขย่าทั้งตะโกนใส่หูเสียกเธอก็ไม่สะดุ้งสงสัยยานอนหลับออกฤทธิ์มากเกิน ไป ผมรีบโทรตามเพื่อนอีก 2 คนมาร่วมแจมในบังกะโล ทั้งสองคนควยใหญ่กว่าผมมากแต่สั้นกว่าผม พอทั้ง 2 คนเข้ามาในห้องผมก็บอกให้ทั้ง 2 ไปอาบน้ำให้สะอาด พอเราทั้ง 3 พร้อมด้วยตัวล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว ผมจับเมียนอนหงายถ่ายวีดีโอเก็บไว้ทุกซอกทุกมุมแม้กระทั่งเม็ดแตดชนิดต้อง ปลิ้นก็ต้องมีเก็บไว้ในวีดีโอ แต่ผมไม่ถ่ายหน้าเธอน่ะ เพื่อนผมอีก 2 คนสาวควยเพื่อเรียกความแข็งแกร่งจนโตเต็มที่ (เพื่อนผมคนแรกชื่อเอก อีกคนนึงชื่อสน) เอกเข้าไปเลียที่หัวนมอย่างดูดดื่ม ส่วนสนเข้าไปถ่างขาแยกออกแยงลิ้นเข้าไปซอกหี ส่วนผมก็ไปตั้งกล้องวีดีโอไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งจับถ่ายให้เห็นจะจะ ผมบอกให้เอก สน และตัวผมเองสวมไอ้โม่งคลุมไว้จะได้ไม่มีใครรู้ใครเห็น เมียผมเริ่มส่ายตัวไปมาตามแรงเสียวที่เพิ่มขึ้นทุกวินาที

เมียผมพูดขึ้นมาแต่ไม่ลืมตาว่า ผัวจ๋าเมียเสียวจังด้วยเสียงเบา ๆ แผ่ว ๆ ด้วยการที่เมียผมไม่ได้ลืมตาดูว่าเธอกำลังโดน 3 ดุ้นทำให้เรา 3 คนลงลิ้นต่อไป ส่วนผมมาดูดปากเธออย่างดูดดื่ม ผ่านไปกว่า 5 นาที พวกเราควยแข็งพร้อมเต็มที่แล้ว สนเอาควยจ่อหีแล้วดันเสียบเข้าหีเมียผมทันทีหนังหีปลิ้นตามจังหวะควยเข้าออก จากช้าเริ่มแรง ขาชูชันขึ้น เอกยังไม่ละลิ้นจากหัวนม มือก็บีบเค้นอย่างมันมือ ส่วนผมก็ดูดปากเลียไซ้ซอกคอซอกหูต่อไป สนกระหน่ำจนเมียผมเริ่มส่งเสียงร้องอู้อี้แต่เธอก็ไม่ลืมตา สนเปลี่ยนท่ามาตะแคงซ้าย ตะแคงขวาจนน้ำเกือบแตก สนเอาควยออกมาพักก่อน ผมต่อจากสนเสียบควยเข้ารูหีด้วยท่าตะแคง ปั๊ก ๆ ๆ ๆ เสียงดังลั่นบังกะโลด้วยความงี่เงี่ยน สนเอาควยไปถูที่ปากเมียผม ส่วนเอกก็ยังบีบคลึงเค้นนมต่อไป สักพักเอกนอนหงายผมกับสนจับเมียพยุงขึ้น ระหว่างนั้นเมียผมขยับตัวเหมือนกับรู้ตัวว่าเธอกำลังโดนรุมเย็ดแล้ว ด้วยการที่เธอไม่ลืมตาดู แต่ร่างกายเธอสู้แล้ว ดังนั้นเกมส์นี้เริ่มสนุกแล้ว พอพยุงเมียผมขึ้นไปคร่อมเอก สนจับควยเอกตั้งชันผมประคองให้หีตรงควยแล้วกดลง เมียผมเริ่มส่ายก้น ดูแรงเธอไม่มีเลย ทั้งหลับตา ทั้งอิดโรย แต่ก็พยายามสู้กับพวกเรา เมียผมเริ่มขยับก้นเด้งขึ้นลงช้า ๆ สักพักเมียผมก็หน้าคว่ำลงไปที่หน้าอกเอก ผมกับสนดูที่หีเธอยังขยับสู้ เอกจับสะโพกเมียผมลอยขึ้นนิดนึงแล้วเด้งเอวแทงควยเสียบเข้าออกหีเมียผมอย่าง ต่อเนื่อง สนพอมองแล้วเหตุการณ์ปกติดี ก็มาเลียรูตูดเมียผมอย่างดูดดื่ม เอกเด้งขึ้นลง สนเลียรูตูดต่อ ผมสาวควยรอเมื่อได้เวลา สนแยงนิ้วเข้ารูตูดเข้าออกพอเห็นว่าได้ที่สนเอาควยมาถูหีอย่างช้า ๆ จนรูตูดเริ่มลื่นมันค่อย ๆ ดันควยเข้ารูตูดอย่างช้า ๆ เมียผมพูดขึ้นเบา ๆ ว่าอย่าน่ะเจ็บเมียเจ็บอย่าทำ สนไม่ฟังเสียบเข้าไปเรื่อย ๆ จนสุดโคน ผมคิดว่ามันแสงหน้าผมได้ยังไงผมยังไม่เคยเย็ดรูตูดเลย ว่ะช่างมันวันนี้จะเย็ดให้หนำใจเลย เอกยังเด้งควย สนก็ซอยต่อไปทีนี้สนเริ่มกระหน่ำบั้นเอว เอกเอาตัวดันออกมาแล้วผมก็สอดตัวลงไปนอนแทนที่เอกแล้วจับควยตั้งชันเอาควย เสียบหีเมียต่อ ทั้งรูหน้า รูหลังเมียเริ่มกลวงแล้วเมียยังคงอิดโรยไม่โต้ตอบแต่ยังคงบ่นเจ็บหีเบา ๆ พอสนกระหน่ำเกือบน้ำแตก ก็เรียกให้เอกมากระหน่ำรูต่อ เอกไม่รอช้ารีบมาทันใด แล้วสนกับผมก็เปลี่ยนกัน แล้วผมก็มารอต่อจากเอก พอผมเย็ดรูตูดเมียหนำใจแล้ว ก็ให้เมียนอนหงาย พวกเราเย็ดรูหน้าด้วยกันพลัดเวียนเปลี่ยนกันคนละกว่า 10 นาที ถึงคนละ2 ครั้ง เกือบชั่วโมง พวกเราสังเกตลำควยพวกเราเองไม่ค่อยมีน้ำหล่อลื่นแล้ว แสดงว่าน้ำเมียออกมามากแล้วจนพวกเราใกล้แตก สนเอาควยไปรอที่ปากเมียผมสาวเข้าออกหวังว่าจะให้แตกที่ปาก ส่วนเอกเอาควยมาถูไถนมก็คงจะให้แตกที่นม ส่วนผมยังคงซอยอย่างรุนแรงปั๊ก ๆ ๆ ๆ ก็คงปล่อยน้ำในรู พักเดียวพวกเราก็แตกพร้อมกัน น้ำสนเลอะเทอะที่ปากเมียผม ยอดหัวนมเต้านมเลอะเทอะด้วยน้ำเอก ส่วนผมปล่อยน้ำพุ่งปรี๊ดฉีดใส่มดลูกเธอ เอกกับสนพักเหนื่อยแล้วก็ไปอาบน้ำสวมเสื้อผ้าแล้วบอกผมว่า คราวหน้ามีอีกโทรตามกูด้วยไปละ ผมไม่ทันพูดตอบอะไรก็ปล่อยให้พวกมันออกไป ผมดูเมียช่างยับเยินอะไรอย่างนี้ แต่ผมก็เอาผ้ามาเช็ดตัวเธอให้สะอาดเหมือนเดิม สังเกตที่รูตูดเธอยู่ย่นนิ้วแยงได้ 3 นิ้ว ผมลองแยงดู ถึงตอนนี้เธอก็ยังไม่ฟื้น ผมทำความสะอาดเธอเสร็จ ดูไปดูมาผมเริ่มควยแข้ง ผมเลยบรรเลงเกมสวาทต่อ

สนเอาควยไปรอที่ปากเมียผมสาวเข้าออกหวังว่าจะให้แตกที่ปาก ส่วนเอกเอาควยมาถูไถนมก็คงจะให้แตกที่นม ส่วนผมยังคงซอยอย่างรุนแรงปั๊ก ๆ ๆ ๆ ก็คงปล่อยน้ำในรู พักเดียวพวกเราก็แตกพร้อมกัน น้ำสนเลอะเทอะที่ปากเมียผม ยอดหัวนมเต้านมเลอะเทอะด้วยน้ำเอก ส่วนผมปล่อยน้ำพุ่งปรี๊ดฉีดใส่มดลูกเธอ
หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นอ่านต่อน่ะ (ผมทะเลาะกับเมียเรื่องไม่เป็นเรื่อง โกรธมาก จึงวานให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรม ครั้งนี้ผมไม่ได้ร่วมวงแค่แอบดู)

หลังจากที่เราทะเลาะกัน แฟนผมก็เดินออกจากบ้าน ขออธิบายก่อนว่าซอยบ้านผมตั้งแต่ปากซอยถึงบ้านผมนั้นระยะทางเกือบ 2 กิโล ก่อนถึงบ้านผมจะมีหมู่บ้านที่กำลังก่อสร้างอยู่แต่วันนั้นคนงานทั้งหมดกลับ ต่างจังหวัดเท่าที่ดูไม่มีใครเลย จึงคิดจะทำโทษเมียด้วยการให้เพื่อน 6 คนมาระบายอารมณ์เงี่ยนกับเมียผม พอเมียออกจากบ้าน ผมรีบโทรให้เพื่อน ๆ เอารถตู้มา ในรถมีเพื่อน 6 คน เมียผมก็เดินช้า ๆ คงเครียดด้วยระยะทางที่เพื่อน ๆ มา มาที่ซอยบ้านผมก็ไม่เกิน 10 นาที ถือว่าเร็วมาก ผมเดินตามออกไปดูอย่างช้า ๆ ระหว่างนั้นก็เดินคุยโทรศัพท์กับเพื่อน ๆ ในรถด้วย ผมเห็นว่ารถตู้เพื่อนผมเข้ามาในซอยแล้ว จังหวะโชคดีตอนนั้นเป็นช่วงเช้า คนเดินไปเดินมาแทบไม่มี รถตู้ก็ขับเข้ามาใกล้เมียผมแล้วจอดเปิดรถตู้ฉุดกระชากเข้ารถตู้ทันทีรถออก ตัวเข้าไปที่หมู่บ้านดังกล่าว ผมรีบวิ่งตามไปดูอย่างแอบ ๆ ตอนนี้ผมปิดเครื่องแล้ว พวกเพื่อน ๆ ผมใส่ไอ้โม่งกันทุกคน ไม่มีใครพูดกันทุกอย่างต้องเงียบ ง่าย ๆ

เราทั้งหมดรู้กันเพราะตกลงกันมาอย่างดี รถตู้ได้ขับเข้าไปในสุดเป็นบ้านที่สร้างได้ 2 ชั้นแล้ว เหลือแต่หน้าต่าง ตกแต่งภายใน ภายนอก ชั้น 2 ยังมีเสาไม้คำอยู่ก็ยังรกไม่ค่อยสะอาดนักแต่ก็เหมาะ ผมไปถึงตัวบ้านดังกล่าว ก็เจอแต่รถแล้ว เพื่อนผมทั้ง 6 กับเมียผมขึ้นไปอยู่ชั้น 2 แล้ว ผมเริ่มได้ยินเมียผมโวยวายอยู่พักเดียว ทุกอย่างก็เงียบ ผมขึ้นไปที่ชั้น 2 อย่างเงียบ ๆ ก็เจอเพื่อน ๆ มันจับเมียผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเกลี้ยง นมที่ไม่ใหญ่ไม่ยานนักหัวนมก็ยังไม่คล้ำมาก อวบ ๆ สะโพกใหญ่ ท้องลายนิดหน่อย หีไร้ขนน่ากินดังเดิม ถูกจับแขวนในลักษณะ ให้ทุกท่านนึกภาพตามว่า เมื่อเราเอาแขนทั้ง 2 ข้าง ขาทั้ง 2 ข้างชี้ฟ้า แต่ทั้งตัวเมียผมลอยอยู่กลางอากาศในลักษณะที่มีเชือกผูกข้อมือทั้ง 2 ข้าง ผูกหัวเข่าทั้งสองข้างลอยเด่น แต่แผ่นหลังเมียผมมีแคร่ลักษณะเปลมารอง หีรอควย นมรอดูด จะขัดขืนต่อสู้อะไรก็ไม่ได้แล้ว เมียผมถูกปิดตาไว้แน่น พวกเพื่อน ๆ ผมถอดเสื้อผ้าจนหมดทุกคนเอามือสาวควยให้แข็งรอจังหวะ

คนที่ 1 ไปดูด เลียปากเมียผมไม่ให้ส่งเสียงร้อง ทั้งซอกคอรูหูก็ยังโดนแยงลิ้น
คนที่ 2 ดูดเค้น บีบ ขยำนมข้างขวา
คนที่ 3 ดูดเค้น บีบ ขยำนมข้างซ้าย
คนที่ 4 เลียหีเมียผมคงจะเป็นซีกขาข้างขวา
คนที่ 5 เลียหีเมียผมคงจะเป็นซีกขาข้างซ้าย
คนที่ 6 สาวควยรอเป็นคนเสียบควยแรก
ทุกคนพร้อมปฏิบัติการแล้ว เมียผมร้องครวญคราง ซี๊ดซ้าด อู้อี้เสียวหีรอควยอย่างเดียว พอควยบางคนใหญ่ บางคนยาว สลับกันไปได้แข็งเต็มที่ คนที่ 6 เริ่มก่อนโดยเอาควยมาเสียบหีเมียผมแล้วค่อย ๆ ดันควยไปอย่างช้า ๆ จนสุดถึงโคนควย เมียผมส่งเสียงร้องไม่ได้เลย เพราะกำลังดูดดื่มกับคนที่ 1 อยู่ แต่เมียผมคงเริ่มเสียวได้ที่แล้ว ทั้งหีโดนคนที่ 6 เย็ด ทั้งปากโดยคนที่ 1 ดูด ทุกส่วนของร่างกายโดนเลียทั่วไปหมด ทั้งหนังหี เม็ดแตกพลุบ ๆ โผล่ โชว์ความเงี่ยน น้ำติดลำควยทุกดุ้น ทุกลำออกมามากมายทั้งน้ำใส น้ำขุ่น ทั้ง 6 คนหมุนเวียนเปลี่ยนกัน ซัดกระหน่ำบั้นเอวยืนเย็ดเมียผมอย่างสะใจ เสียงครวญครางโอดครวญโหยหวญรัญจวนใจของเมียผมมีตั้งแต่ฉากสวาทเริ่มจนถึงตอน นี้เกือบ 3 ชั่วโมงที่เมียผมโดนพวกเพื่อน ๆ รุมเย็ดระหว่างที่ดูผมชักว่าวน้ำแตกถึง 2 ครั้ง

หลังจากที่ทั้งหีเมียยับยู่ยี่ยับเยิน ตามเนื้อตัวเรือนร่างมีแต่ร่องรอยการดูดจากปากของพวกมันเป็นจ้ำ ๆ ทั้งน้ำลาย น้ำเงี่ยนของพวกมันเลอะเทอะเปรอะเปื้อนทุกซอกทุกเนื้อตัวของเมียผมโดยเฉพาะ หว่างขา เนินหีเมียผมเปียกชุ่มฉ่ำใจผมเหลือเกิน หลังจากเกมสวาทจบลง พวกมันก็ปลดเชือกแล้วค่อย ๆ วางตัวเมียผมกับพื้นปูน แล้วพวกในก็สวมใส่เสื้อผ้าลาจากเมียผมออกจากบ้านไป พอรถตู้ออกจากที่นั่นผมรีบเข้าไปโอบกอดเมีย แกล้งถาม แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น เธอร้องไห้ออกมาน้ำตานองหน้า ผมง้องอนเธอเพียงแป๊บเดียว ผมถามเมียว่าผมไม่รังเกียจหรอกไม่เป็นไรน่ะผมรักเธอมากจนเธอมีหน้าตาที่ดี ขึ้น ผมก็เลยจัดแจงเย็ดเธอต่อตรงนั้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More